ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [เบสท์บุ๊ค&มุกพราว] Love's Never Wrong รักนี้ไม่มีถูกผิด

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 220
      2
      1 มี.ค. 56

                       โครมมม !!! ครามมมม !!! เพล้งงงง !!! เสียงดังโครมครามที่เกิดขึ้นภายในบ้านหลังใหญ่ ดูจะเป็นปกติไปเสียแล้วว่าทุกวันๆต้องเกิดความวุ่นวายขึ้นภายในห้องของบ้านหลังนี้และวันนี้เองก็เช่นกัน ร่างสูงสองร่างที่วิ่งไล่กันไปรอบๆห้องโดยไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย โดยมีอีกสองร่างที่สูงไม่แพ้กันนั่งมองอยู่ห่างๆ

         " บุ๊ค !!! หยุดนะ " ร่างที่วิ่งไล่อยู่ตะโกนขึ้น

         " มุก เคยพูดแบบนี้แล้วบุ๊คหยุดป่ะ " บุ๊คหันกลับไปตะโกนถามกลับ

         " ถึงบุ๊คไม่หยุด มุกก็จับบุ๊คได้แน่ " มุกตอบ ขายาวก้าวยาวขึ้นและถี่ขึ้น

         " จะไปจับบุ๊คได้ไง บอกแล้วว่าอย่ากินเยอะๆ เนี่ยอ้วยจนวิ่งไล่บุ๊คไม่ทันแล้ว " บุ๊คตอบ

         " ก็มุกไม่ได้มีพยาธิ มาคอยช่วยกินแบบบุ๊คนี่ "

         พลักกก !!! 

         " โอ๊ะ !!! " มุกตะโกนตอบกลับก่อนที่จะอุทานน้อยๆ หนังสือเล่มหนาลอยเฉียดใบหน้ากวนๆไปเพียงครึ่งเซน มุกหันไปมองตามก่อนที่จะหันกลับไปมองต้นตอของหนังสือ

         " เดี๋ยวนี้เล่นงี้เลยหรอ บุ๊ค " มุกถามกลับ มือเรียวเอื้อมไปหยิบหนังสือเล่มหนาเล่มหนึ่งขึ้นมาถือเช่นเดียวกับคนที่เคยวิ่งหนีที่ตอนนี้ในมือข้างซ้ายอุ้มหนังสือเล่มบาง 5 เล่มไว้ในอ้อมแขนและแขนขวาก็มีอีกเล่มหนึ่งที่เตรียมขว้างถือไว้

          โครม !!! คราม !!! พลัก !!! เพล้ง !!! ตุบ !!! หนังสือทั้งหนาบางถูกโยนใส่กันทั่วห้อง ทั้งคู่ต่างไม่มีใครยอมใคร หนังสือเล่มไหนอยู่ใกล้มือเป็นต้องหยิบขึ้นมาให้เป็นอาวุธ

         " ทั้งคู่น่ะ หยุดได้แล้วนะ กรี๊ด!!! " ร่างที่สูงน้อยที่สุดในห้องซึ่งยืนดูอยู่นานพูดขึ้นก่อนที่จะกรี๊ดเสียงดังเพราะหนังสือเล่มบางที่บุ๊คขว้างพลาดพุ่งเข้าหาตนอย่างรวดเร็ว หากเมื่อกี้ไม่เบียดตัวหลบเพราะความตกใจ หนังสือเล่มนั้นต้องพุ่งเข้าแสกกลางหน้าเธอเป็นแน่

         " มันโดนพราวนะบุ๊ค " มุกตะโกนก่อนที่จะผลักคนที่ตนเพิ่งวิ่งไล่อยู่เบาๆแต่คนโดนผลักกลับไม่ทันตั้งตัวจึงล้มหงายหลังลงไป

         " โอ๊ย !!! " บุ๊คอุทานขณะที่ร่างถูกทิ้งลงสู่ตักของไอ้คนหน้าเหมือนกันข้างหลังซึ่งสูงที่สุดในกลุ่มและนั่งดูอยู่เงียบๆมานาน

         " อุ๊ !!! " เสียงหวานอุทานออกมาน้อยๆ

         " มันก็โดนเบสท์เหมือนกันนะมุก "บุ๊คตะโกนพลางลุกขึ้นจากตักของพี่สาวฝาแฝด

         " ก็บุ๊คจะปาใส่พราวก่อนนี่ " มุกเถียงกลับ บุ๊คหยิบหนังสืออีกเล่มใกล้ๆมือปาใส่มุกแต่อีกคนดันหลบได้

         " เป็นอะไรมั้ยเบสท์ " พราวเอ่ยถามเพื่อนที่นั่งอยู่ข้างๆและไม่พูดไม่จา

         " ก็แค่จุกน่ะ บุ๊คเองก็ตัวหนักเหมือนกันนะเนี่ย " เบสท์ตอบกลับก่อนที่จะพึมพำกับตัวเองเบาๆ

         " พราวว่ารีบห้ามสองคนนั้นก่อนมั้ย " พราวพูดขึ้นก่อนที่จะชี้ไปรอบๆห้องให้เบสท์ดู คนร่างสูงที่สุดในกลุ่มมองตาม ตอนนี้สภาพของของเธอและน้องสาวฝาแฝด แม้จะไม่มีอะไรเสียหายแต่หนังสือที่ถูกขว้างปาไปมากระจายอยู่เกลื่อนห้อง

         " ห้องบุ๊คเละหมดแล้วนะ " บุ๊คพูดขึ้น

         " งั้นก็ยอมโดนสักเล่มสิ มุกจะได้หยุด " มุกตะโกนตอบ บุ๊คหันไปมองเบสท์ก่อนที่จะยิ้มน้อยๆพลางวิ่งไปกระโดดข้ามพนักพิงของโซฟาตัวยาวและก้มหลบหลังโซฟา

         พลัก !!! หนังสือเล่มหนาที่ถูกขว้าจากมือเบสท์พุ่งเข้าปะทะหน้าผากของมุกเข้าอย่างแรงส่งผลให้คนถูกกระทำล้มหงายหลังลงไปนอนกองกับพื้น

         " เบสท์ ปาใส่มุกทำไมเนี่ย " มุกลุกขึ้นโวยวาย

         " เบสท์เปล่าปานะ สงสัยพระเจ้าคงจะเล็งเห็นว่ามุกชอบอ่านหนังสือก็เลยส่งมาให้เล่มนึงนี่ไง " เบสท์ตอบกลับและเดินไปหยิบหนังสือที่ตนเพิ่งขว้างไปขึ้นมาชู

         " เบสท์ปามาเห็นๆ " มุกเถียงกลับ

         " 555 ก็ถ้าไม่หยุดห้องเบสท์กับบุ๊คก็เละกันพอดี " เบสท์ตอบก่อนที่จะชี้ให้มุกมองไปรอบๆห้อง มุกมองตามและเบ้ปากน้อยๆ

         " แล้วทำไมไม่ปาใส่บุ๊คอ่ะ รายนั้นน่ะคนต้นเรื่อยเลยนะ " มุกพูดและชี้ไปทางบุ๊คที่ค่อยๆลุกขึ้นมาจากหลังโซฟาเมื่อรู้สึกได้ว่าปลอดภัย

         " ก็บุ๊คหลบอยู่หลังโซฟาอ่ะ จะให้ปาใส่ยังไง " เบสท์ตอบ

         " ก็เพราะบุ๊คเห็นตั้งแต่เบสท์หยิบหนังสือขึ้นมาเล็กแล้วอ่ะดิ " บุ๊คพูดขึ้น

         " ข้ออ้างชัดๆ " มุกเถียงขึ้นมา

         " มุกก็น่าจะทำใจได้แล้วว่า เบสท์ไม่เคยทำร้ายร่างกายบุ๊คหรอก " พราวพูดขึ้น

         " เอ้า! ถ้าหยุดกันได้แล้วก็กรุณาช่วยกันเก็บห้องด้วย ทั้งคู่เลย " เบสท์สั่ง

         " ใช่ๆ ทำห้องคนอื่นเขารกก็ช่วยกันเก็บด้วย " พราวเสริมอีกคน บุ๊ดและมุกมองหน้ากันน้อยๆก่อนที่จะเดินคอตกไปเก็บหนังสือรอบๆห้อง

         " อ๊ะ! หนังสือเล่มนี้ " มุกพูดขึ้นพลางหยิบหนังสือปกบางเล่มสีดำสนิททั้งเล่มขึ้นมาดูก่อนที่จะเปิดไปเรื่อยๆ แม้แต่หน้าของหนังสือก็ยังคงเป็นสีดำสนิทตลอดเล่ม

         " เล่มนั้นมีในบ้านเราด้วยหรอ " บุ๊คหันไปถามเบสท์เพราะจำได้ว่าตนไม่เคยซื้อหนังสือที่ดูมืดมนแบบนั้นมาก่อน เบสท์หันไปส่ายหน้าตอบ

         " ของแม่รึเปล่านะ " เบสท์พูดและเดินไปคว้าหนังสือมาเปิดที่หน้าแรก

         " บางคนโสดจนตาย แต่ก็ยังมีความสุขกว่า...คนที่มีคนเข้าหามากมาย แต่หาคนจริงใจไม่เจอ " พราวอ่านข้อความในหนังสือซึ่งถูกเขียนด้วยปากกาหมึกสีขาวในหน้าแรกเบาๆ ทั้งสี่คนมองหน้ากันนอ้ยๆอย่างสงสัย

         " ถ้าเป็นของแม่จะมาอยู่ในห้องเราได้ไง " บุ๊คถาม

         " ไม่รู้สิ...นอกจากหน้าแรกก็ไม่มีอะไรเขียนไว้เลยอ่ะ " เบสท์ตอบก่อนที่จะพลิกหน้าหนังสือไปมา

         " พออ่านข้อความนั้นแล้วอยากรู้ว่า ถ้าขึ้นคานกันหมดจะทำยังไงงั้นหรอ " มุกพึมพำ

         " กินกันเองไง " บุ๊คพูดขึ้นก่อนที่จะโดนเบสท์เขกหัวเบาๆ

         " บุ๊คบ๊อง " เบสท์พูดสั้นๆก่อนที่จะปิดหนังสือ

         " เลิกนอกเรื่องกันได้แล้ว มาเก็ยหนังสือเลยนะ " พราวเตือน บุ๊คกับมุกหันไปมองน้อยๆก่อนที่จะปิดหนังสือเก็บเข้าไปในชั้นและจัดหนังสือต่อไป
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×