ลำดับตอนที่ #10
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #10 : เริ่มโรงเรียนวันแรก
วันแรกของการไป รร.
เห้อออออ บอกเลยว่าอโลนนิดส์นะ คือเราฟังเพื่อนไม่ค่อยทัน แล้วบางทีฟังทันแต่นึกคำที่จะพูดไม่ออก ทำให้เราเป็นคนเงียบๆไปเลยซึ่งปกติเราจะพูดตลอดเวลาอยู่กับเพื่อน รู้สึกอึดอัดแต่เราก็ใช้การยิ้มเป็นจุดเด่น
วันก่อนหน้าที่จะไปรร.เราไปเลือกวิชาที่จะเรียน ซึ่งเราลง Biology,Girl Choir,Eng(12),Math(Geomatric),US history,P.E.,Social Study(US government)
เลือกได้7วิชาแต่เรามีวิชาบังคับคือ เลข วิทย์ และ ประวัติศาสตร์เมกา
ครูที่ปรึกษาให้เพื่อนที่สูงที่สุดในรร.ชื่อ Tanner พาเดินดูรร. ตอนที่เราไปคลาสอิง Tannerเปิดประตูให้เรารู้จักกับครูและเพื่อน ทีนี้มีผช.คนนึง(จำชื่อไม่ได้)ก็ทำหน้าอึ้งงงมากที่เราเดินเข้ามาจากนั้นตอนที่เราบอกว่า เจอกันพรุ่งนี้ ผช.ตะโกนขึ้นมาว่า Bye Jun See You แล้วก็ทำหน้าแบบอารมณ์ ไอเลิฟยู ประมาณนั้น5555ครูอิงก็เลยบอกเราว่า he is cassanovy เราก็ขำไปไม่รู้จะพูดออกมายังไงเพราะนึกศัพท์ไม่ออก จากนั้นTannerก็พาเราไปคลาสsocial study ครูน่ารักอีกแล้วขอถ่ายรูปอีกด้วย มีเพื่อนสองคนเดินเข้ามาหาเราบอกประมาณว่า ให้เราไปกินข้าวด้วยกันนะประมาณนี้
วันศุกร์คือวันแรกที่เราไปรร.
เรายังไม่ได้ไอแพด(รร.เราให้นร.ใช้ไอแพดทำงานส่ง)เรายังไม่มีอะไรเลยสักอย่างแถมเวลากินข้าวไม่ตรงกับเพื่อนที่ชวนเราไปกินข้าวด้วยอีก เศร้าเลย คาบชีวะ บอกเลยว่า เรียนไม่รู้เรื่องเลย ดูๆของเพื่อนให้ช่วยอธิบายประมาณนั้น จากนั้น ไปคลาสอิง(ชอบมาก)เพื่อนน่ารักมากในโต๊ะเป็นเหมือนพวกweird,nerdแต่เราแฮปปี้มากเพราะช่วยเราตลอดเวลา เรียนก็พยายามชี้ให้เราทันเนื้อหาที่ครูสอน คาบต่อไปเป็นChoir ครูอิงให้เพื่อนชื่อCaleb(หล่อนั่งโต๊ะเดียวกับเราในคาบอิง)พาเราไปเอาเสื้อฟุตบอลของรร.แล้วพาเราไปห้องChoir ระหว่างทางก็คุยกันเขาบอกว่า ชอบเล่นวีดีโอเกมส์และดูsupernatural เราก็บอกว่า เราชอบเหมือนกัน ตอนนี่แหละดีใจมากเจอคนชอบไรเหมือนกัน ในคาบChoir ใด้เพื่อนเพิ่มมา น่ารักใช้ได้เลย5555 ต่อคือ P.E. ต่อจากนั้นคือUS history รู้สึกเหงามากบอกเลยเพราะมีสอบแล้วพอสอบเสร็จเพื่อนก็เล่นไอแพดกันแต่ก่อนหน้านั้นมีคนนึงเค้ามาแล้วขอแทกเราก็ เย้!! ช่วงไปกินข้าวเราก็ไปนั่งกินกับกลุ่มเพื่อนในUS history คนที่ขอเราแทกบอกว่า ชอบเวลาเรายิ้ม เราก็ ขอบคุณไป บอกอีกรอบว่า อยากพูดเป็นประโยคแต่นึกศัพท์ไม่ออก ก็นั่งกินข้าวกันแบบเงียบๆเพราะเราไม่รู้จะคุยอะไร เห้อออออ ฟังไม่ทันด้วยบอกเลย ทีนี้ก็มีกลุ่มGirly(cheerleader)เข้ามาบอกให้เราไปนั่งด้วยหน่อย เราก็ไปนั่งไปคุยก็โอเฉพาะบางคนเพราะบางคนดูเฟคไปหน่อย แต่ก็ฆ่าเวลาไปได้ดี
จากนั้นก็ไปนั่งเงียบๆในห้องUS historyต่อ ต่อไปคือเลข บอกเลยง่ายมากอยู่คาบเดียวกับเฟคเกอร์ลลี่อีก จากนั้นคือ Social study(ชอบรองมา) เพื่อนที่เข้ามาทักเราวันที่เราไปลงวิชาเรียนคลาสเดียวกับเรา เลยรู้สึกไม่โดดเดี่ยว
หวังว่าวันจันทร์เราจะได้เพื่อนจริงๆซักที
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น