ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ชาร์ตเพลงฮิต Top 20 Update แว้ว~!!

    ลำดับตอนที่ #5 : Charts Top 20 ของ วันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2548 Update แล้ว~!!!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 978
      0
      23 พ.ค. 48



    Charts Top 20 ของ วันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2548 Update แล้ว~!!!!



          ชื่อเพลง                    ศิลปิน



    20. อยากให้เธอเป็นเขา        ตอง  ภัครมัย (ตกจาก 19)

    19. อยากกลับไปปวดร้าว      June (ตกจาก 11)

    18. SENSE                        Freeplay (ตกจาก 13)

    17. North Star                   ป๊อป First Stage SLEEPLESS SOCIETY (ขึ้นจาก 20)

    16. นางในฝัน                     ZTUDIOTOMO (New Entry)

    15. ไม่หลับไม่นอน              มาช่า  SLEEPLESS SOCIETY (ตกจาก 8)

    14. ติดใจ                          เป็ก One man story (ตกจาก 10)

    13. ก่อนมะลิบาน                 Time (New entry)

    12. จากวันที่เธอไม่อยู่          พาย  (ตกจาก 6)

    11. รักนี้จะมีแค่เธอ              pepper scrip (New entry)

      

         ………….Top 10 …………….



    10. ใช้เบอร์เดิม                   Dan&Beam (ตกจาก 9)

    9. รู้ไหมว่า                        June (ขึ้นจาก 10 สลับกันเลยนะ...)

    8. เสียดายของ                   Basher (Top New entry)

    7. หายใจไม่ออก                link corner (ขึ้นจาก 12)

    6. ขอบฟ้า                         Bodyslam (ตกจาก 5)



         …………. Top 5……………….



    5. ไม่มีสิ่งไหน                      ZTUDIOTOMO (ตกจาก 3)  

    4. หมอนสองใบกับใจเหงาๆ     ไอซ์  First Stage SLEEPLESS SOCIETY (ขึ้นจาก 14)

    3. อาทิตย์ละครั้ง                   พริกไทย (ขึ้นจาก 4)

    2. เรื่องบนเตียง                    บอย peacemaker SLEEPLESS SOCIETY (ตกจาก 1)



    ...................................คงจะเดาอันดับ 1 ได้แล้วนะครับ ว่าเป็นเพลงอะไร...............................



    ก่อนที่เราจะพูดถึงอันดับที่ 1 พวกเรายังคงจำได้ใช่ไหมครับ ว่าเพลงของ Bodyslam เคยติดอันดับ 1 ในชาร์ต ทั่วประเทศถึง  6 เพลง เลยทีเดียว ก็คือ

       1. ย้ำ  -Bodyslam (อัลบั้มแรก Bodyslam)

      2. ทางของฉัน ฝันของเธอ –Bodyslam (อัลบั้มแรก Bodyslam)

      3.  ชีวิตที่ฉันเหลืออยู่ – Bodyslam (อัลบั้มแรก Bodyslam)

      4.  หวั่นไหว – Bodyslam (อัลบั้ม2 burn)

      5.  ซื่อสัตย์ –Bodyslam (อัลบั้ม2 burn)

      6. ขอบฟ้า – Bodyslam  (อัลบั้ม3 believe) วางแผง 22 เมษา นี้



    เชิญพบกับอันดับ 1 เลยครับ....~~



    ………… Top of week ………………..



    1. ความรักทำให้คนตาบอด       Bodyslam (ขึ้นจาก 2)



    เพลง  ความรักทำให้คนตาบอด

    ศิลปิน Bodyslam

      

    ….รู้.. ว่ามันไม่สมควร ที่ฉันกวนหัวใจเธอ  ฉันขอโทษที



    รัก.. และยังคอยหวังดี.. ทั้งที่ไม่มีสิทธิ์ เพราะความจริงเธอก็มีเขา... คนนั้น คนที่สำคัญกว่า...

      มันน่าจะผิดที่เป็นอย่างนี้ มันยังรักเธอจนสุดหัวใจ เมื่อรู้ว่าไม่มีทาง แต่ฉันไม่ก็ตัดใจ เหมือนคนไม่รู้ตัว   มันน่าจะถูกที่ใครบอกไว้  ความรักมันทำให้ตาบอด จนมองไม่เห็นความจริง  ว่าชั้นเป็นใคร  ทำให้ไม่เข้าใจ ทำไมยังรักแต่เธอ



    รู้... ควรจะหักห้ามใจ หากทำได้ง่ายดาย ชั้นก็คงไม่ต้องสับสน  อย่างนี้.....จบๆไปเสียดีกว่า...

      

    มันน่าจะผิดที่เป็นอย่างนี้ มันยังรักเธอจนสุดหัวใจ เมื่อรู้ว่าไม่มีทาง แต่ฉันไม่ก็ตัดใจ เหมือนคนไม่รู้ตัว   มันน่าจะถูกที่ใครบอกไว้  ความรักมันทำให้ตาบอด จนมองไม่เห็นความจริง  ว่าชั้นเป็นใคร  ทำให้ไม่เข้าใจ ทำไมหมดทั้งหัวใจ มันยังรักแต่เธอ …. มันรักเธอ...



    ........  จบแล้ว .......



    ติดตามต่อได้ในสัปดาห์หน้านะครับ~!!!!!!  By ดีเจ ริว

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×