ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My EXO SF---love all around

    ลำดับตอนที่ #7 : ลำดับตอนที่ 7

    • อัปเดตล่าสุด 29 มี.ค. 56







    Kristao
    .
    .
    .
    .

    Today was a Fairytale
    .
    .



    But can you feel this magic in the air?
    แต่เธอรู้สึกถึงอากาศรอบๆที่แสนวิเศษนี้มั้ย
    It must have been the way you kissed me
    มันเกิดขึ้นเมื่อเธอจูบฉัน
    Fell in love when I saw you standing there
    ฉันตกหลุมรักเมื่่อเห็นเธอยืนอยู่ตรงนั้น
    It must have been the way
    Today was a fairytale

    วันนี้มันต้องเป็นเทพนิยายแน่ๆ
    .
    .
    .
    .


     
           คุณเคยเชื่อเรื่องขอพรจากดาวตกมั๊ย?...


    "เทาเทา...มาานอนได้แล้วนะ"


    "ไม่เอา...เทาเทาจะดูการ์ตูน"


    พี่เลี้ยงตัวสูงถอนหายใจเบาๆ เมื่อเจ้าตัวดื้อทำท่าทีไม่สนใจเขาเลย ตาใสแป๋วจ้องตัวการ์ตูนแพนด้าในจอสี่เหลี่ยมไม่วางตา  พลันสายตาคมเหลือบไปเห็นหนังสือนิทานบนโต๊ะหัวเตียง เขายกยิ้มน้อยๆก่อนจะเดินไปหยิบมันมา


    " ถ้าเทาเทาไม่มานอน พี่คริสจะไม่เล่านิทานให้ฟังนะ"


    เสียงเข้มเอ่ย พร้อมนอนรอดูปฏิกริยาของเด็กน้อย ก่อนจะยิ้มกว้างออกมาเมื่อเทาเทารีบลุกไปปิดโทรทัศน์และรีบปีนขึ้นเตียงแทบจะทันที คนตัวสูงเขยิบไปอีกฝั่งเพื่อจะให้เจ้าตัวยุ่งได้นอนที่ตัวเอง


    " เทาเทาอยากฟังเรื่องไหน?"  เอ่ยถามเด็กน้อยในอ้อมกอด และชูหนังสือนิทานสามสี่เล่มให้ดู คริสยิ้มเอ็นดูเมื่อคิ้วเรียวๆนั่นขมวดมุ่นอย่างครุ่นคิด ในที่สุดมือป้อมๆนั้นก็หยิบหนังสือเล่มหนึ่งออกมาจากมือคริส


    ....


    คนตัวสูงเริ่มเล่านิทานที่เทาเลือกมา ดวงตาเรียวใสจ้องพี่ชายข้างบ้านไม่วางตา


    ...อยากโตเร็วๆจัง><...



    "เพราะพรจากดาวตก ทำให้เจ้าหญิงได้กลับมาครองรักกับเจ้าชายอีกครั้ง และทั้งสองก็มีความสุขชั่วนิรันดร์..."
    ใบหน้าคมหันมาหาเด็กน้อยในอ้อมกอด เมื่อรู้สึกถึงแรงกระตุกเบาๆ


    "ถ้าเราขอพรจากดาวตก มันจะสมปรารถนาจริงเหรอฮะ?"  เจ้าตัวยุ่งส่งเสียงเจื้อยแจ้ว ดวงตาเรียวส่องประกายอย่างอยากรู้


    " จริงซิครับ"


    "งั้นถ้าเทาเทาขอพรคุณดาวตกให้เทาเทาเป็นผู้ใหญ่...มันจะเป็นจริงใช่มั๊ยฮะ?"


    "แล้วเทาเทาอยากโตไปทำไมล่ะ?"


    "ก็...ก็...เทาเทาอยากจูบพี่คริส-////////-"


    "...."


    คริสอ้าปากอึ้งกับคำพูดของเด็กน้อย ดวงตาคมจ้องหัวทุยๆที่กำลังมุดอยู่กับตุ๊กตาแพนด้าตัวใหญ่ แก้มสากเห่อแดงขึ้นน้อยๆ


    ...เขิน...เขินเด็กห้าขวบเนี้ยนะ!....


    คริสสะบัดหัวไล่ความคิดฟุ้งซ่านออกไป ยกยิ้มมุมปากออกไป และกดจูบเบาๆบนแก้มใส ก่อนจะค่อยๆลุกออกจากห้อง
    เทาหรี่ตามองประตูที่กำลังปิดลงช้าๆ  เด็กน้อยลุกขึ้นนั่งและรีบกระโดดลงจากเตียง มือป้อมๆลากโต๊ะเขียนหนังสือใกล้ๆมาปีนเพื่อจะได้เกาะขอบหน้าต่างถนัด


    "คุณดวงดาวครับ...เทาเทาอยากขอพร เทาเทาอยากเป็นผู้ใหญ่ แค่วันเดียวก็ได้นะครับ"


    มือเล็กประสานกันไว้แนบอก ดวงตามองออกไปยังดวงดาวแสนไกลด้วยความเชื่อมั่น


    ...เทาเทาต้องเป็นผู้ใหญ่....






    "ขอบใจนะอู๋ฟาน ช่วยเลี้ยงเจ้าตัวยุ่งทั้งวันเลย"     
    คุณนายฮวางเดินมาส่งร่างสูงที่หน้าบ้าน 


    "ไม่เป็นไรครับ...เทาก็น่ารักดี" 

    คริสอมยิ้มน้อยๆ ทั้งสองพูดคุยกันเล็กน้อยก่อนที่คุณนายฮวางจะขอตัวกลับไปทำงานต่อ


    ...เทาเทาอยากจูบพี่คริส....


    เสียงใสดังกังวานในหัว กลีบปากหนายกยิ้มบางๆ เมื่อนึกถึงหน้าเด็กน้อยที่คลุกอยู่กับเขาทั้งวัน


    "นายกำลังทำพี่หวั่นไหวนะ เทาเทา..."


    คริสเงยหน้ามองหน้าต่างห้องของเทาเทา ก่อนจะเดินกลับบ้านของตัวเองไป....





    *************************************************************************************

    เฮียเลี้ยงต้อยล่ะ...//ตู้มมมมมมมมมมมม

    ไรเตอร์ทำไรลงไป หนูไม่รู้ หนูง่วงงงงงงงง........//ทำหน้าง่วงแบบคิมไค

    ที่ไรเตอรืหายไปนี่ไม่ใช่ไรนะ จำรหัสไอดีไม่ด้ายยยยยยยยยยยยยยยQQ


    ฝันดีครับ^^ รักคนอ่าน แต่งงานกะคนเม้น//หลบตีน

     พรุ่งนี้มาต่อให้นะค้าบบบบ


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×