ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ชาร์ตเพลงฮิต Top 20 Update แว้ว~!!

    ลำดับตอนที่ #38 : Charts Top 20 ของ วันอาทิตย์ที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2548

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 649
      0
      3 ม.ค. 49



    Charts Top 20 ของ วันอาทิตย์ที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2548 Update แล้ว~!!!!



         ชื่อเพลง                                ศิลปิน



    20. จุดหมาย                          Tobizaru (ลงจาก 18)

    19. Music Lover                     Marsha (New Entry)

    18. ด้วยความคิดถึง                  Drama Stream (New Entry)

    17. อ้วนดำ                             พลพล พลกองเส็ง feat. พั้นซ์ วรกาญจน์ (ลงจาก 15)

    16. น้ำซึมบ่อทราย                   เอก สุระเชษฐ์ (New Entry)

    15. หนึ่งในล้าน                        Sniper (ขึ้นจาก 17)

    14. สามเวลา                           Potato (Top NewEntry)

    13. หลังชนฝา                             Zeal (ลงจาก 9)

    12. รักแท้ดูแลไม่ได้                  Potato (ลงจาก 10)

    11. รอ (หนึ่งคนที่ฉันฝัน)           กุ๊ก Buzz Music (ลงจาก 8)

       ………….Top 10 …………….

    10. ฝืน                                    Lipta (ขึ้นจาก 14)

    9. เรื่องเล็กของเธอ                    Golf Mike (ขึ้นจาก 11)

    8. อย่าอยู่คนเดียว                     Zeal (ขึ้นจาก 13)

    7. ภาษากาย                            Potato (ลงจาก 4)

    6. เมื่อเขามาฉันจะไป                  Endorphine (คงที่)

      …………. Top 5……………….

    5. เพลงผีเสื้อ                           Clash (ลงจาก 3)

    4. ตลกดี                                 Golf Mike (ขึ้นจาก 7)

    3. I think I [Thai]                    แคทลียา อิงลิช (ลงจาก 2)

    2. ละครรักแท้                         Clash (ขึ้นจาก 5)

    ………… Champ of week ………………..

    1. น้ำเต็มแก้ว                          Endorphine (CHAMP 2 WEEKS)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×