คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ใบสมัครค่ะ
สีส้มเท่านั้นค่ะ
ชื่อผู้สมัคร::: นิว
อายุ:::13
อีเมลล์:::hulahu_dolphin@hotmail.com
ทำไมถึงมาสมัคร:::รักจุนซู พล็อตน่าสนใจค่ะ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
ชื่อตัวละคร(นามสกุล ชเว):::ชเว ฮานึล
อายุตัวละคร(ไม่เกิน26นะคะ):::22ค่ะ
คาแร็กเตอร์:::แสบ ซ่าส์ ไม่(ค่อย)มีความเป็กุลสตรี(สักเท่าไหร่) เฮฮา ติ๊งต๊อง
ประวัติ(ย่อๆ ไม่ต่ำกว่า2บรรทัด):::บ๊อง บ้า แค่สองคำนี้มารวมกันทุกคนก็ต้องมองว่าเธอสมควรจะไปอยู่ศรีธัญญาได้แล้ว = =" ชเว ฮานึลสาวน้อยสุดน่ารักและมีเสน่เพียงหน้าตาเท่านั้น ! เพราะถ้ารู้จักเธอล่ะก็ วันๆ คงเห็นเธอ ยิ้ม ! ยิ้ม ! ยิ้ม ! จนหน้าบานเป็นกระด้ง ... ด้วยความที่เธออารมณ์ดี ร่าเริง รักสนุก และหลงใหลในเสียงดนตรีกับแฟชั่น ไม่ว่าเธอจะไปที่ไหนก็ตามเธอก็จะพกความสดใสมาเสมอ แม้โลกจะมืดมิดเพียงใด เป็นคนใจอ่อน ขี้เล่น เป็นกันเองสุด ๆ สุดจนบางคนคิดว่าเธอบ้า เพิ่งรู้จักกันเมื่อ 2 นาทีที่แล้ว เม้าแตกซะอย่างกับไม่เจอกันมา 20 ปี ... เธอไม่ชอบการอยู่คนเดียว ทำให้เธอต้องแว๊บไปบ้านเพื่อนบ่อย ๆ แต่ทว่าภายใต้รอยยิ้มที่สดใส และ เสียงหัวเราะที่ร่าเริงนั้น เธอเองก็มีอารมณ์อ่อนไหวกับเรื่องความรักมากๆเลยล่ะ แถมเธอยังเป็นนักกีฬาเทควันโดสายดำอีกด้วย(โอ้~)
อยากให้มีฉากอะไร/ไม่มีฉากอะไร:::อยากให้มีฉากหวานกัน(บ้างเป็นบางเวลา) และฉากที่จิกกัดกันแบบแสบแนวหลอกด่าอ่ะค่ะ
รับNC ได้มั้ย:::ก็ได้ค่ะ หึหึ
อิมเมจ(5รูปอัพนะค้า):::
อิมเมจพระเอก(3รูป):::
-จำลองเหตุการณ์-
คุณหมั้นกับจุนซูเพราะเหตุผลอะไร...?เพราะครอบครัวทั้งสองเป็นเพื่อนสนิทกันจึงสัญญากันว่าถ้าลูกของทั้งสองฝ่ายเป็นคนละเพศก็จะจับมาแต่งงานกัน
วันหนึ่งคุณตื่นมาพบว่าคุณกับจุนซูนอนบนเตียงเดียวกันคุณจะทำอย่างไร...!!?
"กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!!อีตาบ้า ไอ้โรคจิต วิตถาร "คงโวยวายพร้อมหมอนทุกใบที่อยู่ในมือต่างมีจุดหมายเดียวกันคือร่างสูงที่นอนอยู่บนเตียง....
ความคิดเห็น