ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ชาร์ตเพลงฮิต Top 20 Update แว้ว~!!

    ลำดับตอนที่ #28 : Charts Top 20 ของ วันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2548 Update แล้ว~!!!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 549
      0
      27 ก.ย. 48



    Charts Top 20 ของ วันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน  พ.ศ. 2548 Update แล้ว~!!!!



          ชื่อเพลง                    ศิลปิน                                                                              



    20. แสนดี                         แหลม (New-Entry)

    19. เลิกกันเถอะ                 เจี๊ยบ  Dolly Project (ลงจาก 16)

    18. อยากจะขอเป็นแฟน      ไผ่ ไวกูรส์  first stage 2 (ขึ้นจาก 19)

    17. เจ็บจนวันนี้                   Bodyslam (ลงจาก 10)

    16. เจ้าหญิงคนต่อไป           Bissonic Automatic (New-Entry)

    15. ลา ลา ลา....                Potato (New-Entry)

    14. จอมยุทธ์                     p2 warship (ลงจาก 7)

    13. กลับสู่จุดเริ่มต้น             Ebola (ลงจาก 11)

    12. คนถัดไป                     So cool (New-Entry)

    11.ปากดี                          potato (ลงจาก 4)

       ………….Top 10 …………….

    10. โรตี                            Chocolate Kit (ขึ้นจาก 12)

    9. อย่า อยู่ อย่าง อยาก        p2 warship (ลงจาก 6)

    8. ฤดูที่ฉันเหงา                    Flure (ลงจาก 5)

    7. สักวาปากหวาน               Endorphine (ขึ้นจาก 13)

    6. อยากรู้                          4 Gotten (ขึ้นจาก 9)

      …………. Top 5……………….

    5. บอกได้ไหม                   ไอซ์ ศรันยู first stage 2 (ลงจาก 2)

    4. คนเจ้าน้ำตา                    NJ Together (ลงจาก 3)

    3. ค่าเท่ากัน                      Trance Ziztor (ขึ้นจาก 8)

    2. เรา                               Big Body (Bodyslam + Big Ass) (Top New-Entry)

    ....... เชิญพบกับอันดับ 1 เลยครับ



    ………… Top of week ………………..

    1. รักแท้ดูแลไม่ได้                         Potato (คงที่)



    HOT CHARTS NEWS

    สรุปการรายงานชาร์ตร้อนๆประจำสัปดาห์



    เจ๋งมากๆ สำหรับวงที่จะมีคอนเสิร์ต Big Body นั่นก้คือ bodyslam กะ big ass  เพลงของพวกเขามาถึงก็ new-entry อันดับสองแล้ว มาได้ดีมากๆ แซงโค้ง  โอ๊ะ โอ๋  เพลง รักแร้ ดับกลิ้นไม่ได้  เอ้ย!!!! รักแท้ ดูแลไม่ได้  ก็ระวังตัวไว้ละกันนะ  เพราะสัปดาห์หน้า อาจร่วงลงมาสู่อันดับสองได้ แหะๆ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×