ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ((Audition tvxq)) MIDNIGHT''I LOVE U''

    ลำดับตอนที่ #8 : [present]นางเอกจุนซูค่ะ

    • อัปเดตล่าสุด 16 มี.ค. 52


    แบบฟอร์ม
    นางเอกจุนซู

    ขอคำตอบสีม่วงนะคะ


    ส่วนที่1:ผู้สมัคร

    ชื่อ: นิว

    อายุ:13

    อันนยองฮาเซโยจ้า:อันนยองจ้า

    ขอให้โชคดีนะ:ครับผม

    **********************************************************
    ส่วนที่2:ตัวละคร

    ชื่อ(เกาหลีนะคะขอความหมายด้วยยิ่งดีนะ):อึน ฮานึล(ฮานึล แปลว่า ท้องฟ้า)

    อายุ(18+): 22ปี

    บุคลิก: สูง ขาว ตากลมโตสีดำเหมือนกับผมของเธอ ออกจะดูเอ๋อๆ ชอบเหม่อตลอดที่ว่างๆหรือไม่มีอะไรทำ แต่ถ้าถึงเวลาจริงจังก็จะเปลี่ยนเป็นคนละคน


    นิสัย(ขอละเอียดนะคะ...5+):สดใส ร่าเริงอยู่ตลอดเวลา บางเวลาชอบมองบนท้องฟ้าแล้วยิ้มอยู่คนเดียว(บ้าหรือเปล่า)รั่ว ถ้าใครที่ไม่สนิท(หรือสนิทแล้ว ฮุฮุ)จะมองว่า ยัยนี่บ้าหรือเปล่า หรือไม่ก็อออกมาจากหลังคาแดงหรือไง(555+) เป็นคนรักครอบครัวและเพื่อนมาก ไม่ชอบเรื่องวุ่นวาย
    ชอบ:ดอกไม้(ลาเวนเดอร์) ขนมปัง คุ๊กกี้ ของสวยงาม

    เกลียด: คนโกหก เวลาฝนตกหรือแดดออกมากเกินไป

    ประวัติครอบครัว: เธอเป็นลูกสาวคนสุดท้องของบ้าน และในวันที่ครบรอบ 15 ปี ของเธอ ขณะที่เธอกำลังมีความสุขกับงานวันเกิดของเธอกับเพื่อนของเธอ เธอได้รับข่าวว่าพ่อกับแม่ได้รับอุบัติเหตุทางรถระหว่างทางกลับบ้าน หลังจากนั้นทางผู้ใหญ่หลายคนได้ทะเลาะกันเรื่องรับเลี้ยงเธอ และในที่สุดเธอก็ไปอยู่กับพี่ชายของเธอที่บ้านของพี่สะใภ้ ในบ้านที่มองเธอเป็นคนใช้มากกว่าหลานสาวหรือน้องสะใภ้(เอ่อ...มันรันทดไปมั๊ยอ่ะคะ ฮิฮิ)จนวันหนึ่งเธอตัดสินใจหนีออกจากบ้านแล้วไปอาศัยอยู่กับเพื่อนที่แสนดีของเธอ


    ประวัติความรัก: ไม่มีค่ะ

    อิมเมจของคุณ: 

    ++0000000000000000000000000000000++
    ส่วนที่3:คำถามออดิชั่น
     

    1.
    หลังจากรู้ข่าวจากพินัยกรรมของท่านปู่ว่าจะต้องทำภารกิจสุกพิลึกนั้น คุณจะทำอย่างไร(บรรยายเป็นคำพูดหรือจะเขียนธรรมดาก็ได้...แต่ถ้าบรรยายเราจะพิจารณาคุณเป็นพิเศษนะคะ):
    "
    นายอง ฮานึล มาหาย่าหน่อยเร็ว"เสียงแก่ๆหวานๆของคุณย่าดังขึ้นทั้งฉันและนายองต่างรีบวิ่งไปหาท่านทันที
    "
    คุณย่าเป็นอะไรคะ?ความดันกำเริบหรือว่าเป็นอะไรคะ?"ฉันถามพลางพลิกแขนเหี่ยวของท่านดูความเรียบร้อย
    "
    ฮานึล นี่มันคุณย่าฉันนะ"นายองแขวะ คุณย่าขำเบาๆก่อนต่อว่า
    "
    เอ้า!นายอง..นั่งสิ ยืนค้ำหัวผู้ใหญ่ทำไม?"นายองสะดุ้งนิดๆก่อนหัวเราะแห้งๆ
    "
    ขอโทษค่ะ...คุณย่า"
    "
    เอาล่ะ ที่ย่าเรียกทั้งสองคนมาวันนี้เพราะย่าก็เห็นว่าพวกหนูทั้ง2ก็โตกันล้ว แล้วก็นายอง...หนูจำคำพูดก่อนเสียของคุณปู่ได้มั๊ย"คุณย่าหันมาถามนายอง
    "
    จำได้ค่ะ แต่หนูไม่เข้าใจความหามยของมันเลย"นายองพูด  คุณย่ายิ้มก่อนจะเดินไปหยิบแฟ้มเอกสารออกมาแล้วหยิบซองสีน้ำตาลขึ้นมา
    "
    นี่คืดพินัยกรรมของคุณปู่ ฮานึล นายอง...ตอนที่คุณป่ยังอยู่ พวกหนู2คนชอบเล่นอยู่กับคุณปู่ทุกวันเลยใช่มั๊ย?"คุณย่าถาม  ฉันและนายองต่างมองหน้ากันแล้วยิ้มเหมือนนึกถึงความหลังที่มีความสุข..ความสุขที่ไม่มีทางซื้อได้ด้วยเงิน
    "
    และนี่เป็นเกมส์สุดท้ายที่คุณปู่เค้าฝากไว้ให้เล่น"คุณย่าหยิบเอกสารแผ่นหนึ่งแล้วเริ่มอ่าน"เกมส์นี้จะเริ่มใน1อาทิตย์ข้างหน้านี้//เอ๋!อาทิตย์หน้าเหรอคะ?"ขณะที่คุณย่าพูดนายองก็โพล่งขึ้นมาเหมือนนึกอะไรออก
    "
    มีอะไรเหรอ นายอง"ฉันถาม
    "
    อาทิตย์หน้าฉันต้องไปpresentวิทยานิพนธ์ที่ประเทศไทยน่ะสิ"นายองตอบ เฮ้อ~นายองเป็นเด็กหัวดีจึง(ใกล้)จะจบด็อกเตอร์ทั้งที่อายุ22ปี
    "
    งั้น...นายอง หลานคงอดเล่นเกมส์นี้สิ"คุณย่าพูด นายองพยักหน้าเล็กน้อยก่อนจะบอกว่า
    "
    ไม่เป็นไรหรอกค่ะคุณย่า ให้ฮานึลเล่นก็เหมือนหนูเล่นนะคะ...จริงมั๊ย?ฮานึล"นายองสะกิดฉันเหมือนบังคับให้ฉันบอกตกลง"อ่า...ค่ะฉันจะเล่นค่ะ ว่าแต่เกมส์นี้มันเป็นยังไงเหรอคะ?"ฉันถาม คุณย่ายิ้มอย่างดีใจจนไม่เห็นตา
    "0k
    จ้า ขอบใจมากนะหนูฮานึล คุณปู่ต้องดีใจมากแน่ๆ...เกมส์นี้มีชื่อว่าเวอร์จิ้นข้า...ใครอย่าแตะ"ทันทีที่ชื่อเกมส์ออกมาจากปากของคุณย่า ฉันแทบจะตกเก้าอี้แล้ววิ่งออกไปกรี๊ด3รอบ อ๊ากกกกกกกกก!~เกมส์บ้าไรวะเนี่ย?เริ่มสังหรณ์ใจไม่ดีแล้วสิ
    "
    หะ...หา?คุณย่าคะ?คุณย่าล้อหนูเล่นใช่มั๊ย?555+คุณย่านี่ล่ะก็.."ฉันพูดพลางขำ..ในใจขอให้เรื่องทั้งหมดไม่ใช่ความจริง
    "
    ย่าเปล่านะ...เอ้า!ถ้าหลานไม่เชื่อ หลานก็เอาไปอ่านเอง...อ่ะ!"คุณย่าพูดก่อนจะยื่นใบเอกสาร ฉันรีบเอามาดูอ่านรายละเอียดแต่อ่านกี่รอบกี่รอบ พลิกซ้ายพลิกขวา ตีลังกาอ่านก็แล้ว...ชื่อเกมส์มันก็...
    '
    เวอร์จิ้นข้า...ใครอย่าแตะ!' จริงๆด้วย ฮือๆๆๆT0Tจำไว้เลย...คุณปู่~T0T


    2.
    คุณคิดอย่างไรกับนิสัยของคู่คุณ:งี่เง่า เจ้าอารมณ์ ไม่มีเหตุผล เกลียดที่สุดเลยค่ะ

    3.
    คุณจะทำอย่างไรเมื่อรู้ว่าเค้าไม่ใช่คนธรรมดาแต่เป็นแวมไพร์:โอ้!พระเจ้า ลูกจะมีชีวิตอยู่ต่อไปได้มั๊ยเนี่ย ใครจะไปรู้ปากก็บอกว่าเลือดของฉันไม่อร่อยแต่ถ้านายนั่นหิวโซๆแล้วหน้ามืดมากินเลือดฉัน...ใครจะรับผิดชอบ..ห๊า!

    4.
    คุณและคู่ของคุณเจอกันอย่างไร(อันนี้ขอแบบบรรยายนะคะ):
    และในวันที่ฉันกลัวก็มาถึง...
    ฉันลงมาจากรถลีมูซีนทีไปรับฉันที่บ้าน(ของซูจิน)มาแต่เช้าตรู่ และทันทีที่ลงมาจากรถ สิ่งที่ฉันเห็นมันไม่ใช่บ้าน ไม่ใช่แน่ๆ เพราะมันเป็นปราสาท และเป็นปราสาทที่ชวนให้ขนลุกยังไงไม่รู้  บรึ๋ยแต่ก็เอาวะ...ไหนๆก็มาแล้ว  คุณปู่เเกมส์นี้หนูชนะคุณปู่แน่ เพราะหนู่เป็นคนเล่นแต่คุณปู่ไม่ได้เล่น 555+
    "
    เชิญทางนี้ครับ"เสียงเย็นๆช้าๆออกมาจากปากผู้ต้อนรับ
    "
    อ่า...ค่ะ"ฉันรับคำก่อนจะเดินตามเค้าไปจนถึงห้องห้องหนึ่ง
    //
    เเอ๊ดดด//เสียงเอฟเฟ็ตเปิดประตู
    "
    นี่คือห้องของคุณครับ"ผู้ต้อนรับเปิดประตูแล้วถอยออกเพื่อให้ฉันดูห้องของตนเอง
    "
    ว้าววว!~สวยจัง*0*"ฉันพูดพลางสำรวจห้องนอนสุดสวยของตนเอง พลางคิดในใจ
    '
    เจ้าของปราสาทนี้ รสนิยมใช่ได้เลยนะเนี่ย'
    "
    เอ่อ...ขอบคุณนะคะ...สำหรับ..อ้าวว!หายไปไหนแล้วเนี่ย?"ฉันหันไปพูดกับผู้ต้อนรับ แต่พอหันไปแล้วกลับไม่มีใครอยู่เลย
    "
    แปลกจัง"ฉันพึมพำแต่ก็ไม่ได้คิดอะไร
    -
    ผ่านไปสักพัก-
    ฉันจัดของเสร็จแล้วแต่มันแค่ 9:00  ยังไม่ถึงมื้อเที่ยงเลยนี่นา
    "
    ฮ้า!~ตระเวนปราสาทนี่ดีกว่า"ฉันหยิบกุญแจรูปร่างประหลาดใส่กระเป๋าเสื้อก่อนจะล็อคประตูแล้วเริ่มสำรวจปราสาทที่กว้างใหญ่นี้...
    ขณะที่ฉันเดินผ่านห้องหนึ่งฉันได้ยินเสียงเปียโนออกมาจากในห้อง ฉันเดินเข้าไปใกล้ๆแล้วค่อยๆแง้มประตูบานใหญ่ให้เบาที่สุดและสิ่งที่ฉันเห็นคือมีผู้ชายคนหนึ่งที่สวมสูทสีดำกำลังเล่นเปียโนอยู่...ฉันรู้สึกเหมือนถูกมนต์อะไรสักอย่างให้ไม่อาจละสายตาจากเค้าได้ แล้วจู่ๆแล้วเปียโนก็หยุดลง...ผู้ชายคนนั้นหันมาทางที่ฉันยืนแอบอยู่แล้วขำเบาๆ                              มาแอบดูอย่างนี้ไม่ดีเลยนะ...ฉันสะดุ้งก่อนจะค่อยๆถอยห่างจากประตู...นี่เขารู้ได้ยังไงว่าเราอยู่ตรงนี้?                                                                      
    ผมเห็นคุณตั้งนานแล้ว...เข้ามาสิเค้าพูด ฉันชั่งใจนิดๆก่อนจะตัดสินใจเดินเข้าไป                                                                         เอ่อ...คุณคือ/เธอเป็นใครขณะที่ฉันถามเค้าก็ตัดหน้าไปเฉย อะไรเนี่ย?ผู้ชายคนนี้เมื่อกี้ยังพูดสุภาพกับเราอยู่เลยนี่นา                 ฉัน...ฉันอะไรดีล่ะ?จะให้บอกว่าเป็นคนมาเล่นเกมส์ของคุณปู่หรือไง?..เค้าคงจะหาว่าฉันเป็นพวกต้มตุ๋นน่ะสิ...เอาไรดีว้า~ อ๋อ!นึกออกแหละ ฉันคือ...ผู้ดูแลคนใหม่ของที่นี่ ฉันพูด  ผู้ชายคนนั้นมองฉันตั้งแต่หัวจรดเท้า ทำไมยะ?คนเกิดสวยผิดด้วยเหรอ?(เอ่อ...ยังไม่มีใครพูดอะไรเลยนะ)                                                                                                            
    อย่างเธอเนี่ยนะ?”เขาชี้มาที่ฉันแล้วทำหน้าแบบว่าผู้หญิงอย่างเธอน่ะเหรอ                                                                         
      
    ใช่! ทำไม?...แล้วนายอ่ะเป็นใครฉันพูด เริ่มเดือดแล้วนะเนี่ยL อีตาบ้านี่!                                                                           
    ผมเหรอ?...ขอประทานโทษที่ไม่ได้แนะนำตัว คุณผู้ดูแล...ผมเจ้าของปราสาทแห่งนี้ คิมจุนซูครับผู้ชายคนนั้น..ไม่สิ...คิมจุนซูแนะนำตัว...เอ๊ะ! เดี๋ยวนะ  นายนั่นบอกว่าเป็นเจ้าของปราสาทใช่มั๊ย...อ๊ากกกกกกกกกกกก!~ อยากตาย                       
    ทันที่ที่รู้ว่านายนั่นเป็นเจ้าของปราสาท ฉันก็ถอยรนห่างออกไปเป็นวา 
    อ้าว!คุณผู้ดูแลครับ...ทำไมถอยไปไกลขนาดนั้นอ่ะครับ หึหึจุนซูหัวเราะเบาๆในลำคอเป็นเชิงว่าฉันเหนือกว่านะยังไงยังงั้น

    คนนี้น่ะเหรอ?ที่เราต้องอยู่ด้วยจนกว่านายองจะกลับมารับหน้าที่ต่ออ่ะ...แล้วดูสายตานั่นดิ..เวอร์จิ้นฉันจะรอดมั๊ยเนี่ย?หื่นซะ**T0T**

                                                                                                                               

    5. ตอนจบล่ะคะ(ถ้าแบบบรรยายจะดีมาก): ขอเขียนอย่างเดียวนะคะ(เริ่มเมื่อยมากๆ)

    จู่ๆเช้าวันที่อากาศสดใส นายองก็โทรศัพท์มาหาบอกว่างานที่ประเทศไทยเสร็จเรียบร้อยและจะกลับมาโซลวันพรุ่งนี้       ทำไงดีล่ะ ถ้านายองกลับมาฉันก็ต้องไป...เพราะฉันไม่ใช่เลือดเนื้อเชื้อไขของคุณปู่....นายองตั้งหากแต่ทำไมฉันต้องปวดใจอย่างนี้ทั้งที่ตอนมาที่นี่ ฉันหาทางออกจาที่นี่แทบตาย  เพราะอะไรกันนะ?....แล้วคืนนั้น จุนซูนัดฉันออกมาข้างนอก พาฉันไปเที่ยวหลายต่อหลายที่จนถึงเที่ยงคืน เค้าจึงพาฉันไปที่ที่นึงที่มันสวยมากๆ...ที่นั่นรายล้อมไปด้วยดอกลาเวนเดอร์ที่ฉันชอบเค้าหยิบมาดอกนึงก่อนจะยื่นมันให้ฉัน เค้าบอกว่าเค้ารักฉัน อย่านะ...ฉันต้องไปแล้ว ฉันตอบรับนายไม่ได้ถึงฉันจะรักนายแค่ไหนก็เถอะ... แล้วฉันก็หนีเค้ามาที่บ้านของนายอง แต่พอมาถึงเค้าก็มาดักอยู่หน้าประตูบ้าน(มีคนรักเป็นแวมไพร์ก็งี้) เค้าถามเหตุผลที่ฉันปฏิเสธเค้า ฉันไม่บอกแล้วบอกให้เค้ากลับไปซะ ขอโทษนะ..จุนซู...ฉันรักนาย...    ฉันเข้ามาในบ้านในสภาพที่ดูไม่ได้ตาบวมแดงทั้งสองข้าง  คุณย่ารีบเข้ามาดูฉันทันที ท่านบอกให้ฉันเล่าทุกอย่างออกมา ฉันเล่าไปร้องไห้ไป เมื่อเล่าจบคุณย่าก็บอกว่า ฉันก็เป็นหลานคนหนึ่งของคุณปู่และย่า ทำตามใจตัวเองเถอะ และ ถ้านายองรู้ว่าฉันไม่สบายใจเพราะเธอ เธอต้องโกรธท่านแน่ เพียงแค่นั้น เท่านั้น สองเท้าฉันก็รีบออกจากบ้านไป ไปหาคนที่เอาหัวใจฉันไป...คนที่รักมากที่สุด....คิมจุนซู

    6.
    เพลงประจำคู่ของคุณ: one-tvxq

    7.
    ถ้าติดต้องเข้ามาเม้นบ่อยๆนะจ้า:จ้า ฮิฮิ

    ***************************************************************************************

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×