ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    YOLO,เมการึ

    ลำดับตอนที่ #13 : YFU meeting!

    • อัปเดตล่าสุด 6 ต.ค. 57


    28 กันยายน เวลามีตติ้งกับเด็กแลกเปลี่ยนคนอื่นๆสักที เริ่มตั้งแต่ บ่าย2ถึง5โมงเย็น แต่เหตุบังเอิญก็เกิดขึ้นอีกเพราะวันนี้เราแสดงร้องเพลงของchoirที่james dean festivalแล้วหลังจากนั้นเพื่อนก็จะไปซื้อของสำหรับโฮมคัมมิ่ง เราก็เลยไม่ได้ไปแถมอยู่ไม่จบของแสดงร้องเพลงด้วยเพราะรร.เรามีstarfire(girl choirเราอยู่)และArguys n' Girls ซึ่งเราแสดงก่อนเลยไม่ได้ดูArguys n' Girl เศร้าๆ เราเริ่มแสดงตอนบ่ายโมงเสร็จบ่ายสองรีบบรึ๊นนนนกลับบ้านมาทำอาหารไทย อาหารไทยที่ทำคือ ............ มาม่าเส้นอืดๆ ใช้เวลาเดินทางจากFairmount,Indiana ถึง Anoka,Indiana ประมาณ1ชม.ไปถึงประมาณบ่ายสามกว่าๆ สายเป็นชม.เรากับโฮสต์เขิลเลย ตอนมีตติ้งเขาาจะแยกเรากะโฮสต์แฟมิลี่ เราอยู่กับคณะเด็กแลกเปลี่ยน เราได้นั่งใกล้ๆกับคนเยอรมันชื่อซาร่าและสวีเดนชื่ออีริค และแล้วช่วงเวลาที่รอคอยก็มาถึง คือ กิน ก่อนหน้านี่เราเพิ่งกินspiral potato ที่ festivalมาเลยค่อนข้างอิ่ม แต่เราก็ยังอุตส่ากินอาหารที่มีตติ้ง อร่อยใช้ได้เลยจากนั้นก็เริ่มการคุย ตอนแรกเราต้องสงวนท่าทีก่อนจากนั้นก็เริ่มพูดมาก เราย้ายไปนั่งกับเพื่อนYFU Thailandด้วยกัน(คิดถึงมาก)แล้วตรงข้ามก็เป็นคนญี่ปุ่นกับคนเอสโตเนีย(ยิ้มน่ารัก)แล้วก็ริมสุดเป็นคนจีน นั่งคุยกันมันส์จนทุกคนในวงกลับเหลือเรากับเฟิร์นก็เลยย้ายไปนั่งกลุ่มของอีริคแล้วก็เริ่มการคุย ช่วงเวลาแห่งความสุขก็จบลงเพราะโฮสต์มาบอกว่า พร้อมยังเราเลยแซดเลย5555 คือรู้สึกดีใจมากที่ได้เจอเด็กแลกเปลี่ยนเหมือนกันเพราะรร.เรามีเราคนเดียวที่เป็นเด็กแลกเปลี่ยนเลยโลนลี่เกิร์ลเล็กน้อย
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×