ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SAY Hi ! ! ว่าไงไอ้เตี้ย [JUNSEOB]

    ลำดับตอนที่ #1 : SAY Hi !! : ๑

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 925
      2
      27 เม.ย. 54

    SAY Hi ว่าไง ไอ้เตี้ย ! !
    คำเตือน: ฟิคเรื่องนี้ภาษาหยาบมากๆ มีแต่คำพูดไม่เพราะๆถ้ารับไม่ได้อย่าอ่านค่ะ ^^
    “หวัดดีไ อ้เตี้ย” เสียงพูดเบาๆที่ข้างหูของผม ยังโยซอบ เสียงแบบนี้ไม่ต้องบอกก็ได้ว่าใคร ถ้าไม่ใช้ ไอ้คนที่ปากห้อยคนนั้น ยง จุนฮยอง พี่ชายที่ห่างกันแค่ปีเดียว (ส่งผลให้ผมไม่ค่อยเคารพ - -‘’)
    “เออ ว่าไง”ผมส่งเสียงออกไปตอบมันดังๆ ไม่รู้จะกระซิบมาทำหอกอะไร - -‘’
    “มาเช้านะเนี่ย” ไอ้ห้อยมันพูดพร้อมกับขยี้หัวของผม
    ...หวงนะเนี่ยรู้ม่ะ...
    “เฮ้ย ปล่อยๆ ผมจะพันกันแล้ว เว้ย”ผมโวยวายออกไปโดยไม่แคร์สายตาคนรอบข้าง และมันก็ส่งผลให้นักเรียนเกือบทุกคนที่กำลังเดินสาวเท้าเข้ามาในเขตโรงเรียนหันมามองผมกับไอ้คนตัวสูงๆข้างๆผมทันที
    ...ขอโทษนะครับทุกคน ซอบไม่ได้ตั้งใจ -/\-...
    “เสียดังไปมั๊ยไอ้เตี้ย” คุณรุ่นพี่ที่เคารพตัวตนปัญหาของผมพูดขึ้น
    “อะไรกับเตี้ยเนี่ย คำก็เตี้ยสองคำก็เตี้ย”ผมเริ่มด่ามันอีกครั้งก็จริงอ่ะคนเค้าออกจะมีข้อดีอย่างอื่นตั้งเยอะทำไมต้องมาว่าแต่เตี้ยด้วย ซอบไม่เข้าใจ!!
    “แล้วมึงเตี้ยจริงม่ะล่ะ” ก็จริงของไอ้ห้อยมัน -0-
    “เออ เตี้ยก็เตี้ย แต่กูก็มีข้อดีอย่างอื่นนะเว้ย”ผมพูดออกไปอย่างกล้าหาญ ก็มันความจริงทั้งนั้น
    “อะไรว่ะ ไม่เคยจะเห็นมีอะไรดีเลย” บังอาจนะมึงไอ้ห้อย
    “เยอะแยะ คนห้อยๆอย่างมึงมองไม่เห็นหรอก เว้ย”ผมพูดออกไป แต่ว่าคุยกับไอ้ห้อยไปเพลินๆ(?)ก็มาถึงตึกของห้องผมแล้ว ผมเลยค่อยๆแยกตัวออกมา
    “ไปดีมาดีล่ะ ไอ้เตี้ย เย็นนี้เจอกัน” เจ้าห้อยตะโกนบอกมพร้อมกับโบกมือลาซะด้วย ค่อยดูเป็นคนดีขึ้นมาหน่อย
    ผมค่อยๆเดินเข้าไปในตึกอย่างช้าๆ
    ...ไม่มีคนด่าบ้างก็แปลกๆแหะ...
    ตกเย็น เวลาของการกลับบ้านมาถึงแล้วเด็กนักเรียนทั้งปีหนึ่งปีสองและปีสามต่างพากันเดินออกมาจากห้องของตนเอง พร้อมด้วยรอยยิ้มบนใบหน้า ก็วันนี้มันวันศุกร์นี่นา
    แต่วันนี้มันแปลกๆไอ้ห้อยมันไม่ยอมมารอที่หน้าตึก แปลกจริงๆด้วย
    “ไปไหนของมันว่ะ ไหนบอกเย็นนี้เจอกัน” ผมพูดพร้อมกับก้มมองนาฬิกาเป็นระยะๆ
    ...จะให้กูเดินกลับบ้านคนเดียวรึไง...
    เวลาผ่านไป 20 นาที จากที่เคยมีเด็กนักเรียนเดินอยู่เต็มไปหมดมันกลับมีเพียงไม่กี่คนที่ยังเดินอยู่ในตอนนี้และมันรวมผมด้วย
    “หายไปไหนของมัน โทรฯไปก็ไม่รับ”ผมพูดและค่อยๆเก็บโทรศัพท์ลงในกระเป๋ากางเกง
    “อ้าว ยังไม่กลับอีกหรอโยซอบ ไอ้จุนมันกลับไปตั้งนานแล้วนี่นา”เสียงของรุ่นพี่ที่คุ้นเคย(อีกคน)ของผมดังขึ้น พี่ ดูจุน
    “คะ ครับ ไอ้ห้อยมันกลับแล้วหรอครับ”ผมถามพี่เขาไป
    “ก็น่าจะนะ ถ้าไม่แน่ใจก็ไปตามหามันที่ห้องซิ”พี่ดูจุนพูดแล้วก็เดินจากไป ทิ้งให้ผมตัดสินใจคนเดียวว่าจะไปตามหาไอ้ห้อยด้วยตัวคนเดียว หรือว่าจะเดินกลับบ้านคนเดียว
    ...กลับบ้านคนเดียวอันตรายกว่าเดินไปห้องเรียนไอ้ห้อยล่ะหว่า...
    ผมค่อยๆเดินไปตามทางเดินของโรงเรียนที่เวลานี้ไร้ซึ่งผู้คนเสียจริงๆ
    แต่แล้วสายตาของผมก็ไปเจอกับข้อความบางอย่างที่สะดุดตาเหลือเกิน และผมก็เดินไปดูมัน
    ...ผมชอบมองอะไรที่มันไม่ใช่เรื่องของตัวเองนี่นา...
    “อะไรว่ะ ไอ้เตี้ยเดินตรงมา”อะไรของใครผมไม่รู้ไม่สนล่ะเดินตามดีกว่า - -‘’
    และก็มาเจอกับกระดาษอีกแผ่นที่มีข้อความว่า...ขึ้นมาบนตึกเลย
    “ขึ้นไปทำ เชี่ยไรว่ะ”ผมสบทออกมาก็จริงอ่ะขึ้นไปทำ
    และเมื่อผมค่อยๆเดินขึ้นไปตามบันได ข้างๆนั้นผมกับพบกับภาพที่ผมกับไอ้ห้อยถ่ายด้วยกัน มันเป็นรูปคู่ทั้งนั้นเลย
    “อะไรของมันว่ะ” และแล้วผมก็เจอกระดาษอีกแผ่นมันเขียนว่า...เดินไปที่ห้อง 6-A ซิ
    “ก็ได้”ผมก็ยังคงทำตามที่กระดาษพวกนั้นบอกไม่รู้ว่าจะไปเจอกับอะไร แต่ยังไงก็ตาม
    ...ผมอยากรู้...
    ผมเดินมาเรื่อยๆจนถึงประตูของห้อง 6-A และก็เจอกับกระดาษอีกแผ่นตรงลูกบิด ผมหยิบมันขึ้นมามันเขียนว่า...มองไปข้างบนซิ
    “เอ่อ...”ผมมองไปอย่างกล้าๆกลัวๆกลัวจริงๆว่าจะมีน้ำรึอะไรตกลงมา
    แต่..มันกลับไม่เป็นแบบนั้นสิ่งที่ผมพบคือกระดาษแผ่นใหญ่สีสมพู ผมพยายามยื่นมือออกไปจนสุดแขน แต่สิ่งที่พบคือ..ผมเอื้อมไม่ถึง -*-
    ...จริงอย่างที่ไอ้ห้อยบอก ผมมันเตี้ย...
    “ให้ช่วยมั๊ย”แต่อยู่ๆก็มีเสียงที่แสนหวานแอบชวนขนลุกดังขึ้นข้างๆหูขวาของผม เสียงนี้มันคุ้นๆ
    “ไอ้ห้อย”ผมพูดออกมาเมื่อเห็นคนตรงหน้า ใครจะไปคิดว่าไอ้ห้อยของผม(?)มันจะทำอะไรแบบนี้
    “ทำไมไอ้เตี้ย” คนห้อยๆตรงหน้าของผมพูดพร้อมกับยิ้มบางๆ
    ...ทำไมมึงหล่อแบบนี้ว่ะ...
    “เอากระดาษนั่นมา”ผมพูดและพยายามกระโดด แย่งมาจากมือของไอ้ห้อย
    “ถ้าอ่านไปแล้วต้องบอกว่าตกลง ได้มั๊ย” คนตรงหน้าของผมเสนอข้อต่อรองมา
    “เอ่อ..........ได้!”ผมตอบไปด้วยความมั่นใจ(?) จะยังไงก็ตามมันคงจะไม่เลวร้ายมากมั้ง
    “งั้นเอาไป”ในที่สุดไอ้ห้อยมันก็เอากระดาษในมือของมันมาให้
    ในกระดาษเขียนว่า....ไอ้เตี้ย ไอ้ดูจุนมันชอบมึงนะเว้ย รับรักมันแล้วเป็นแฟนกันซะ...
    ผมไม่ค่อยเชื่อตัวเองเท่าไหร่ในตอนนี้ เอาไงดีพี่ดูจุนน่ะรุ่นพี่ที่ผมนับถือเลยนะ แต่ที่น่าแปลกก็คือทำไมผมถึงรู้สึกเจ็บๆที่หน้าอกข้างซ้าย อวัยวะภายในนั้นมันกำลังเจ็บปวดเมื่อผมหันไปมองหน้าไอ้ห้อยที่มันส่งยิ้มมาให้
    ...ไอ้ห้อย กูอยากอยู่ข้างๆมึงมากกว่า...


    TBC..............................
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×