ย้อนรอยหัวใจ - นิยาย ย้อนรอยหัวใจ : Dek-D.com - Writer
×

ย้อนรอยหัวใจ

ทุกอย่างที่เขามี ไม่ว่าจะร่างกายหรือหัวใจ ก็ล้วนแต่เป็นของเธอ เขาไม่มีสิทธิ์ที่จะมอบมันให้กับผู้หญิงคนไหนทั้งนั้น!

ผู้เข้าชมรวม

64,995

ผู้เข้าชมเดือนนี้

101

ผู้เข้าชมรวม


64.99K

ความคิดเห็น


287

คนติดตาม


289
จำนวนตอน : 38 ตอน (จบแล้ว)
อัปเดตล่าสุด :  23 ต.ค. 59 / 22:50 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

 
 
นินิน...หญิงสาวสวยที่ยอมมอบกายและใจให้กับตติภัทร...ผู้ชายที่เธอรักและเชื่อมั่นว่าเขาจะนำพาความรักไปสู่ปลายทางที่งดงาม ทว่าวันหนึ่งกลับรับรู้ว่าทุกอย่างที่เธอฝันไว้นั้นคือภาพลวงตา
 
นินินจึงเลือกที่จะเดินจากเขาไปตั้งแต่วันนั้น และกลับมาอีกครั้งในวันที่เขากำลังเข้าพิธีหมั้นกับหญิงอื่น เพื่อทวงสิทธิ์การเป็นภรรยาที่ถูกต้องตามกฏหมายพร้อมกับลูกชายวัยสามขวบ และทวงคืนในทุกอย่างที่เธอเคยให้เขาไป ไม่เว้นแม้แต่ความรัก...

+++++++
 
บางบท บางตอน 

นินินไม่ยอมจำนนง่ายๆ แม้ใบหน้าเธอจะถูกเขาตรึงไว้ด้วยมือใหญ่ ริมฝีปากเขาก็รุกราน
ริมฝีปากเธออย่างหนักหน่วง มือเล็กๆ ทุบทึ้งร่างกายเขาอย่างฉุนโกรธ แต่เรี่ยวแรงเธอก็ล้าลงเรื่อยๆ แต่ชายหนุ่มก็ยังไม่ยอมหยุด จูบของเขาค่อยๆ อ่อนโยน ลึกซึ้ง และโหยหาเรียกร้องการตอบสนอง และนินินก็ต้านทานความรู้สึกภายใจตัวเองไม่ได้ ราวกับวันคืนเก่าๆ ได้หวนคืน คืนวันที่ยินยอมพร้อมใจที่จะอยู่ในอ้อมกอดของกันและกันทั้งคืน



ย้อนรอยหัวใจ
ญาณา
www.mebmarket.com
นินิน...หญิงสาวสวยที่ยอมมอบกายและใจให้กับตติภัทร...ผู้ชายที่เธอรักและเชื่อมั่นว่าเขาจะนำพาความรักไปสู่ปลายทางที่งดงาม ทว่าวันหนึ่งกลับรับรู้ว่าทุกอย่างที่เธอฝันไว้นั้นคือภาพลวงตานินินจึงเลือกที่จะเดินจากเขาไปตั้งแต่วันนั้น และกลับมาอีกครั้งในวันที่เขากำลังเข้าพิธีหมั้นกับหญิงอื่น เพื่อทวงสิทธิ์การเป็นภรรยาที่ถูกต้องตามกฏหมายพร้อมกับลูกชายวัยสามขวบ และทวงคืนในทุกอย่างที่เธอเคยให้เขาไป ไม่เว้นแม้แต่ความรัก...+++++++นินินไม่ยอมจำนนง่ายๆ แม้ใบหน้าเธอจะถูกเขาตรึงไว้ด้วยมือใหญ่ ริมฝีปากเขาก็รุกรานริมฝีปากเธออย่างหนักหน่วง มือเล็กๆ ทุบทึ้งร่างกายเขาอย่างฉุนโกรธ แต่เรี่ยวแรงเธอก็ล้าลงเรื่อยๆ แต่ชายหนุ่มก็ยังไม่ยอมหยุด จูบของเขาค่อยๆ อ่อนโยนลึกซึ้ง และโหยหาเรียกร้องการตอบสนอง และนินินก็ต้านทานความรู้สึกภายใจตัวเองไม่ได้ ราวกับวันคืนเก่าๆ ได้หวนคืน คืนวันที่ยินยอมพร้อมใจที่จะอยู่ในอ้อมกอดของกันและกันทั้งคืน
 

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น