ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฟิคบารามอส ตอนชีวิตของคาโลและเฟริน

    ลำดับตอนที่ #1 : ไม่สบาย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.23K
      4
      7 เม.ย. 50





    ณ ห้องหัวหน้าป้อมอัศวินและหัวหน้าชั้นปี7



    "เฟรินตื่นโว้ยยยยยยยยยยยยยยยย"คิลตะโกนลั่นห้อง



    "อือ~ ~ เดี๋ยวก่อนแปบเดียว"เฟรินพูดพลางดึงผ้าห่มคลุมโปง



    "ไม่ได้นะเฟ้ยแกมาดูดิคาโลมันไม่สบายอ่ะ"คิลพูดหน้าตาตื่นตกใจ



    "หา!!!!!!! อะไรนะคาโลไม่สบายหรอ"เฟรินพูดแล้วก็รีบสปิงตัวขึ้นไปหาคาโลที่เตียงทันที



    "อืมมันเป็นไรก็ไม่รู้ตัวร้อนจี๋เลยอ่ะ"คิลพูดแล้วเดินไปที่เตียงคาโล     



    "คิลแกไปเอาผ้าชุบน้ำมาซิ"เฟรินสั่งพลางเอามือไปทาบบนหน้าผากคาโลแล้วก็ต้องตกใจเพราะตัวร้อนมาก  จึงวิ่งไปที่ตู้เสื้อผ้าของคาโลและเอาคทาพิพากษาออกมาพร้อมเรียกลุงหมอในคทาทันที



    "ลุงหมอ ลุงหมอออกมาที!"เฟรินเรียกหมอในคทาของคาโล



    "นายหญิงมีอะไรให้ข้ารับใช้"ลุงหมอถามทันทีที่ออกมาจากคทา



    "ลุงหมอ ลุงหมอดูคาโลทีมันไม่สบายอ่ะ"เฟรินพูดอย่างหน้าตาซีดเซียวเพราะกลัวว่าคาโลจะเป็นอะไรไป



    "คิลเดี๋ยวแกวางผ้าเอาไว้ตรงโต๊ะก่อนนะ"คิลรับคำสั่งแต่โดยดีเพราะไม่เคยที่จะเห็นเฟรินดูเครียดขนาดนี้มาก่อน



    "อืม....นายหญิงนายท่านไม่ได้เป็นอะไรมากก็แค่ไข้หวัดธรรมดาก้เท่านั้น"ลุงหมอพูด



    "ช่วงนี้นายหญิงต้องคอยเช็ดตัวนายท่านตลอดเวลาเพราะต้องซับความร้อนจากร่างกายออกไป"



    "แล้วมันจะเป็นอะไรมากมั้ย"เฟรินถามสีหน้าเคร่งเครียด



    "ไม่หรอกนายหญิงนายท่านก็แค่ทำงานหนักและพักผ่อนไม่เพียงพอก็แค่นั้น ไม่มีอะไรแล้วข้าขอตัวก่อน"ลุงหมอพูดจบก็หายเข้าไปในคทาทันที



    "เฮ้อค่อยยังชั่วหน่อยที่ไม่ได้เป็นอะไรมาก"เฟรินพูดพลางหยิบผ้าเช็ดชุบน้ำที่คิลเตรียมไว้ตัวมาเช็ดตัวคาโล



    "เฟรินถ้าไม่มีอะไรแล้วฉันขอเตรียมตัวไปเรียนก่อนนะ"คิลพูดแล้วก็เข้าไปอาบน้ำทันที



    "เฮ้อ คิลเดี๋ยวนายช่วยจดแลคเชอร์เอาไว้ให้คาโลมันด้วยนะ"เฟรินพูดอย่างเหนื่อยใจกับคนตรงหน้าที่บ้างานมากจนไม่สบาย



    "อืม"เสียงคิลลอดออกมาจากห้องน้ำ



    "นี่คิลเดี๋ยวแกช่วยเตรียมอาหารมาให้ฉันด้วยนะเว้ย เพราะฉันต้องเฝ้าไข้คาโล"เฟรินสั่งอีก



    "เออๆวุ้ยแกนี่ยังห่วงกินไม่เลิกนะ"คิลพูดแล้วก็เดินออกจากห้องน้ำพอดี



    "เถอะน่า อย่าพูดมาก"เฟรินพูดแล้วก็วางผ้าชุบน้ำที่บิดจนหมาดไว้ที่หน้าผากคาโล



    "โอเคฉันไปล่ะนะ"



    "อืม"



    กริ๊ก  ปึง!(เสียงเปิดและปิดประตู)



    "เฮ้อคาโลหายไวๆนะ ฉันเป็นห่วง"เฟรินพูดพลางน้ำตาคลอที่ดวงคู่โต

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×