ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ชาร์ตเพลงฮิต Top 20 Update แว้ว~!!

    ลำดับตอนที่ #40 : Charts Top 20 ของ วันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2548

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 633
      0
      3 ม.ค. 49



    Charts Top 20 ของ วันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2548 Update แล้ว~!!!!



         ชื่อเพลง                                ศิลปิน



    20. น้ำตาคือคำตอบ                Fahrenheit (New Entry)

    19. My Humps                     The Black Eyed Peas (New Entry)

    18. รักแท้ดูแลไม่ได้               Potato (ลงจาก 15)

    17. ใจชาๆ                             KAL แคล  คาโรลิน (ขึ้นจาก 20)

    16. เมื่อเขามาฉันจะไป           Endorphine (ลงจาก 10)

    15. ซ้ำไปซ้ำมา                    เภา รัฐพล Present Perfect (Top New Entry)

    14. ภาษากาย                       Potato (ลงจาก 6)

    13. สามเวลา                         Potato (ขึ้นจาก 14)

    12. เพลงผีเสื้อ                      Clash (ลงจาก 9)

    11. รอ (หนึ่งคนที่ฉันฝัน)        กุ๊ก Buzz Music (คงที่)

       ………….Top 10 …………….

    10. ฝืน                                 Lipta (ลงจาก 8)

    9. ด้วยความคิดถึง                Drama Stream (ขึ้นจาก 13)

    8. รักเธอคนเดียว                  Taxi  (ขึ้นจาก 17)

    7. คนเลวที่รักเธอ                  ปนัดดา เรืองวุฒิ (ขึ้นจาก 12)

    6. หนึ่งในล้าน                      Sniper (ขึ้นจาก 7)

      …………. Top 5……………….

    5. ตลกดี                               Golf Mike (คงที่)

    4. อย่าอยู่คนเดียว                   Zeal (คงที่)

    3. I think I [Thai]                  แคทลียา อิงลิช (ลงจาก 2)

    2. ละครรักแท้                        Clash (ขึ้นจาก 3)

    ………… Champ of week ………………..

    1. น้ำเต็มแก้ว                          Endorphine (คงที่)





    Hot Chart News



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×