ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : CHARACTER นางเอก(100%)ครบแล้ว...เย้!(เปลี่ยนแปลงรูปนิดหน่อยเข้ามาดูกันนะคะ)
ลี มีโซ
ร่าเริง ยิ้มตลอดเวลา ขี้อ้อน รั่วได้ทุกสถานการณ์ มองโลกในแง่ดี อารมณ์ดี(จนเกินเหตุ) เธอเป็นคนที่พูดมากสุดๆ พูดได้พูดดี พูดทั้งวัน แบบว่าถ้าไม่มีใครให้พูดด้วยเธอก็สามารถพูดคนเดียวได้ เป็นคนที่อัธยาศัยดี เข้ากับคนได้ง่าย ไม่ว่าใครอยู่กับเธอก็ต้องยิ้มตามเสมอ ทำให้คนที่อยู่รอบข้างต่างเอ็นดูเธอ มีหนุ่มๆมาขายขนมจีบเต็มไปหมด แต่เธอก็ไม่เคยสนใจใคร แจกแห้วให้ไปทุกราย เธอน่ะ เหมือนนางฟ้าตัวน้อยๆที่ใครๆก็พากันหลงรัก
อึน ฮานึล
สดใส ร่าเริงอยู่ตลอดเวลา บางเวลาชอบมองบนท้องฟ้าแล้วยิ้มอยู่คนเดียว(บ้าหรือเปล่า)รั่ว ถ้าใครที่ไม่สนิท(หรือสนิทแล้ว ฮุฮุ)จะมองว่า ยัยนี่บ้าหรือเปล่า หรือไม่ก็อออกมาจากหลังคาแดงหรือไง(555+) เป็นคนรักครอบครัวและเพื่อนมาก ไม่ชอบเรื่องวุ่นวาย
คิมจีซู
บ๊อง บ้า ! แค่สองคำนี้มารวมกันทุกคนก็ต้องมองว่าเธอสมควรจะไปอยู่ศรีธัญญาได้แล้ว = =\" คิม จีซู สาวน้อยสุดน่ารักและมีเสน่เพียงหน้าตาเท่านั้น ! ด้วยความที่เธออารมณ์ดี ร่าเริง รักสนุก และหลงใหลในเสียงดนตรีกับแฟชั่น ไม่ว่าเธอจะไปที่ไหนก็ตามเธอก็จะพกความสดใสมาเสมอ เป็นคนใจอ่อน ขี้เล่น เป็นกันเองสุด ๆ สุดจนบางคนคิดว่าเธอบ้า เพิ่งรู้จักกันเมื่อ 2 นาทีที่แล้ว เม้าแตกซะอย่างกับไม่เจอกันมา 20 ปี ... เธอไม่ชอบการอยู่คนเดียว ทำให้เธอต้องแว๊บไปบ้านเพื่อนบ่อย ๆ แต่ทว่าภายใต้รอยยิ้มที่สดใส และ เสียงหัวเราะที่ร่าเริงนั้น เธอเองก็มีอารมณ์อ่อนไหวกับเรื่องความรักมากๆเลยล่ะ แถมเธอยังเป็นนักกีฬาเทควันโดสายดำอีกด้วย(โอ้~)
จีน เมย่า
สาวเพลย์เกิร์ลสุดเซ็กซี่ งานอดิเรกคือยั่ว...ขอย้ำเธอเป็นคนมีพรสวรรค์ในการยั่ว!
ร่าเริงนิดๆถึงมากที่สุด รักพี่สาวที่สุด เวลาไม่พอใจจะเปล่งเสียงประหลาดออกมาหรือไม่ก็พูดภาษาที่ไม่มีใครเข้าใจพร้อมท่าทางประกอบ เธอเป็นคนรักการร้องเพลงแบบโอเปร่าและเล่นเปียโน เธอเป็นคนไม่ชอบอยู่นิ่งออกไฮเปอร์นิดๆ ชอบทุกอย่างที่เป็นสีเขียว และโปรดปรานผู้ชายหล่อ เท่ เก่ง(วนเข้าผู้ชายได้อีก-*-)
คิม ฮยอนจา
เฮฮา บ้าบิ่น ติ๊งต๊อง บ๊องส์ทุกสถานการณ์ เธอเป็นตัวสร้างเสียงหัวเราะได้ดีเลยทีเดียว คนที่อยู่ด้วยจะมีเสียงหัวเราะและรอยยิ้มขึ้นทันที เธอเป็นคุณหนูอินโนเซนต์ เชื่อคนง่ายจึงโดนเพื่อนอำเล่นเสมอ เธอไม่ชอบร้องไห้ให้ใครเห็นแต่เธอก็มักจะร้องเป็นประจำเวลาถูกดุ = = ชอบไปป่วนคนนู้นคนนี้ให้ลำคลานเล่นๆ ชอบแกล้งคนที่อยู่เงียบๆหรือหลับอยู่ แถมเธอคนนี้เป็นพวกความอดทนต่ำนะเวลาเจออะไรกดดันมากๆระวังเธอจะวีนแตกใส่คุณ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น