ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ชาร์ตเพลงฮิต Top 20 Update แว้ว~!!

    ลำดับตอนที่ #39 : Charts Top 20 ของ วันอาทิตย์ที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2548

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 534
      0
      3 ม.ค. 49



    Charts Top 20 ของ วันอาทิตย์ที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2548 Update แล้ว~!!!!



         ชื่อเพลง                                ศิลปิน



    20. ใจชาๆ                                KAL แคล  คาโรลิน (New Entry)

    19. อ้วนดำ                             พลพล พลกองเส็ง feat. พั้นซ์ วรกาญจน์ (ลงจาก 17)

    18. เรื่องเล็กของเธอ                Golf Mike (ลงจาก 9)

    17. รักเธอคนเดียว                  Taxi  (New Entry)

    16. น้ำซึมบ่อทราย               เอก สุระเชษฐ์ (คงที่)

    15. รักแท้ดูแลไม่ได้                 Potato (ลงจาก 12)

    14. สามเวลา                           Potato (คงที่)

    13. ด้วยความคิดถึง                  Drama Stream (ขึ้นจาก 18)

    12. คนเลวที่รักเธอ                   ปนัดดา เรืองวุฒิ (Top New Entry)

    11. รอ (หนึ่งคนที่ฉันฝัน)           กุ๊ก Buzz Music (คงที่)

       ………….Top 10 …………….

    10. เมื่อเขามาฉันจะไป             Endorphine (ลงจาก 6)

    9. เพลงผีเสื้อ                         Clash (ลงจาก 5)

    8. ฝืน                                  Lipta (ขึ้นจาก 10)

    7. หนึ่งในล้าน                       Sniper (ขึ้นจาก 15)

    6. ภาษากาย                          Potato (ขึ้นจาก 7)

      …………. Top 5……………….

    5. ตลกดี                               Golf Mike (ลงจาก 4)

    4. อย่าอยู่คนเดียว                   Zeal (ขึ้นจาก 8)

    3. ละครรักแท้                        Clash (ลงจาก 2)

    2. I think I [Thai]                  แคทลียา อิงลิช (ขึ้นจาก 3)

    ………… Champ of week ………………..

    1. น้ำเต็มแก้ว                          Endorphine (คงที่)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×