ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ชาร์ตเพลงฮิต Top 20 Update แว้ว~!!

    ลำดับตอนที่ #7 : Charts Top 20 ของ วันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2548 Update แล้ว~!!!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 856
      0
      23 พ.ค. 48



    Charts Top 20 ของ วันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคม  พ.ศ. 2548 Update แล้ว~!!!!



          ชื่อเพลง                    ศิลปิน



    20. ติดใจ                        เป็ก One man story (ตกจาก 18)

    19. รู้ไหมว่า                     June (ตกจาก 15)

    18. คนไม่ดีก็มีหัวใจ          AB normal (New entry)

    17. ไม่มีสิ่งไหน                 ZTUDIOTOMO (ตกจาก 8)  

    16. ขอบฟ้า                      Bodyslam (ตกจาก 13)

    15. รักนี้จะมีแค่เธอ           pepper scrip (ตกจาก 11)

    14. รักเท่าไหร่ยังไม่พอ     ลูกปัด  (New Entry)

    13. เธอคือหัวใจของฉัน     Nick (ขึ้นจาก 16)

    12. นางในฝัน                 ZTUDIOTOMO

    11. หัวใจในกำมือ             Basher (ขึ้นจาก 14)

      

              ………….Top 10 …………….



    10. หมอนสองใบกับใจเหงาๆ  ไอซ์  First Stage SLEEPLESS SOCIETY (ตกจาก 5)

    9.  หายใจไม่ออก              link corner (ตกจาก 7)

    8.  พูดลำบากไหม               มะลิ (Top New Entry)

    7. เสียดายของ                   Basher (ตกจาก 6)

    6. เรื่องบนเตียง             บอย peacemaker SLEEPLESS SOCIETY (ตกจาก 4)



                …………. Top 5……………….



    5.  ส่วนเกิน                       Peacemaker (ขึ้นจาก 9)

    4. ก่อนมะลิบาน            Time (ขึ้นจาก 10)

    3.  อาทิตย์ละครั้ง                   พริกไทย (ตกจาก 2)

    2. คนที่ถูกรัก         Bodyslam (ขึ้นจาก 3)



    .............เชิญพบกับอันดับ 1 เลยครับ....~~



    ………… Top of week ………………..



    1. ความรักทำให้คนตาบอด       Bodyslam



    HOT NEWS

    ถ่ายทอดสด BMF (Bangkok Music Festival) เที่ยงวันยันเที่ยงคืน

    DJ. ของ SEED F.M (97.5 F.M) จะมารวมตัวเปิดคอนเสิต ที่สนามกีฬาราชมังคลา จัดวันที่ 7ตอนเที่ยง 8 จะมี วงดนตรี 100 วงมาเล่นโชว์ด้วย   ตอนนี้คอนเสิตร์เปิดแล้วนะครับ มีคนทยอยมากัน 9000-10000 คน

    สรุปการรายงานชาร์ต ใน  อาทิตย์นี้

    ความรักทำให้คนตาบอดก็ยังครองแชมป์ที่ 1 อยู่นะครับ  แถมเพลงคนที่ถูกรักของวงเดียวกันยังไล่มาติดๆอีก พร้อมกับ ก่อนมะลิบาน ของ time และ ส่วนเกิน ของพี่บอย  สถานการ์ณเริ่มเดือดขึ้นจนจะถึงจุดปะทุแล้ว อันดับ top 5 จะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามต่อสัปดาห์หน้าครับ



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×