คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #10 : คลังเก็บใบสมัครนางเอกยูชอน(1คน)
แบบฟอร์ม
นางเอกยูชอน
ขอคำตอบสีเหลืองหรือส้มก็ได้ค่ะ
ส่วนที่1:ผู้สมัคร
ชื่อ:พี่ปุ๋มเองจร้า
อายุ: 17
อันนยองฮาเซโยจ้า: หุหุ อันยองจร้า
ขอให้โชคดีนะ: อะเคร ++
**********************************************************
ส่วนที่2:ตัวละคร
ชื่อ(เกาหลีนะคะขอความหมายด้วยยิ่งดีนะ): โอมุนอา (เป็นผู้ดี,สละสลวย,ประณีต,งดงาม)
อายุ(18+): 18 เนอะ
บุคลิก: เปนสาวคาสโนวี่ช่ายมั้ย ก้อจะเริ่ดๆ แฟชั่นจ๋า มีเสน่ห์อะ ^ ^
นิสัย(ขอละเอียดนะคะ...5+): ชอบวางแผน คุยกับหนุ่มๆง่าย ชอบเอาชนะ ถึงจะเจ้าชู้ก้อมีจิตใจดี
ชอบ: เที่ยว ความท้าทาย ชอบถ่ายรูป
เกลียด: เลือด ความสูง
ประวัติครอบครัว: พ่อของมุนอาเป็นประธานบริษัทผลิตคอมพิวเตอร์รายใหญ่ของเกาหลี และแม่ของมุนอาเป็นสาวไฮโซ มุนอาเกิดในตระกูลร่ำรวย แต่พ่อกับแม่มักไม่มีเวลาให้เทอ ทำให้เทอมีเพื่อนเยอะและมักมีหนุ่มๆมาจีบเทอมากมาย
ประวัติความรัก: มุนอามีความรักหลายรูปแบบ ทั้งฟู้ฟ่าและเรียบง่าย เทอเป็นสาวมีเสน่ห์ ทันคน ล่าสุดเทอคบกับนักร้องหนุ่มชื่อดัง แต่ต้องคบแบบหลบๆซ่อนๆ เทอเบื่อกับการคบแบบนั้น เรยตัดสินใจเลิกกับเขา
อิมเมจของคุณ:
++0000000000000000000000000000000++
ส่วนที่3:คำถามออดิชั่น
1. หลังจากรู้ข่าวจากพินัยกรรมของท่านปู่ว่าจะต้องทำภารกิจสุกพิลึกนั้น คุณจะทำอย่างไร(บบรยายเป็นคำพูดหรือจะเขียนธรรมดาก็ได้...แต่ถ้าบรรยายเราจะพิจารณาคุณเป็นพิเศษนะคะ): มันเปนเรื่องตลกมาก มันมีปราสาทอารัยนั่นอยู่ด้วยหรอ ทำไมต้องไปทำด้วยละ แต่ทว่าตอนนี้ฉันก้อเริ่มเบื่อกับการเที่ยวและผู้ชายงี่เง่าพวกนั้น ลองดูซักตั้งก้อไม่เหนเป็นรัยนี่เนอะ
2. คุณคิดอย่างไรกับนิสัยของคู่คุณ: นายยูชอนนี่เจ้าชู้เอาการ ที่แย่ก้อคือนิสัยหลายอย่างของเขาดันมาเหมือนกับฉัน ฉันคาสโนวี่ นายคาสโนว่า ฉันไม่มีทางหลงกลนายเด็ดขาด
3.คุณจะทำอย่างไรเมื่อรู้ว่าเค้าไม่ใช่คนธรรมดาแต่เป็นแวร์วูลฟ์: หะ นายเป็นแวร์วูลฟ์หรอ นายมีพลังวิเศษเหมือนกันหรอเนี่ย ฉันก้อมีดวงตาวิเศษ ฉันจะรู้ว่าใครอยู่ที่ไหน ทำอะไร ฉันสามารถมองเห็นมันได้ เสียอย่างเดียวตอนที่ฉันใช้พลังนั้น ตาของฉันมันจะแดงมากๆเหมือนปีศาจเรย ฉันไม่ชอบเรยอะ นายเป็นแวร์วูลฟ์ขี้เมาละซิ 55+
4.และคู่ของคุณเจอกันอย่างไร(อันนี้ขอแบบบรรยายนะคะ): ในขณะที่ฉันเดินเข้าไปในปราสาทลึกลับนั่น ฉันก้อเกิดอาการปวดท้องขึ้นมา จึงเดินไปหาห้องน้ำแต่เอ๊ะ เหมือนมีใครเดินตามฉันละ ห้องน้ำที่นี่น่ากลัวจิงๆ เอ๊ะเหมือนมีคัยตามมาอีกแระ พวกนั้นไปไหนกันแร้วละ ฉันมองกระจกที่ติดอยู่ตรงทางเดิน อ๊า ผู้ชายย ฉันยังเป็นสาวพรหมจารีย์อยู่นะ ยามวิกาลแบบนี้ฉันจะทำงัยดี แต่ดูท่าทางเขาไม่น่ามีพิษภัยรัยนะ หน้าตาก้อดูไม่เลวเรย ท่าทางก้อเหมือนคุณชายอ่านะ เห๊อะ ลองคุยด้วยซักหน่อยก้อไม่น่าจะเป็นรัยนะ ก้อเขาน่ารักดีออก อิอิ (ไม่ทิ้งนิสัยเรยเรา)
5. ตอนจบล่ะคะ(ถ้าแบบบรรยายจะดีมาก): ฉันกับเขาดูเหมือนจะไม่ถูกกันในตอนแรก แต่มันมีอะไรบางอย่างเกิดขึ้นระหว่างฉันกับเขา ใจฉันเต้นแรงเวลาเจอเขา หรือว่าชอบเขาเข้าให้แร้ว แต่คิดว่าเขาก้อเหมือนกานเพราะฉันดูไม่ผิดแน่ ว่าไปแร้วฉันกับเขาก้อมีอารัยที่เหมือนกันทำให้ฉันรู้ไปหมดว่าเขาคิดยังงัย จะทำอะไร แล้วฉันก้อตัดสินใจบอกกับเขา
6.เพลงประจำคู่ของคุณ: Mirotic เรยละกาน หลงไหลลล
7.ถ้าติดต้องเข้ามาเม้นบ่อยๆนะจ้า: แน่นอนนนจ้า
ความคิดเห็น