ลำดับตอนที่ #17
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #17 : Tips : Friends
กลับมาแล้วหลังจากหายไปนานมาก ผ่านไปสามเดือนเร็วเหมือนเต่า ตอนนี้เราจะพูดถึงเรื่องเพื่อนที่นี่เพราะเราเชื่อว่าสิ่งที่ทุกคนกลัวอย่างแรกคือเรื่องเพื่อน ซึ่งถ้าได้เพื่อนที่นี่จะทำให้เราไม่รู้โฮมซิกมากๆด้วยแต่สำหรับเราเรารู้สึกคิดถึงบ้านก่อนนอนแทบทุกวัน
1.)Club
เข้าคลับหลังเลิกเรียนเพราะอาจจะเจอคนที่มีความชอบเหมือนกัน ความสนใจเหมือนกันแล้วก็หลังจากคลับเลิกก็อาจจะต้องหาคนขับรถไปส่งบ้านก็อาจจะทำให้สนิทมากขึ้นแต่แรกๆก็อาจจะอึดอัดเพราะไม่รู้จะพูดไร(เราเองแหละ)ไปๆมาๆเดี๋ยวก็โอเคเอง จำนวนคลับขึ้นอยู่กับรร. รร.เล็ก(เรา)คลับน้อย รร.ใหญ่คลับเยอะ
2.)กีฬา(การันตี)
เข้าร่วมกีฬาทำให้ได้เพื่อนอย่างแน่นอน ที่นี่เขาเล่นกีฬาของรร.เหมือนเป็นอาชีพเพราะมันแข่งระดับเขตแล้วก็ไปรัฐทำซึ่งจะมีแมวมองเพื่อให้ทุนเขาเลยเล่นกันจะเป็นจะตาย กีฬาที่นี่แบ่งเป็น 3 ฤดู Fall sport ได้แก่ Football,Cheer,Boy or Girl Tennis,Boy or Girl Golf,Crosscountry,Volleyball,Soccer(รร.เราไม่มี) Winter Sport ได้แก่ Boy/Girl Basketball,Wrestling(boy only),Boy/Girl swimming(รร.เราไม่มี แซดดดดด) Spring Sport(กีฬาน่าสนใจเยอะ) ได้แก่ Baseball,Softball,Track,Boy or Girl Tennis,Boy or Girl Golf ฉะนั้นก่อนไปอย่าลืมศึกษาเรื่องกีฬาก่อนหล่ะ
3.) Smile
ยิ้มเข้าไว้ ที่นี่ไม่ค่อยยิ้มกันฉะนั้นเราต้องนำเทรนด์การยิ้ม ยิ้มให้ทุกคนที่เดินผ่านเลยแบบเป็นการชักชวนให้เข้ามาคุยใครไม่ยิ้มกลับก็ไม่ต้องสนเราก็ยิ้มให้ไปเรื่อยๆเดี๋ยววันนึงคนนั้นจะยิ้มให้เอง เราลองมองกลับกันถ้าเราเจอคนที่ยิ้มให้เราเราก็อยากเข้าไปคุย ฉะนั้น"ยิ้ม" แล้วก็เมื่อรู้จักใครบางคนเวลาเดินผ่านก็ทักทายตอนแรกๆอาจจะมีปัญหาเรื่องจำชื่อถ้าจำไม่ได้ก็พูด"hi"ไปทำให้เพื่อนรู้สึกว่าเราอยากคุยนะ
*ดูหนังเกี่ยวกับเมกาที่เกี่ยวกับรร.จะได้ฟีลลิ่งเล็กน้อยแต่ชีวิตจริงอาจจะไม่ได้แรงเหมือนในหนังนะ แล้วแต่รร.
*เด็กที่นี่เขามีความต้องการเรื่องแฟนแล้วก็เรื่องอย่างงั้น ฉะนั้นอย่าตกใจไปเพราะเราทำท่าตกใจไปตอนที่มีคนนึงแบบเราไม่คาดคิดบอกว่ามีแฟน แล้วก็อย่างโต๊ะกินข้าวเรามี8คน 6คนมีแหน 2คนเรากะเพื่อนอีกคน(โจอี้)ยังไม่มีแฟนแต่โจอี้กำลังจีบสาวคนนึงซึ่งอีกไม่นานเราก็จะเป็นคนเดียวที่ไม่มีแฟน
*พวกกลุ่มป๊อปที่นี่เล่นกีฬากัน อย่าแปลกใจถ้าพวกนั้นจะถามว่าเล่นกีฬาไหมเพราะทั้งกลุ่มนี่เล่นกีฬากันหมดเลย(บางคนในกลุ่มป๊อปไม่เล่นก็มีแต่น้อย)
*พวกกลุ่มป๊อปไม่เหมือนในหนังนะ อาจจะมีบางคนที่เหมือนในหนังแต่ชีวิตจริงหลายคนก็ดีแต่กลุ่มป๊อปเรากะจะเปลี่ยนชื่อเป็น "กลุ่มเม้าท์คนอื่น"
*เราเชื่อว่ามาที่นี่หลายคนคงมีเรื่องความรักเพราะทนความหล่อ/สวยของคนที่นี่ไม่ไหว(ผช.หล่อ5%ผญ.สวย99.99%) เราคาดคิดแบบหล่อๆเหมือนในหนังแต่เมื่อมาเจอชีวิตจริงๆนั้น ต่างกันลิบลับอย่างกะหน้ามือเป็นหลังเท้า เรารู้สึกว่ารร.เรามีคนน่ารักอยู่ไม่กี่คนซึ่งในจำนวนคนที่น่ารักก็อยู่กลุ่มป๊อปและมีแฟนแทบทุกคน
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น