ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My EXO SF---love all around

    ลำดับตอนที่ #3 : SF1st*Chanbaek* [A friend's confession 1]

    • อัปเดตล่าสุด 9 พ.ค. 56





    A friend's confession


    Chapter 2

     



         สองอาทิตย์ผ่านไป...ชานยอลก็เริ่มรุกจีบคยองซูแบบจริงๆจังๆ   ไปรับไปส่งทุกวัน  ซื้อนู้นซื้อนี่ให้ อะไรๆก็คยองซูๆๆ


          ....นายคงไม่ต้องใช่ฉันเป็นทางผ่านแล้วใช่มั๊ย?....


    แบคฮยอนถอนหายใจยาวๆ พร้อมกับเก็บกระเป๋าเพื่อเตรียมกลับบ้าน  ขาเรียวเดินเอื่อยไปตามทางเดินของตึกเรียน  ปกติจะมีชานยอลคอยก่อกวนอยู่ข้างๆ  แต่ตอนนี้...มันไม่มีแล้ว    ดวงตาเรียวเอ่อคลอด้วยหยาดน้ำใสๆ  มือบางปาดมันทิ้งและรีบเดินกลับบ้าน

     
    “ นี่ๆๆ ฉันได้ยินว่าคยองซูห้องเอที่เคยเป็นแฟนกับจงอินคบกับชานยอลแล้วนะ....”


    เสียงผู้หญิงที่วี้ดว้ายอยู่ข้างหลังไม่ได้ดึงดูดความสนใจของแบคฮยอนเลย ถ้าไม่มีประโยคเมื่อกี้

           
    ....คบกันแล้วเหรอ?....

             
          ‘
    ฉึก! ‘


    เหมือนมีมีดเป็นพันๆแทงเข้ามากลางใจพร้อมกันในทีเดียว  เจ็บ...เจ็บจนพูดไม่ออก


    ร่างบางแสยะยิ้มสมเพชตัวเอง น้ำตาที่กั้นไว้มานาน กำลังจะไหลลงมาอีกแล้ว  ริมฝีปากบางเม้มแน่นและฝืนตัวเองให้เดินออกมาจากตรงนั้นเร็วๆ

     

            ...ไม่ไหวแล้ว  พระเจ้าครับ...แบคฮยอนเจ็บเหลือเกิน.....

     

     

    แบคฮยอนพาร่างไร้วิญญาณของตัวเองเข้ามาในบ้าน  ดวงตาที่เคยสดใสบวมช้ำ จมูกเล็กแดงระเรื่อ สภาพไม่น่าใช่แบคฮยอนเลยสักนิด


    “แบคฮยอน...ทำไมกลับดึกจัง?”   ซูโฮเอ่ยถามน้อยชายที่เดินเข้าบ้านมา


    แต่แบคฮยอนกลับเมินเฉยราวกับไม่ได้ยินคำถามนั้น  ซูโฮหันไปสบตากับเซฮุนที่นั่งอ่านก่าร์ตูนอยู่บนโซฟาอย่างสงสัย


          .....ใครทำของใส่น้องชายเขารึเปล่า?....


    “น้องชายพี่เป็นอะไร?”   เซฮุนเอ่ยถามคนตัวขาวที่กำลังเกาหัวแกรกอย่างอยากรู้


    “จะรู้มั๊ย? ฉันก็นั่งอยู่กับแกเนี้ย...”   ซูโฮถอนหายใจเบาๆ ถ้ามีใครจะทำร้ายน้องชายเขาได้ขนาดนี้ คนๆนั้นคงหนีไม่พ้น


            ....ปาร์ค  ชานยอล....


    ร่างบางเล็กทิ้งตัวนอนบนที่นอนแสนนุ่มของตัวเอง ก่อนจะปล่อยน้ำตาให้ไหลออกมาอย่างไม่อดกลั้นอะไรแล้ว

    “ฮึก! ฮือ....”


    รู้สึกปวดหนึบไปทั้งหัวใจ  ไม่มีแรงหายใจ เหนื่อย....ไม่ได้ยินเสียงหัวใจตัวเองเต้น


         ....พระเจ้าช่วยแบคฮยอนด้วย....


    เขาไม่รู้เลยว่าความรู้สึกแบบนี้มันเกิดขึ้นเมื่อไหร่ และมันคงจะเกิดกับเขาแค่คนเดียว เพราะอีกฝ่ายดูเหมือนจะไม่รู้อะไรเลย   ไม่เคยรับรู้อะไรเลย.....


          ....เขาผิดเอง ผิดที่ทำให้ความรู้สึกนี้มันเกิดขึ้น....



            ...ห้ามใจตัวเองไม่ได้ ไม่เคยทำได้เลย......

     

     ***********************50%****************************






    แสงแดดอ่อนๆยามเช้าส่องผ่านช่องว่างของผ้าม่านเข้ามากระทบใบหน้าซีดเซียวของคนที่นอนอยู่บนเตียง  มือบางยกขึ้นขยี้ตาตัวเองเบาๆตามความเคยชิน


             ....ปวดหัว.....


    แบคฮยอนถอนหายใจแรงๆ ก่อนจะค่อยๆลุกขึ้นไปจัดการกิจวัตรประจำวันของตัวเอง


      “ซูโฮฮยอง!!! ผมจะกินวันนี้นะ...”


    เสียงโวยวายของเซฮุนดังขึ้น ในขณะที่เจ้าตัวกำลังยัดหนังสือลงกระเป๋านักเรียนของตัวเองอย่างลวกๆ


      “หนวกหูนะเซฮุน....อ้าว!แบคฮยอน”


    มือขาววางจานแซนวิชไว้ตรงหน้าเด็กยานแม่  และเดินไปหาคนที่เดินลงมาด้วยใบหน้าไร้เรี่ยวแรง


       “หน้าซีดจัง...ไม่สบายรึเปล่า?”  ซูโฮเอ่ยถามด้วยความเป็นห่วง  มือบางยกขึ้นทาบหน้าผากของคนเป็นน้องชายเบาๆ

        “แค่ปวดหัวนิดหน่อยครับ...ผมไปโรงเรียนนะ”


    แบคฮยอนคว้ากระเป๋า ก่อนจะเดินออกมาจากบ้าน ซูโฮถอนหายใจเบาๆอย่างเหนื่อยใจ เขารู้มาตลอดว่าแบคฮยอนเป็นแบบนี้เพราะอะไร...และเพราะใคร แต่เรื่องของหัวใจ คนที่สร้างมันขึ้นมา ก็ต้องจัดการกับมันเอง


          ...พี่จะเอาใจช่วยนายอยู่ห่างๆนะ แบคฮยอน....


    ขาเรียวเดินออกมาตามทางเดินในซอย ดวงตาเฉี่ยวแดงช้ำเนื่องจากผ่านการร้องไห้มาอย่างหนัก หัวหนักอึ้งเหมือนมีใครเอาหินเป็นตันๆมาใส่ไว้  เท้าเล็กชะงักเมื่อเดินมาถึงหน้าบ้านหลังหนึ่ง


            ....บ้านชานยอล....


    ถ้าเป็นปกติ เขาก็จะยืนรอเพื่อนตัวโย่ง เพื่อจะไปโรงเรียนพร้อมกันทุกเช้า แต่ตอนนี้....


             ...คนที่ยืนข้างนาย ไม่ใช่ฉันแล้วล่ะ....


    แบคฮยอนเม้มปากแน่น เพราะน้ำตาที่ดูเหมือนจะแห้งเหือดไปแล้ว กลับไหลคลอเอ่อล้นเต็มขอบตาสวย ร่างเล็กรีบเดินออกห่างจากบ้านหลังนั้น  พร้อมพยายามกลั้นเสียงสะอื้นที่ดูเหมือนจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ


    ทั้งๆที่ตั้งใจจะเดินไปให้ถึงป้ายรถเมล์ แต่ร่างกายที่อ่อนแอ ทั้งกายและใจก็ไม่สามารถทำแบบนั้นได้ ทางเดินที่เคยตรงกลับค่อยๆซ้อนกัน และไม่ตรงเหมือนเดิม เปลือกตาบางเริ่มหนักอึ้ง ความปวดร้าวแล่นไปทั่วศีรษะเล็ก แสงสว่างที่เคยมีกลับค่อยๆริบหรี่ลง  สิ่งที่จำได้อย่างสุดท้ายก่อนจะหมดสติไป...





                   .....อ้อมกอดอบอุ่นของชานยอล.....

     




    ********************************************************************************************


    อ๊ากกกกกกกกกกก!!!!!!! มันเป็นอะไรที่บี๊บมากกกกกกกก.....แต่งเองร้องไห้เองQQ

    ตอนหน้าจบแล้วเน้~~~~มาเอาใจช่วยนู๋แบคกันน้าาาาาาา

    ติชมเม้นไลค์ตามสบายนะก้าบบบบ^^

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×