ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ชาร์ตเพลงฮิต Top 20 Update แว้ว~!!

    ลำดับตอนที่ #41 : Charts Top 20 ของ วันอาทิตย์ที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2548

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 744
      0
      3 ม.ค. 49



    Charts Top 20 ของ วันอาทิตย์ที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2548 Update แล้ว~!!!!



         ชื่อเพลง                                ศิลปิน



    20. รอ (หนึ่งคนที่ฉันฝัน)       กุ๊ก Buzz Music (ลงจาก 11)

    19. ใจชาๆ                            KAL แคล  คาโรลิน (ลงจาก 17)

    18. ไม่อยากให้เธอไว้ใจ         Marsha มาช่า วัฒนพาณิชย์ (New Entry)

    17. สามเวลา                       Potato (ลงจาก 13)

    16. My Humps                    The Black Eyed Peas (ขึ้นจาก 19)

    15. เพลงผีเสื้อ                    Clash (ลงจาก 12)

    14. น้ำตาคือคำตอบ              Fahrenheit (ขึ้นจาก 20)

    13. ภาษากาย                      Potato (ขึ้นจาก 14)

    12. ซ้ำไปซ้ำมา                    เภา รัฐพล Present Perfect (ขึ้นจาก 15)

    11. ซบที่อกฉัน                    Clash (New Entry)

       ………….Top 10 …………….

    10. ตกลงเราเป็นอะไรกัน        Gear Knight (Top New Entry)

    9. ด้วยความคิดถึง                 Drama Stream (คงที่)

    8. รักเธอคนเดียว                  Taxi  (คงที่)

    7. หนึ่งในล้าน                      Sniper (ลงจาก 6)

    6. ละครรักแท้                       Clash (ลงจาก 2)

      …………. Top 5……………….

    5. ตลกดี                               Golf Mike (คงที่)

    4. I think I [Thai]                  แคทลียา อิงลิช (ลงจาก 3)

    3. คนเลวที่รักเธอ                    ปนัดดา เรืองวุฒิ (ขึ้นจาก 7)

    2. อย่าอยู่คนเดียว                   Zeal (ขึ้นจาก 4)

    ………… Champ of week ………………..

    1. น้ำเต็มแก้ว                          Endorphine (คงที่)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×