ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fire Emblem การต่อสู้แห่งผืนพิภพ

    ลำดับตอนที่ #4 : Gaia

    • อัปเดตล่าสุด 31 ม.ค. 48


    “เผาหมู่บ้านนี้ให้ราบ และ เอาของมีค่ามาให้หมด” Pazuzu สั่งพวก Nightmare



    “หึหึหึ…. ดีมาก Pazuzu ต้องอย่างนี้สิ  ถึงจะสมเป็น 1 ในจตุรราชาปิศาจ”Death พูดพลางหัวเราะ



    “ท่าน Death ครับเรื่องของชิ้นส่วนผลึก Mellenium ชิ้นที่ 8 ที่ท่านได้เป็นผู้ครอบครอง

    ท่าน รูเซีย ได้บอกว่ารักษาชิ้นส่วนนั่นไว้ดีๆ เพราะท่านรูเซีย รู้ว่าตอนนี้ผู้กล้าทั้ง 6 ได้ กลับมาจุติ อีกรอบแล้ว” Shadow บอก



    “หืมม….. ผู้กล้าทั้ง 6 เหรอ  กลับมาจุติแล้ว…. หึหึหึหึ…..”



    “เป็นอะไรไปหรือครับท่าน”



    “ฮึฮึฮึ เลือดลมชักพุ่งพล่านซะแล้ว ผู้กล้าทั้ง 6 มาสิ พวกแกไม่มีทางสู้สุดยอด เคียวนรกที่ข้าครอบครองได้หรอก…ฮึฮึฮึ” Death พูดพลางหัวเราะ



    “อย่าลืมสิ Shadow นายก็เป็นถึง 1 ใน 9 ผู้ครอบครองชิ้นส่วนของผลึก Mellenium นะอย่าไปกลัวไอ้พวกผู้กล้านั่น ข้าจะไม่ยอมให้ท่านจอมปิศาจถูกจองจำอีกรอบแน่”



    “อา… ตายหมดแล้วสินะ..จบแล้วสินะ “ Pazuzu พูด



    “พวก Nightmare ทั้งหลาย กลับมาได้แล้ว!!” Pazuzu สั่ง



    ……………..เมื่อการต่อสู้จบลง…………



    โฮลี่ กับ แม่ของโฮลี่ ค่อยเปิดประตูห้องใต้ดิน ออกมา….แอ๊ด….. พอทั้ง 2 ออกมาข้างนอกก็ต้องตกใจเพราะว่าตอนนี้ สภาพของหมู่บ้านนี้เปรียบดังเมืองร้าง

    “คุณปู่คะ!!!” โฮลี่ พูดเสียงดัง



    โฮลี่ตกใจมากที่เห็นหน้าของคุณปู่เละตุ้มเป๊ะเหมือนถูกละลายด้วยอะไรสักอย่าง



    “โฮลี่… ปก..ป้อง…Gaia..ไว้..ด้วย…… . .ที่..Pazuzu..เอาไป..มัน..เป็น Gaia..ที่ถูก

    ก็อปปี้มา. . .” ปู่ของโฮลี่พูด



    “Gaia ที่อยู่กับหนูเป็นของจริงหรือคะ ที่เจ้า Death มันได้มาแสดงว่ามันก็เป็นเพียงหิน ธรรมดาสิ”



    อ๊าก..ก.ก…..  ปู่ของโฮลี่ได้ตายไปอย่างทรมาน…..



    “ปู่…คะ…. ฮือ.ฮือ….ไม่นะ!!!!!” โฮลี่ร้องลั่น



    “ไม่เป็นไรหรอกโฮลี่ เธอยังมีแม่อยู่ เดี๋ยวแม่จะพาเธอย้ายไปอยู่ เมือง Tear ของอีกทวีปเอง”



    “อื้อ…”



    ……………ปัจจุบัน…………..



    “เรื่องมันก็เป็นอย่างนี้แหละ….” โฮลี่พูด



    “เราต้องหาวิธีป้องกันพวกมันไม่ให้มาถึงที่ประเทศแห่งนี้”โรอัน พูด



    “ป้องกัน? ยังไงเหรอ เราก็มีแต่ต้องสู้ เท่านั้น” มิกิบอกกับโรอัน



    “พวกเราต้องการคนที่มี Power ประเภท Support อีก”



    ……. Power แบ่งได้ 4 ประเภท…….

    1. Fighting Power คือ พลังแบบสร้างอาวุธและใช้โจมตี

    2. Support Power คือ พลังที่ใช้สนับสนุน

    3. Summon Power คือ พลังที่ใช้อัญเชิญเทพลงมาจุติ

    4. Magic Power คือ พลังที่ใช้โดยการร่ายเวทย์



    …ทันใดนั้นเอง..อยู่ดีๆฟ้าก็มืดลงๆ และกลายเป็นสีดำสนิท…



    “อะอะ..อะไรน่ะ!!” ชาวเมืองร้องตกใจกันใหญ่



    “โปรดทราบ ชาวเมืองทุกคนขณะนี้ได้มีสิ่งประหลาดสิ่งหนึ่งได้ลอกบนฟ้าเหนือเมืองของเรา” วิทยุ กระจายเสียงดังขึ้น



    “อะชิวเองก็โหดร้ายเกินไปจะให้พวกเรามาทำลายที่นี่เหรอ” Skull พูด



    “อืม… กองทัพสายฟ้าของเรา ได้มาถึงที่ทวีปนี้เป็นทัพแรกงั้นหรือ”อะชิวพูด



    “Skull นายช่วยเกณฑ์ทหารปิศาจมา 10 คนนะแล้วก็ช่วยลงไปจัดการกับชาวเมืองพวกนี้หน่อย”อะชิวสั่ง



    “ครับ !! ท่านอะชิว”



    “ฮึฮึฮึๆๆๆ….ชั้นน่ะรู้ตั้งนานแล้วว่าพวกผู้กล้าทั้ง 6 น่ะได้อาศัยที่เมืองนี้แต่พวกมันคงไม่รู้ตัวสินะว่าพวกมันเป็นผู้กล้าน่ะ” อะชิวพูดกับตัวเอง



    โปรดติดตามตอนหน้านะครับ สู้กะ Skull   by dajin_zunam













    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×