ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ชาร์ตเพลงฮิต Top 20 Update แว้ว~!!

    ลำดับตอนที่ #15 : Charts Top 20 ของ วันอาทิตย์ที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2548 Update แล้ว~!!!!

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 727
      0
      11 ก.ค. 48



    Charts Top 20 ของ วันอาทิตย์ที่ 3 กรกฎาคม  พ.ศ. 2548 Update แล้ว~!!!!



          ชื่อเพลง                    ศิลปิน



    20.  กำลังใจ                       Freeplay (New Entry)

    19.  อยากมีสิทธิ์ใช้คำว่ารัก   ท๊อฟฟี่ happy story luck music (New Entry)

    18.  เกินเลย                       Basher (ลงจาก 13)

    17. เจ็บนี้มันลึก                 กะลา (New Entry)

    16. คนที่ถูกรัก                  Bodyslam (ลงจาก 8)  

    15. ขาดความอบอุ่น           Am Fine (ลงจาก 9)

    14. คิดถึงอยากเจอเธอ        มาดี้ (ลงจาก 6)

    13. โยนทิ้งไป                   Cream (ขึ้นจาก 20)

    12. นายอย่าแฮงค์             กะลา (ขึ้นจาก 18)

    11. โทรหากันหน่อย           สุนทรี  (คงที่)



      ………….Top 10 …………….



    10. Jigsaw             Skalaxy (ลงจาก 7)

    9.  บอกรักเบาๆ        เอ็ม the star (ขึ้นจาก 19)

    8.   ฉันมีค่าแค่ไหน   Peacemaker (ลงจาก 4)

    7. Dangerous        Tata young Feat. Thaitanium (Top New Entry)

    6. ตาแดงๆ              พลพล + พันซ์  (ลงจาก 3)

      

       …………. Top 5……………….



    5.  ความเชื่อ               Bodyslam Feat. แอ๊ด คาราบาว (คงที่)

    4. ชิน                        มะลิ(ขึ้นจาก 14)

    3.  แค่เข้าใจ               ลานนา คัมมินส์ Feat. อ้อม สุนิสา (ลงจาก 2)

    2. ตะวันยังมีให้เห็น       Aof A3 Project (ขึ้นจาก 10)



    ....... เชิญพบกับอันดับ 1 เลยครับ



    ………… Top of week ………………..



    1. Miss call         Senorita (คงที่)





    HOT CHARTS NEWS



    สรุปการรายงานชาร์ตร้อนๆประจำสัปดาห์

    มาแว้ววว..... มาแว่วๆๆ  ผม นาย ลอร์ด ออฟ เวอร์มิลเลี่ยน มารายงานชาร์ตแล้วๆ  ต้องขอขอบคุณทุกๆคะแนนโหวตที่โหวตเข้าไปใน 91.5 hotwave จริงๆครับ คุณสามารถโหวตเพลงได้ที่ Hotwave 91.5 FM. คลื่นร้อน hot chart  โดยการโทรไปที่เบอร์ 02-665-8370 หรือส่ง SMS มาที่ 4802915 แล้วก็ขอเพลงไปเลย~!! เท่านั้น เพลงของคุณก็จะได้คะแนนไป 2 คะแนน แล้วถ้าเกิดเพลงดังกล่าว ได้เปิดออกทางคลื่น hotwave อีกล่ะก็... จะได้คะแนน +1 จากทางเราด้วย ยังไงๆ ก็โหวตมานะ ยิ่งโหวตมาก เพลงที่คุณโหวตก็จะเข้าไปในชาร์ตอันดับสูงๆแบบ dangerous ของ tata ยังเงี้ย~! เข้ามาครั้งแรก อยู่ที่อันดับ 7 นะครับ ตอนนี้ถือว่า top 5 ยังไม่แน่ไม่นอนนะครับ เพราะเพลงที่กระโดดขึ้นมาสัปดาห์ที่แล้ว ร่วงไปอันดับบ๊วยๆอีกแล้ว เซ็งจริงๆ -_-“  มาพูดถึงอันดับที่ 1 ก็ยังคงเป็น miss call ของ ซินญอริต้า อยู่นะงับ สัปดาห์หน้า จะโดนเพลงที่ชื่อว่า ตะวันยังมีให้เห็น ของ อ๊อฟ ปองศักดิ์ Academy Fantasia ใน A3 project เบียดตกที่ 1 ไปรึปล่าว



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×