ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF] Playgirls [f(x) Amber X Krystal]

    ลำดับตอนที่ #4 : Chapter 4...**

    • อัปเดตล่าสุด 8 ธ.ค. 53


    “อืมมมมมมมม” เสียงครางในลำคอดังสลับกับจูบดูดดื่มดังขึ้นเป็นระยะๆ
    แอมเบอร์นั่งอยู่บนโซฟาตัวเดิม มีหญิงสาวในชุดสุดเซ็กซี่คุกเข่าลงคร่อมพรมจูบร่างข้างล่างอย่างดูดดื่ม
    ชุดที่สั้นอยู่แล้วถูกเลิกขึ้นมาโดยมือจากร่างที่อยู่ด้านล่าง
    เนื้อขาวๆ ถูกมือเรียวลูบไล้ด้วยความลุ่มหลง ก่อนจะเลื่อนมาบีบเค้นเนื้อนุ่มที่อยู่ด้านหน้า



    อยากอ่านทิ้งเมล์ไว้นะคะ เดี๋ยวส่งไปให้





    “ก็อกๆๆ..”

    ...

    ...

    ร่างด้านล่างหยุดนิ่งพร้อมๆ กันร่างด้านบนที่ตาปรือๆ เบิกขึ้นด้วยความตกใจ

    “แอม...แอมเบอร์...คะ...เปิดประตูให้หน่อยค่ะ” เสียงที่ดังด้วยความไม่มั่นใจลอดผ่านประตูเข้ามา

    แอมเบอร์ถอนหายใจ ใครนะมาขัดจังหวะความสุข

    “ใครน่ะ!!” แอมเบอร์หันไปตะโกนถามอย่างอารมณ์เสีย

    “เพื่อนคริสตัลค่ะ เอาคริสตัลมาส่ง มันเมามาก” คิ้วหนาขมวดเข้าหากัน

    เมา?

    “ลงไปดิ๊” ออกปากสั่งคนด้านบนที่กำลังค้างคาให้ลุกออกจากตัวแล้ว
    แอมเบอร์ก็จัดสภาพผมที่ถูกทึ้งจนยุ่ง สาวชุดแดงจัดแจงวิ่งไปแต่งตัวในห้องน้ำ แอมเบอร์เดินไปที่ประตู

    “อืมมมมมมม...” เสียงคริสตัลที่ตัวอ่อนปวกเปียกยืนด้วยตัวเองไม่ได้ มีวิคตอเรียกับซอลลี่พยุงอยู่

    แอมเบอร์ขมวดคิ้วยุ่ง แสดงว่าคราวนี้ไม่ได้ไปล่าเหยื่อหรอกเหรอ
    ประตูถูกเปิดออกจากด้านใน วิคตอเรียกับซอลลี่รีบพาคริสตัลไปนอนบนโซฟา...ที่เมื่อสักครู่เคยเป็นสมรภูมิความใคร่

    “อ๋อ คุณชื่อ ‘เวน’ ใช่มั้ยคะ” ซอลลี่ถามแอมเบอร์ด้วยความมั่นใจ ไอ้เวรที่เพื่อนเธอเรียกต้องเป็นคุณเวนคนนี้แน่ๆ

    “อะไรนะคะ” แอมเบอร์ขมวดคิ้วอย่างงงๆ

    “ก็เห็นคริส...” ซอลลี่หันไปหาคริสตัลที่กำลังนอนพึมพำไม่ได้สติ

    แอมเบอร์มองไล่ไปที่เพื่อนๆ สมัย ม.ปลายของคริสตัลที่แนะนำตัวให้เขารู้จักทีละคน

    “ฉันแอมเบอร์ค่ะ” แอมเบอร์ยิ้มหว่านเสน่ห์เล็กน้อย
    นึกเสียใจที่เขาไม่ฉลาดพอที่จะสอบติดโรงเรียนเดียวกันกับคริสตัลตอน ม.ปลาย
    ไม่งั้นก็ได้รู้จักสาวสวยๆ พวกนี้แล้ว

    “วันนี้คริสมันเฮิร์ทนิดหน่อยอ่ะค่ะ เห็นว่าทั้งทะเลาะกับแฟน ทั้งบังเอิญไปเจอแฟนเก่าอีก”
    วิคตอเรียหันไปมองคริสตัลอย่างเป็นห่วง แอมเบอร์ขมวดคิ้วทันทีเมื่อได้ยินคำว่า ‘แฟน’

    “งั้นฝากดูแลต่อด้วยนะคะ พวกเราต้องไปแล้ว สวัสดีค่ะ”
    สาวทั้งสามคนโค้งให้เจ้าของห้องแล้วจากไป แอมเบอร์เดินตามไปปิดประตูให้ ก่อนจะยิ้มละลายใจให้อีกรอบ

    ร่างสูงกลับตัวหันมามองร่างอ่อนปวกเปียกที่นอนอยู่บนโซฟา
    หน้างี้โทรมเชียว คงร้องไห้มาหนักอยู่

    แกร๊ก...

    สาวชุดแดงที่รออยู่ในห้องน้ำจนเสียงข้างนอกเงียบแล้วเดินออกมาหวังจะสานต่อสิ่งที่ชะงักกลางคันไปเมื่อครู่
    แต่ความหวังก็พังทลายลงเมื่อได้ยินคำประกาศิตจากคนตรงหน้า

    “เธอกลับไปก่อนไป” แอมเบอร์ออกคำสั่ง

    “อะไรนะ” สาวชุดแดงถามกลับอย่างไม่เชื่อหู คนเราจะใจร้ายถึงขนาดปล่อยให้อะไรๆ มันค้างเติ่งขนาดนี้เลยเหรอ

    “ฉันบอกให้กลับไปก่อน” แอมเบอร์ย้ำคำเดิม

    สาวชุดแดงมองไปที่ที่คริสตัลนอนอยู่ แล้วถามขึ้น

    “นี่แฟนเหรอ”

    แอมเบอร์ถอนหายใจ แล้วตอบรับปัดความรำคาญ

    “อือ กลับไปก่อน เธอหุ่นดีมาก ไว้เจอกันวันหลัง” แอมเบอร์เดินออกไปเปิดประตูเป็นเชิงไล่
    สาวชุดแดงกระฟัดกระเฟียดออกจากห้อง แอมเบอร์ปิดประตูเบาๆ ขายาวก้าวเข้าไปใกล้โซฟา ก่อนจะทรุดเข่าลงจรดพื้น

    “ว่าไง คุณแฟน ไปเมาที่ไหนมาล่ะ”

    ________________________________



    “ว่าไง คุณแฟน ไปเมาที่ไหนมาล่ะ” แอมเบอร์ถามร่างที่นอนนิ่งไม่ได้สติตรงหน้า
    ผมดำยาวสยายเต็มหมอน มีปอยนึงตกลงมาปรกใบหน้าที่มีคราบน้ำตาเกาะอยู่เล็กน้อย
    ทั้งอายไลเนอร์และมาสคาร่าไหลเยิ้มจนเลอะเปรอะรอบดวงตาจนเป็นสีดำทั้งสองข้าง

    คนจ้องมองกลืนน้ำลายอย่างฝืดคอ


    เพื่อนของเธอดู...เซ็กซี่จัง


    นั่งจ้องคนตรงหน้าแล้วคิดอะไรไปเรื่อยเปื่อย แต่ก็ต้องสะดุ้งโหยงเมื่อคนตรงหน้าเริ่มขยับตัว

    “อืมมมมมมมมม” เสียงงัวเงียดังออกจากลำคอ มือบางถูกยกขึ้นมาสอดไปใต้เรือนผมเพื่อเกาด้านหลังคอระหงของตัวเอง

    แอมเบอร์มองการกระทำของเพื่อนด้วยหัวใจที่เต้นแรง รู้สึกว่าเลือดสูบฉีดขึ้นมากองที่ใบหน้าของตัวเองจนร้อนไปหมด

    “คะ...คริส” เสียงทุ้มเอ่ยขึ้นมา นึกโทษตัวเองที่พูดตะกุกตะกัก

    คิ้วเรียวขมวดเข้าหากันน้อยๆ เมื่อได้ยินชื่อตัวเอง

    ตาปรือขยับเปิดขึ้นมาเมื่อรู้สึกว่ามีคนอยู่ตรงหน้า แพขนตากระพริบถี่ๆ เพื่อให้มองภาพข้างหน้าชัดขึ้น

    “พี่...จ...”

    แขนเรียวดันร่างตัวเองลุกขึ้นนั่ง
    ใบหน้าของแอมเบอร์ที่อยู่ในระดับเดียวกันกับคริสตัลขมวดคิ้วเล็กน้อยด้วยความงุนงงกับสิ่งที่คริสตัลพูดออกมานิดนึงแล้วชะงักไป

    แต่ไม่ทันไรใบหน้าสวยโทรมๆ ก็เอียงเล็กน้อยก่อนที่ริมฝีปากบางจะเข้าแตะริมฝีปากของคนตรงหน้าที่ตอนนี้แข็งเป็นหิน

    นี่มันอะไรกัน? คริสตัลจูบฉัน...

    หัวใจที่เต้นแรงอยู่แล้วเพิ่มความถี่จนแทบจะทะลุออกมานอกอก

    เรื่องแบบนี้ถึงแม้ว่าแอมเบอร์จะผ่านมาโชกโชน แต่เมื่อเจอคนอย่างคริสตัลทำแบบนี้แล้ว


    ทำไมแอมเบอร์กลับทำอะไรไม่ถูก?


    ถ้าเป็นคนอื่น แอมเบอร์คงกระชากคนตรงหน้าเข้ามามอบจูบที่ร้อนแรงกว่านี้ แต่...

    ภายในใจเต้นแรงสับสนไปหมด สิ่งที่แอมเบอร์จะต้องทำ

    คือผลักคริสตัลออกไป เพื่อเห็นแก่ความเป็นเพื่อนกันมานาน มิตรภาพที่ผ่านมา...

    หรือรั้งคนตรงหน้าเข้ามาประทับจูบให้ใกล้ชิดขึ้น

    หัวสมองคิดไม่ตก ริมฝีปากที่ถูกประกบอยู่นิ่งเกร็งอย่างช่วยไม่ได้ ร่างทั้งร่างของแอมเบอร์นิ่งไปหมด

    ยกเว้น...หัวใจเจ้ากรรมที่เต้นโครมครามอย่างกับจะบอกให้คนตรงหน้ารู้ว่าตอนนี้เพื่อนของเธอรู้สึกปั่นป่วนแค่ไหน

    แต่เมื่อริมฝีปากบางของคนยังไม่สร่างเมาขยับหยอกเย้าคนที่แข็งเป็นหิน

    ใบหน้าสวยเอียงซ้ายเพื่อกดจูบริมฝีปากนิ่งให้ใกล้ชิดยิ่งขึ้น คริสตัลยกมือขึ้นคล้องที่คอแอมเบอร์ช้าๆ

    เอาวะ...

    สุดท้ายแล้ว คนถูกยั่วก็ห้ามใจตัวเองไม่ไหวขยับริมฝีปากตอบโต้คนช่างยั่ว

    คริสตัลยิ้มบางๆ เมื่อรู้สึกถึงความร่วมมือของอีกฝ่าย ทันทีที่ทั้งสองใจตรงกัน

    ลิ้นอวบก็ถูกส่งเข้าไปสำรวจโพรงปากควานหาความหวานของคนสวย

    กึก...

    แต่ทันทีที่รู้สึกถึงอะไรบางอย่าง แอมเบอร์ก็หยุดชะงัก

    มือทั้งสองถูกยกขึ้นมาจับไหล่ร่างบางไว้เตรียมจะผลักออก จมูกขยับสูดกลิ่นฟุดฟิด

    ตาย ha

    ตาที่เคลิ้มปรือจากสัมผัสของหญิงสาวที่เป็นเพื่อนกันตั้งแต่จำความได้เบิกโพลงจนแทบจะโตเท่าไข่ห่าน

    มือที่กำไหล่คริสตัลอยู่ออกแรงผลักหญิงสาวคนสวยให้ไปกระแทกพนักโซฟาด้านหลัง

    ส่วนร่างตัวเองก็ถอยหนีไปยืนอยู่ให้ไกลจากโซฟาประมาณ 2 ก้าว

    แอมเบอร์ตะโกนใส่คนยังไม่สร่างเมาด้วยเสียงอันดัง



    “ยัยบ้าเอ๊ย นี่แกอ้วกมาใช่มั้ย”


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×