ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ชาร์ตเพลงฮิต Top 20 Update แว้ว~!!

    ลำดับตอนที่ #29 : Charts Top 20 ของ วันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2548 Update แล้ว~!!!!

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 529
      0
      2 ต.ค. 48



    Charts Top 20 ของ วันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคม  พ.ศ. 2548 Update แล้ว~!!!!



          ชื่อเพลง                    ศิลปิน                                                                              



    20. Play Girl                      Lipta (New-Entry)

    19. เด็กแนว                       Quantum (New-Entry)

    18. แสนดี                         แหลม (ขึ้นจาก 20)

    17. คนถัดไป                     So cool (ลงจาก 12)

    16. พูดในใจ                      Bodyslam (New-Entry)

    15. เหงาใจ                        Dolly Project (New-Entry)

    14. บอกได้ไหม                  ไอซ์ ศรันยู first stage 2 (ลงจาก 5)

    13. โรตี                            Chocolate Kit (ลงจาก 10)

    12. ลา ลา ลา....                 Potato (ขึ้นจาก 15)

    11. อยากรู้                        4 Gotten (ลงจาก 6)

       ………….Top 10 …………….

    10. ฤดูที่ฉันเหงา                 Flure (ลงจาก 8)

    9. กลับสู่จุดเริ่มต้น               Ebola (ขึ้นจาก 13)

    8. อย่า อยู่ อย่าง อยาก        p2 warship (ขึ้นจาก 9)

    7. เจ้าหญิงคนต่อไป           Bissonic Automatic (ขึ้นจาก 16)

    6. สักวาปากหวาน               Endorphine (ขึ้นจาก 7)

      …………. Top 5……………….

    5. ค่าเท่ากัน                      Trance Ziztor (ลงจาก 3)

    4. คนเจ้าน้ำตา                    NJ Together (คงที่)

    3. ไฟรัก                           Clash (Top New-Entry)

    2. เรา                               Big Body (Bodyslam + Big Ass) (คงที่)

    ....... เชิญพบกับอันดับ 1 เลยครับ



    ………… Top of week ………………..

    1. รักแท้ดูแลไม่ได้                         Potato (คงที่)



    HOT CHARTS NEWS

    สรุปการรายงานชาร์ตร้อนๆประจำสัปดาห์



    น่าตกใจจริงๆนะครับ ที่ 3 สัปดาหืนี้มี new-entry ต่อลงมาเลย อย่างสัปดาห์ก่อนนู้น  รักแท้ดูแลไม่ได้  new-entry อันดับ 1  สัปดาหืที่แล้ว  เรา  Big Body  new-entry อันดับ 2  และครั้งนี้  ไฟรัก   Clash  new-entry อันดับ 3  สัปดาห์หน้า รักแท้ ดูแลไม่ได้ ตกชัวร์ครับ เพราะมีเพลงแย่งอันดับ 1 ตั้ง 2 เพลง  คือ  เรา  ของ บิ๊กบอดี้  และ  ไฟรัก แคลช  แต่จะเป้นเพลงอะไรนั้น ก้ขึ้นกับคุณผู้ฟังอีกเมหือนเดิมครับ(ผู้โหวต) ส่วนเรื่องอัพเดทวันนี้ยังไม่มีนะครับ ไปล่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×