ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ชาร์ตเพลงฮิต Top 20 Update แว้ว~!!

    ลำดับตอนที่ #12 : Charts Top 20 ของ วันอาทิตย์ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2548 Update แล้ว~!!!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 642
      0
      13 มิ.ย. 48



    Charts Top 20 ของ วันอาทิตย์ที่ 12 มิถุนายน  พ.ศ. 2548 Update แล้ว~!!!!



          ชื่อเพลง                    ศิลปิน



    20. เกินเลย                         Basher (New Entry)

    19.  อยู่ที่เธอ                        Freeplay (ตกจาก 16)

    18. ฉันมีค่าแค่ไหน                Peacemaker (Top New Entry)

    17. ฉาวโฉ่                          โดม nologo ปกรณ์ ลัม(ขึ้นจาก 19)

    16. เรื่องบนเตียง                  บอย peacemaker SLEEPLESS SOCIETY (ตกจาก 11)

    15. ตาแดงๆ                        พลพล + พันซ์  

    14. รักเท่าไหร่ยังไม่พอ         ลูกปัด

    13. ที่ที่เรารักกัน                  Film รัฐภูมิ (ขึ้นจาก 17)

    12. ไม่ว่าชีวิตของเธอเป็นแบบไหน       พาย  (ตกจาก 8)

    11. รักตัวเองให้เป็น             หนึ่ง  ณรงค์วิทย์  SLEEPLESS SOCIETY (ขึ้นจาก 13)

      

        ………….Top 10 …………….



    10. เธอคือหัวใจของฉัน         Nick (ตกจาก 7)

    9.  ความรักทำให้คนตาบอด       Bodyslam (ขึ้นจาก 10)

    8.   ก่อนมะลิบาน              Time (ตกจาก 4)

    7. พรุ่งนี้ไม่สายที่จะรักกัน    Endorphine (ขึ้นจาก 9)  

    6. ห้ามใจ                        Bodyslam (ขึ้นจาก  12)

      

        …………. Top 5……………….



    5.  หายใจไม่ออก              link corner (ขึ้นจาก 6)

    4. ส่วนเกิน                       Peacemaker (ตกจาก 2)

    3.  ปากแข็ง                   Glow (ขึ้นจาก 5)

    2. Jigsaw                     Skalaxy (ขึ้นจาก 3)



    .............เชิญพบกับอันดับ 1 เลยครับ....~~



    ………… Top of week ………………..



    1. คนที่ถูกรัก              Bodyslam





    HOT CHARTS NEWS



    สรุปการรายงานชาร์ตร้อนๆประจำสัปดาห์

    ยอมรับว่าเหนียวจริงๆ (สงสัยติดกาวตราช้าง) ครองแชมป์ 3 สัปดาห์เป็นเพลงที่ 2 ของ bodyslam (believe)แล้วนะ ว่ากันว่า เพลงคนที่ถูกรักนี้ เป็นเพลงภาคต่อของ หวั่นไหว ใน อัลบั้มที่ 2 ด้วย ซึ่ง ตูน อทิวราห์ ได้ลงมือแต่งทั้งเนื้อร้องทั้งทำนองเองเลย  ....... น่าเสียใจจริงๆ เรื่องบนเตียงร่วงไปที่ 16 เสียแล้ว อยู่ที่เธอ freeplay หล่นได้สม่ำเสมอดีมากสัปดาห์หน้าขอให้ไปที่ชอบๆนะ  อื้ม... ตาแดงๆติดโรคเรื่องบนเตียงจริงซะด้วย คงที่มา 3 สัปดาห์แล้ว เธอคือหัวใจของฉัน หล่นทีละ 3 เหมือนกับตอนขึ้นไม่มีผิด ตอนนี้ตกไปอยู่ที่ 10 แล้วน่อ...  ก่อนมะลิบาน ร่วงลงจาก top 5 แล้ว ตกมาอยู่ที่ 8 แน่ะ  ทำเอา ไม่ว่าชีวิตของเธอเป็นแบบไหน พาย ร่วงลงมาที่ 12 เลย  มาพูดถึง new entry มี 2 เพลง  เกินเลย single ล่าสุดของ basher และ ฉันมีค่าแค่ไหน peacemaker เพลงนี้มาแรงมากๆ ขอบอกๆ สงสัยอีกไม่นานต้องติด top 5 ชัวร์  น่าตกใจจริงๆ หายใจไม่ออกยังแรงไม่ตกหรือ ขยับเข้ามาที่ 5 อีกแว้ว  ส่วนเกิน ตกมาที่ 4 แล้ว เศร้าๆ jigsaw skalaxy มาแรงสุดๆ อยู่ได้ไม่กี่สัปดาห์ จากครั้งแรกมาที่ 17 ขึ้นมา 7 ขึ้นมา 3 และ 2 สัปดาห์หน้า  ระหว่าง ห้ามใจ ของ bodyslam กับ jigsaw เพลงไหนจะติดที่หนึ่งกัน  หรือว่า กาวตราช้างของคนที่ถูกรัก ยังคงส่งผลต่อไป  ถ้าสัปดาห์หน้า คนที่ถูกรัก ติดอันดับ 1  ถือว่าเป็นเพลงที่ครองแชมป์นานสุดในรอบ 6 เดือนเลยนะเนี่ย สัปดาห์หน้าชาร์ตจะเป็นไงต่อ ห้ามพลาดครับ~!!!











    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×