ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ชาร์ตเพลงฮิต Top 20 Update แว้ว~!!

    ลำดับตอนที่ #23 : Charts Top 20 ของ วันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2548 Update แล้ว~!!!!

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 493
      0
      21 ส.ค. 48



    Charts Top 20 ของ วันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม  พ.ศ. 2548 Update แล้ว~!!!!



          ชื่อเพลง                    ศิลปิน                                                                              



    20. ฤดูที่ฉันเหงา                ฟลัว (New Entry)

    19. อยากมีสิทธิ์ใช้คำว่ารัก   ท๊อฟฟี่ happy story luck music (ลงจาก 16)

    18. ชิน                            มะลิ(ลงจาก 15)  

    17. ความเชื่อ                    Bodyslam Feat. แอ๊ด คาราบาว (ลงจาก 14)

    16. เลิกกันเถอะ                เจี๊ยบ  Dolly Project (New Entry)

    15. I think I                    Star Ost. Full house (ลงจาก 11)

    14. ไม่จำเป็นต้องดีที่สุด     Black Head (ลงจาก 13)

    13. เหงาๆ                       เบเบ้ ธันย์ชนก ฤทธิ์นาคา (ลงจาก 6)

    12. อยากขอเป็นแฟน        ไผ่ ไวกูรส์  first stage 2 (ขึ้นจาก 19)

    11. Miss call                   Senorita (ลงจาก 8)

       ………….Top 10 …………….

    10. แสงสว่าง                    Ebola (New Entry)

    9.  สองคน                       Nologo โดม ปกรณ์ ลัม (ลงจาก  3)  

    8.  ไม่แข่งยิ่งแพ้               เบิร์ด ธงไชย (ลงจาก 4)

    7. ถ้าเธอหลายใจ              กะลา(ขึ้นจาก 9)

    6. ไม่รู้ทำไม                    Zeal (ขึ้นจาก 7)



    .....................................ประกาศจ้า~................................................................



    ขอบอกไว้ก่อนนะครับว่า  ครั้งนี้  Top 5 เปลี่ยนแปลงมากแน่นอน

    ถ้าไม่เชื่อก็ลองดูเองนะครับ  แบบ  สุดๆเลยอ่ะ  top 5 ครั้งนี้ ใครเห็น ต้องตกใจแน่

    และก้ต้องบอกว่า   “อะไรกันนี่!!!! เพลงนี้ติดด้วยเหรอ เข้าด้วยเหรอ”

    จากที่สังเกต top 10 มา ก้น่าจะรู้แล้วนะครับ ว่ามีเพลงใหม่ มาเบียดเพลงเก่าตกไปแล้ว~

    เชิญพบกับ top 5 ได้ครับท่านผู้อ่าน.......



      …………. Top 5……………….

    5.  อยากรู้                        4 Gotten (Top New Entry)

    4. เป็นวัยรุ่นมันเหนื่อย         paradox (ขึ้นจาก 10)

    3.  ปากดี                         potato (ขึ้นจาก 5)

    2. จอมยุทธ์                      p2 warship (คงที่)

    ....... เชิญพบกับอันดับ 1 เลยครับ



    ………… Top of week ………………..

    1. ที่เดิม                           potato (คงที่)





    HOT CHARTS NEWS



    สรุปการรายงานชาร์ตร้อนๆประจำสัปดาห์

    ดู Top 5 แล้ว....   อืมๆๆ  เพลง  อยากรู้  ของ  4 Gotten  เป้นพวกนอกคอกเลยนะเนี่ย  สังเกต top 5 ดูดีๆ  ชื่อวง ตั้งแต่อันดับ 4 ถึงอันดับที่ 1 ตัวนำหน้า ขึ้นต้นด้วยตัว p หมดเลย!!! จิงๆ  อย่าง p2warship (สากกระเบือยันเรือรบ)  potato เงี้ย (มันฝรั่ง)  paradox เงี้ย (อันนี้ไม่รู้คำแปล  แป่ว....)  ชาร์ตหมู่นี้จะเปลี่ยนแปลงกันง่ายมากนะครับ  อันดับสูงๆก้ระวังหน่อยล่ะ  อาจจะโดนพุ่งเบียดถีบ จับยัด ระเบิด ไปครั้งเดียว  เด้งจากอันดับ 3 ไป 9 เลย ตกใจเจงๆ   แต่เพลง ของ paradox เค้าน่าทึ่งมากเลยเนอะ  เพราะเป็นเพียงแค่เพลง ประกอบโฆษณา ช่วงสั้นๆเท่านั้น  กลับติดอันดับ สูงๆแบบนี้ได้  เยี่ยมๆๆๆ   เดี่ยวนี้  new entry มาแรงเนอะ เยอะมากๆ โผล่ออกมาเป็นดงเลย  สัปดาหืนี้  บายนะครับ  ขอบคุณที่คิดคามนะครับ สัปดาห์หน้าเจอกัน





    เนื้อเพลง สุด hot ประจำสัปดาห์



    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    เพลง :น่ารัก     ศิลปิน:เอ็นโดรฟิน ประกอบละคร วัยอลวน 4



    น่ารักเมื่อเธออยู่ใกล้ฝัน หวานๆละไม นี่แหละใจของเธอ

    ซ่อนใจฉันไม่กล้าเสนอ เกรงว่าฉันจะเก้อ เธอรักก่อนได้ไหม

    หากรักบอกมาค่อยๆ ขวัญฉันจะลอยลิ่วไปไกลแสนไกล

    โธ่เอ๋ยขวัญนั้นคงหวั่นไหว ยามเมื่อเห็นเธอใกล้ใจฉันสั่นละเมอ



    ยิ่งคิดบางครั้งฉันก็ ท้อใจด้วยจนหนทาง

    รักเอ๋ยช่วยเผยใจนาง เปิดทางให้บ้าง สร้างสะพานรัก

    มอบไว้ให้ใจฉันข้าม แล้วฉันจะตามติดเธอไปทุกทาง

    บ่ายเย็นเช้าสายยามรุ่งสาง มอบใจรักเคียงข้างจะไม่สร่างรักเธอ



    อยากรักแต่ใจไม่กล้า คิดมาเนิ่นนานรั้งรอ

    ท้อถอยจะพลอยเสียดาย สักวันเขาหน่ายจะเจ็บใจนัก

    น่ารักเมื่อเธออยู่ใกล้ หวานๆละไม หลับในความสัมพันธ์

    มอบใจของเธอให้กับฉัน ตราบชั่วนิจนิรันดร์ จะยึดมั่นรักเธอ



          จบแล้วคับ...  



    ปล.อยากได้เนื้อเพลงไหน ก็บอกมาได้นะครับ ผมจะหามาให้

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×