ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ชาร์ตเพลงฮิต Top 20 Update แว้ว~!!

    ลำดับตอนที่ #11 : Charts Top 20 ของ วันอาทิตย์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2548 Update แล้ว~!!!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 773
      0
      6 มิ.ย. 48



    Charts Top 20 ของ วันอาทิตย์ที่ 5 มิถุนายน  พ.ศ. 2548 Update แล้ว~!!!!



          ชื่อเพลง                    ศิลปิน



    20. เสียดายของ                   Basher (ตกจาก 17)

    19.  ฉาวโฉ่                          โดม nologo ประกรรำ (New Entry)

    18. พูดลำบากไหม               มะลิ (ตกจาก 14)

    17. ที่ที่เรารักกัน                  Film รัฐภูมิ (Top New Entry)

    16. อยู่ที่เธอ                        Freeplay

    15. ตาแดงๆ                          พลพล + พันซ์  

    14. รักเท่าไหร่ยังไม่พอ     ลูกปัด (ตกจาก 12)

    13. รักตัวเองให้เป็น           หนึ่ง  ณรงค์วิทย์  SLEEPLESS SOCIETY (ขึ้นจาก 19)

    12.  ห้ามใจ                          Bodyslam (ขึ้นจาก  18)

    11. เรื่องบนเตียง             บอย peacemaker SLEEPLESS SOCIETY

      

           ………….Top 10 …………….



    10. ความรักทำให้คนตาบอด       Bodyslam

    9.  พรุ่งนี้ไม่สายที่จะรักกัน    Endorphine (ตกจาก 6)  

    8.   ไม่ว่าชีวิตของเธอเป็นแบบไหน       พาย  

    7. เธอคือหัวใจของฉัน    Nick The star รณวีร์ เสรีรัตน์ (ตกจาก 4)

    6. หายใจไม่ออก              link corner (ตกจาก 3)

      

          …………. Top 5……………….



    5.  ปากแข็ง            Glow (ขึ้นจาก 9)

    4. ก่อนมะลิบาน              Time (ตกจาก 2)

    3.  Jigsaw           Skalaxy (ขึ้นจาก 7)

    2. ส่วนเกิน                       Peacemaker (ตกจาก 1)



    .............เชิญพบกับอันดับ 1 เลยครับ....~~



    ………… Top of week ………………..



    1. คนที่ถูกรัก         Bodyslam (ขึ้นจาก 5)





    HOT CHARTS NEWS



    สรุปการรายงานชาร์ตร้อนๆประจำสัปดาห์

    ตกเสียที อันดับ 12 กับ 13 เบื่อมากๆ ไม่รู้ทำไมในชาร์ตทั่วประเทศถึงไม่ขยับ ไม่ขยับมาตั้ง 3 อาทิตย์ จนขนาดผมเองยังเบื่อๆเลย  ของลูกปัดตกลงไปอยู่ที่ 14 อาทิตย์ละครั้ง พริกไทย หลุดไปแล้ว แต่อันดับ 11 เรื่องบนเตียง  ยังไม่ขยับเลย ตั้ง 1 เดือนแล้ว เป็นสุดยอดเพลงจริงๆ เข้าชาร์ตมาตั้งกี่เดือนแล้ว ยังอยู่อีก (ขนาดขอบฟ้ายังหลุดไปตั้งนานแล้ว) ถือว่าเป็นสุดยอด single ของพี่ หนึ่ง ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์ Feat. บอย อนุวัฒน์ peacemaker จริงๆ  อยู่ที่เธอ อันดับ 16 กับ ตาแดงๆ อันดับ 15 สงสัยจะติดโรคของพวก เรื่องบนเตียง และ รักเท่าไหร่ยังไม่พอ  จนไม่ขยับเลย  ........   ไหงเป็นงี้ล่ะ! เธอคือหัวใจของฉันตกไปได้ไง แฟนๆอุตส่าห์เชียร์ นึกว่าจะขึ้นที่ 1 ได้ จากกระดืบขาขึ้น ทีละ 3 อันดับ ตอนนี้เริ่มกลายเป็นขาลงแล้ว  นี่ก็เหมือนกัน  หายใจไม่ออก link corner ตอนแรกทำท่าว่าจะดีแล้วเชียว อยู่ที่ 3 และจู่ๆก็ร่วงลงมาเป็นที่ 6  .......  เพลงที่กระโดดขึ้นมามีอยู่  3 เพลงด้วยกัน  กระโดดแรงดีนะ มาอันแรกเลย  ปากแข็ง Glow เข้าชาร์ตมาได้  2 สัปดาห์ กระโดดไวมากๆ ขอบอก ตอนนี้ติด ที่ 5แล้ว 2  Jigsaw Skalaxy โดดจากอันดับ 7 เข้ามาอันดับที่ 3 เลย ถีบ หายใจไม่ออกกระเด็นตกจากที่ 3 ไปแล้ว  ก่อนจะมาพูดถึงเพลงที่โดดแรงอันดับ 1 มาพูดถึงเพลงที่ตกกันก่อน ก็คือ ก่อนมะลิหุบ เอ๊ย!! บาน ตกจาก 2 มา 4 ตอนแรกที่เพลงส่วนเกินตกจากที่ 1 นึกว่าเพลงนี้จะแทรกเข้าแทนได้แล้วเชียว และก็อีกเพลง ส่วนเกิน ของพี่ บอย peacemaker ตกจากอันดับ 1 ซะแว้ว นึกว่าจะครองอันดับได้ 3 สัปดาห์ซะเอง  ........ พูดถึงอันดับ 1 สัปดาห์นี้ก็คือ  คนที่ถูกรัก Bodyslam  กระโดดจากที่ 5 มาที่ 1 ตอนแรกคิดว่าจะเป็นขาลงของพี่แกซะแล้วเชียว ตอนแรกที่เพลงนี้ตก ก็รู้สึกแม่งๆว่า ทะมัยเพลงเพราะๆแบบนี้ถึง ครองแชมป์ได้แค่สัปดาห์เดียวอ่ะ  ....... แสดงว่าเพลงนี้ เหนียวจริงๆ แค่ยอมอ่อยให้ส่วนเกินเข้าที่ 1 ไปก่อน เห็นมีหลายคนว่ากันว่า เพลงนี้เพราะที่สุดใน อัลบั้ม 3 believe อีกด้วย ......  คนที่ถูกรัก จะครองแชมป์เป็นสัปดาห์ที่ 3 เหมือนกับ ความรักทำให้คนตาบอดได้รึไม่ หรือว่า จะโดน jigsaw แซงเข้าที่ 1 ไปก่อน แล้วตกพรวดไปอย่างเมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้วอีก  หรือว่า อาจจะมีการพลิกล็อก  ห้ามใจ bodyslam กระโดดแรงสุดๆ จาก 12 มาที่ 1  รึ คนที่ถูกรัก จะติดกาวใส่มือ เพื่อเกาะติดอันดับ 1 ต่อไป  ติดตามได้สัปดาห์หน้าครับ





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×