ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My EXO SF---love all around

    ลำดับตอนที่ #1 : SF1st*Chanbaek* [A friend's confession intro]

    • อัปเดตล่าสุด 9 พ.ค. 56



    A friend’s confession

    Chapter 1

    คำว่า “ เพื่อนสนิท “

    ทำยังไงก็ก้าวผ่านมันไปไม่ได้

    แต่ฉันก็เลือกที่จะอยู่ข้างๆนาย

    ไม่ว่าจะในฐานะอะไร...ขอแค่ได้ดูแลนายแบบนี้ก็พอ

    “ แบคกี้!!!!”  เสียงทุ้มดังมาแต่ไกล ปลุกให้ร่างบางตื่นจากภวังค์


    “อะไรของนายห๊ะ!ชานยอล..แหกปากซะ...”  ร่างเล็กแหวใส่คนที่ทำให้เขาตกใจ ชานยอลยิ้มกว้างพร้อมยักไหล่อย่างไม่ใส่ใจ เพราะยังไงเพื่อนตัวเล็กก็ไม่มีทางโกรธเขาหรอก...เขารู้ดี


    “แบคฮยอนอา~~”   คนตัวสูงเอากล่องของขวัญเล็กๆออกมาจากกระเป๋ากางเกง พร้อมกับยืนให้แบคฮยอน  ร่างเล็กตาวาวด้วยความดีใจ


    “ฉันไม่ได้ให้นาย...”   มือหนายกขึ้นขยี้ผมนุ่มๆของแบคฮยอน ก่อนจะหัวเราะร่า  โดยที่ไม่ได้สังเกตแววตาที่เปลี่ยนไปของเพื่อนตัวเล็กเลย....


    “ชิ...”  มือบางเอื้อมขึ้นไปตบหัวคนตัวสูงแรงๆ โทษฐานทำให้เขาหมันไส้  ชานยอลร้องโอดโอยเบาๆ ก่อนจะเอาหัวถูไหล่เล็กของอีกคนเบาๆ


    “แบคฮยอนอา~~ฝากนี่ไปให้คยองซูหน่อยซิ”


    แบคฮยอนเม้มปากเบาๆ พร้อมเมินหน้าหนีเพื่อนสนิทของตัวเอง


    ....ไม่อยากได้ยินชื่อคนอื่นจากปากคนๆนี้ ไม่อยากได้ยิน


    …..อิจฉา....


    “ทำไมไม่ให้เองเล่า!?”   แขนบางสะบัดหนี แต่ก็โดนดึงไปกอดไว้แน่น ชานยอลเอาคางเกยไหล่เล็กไว้พร้อมส่งสายตาอ้อนๆไปให้คนข้างๆ   หากใครเห็นคงนึกว่าเขาสองคนเป็นแฟนกัน....แฟนกันงั้นเหรอ?....


    .....พวกเขาเป็นแค่ “เพื่อนสนิท” กันเท่านั้นแหละ....


    “เออ! ก็ได้...”  แบคฮยอนตอบรับอย่างไม่ค่อยเต็มใจนัก มือบางคว้ากล่องของขวัญในมือชานยอลไปถือไว้


    “แบคกี้ของชานยอลน่ารักที่สุดเลย”

    กว่าร่างเล็กจะรู้ตัว ร่างทั้งร่างก็เข้าไปอยู่ในอ้อมกอดหนาของเพื่อนสนิทแล้ว  อ้อมกอดอบอุ่นที่แบคฮยอนไม่อยากแบ่งมันให้ใคร


    ....อยากเก็บอ้อมกอดนี้ไว้คนเดียว....


    Baekhyun’s Part


    ผมเดินเอื่อยๆไปห้องเรียนของคยองซู เพื่อเอาของขวัญไปให้ตามคำขอไอ้โย่ง  เหอะ! ทำไมผมต้องทำให้มันงั้นเหรอ? เพราะผมกับมันเป็นเพื่อนกันไง  เพื่อนสนิทที่เกิดมาก็เจอกันเลย บ้านอยู่ข้างกัน  เล่นด้วยกัน ไปโรงเรียนด้วยกันตั้งแต่เด็กๆ  รู้ไส้รู้พุงกันหมดทุกอย่าง แต่มีอย่างนึงที่มันไม่รู้เกี่ยวกับผม  มันไม่รู้ว่าผมแอบชอบมัน....เพราะความใกล้ชิดล่ะมั้ง  ทำให้ผมรู้สึกแบบนี้  และมันคงใกล้กันจนเกินไป  ชานยอลก็เลยไม่เคยมองเห็น....


    “คยองซู!!” 


    ผมตะโกนเรียกคยองซูที่กำลังจะเดินเข้าห้องเรียน  เขาหันมาและส่งยิ้มน่ารักกลับมาให้ผม


    ....รอยยิ้มที่น่ารัก และไร้เดียงสากว่าผม....


    ผมไม่แปลกใจเลย ทำไมชานยอลถึงตกหลุมรักคนๆนี้

    คยองซูวิ่งดุ๊กดิ๊กมาหาผม ดวงตากลมเป็นประกายดึงดูด รอยยิ้มบริสุทธิ์แบบนั้น


    ....ผมสู้อะไรไม่ได้เลยจริงๆ.....


    “มีอะไรเหรอแบคฮยอน?”  ผมยื่นกล่องของขวัญไปให้คนตรงหน้าทันที  คยองซูเอียงคอมองมันน้อยๆ ก่อนจะรับมันไป  ดวงตาโตจ้องมองมันเหมือนกับมันเป็นวัตถุแปลกประหลาด


    “...ชานยอลฝากมาให้.....อย่าลืมแกะดูนะ”


    ผมยิ้มบางๆไปให้  และรีบเดินออกมา ก่อนที่คยองซูจะได้ถามอะไร...


    ไม่อยากจะตอบอะไรทั้งนั้น....


    ....ยิ่งตอบยิ่งเจ็บ.....


    ฉันจะเอาใจช่วยนายนะ....ชานยอล

     




    ***************************************************************************************************************
    อินโทรมาแล้วๆๆๆ อร๊ายยยยยยยยย><
    ชานแบค สามช็อต(?) อาจจะเกิน  ติดตามและติชมกันได้นะคร้าบบบบ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×