ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My EXO SF---love all around

    ลำดับตอนที่ #5 : SF4th *HunHan*[ Milktea Valentine-1 ]

    • อัปเดตล่าสุด 9 พ.ค. 56






    Milktea Valentine


    Chapter 1







    ผมไม่อาจลืมรอยยิ้มที่สดใสของคุณได้เลย
    ในครั้งแรกที่ผมได้เจอคุณ
    ครั้งแรกที่เราได้สบตากัน
    ผมก็ตกหลุมรักคุณทันที 



     
           ' กริ๊ง~'

      เสียงกระดิ่งที่แขวนอยู่หน้าประตูดังขึ้น ก่อนจะปรากฎร่างของเด็กชายตัวเล็กวิ่งเข้ามาในร้าน พร้อมเด็กหนุ่มตัวสูง

     
    ...ตรงเวลาเลยนะ....


    "หวัดดีครับเซอึน.."  ชายหนุ่มร่างบาง สวมผ้ากันเปื้อนสีชมพูอ่อนทับบนเสื้อฮู้ทสีขาวแขนยาวกำลังจัดเค้กสวยๆเข้าตู้โชว์


    "หวาดดีคับ"  เด็กน้อยอ้วนจ้ำม้ำ ยิ้มกว้างจนเห็นฟันหลอ ก่อนจะเอี้ยวมองคนตัวสูงที่มาด้วยจนคอแทบเคล็ด


       ใบหน้าสวยราวนางฟ้าก้มยิ้มให้กับเด็กน้อยที่ดูตัวกลมกว่าปกติเพราะเสื้อสเวตเตอร์สีฟ้าบนตัว ก่อนจะช้อนตามองเด็กหนุ่มที่อยู่ข้างหลัง



    ...น่ารัก....



    เด็กหนุ่มตัวสูงยิ้มค้าง ดวงตาสีเข้มจ้องมองคนตรงหน้าหวานเยิ้ม


    เซอึนดึงขากางเกงพี่ชายตัวเองเบาๆ ก่อนจะปีนขึ้นโต๊ะหน้าเคาเตอร์


    "หวัดดีครับพี่ลู่หาน"  เซฮุนส่งยิ้มที่คิดว่าหล่อที่สุดไปให้คนสวยอย่างเช่นทุกวัน และลู่หานก็ทำแค่ยิ้มพร้อมพยักหน้ารับ ก่อนจะหันไปคุยกับเซอึนงุงงิงโดยที่ไม่สนใจเขาเลย..



    ....พาไอ้ตัวแสบมากินชานมร้านนี้เกือบเดือนแล้ว  คุณเจ้าของร้านคนสวยยังคุยกับเขาไม่ถึง 10ประโยคเลย...
     น้อยใจเว้ย..



    " วันนี้เหมือนเดิมใช่มั๊ย?"
    ลู่หานถามคนที่นั่งหน้ามุ่ยอยู่ข้างๆเซอึน เด็กหนุ่มสะดุ้งน้อยๆ และหันมาสนใจคนสวยตรงหน้า



    "คะ..ครับ??"  เด็กหนุ่มทำหน้าเหรอหรา จนลู่หานต้องอมยิ้มก่อนจะถามซ้ำอีกรอบ


    " วันนี้ชานมปั่นเหมือนเดิมใช่มั๊ย?" ร่างบางถามพร้อมยิ้มหวานให้





    ....ตึกตัก ตึกตัก...





    เซฮุนยิ้มเขินพร้อมพยักหน้าเบาๆ มือหนายกขึ้นกุมอกข้างซ้ายของตัวเองไว้ เมื่อรู้สึกเหมือนหัวใจจะออกมาเต้นข้างนอก เพราะรอยยิ้มชวนเพ้อของคนสวยตรงหน้า ลู่หานอมยิ้มก่อนจะเดินเข้าไปเอาชานมออกมา
     ไม่นานร่างบางก็ออกมาพร้อมชานมแก้วใหญ่สองแก้ว และวางมันลงข้างหน้าเด็กทั้งสอง



    "กินให้อร่อยนะครับ"   ลู่หานเอื้อมมือไปลูบหัวกลมๆของเจ้าตัวเล็กเบาๆ ยิ่งทำให้เซฮุนหน้างอเข้าไปใหญ่ คนสวยเหลือบมองเด็กตัวสูงแวบนึง ก่อนจะหลุดหัวเราะเบาๆ




    ...เหมือนลูกหมาโดนทิ้งเลย....





    ผ่านไปเกือบชั่วโมง ที่เซฮุนนั่งอยู่ในร้านกาแฟเล็กๆแห่งนี้ ดวงตาคมจ้องมองทุกการกระทำของคนสวยเจ้าของร้านไม่ละสายตา ไม่ว่าจะตอนชงกาแฟ ตอนยิ้มต้อนรับลูกค้า ตอนเคร่งเครียดคิดเงิน หรือแม้แต่ตอนทำกาแฟหก ทุกๆอย่างล้วนอยู่ในสายตาเด็กหนุ่มตลอดเวลา ลู่หานที่กำลังจัดของบนเคาร์เตอร์เงยหน้าขึ้นมาสบตากับคนที่จ้องเขาอยู่นานแล้ว เซฮุนสะดุ้งน้อยๆ ก่อนจะเสมองไปทางอื่น ร่างบางยกยิ้มบางๆและหันกลับไปจัดของต่อ



    ....เป็นเด็กที่ดูออกง่ายจัง แต่ก็...น่ารักดี....




    "เสี่ยวลู่....วันนี้มิยองกับซุนลีติดธุระ มาช่วยทีร้านไม่ได้"     หญิงวัยกลางคนเดินเข้ามาหาลู่หานที่หน้าเคาร์เตอร์
      

    "อ่า...ขอบคุณนะครับ"  ร่างเล็กก้มหัวให้คุณป้าเป็นการขอบคุณ
      

    "ไม่ไหวก็บอกป้าได้นะ"


    "ขอบคุณครับผม"  ลู่หานยิ้มกว้าง ก่อนจะหันมาเจอสายตางุนงงของเด็กหนุ่มตัวขาว


    "วันนี้วาเลนไทน์ สงสัยสองคนนั้นคงไปเที่ยวกับแฟนล่ะมั่ง"   ร่างบางว่าพรางถอนหายใจเบาๆ


    " ผมช่วยได้นะฮะ"  เซฮุนยิ้มตาเป็นประกาย 


    " ไม่เป็นไร รบกวนเปล่าๆ"


    "ผมเต็มใจครับ"  เด็กหนุ่มยิ้มกว้าง พร้อมพยักหน้าด้วยความยินดี


    "แล้ว..ใครจะดูแลเซอึนล่ะ?"  ลู่หานว่าพลางมองไปที่เด็กน้อยตัวกลมที่กำลังยัดเค้กเข้าปากตุ้ยๆ


    "ไม่ต้องห่วงฮะ เซอึนไม่ดื้อหรอก...ใช่มั๊ยเซอึน??"  เซฮุนก้มลงไปมองหน้าน้องชายพร้อมสะกิดเบาๆ เซอึนมองหน้าพี่ชายตาแป๋วก่อนจะยิ้มแก้มตุ๋ยและพยักหน้าหงึกหงัก


    "เห็นมั๊ยฮะ?"   เด็กหนุ่มตัวขาวยิ้มแป้นให้ลู่หานอย่างดีใจ


    "อ่า...งั้นรบกวนด้วยนะ"  ใบหน้าหวานคลี่ยิ้มให้เซฮุน


    ลู่หานให้เด็กตัวสูงเดินตามเข้ามาในห้องแต่งตัวเพื่อเปลี่ยนเสื้อผ้า ร่างเล็กเดินเข้าไปหยิบผ้ากันเปื้อนที่พับเก็บไว้บนหลังตู้สูง
    แขนเรียวเอื้อมเท่าไหร่ก็เอื้อมไม่ถึงซะที เซฮุนที่ยืนดูอยู่นานจึงต้องเข้ามาช่วย แขนยาวหยิบผ้าลงมาให้ ลู่หานตั้งใจจะหันกลับมาขอบคุณคนตัวสูง แต่ก็ต้องเบิกตาโต 


    ...ใบหน้าของเขาห่างกับเด็กหนุ่มไม่ถึงเซน...


    ดวงตากลมสบเข้ากับนัยน์ตาสีเข้มของร่างสูง ลู่หานรู้สึกประหม่ากับสายตาคู่นั้น แก้มใสเริ่มขึ้นสีระเรื่อ จนเมื่อได้สติ มือบางรีบดันแผ่นอกกว้างของเซฮุนออกห่างตัวทันที


    "ขะ..ขอบใจนะ"  ร่างเล็กเอ่ยโดยที่ยังไม่ได้เงยหน้ามองคนตัวสูง เซฮุนยิ้มเขิน พลางยกมือเกาท้ายทอยเบาๆ



    ...โอยๆๆๆ~~น่ารัก....



    เด็กหนุ่มตัวขาวยกมือขวาขึ้นกุมหัวใจที่มันเต้นรัวกับใบหน้าหวานที่ห่างกันไม่ถึงเซนเมื่อครู่ กลิ่นหอมๆ กับดวงตากวางไร้
    เดียงสา




    ....ยิ่งมองใกล้ๆ ยิ่งน่าสัมผัส...



    "ช่วยเอาไปเสิร์ฟโต๊ะนู้นทีนะ"  ลู่หานเงยหน้าสบตาเซฮุนอีกครั้ง

    คนสวยเผลอส่งยิ้มเขินไปให้ ก่อนจะหลบตาและหายเข้าไปในห้องครัว



    ....ใช่ว่าจะไม่เคยมองใครใกล้ๆ แต่กับคนนี้มัน....


    ลู่หานอมยิ้มเขินอยู่คนเดียว พร้อมมองตามเด็กหนุ่มตัวสูงที่นำกาแฟไปเสิร์ฟตามโต๊ะต่างๆตลอดเวลา  หลายครั้งที่เซฮุนมองมาทางเขา แก้มใสทั้งสองข้างก็ร้อนผ่าวขึ้นมา แถมมือไม้ก็สั่นจนทำอะไรไม่ถูก



    ....โอยยย...เป็นแบบนี้แล้วจะรอดมั๊ยเนี้ย ลู่หาน....









    *************************************************************************************************

    ฮุนฮานมารีไรต์- -* หวานมั๊ยอ่ะ? พักนี้ต่อมโรแมนติกไรเตอร์มันเสื่อมๆ

    พอคิดพล็อตหื่นๆที ความคิดมันพุ่งปรี๊ดๆเลย(ไม่ค่อยบ่งบอกเลย-*-)

    ชอบไม่ชอบก็เม้นได้นะคร้าบ ไรเตอร์จะได้รู้ว่าฝีมือไรเตอร์มันดีหรือไม่ดี.....

    รักรีดเดอร์นะก้าบบบบ//โดดจุ๊บเรียงคน- -*

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×