ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF] One Direction Imagine

    ลำดับตอนที่ #6 : [1D's SF] Liam Imagine- What do you think of me?

    • อัปเดตล่าสุด 15 ธ.ค. 55


    Liam’s Imagine

     


            คุณกำลังเอาลาซานย่าออกจากเตาอบ อาหารอย่างสุดท้ายสำหรับปาร์ตี้คืนนี้ กลิ่นลาซานย่าหอมอบอวล คุณยิ้มให้กับผลงานตัวเอง แล้วก็มีเสียงเคาะจากประตู

     
     

            ก๊อกๆ

     
     

    สวัสดีจร้า^^” หญิงสาวหุ่นสวยยิ้มแป้นเอ่ยทักทายคุณเสียงดังเมื่อคุณเปิดประตู


    เอเลนเนออออร์ คุณเรียกชื่อเธอ คุณรู้สึกเซอร์ไพรส์มากที่เจอเอเลนเนอร์ คุณสวมกอดเอเลนเนอร์


    หิวๆๆ หิวแล้ววเข้าไปหรือยังอ่ะ ชายหนุ่มแก้มแดงพูดขัด คุณทั้งสอง คุณหัวเราะกับใบหน้าบูดบึ้งที่บ่งบอกว่า ถ้ายังไม่เข้าไปฉันจะกินเธอทั้งคู่แล้วนะ




    ฮ่าๆ เข้ามาสิๆ ฉันเตรียมทุกอย่างไว้พร้อมหมดแล้วคุณผายมือเชิญทุกคน เอเลนเนอร์ ไนออล ลูอิส เซน แฮรี่ และ เลียม


    “Wow เธอทำเองทั้งหมดเลยหรอ?แฮร์รี่ทำหน้าประหลาดใจ


    ใช่สิ! เห็นว่าพวกนายจะมาเลยลงมือทำเองหมดเลยคุณพูด


            ทุกคนนั่งลงและเริ่มลงมือรับประทาน พวกเขาและคุณคุยกันอย่างสนุกสนาน ปาร์ตี้ดำเนินไปอย่างมีความสุข




    เฮ้! ลูอิสเอามานี่นะไนออลโวยขึ้นเมื่อลูอิสขโมยไก่ในมือเขาไปต่อหน้าต่อตา


    นายกินเยอะไปแล้วเจ้าอ้วนลูอิสพูด เขาทำหน้าตากวนประสาท


    นี่ลู ถ้านายไม่แกล้งใครเลยนายคงอยู่อย่างไม่มีความสุขใช่ไหม?คุณพูดด้วยน้ำเสียงเอือมๆ


    นี่ไนล์ ไก่ในจานนายไม่สนแล้วฉันขอนะแฮร์รี่ขโมยไก่ของไนออลตอนเขากำลังยุ่งกับลูอิส


    ไม่ๆๆๆ ไอ้หยิกเอาไก่ของฉันมานะ!” ไนออลหันไปจัดการกับแฮร์รี่ เขาขยี้ผมของแฮร์รี่แรงๆพยายามแย่งไก่ในมือแฮซ


    โอ้ยๆๆ ฮ่าๆๆๆ ไม่ให้ๆ :P” แฮร์รี่ร้องเสียงหลงเมื่อไนออลกระตุกผมเขา แต่เขาก็ไม่ยอมให้ไก่ง่ายๆ


    เฮ้ยๆ หยุดๆพอๆ เซนลุกขึ้นเข้าไปห้ามทั้งคู่ แต่เหมือนว่าจะร่วมวงให้ชุลมุนมากขึ้นมากกว่า


    เอาแล้วไง มีเรื่องตามเคย=____=’ คุณคิด พฤติกรรมพวกนี้คุณเห็นจนชินไปแล้ว


    อื้มมม....ไก่นี้อร่อยจัง เธอนี่เก่งชะมัดเลยอ่ะลูอิสพูดชมคุณ


    แหม ก็ไม่ได้เก่งอะไรมากมาย สู้เอเลนเนอร์ของนายทำไม่ได้หรอก><” คุณพูดแซวลูอิส เอเลนเนอร์สะดุ้ง แล้วมองมาทางคุณก่อนจะเขินหน้าแดง


    ชมสาวอื่นต่อหน้าเอลอย่างนี้ระวังแฟนน้อยใจนะ ฮ่าๆเลียมร่วมแซวลูกับคุณ


    แหมๆ แซวกันสนุกปากใหญ่ ทีพวกนายละเป็นเพื่อนกันมานานแล้วเมื่อไหร่จะขยับความสัมพันธ์สักทีละจ้ะ? J ลูอิสย้อนมาแซวคุณกับเลียมคืน


    อึก...อะไรๆฉันกับเลียมเราแค่เพื่อนกันย่ะ!-///-” คุณสะดุ้งรีบเถียงกลับ


    อ่อหรออลูอิสทำเสียงกวนประสาทล้อเลียนคุณ


    จริงๆ! เนอะเลียม?คุณโยนไปให้เลียมช่วย


    “....”


    เลียม?คุณเห็นเลียมเงียบเลยเรียกชื่อเขาซ้ำ


    หะ ห้ะเลียมดูเหมือนจะไม่ได้สนคุณเลย


     -* - 




    ฮ่าๆๆๆ ไม่อยากเป็นมากกว่าเพื่อนเลยหรอจ้ะ ที่รัก J เลียมทำสายตากรุ่มกริ่ม


    “=[]=! โว้ะ! พวกนาย! รุมแกล้งฉันกันนี่!” คุณโวยวาย แล้วลุกเดินงอนไปหาพวกแฮซ ไนล์ และเซน ที่สงครามแย่งยังไม่จบลง


    เอามานี่! ฉันกินเอง จบนะ!-” คุณแย่งไก่มาจากแฮซแล้วกัดไปคำใหญ่ ยุติสงครามทั้งหมด


    ม่ายยยยยยยย ไก่ของช้านนน ToT” ไนออลโอดครวญอาลัยอาวรอย่างที่สุด


    อ่ะๆ ไนล์เอาไก่ของฉันไปก็ได้ แล้วเรามาเล่นเกมกันเถอะ^^;” เอเลนเนอร์ยกไก่ให้ไนล์ ไอ้หมูน้อยทำตาวิบวับแล้วกินอย่างรวดเร็ว ทุกคนหันมาสนใจเอลเพราะคำว่า เกม


    เกมอะไรอ่ะ?เซนถาม


    เกมกระดาษหรรษา เกมง่ายๆจะมีคำสั่งอยู่ในกระดาษ ใครจับได้อะไรก็ต้องทำตามคำสั่งในกระดาษนั้นแหละเอลอธิบาย


    เอาสิๆๆ ฉันชอบอะไรที่มันลุ้นๆแปลกๆแฮซพูดด้วยท่าทางที่ตื่นเต้นโอเวอร์- -


            เอเลนเนอร์หยิบแก้วทึบๆออกมาจากกระเป๋า เธอยิ้มแป้น




    ใครจะจับก่อนดี?เอลถาม


    ฉันก่อนๆ โอ้ย! ลูนายจะหยิกฉันทำไมเนี่ย!!” เซนยกมือขึ้น แล้วเขาก้ร้องเสียงหลงออกมาหันไปมองลูที่หยิกเขา เหมือนว่าลูจะกระพริบตาให้เขา


    เอ่ออ แต่ว่าฉันเป็นผู้ชายเชิญผู้หญิงก่อน Lady firstJเซนพูดแล้วหันมามองคุณ


    หืม? ฉัน?คุณเอานิ้วชี้ตัวเอง


    ให้ฉันเล่นก่อนเนี่ยนะ มันแหม่งๆแล้วนะ -..-คุณคิดแล้วหันไปหาเอล


    ฉันถือแก้วแล้ว (_ _)” เอลรีบพูดขึ้นมาอย่างรวดเร็ว


    นี่ฉันยังไม่ได้พูดอะไรเลยนะ!’ คุณมองเอลที่พูดขึ้นมา


    จับก่อนก็ได้! ชิช้ะ! -^-” คุณล้วงมือจับเข้าไปในขวด



    หอมแก้มคนข้างขวา



    ห้ะ! เอ่ออ ใครข้างขวา?คุณหันไปมองคนข้างขวา ปรากฏว่าเป็น.........เลียม


    ไม่ทำได้ไหม? TT” คุณทำหน้าอ้อนวอน


    ไม่ได้!” ทุกคนประสานเสียงพร้อมกัน


    ในเมื่อเธอไม่คิดอะไรกับเลียมอยู่แล้วก็ทำๆไปเหอะเพื่อนกันไม่เสียหายJลูอิสพูด


    ไอ้ลูบ้า ฉันเขินว้อยยยย -////-คุณได้แต่โวยวายในใจ

           


    จุ้บ!

     

     

            คุณหันไปหอมแก้มเลียมอย่างรวดเร็ว หน้าคุณแดงจัด

     
     

    ฮิ้ววว~” ทุกคนส่งเสียงแซวคุณ 2 คน แล้วขวดจับฉลากเลื่อนไปหาเลียม


    บอกรักคนทางซ้ายเลียมอ่านออกเสียง คุณตาโตมองหน้าเลียม เลียมยิ้มแล้วก้มลงมาใกล้คุณ


    ฉันรักเธอนะเลียมกระซิบเบาๆ ข้างหูคุณ


    คุณเบือนหน้าหนีหลบใบหน้าที่แดงจัด หัวใจคุณเต้นแรงกับคำพูดของเขาถึงแม้มันจะเป็นเพียงแค่เกมเท่านั้นแต่คุณก็ต้องยอมรับว่าคุณ หวั่นไหว กับเลียมมานานแล้วเพียงแค่คุณไม่กล้าคิดที่จะเป็นอื่น กลัวเขาคิดไม่เหมือนคุณ





    พอๆๆ เลิกเล่นๆ ดึกแล้วกลับบ้านกันได้แล้ว ไป๊! (-////-)” คุณพูดไล่ทุกคนด้วยความที่เขินจัด


    โห่~ ใช่สิ๊ หวานกันอยู่ 2 คนกลับก็ได้ ชิ อยู่กับเลียมไปเลย 2 คน ไป๊! -^-” เซนพูดด้วยน้ำเสียงประชดประชัน แล้วลากไนล์กับแฮซไป


    อ่า..กลับก่อนนะ โชคดีนะจ้ะ^^” เอลกับลูออกตามไป


    อ้าวเห้ย! ไปกันง่ายๆเลยหรอ =[]=!” คุณตะโกนตามหลังไป


    แล้ว....ทำไมต้องทิ้งเลียมไว้กับเราละคุณหันไปมองหน้าเลียม


    “.....เลียม ที่พูดเมื่อกี้นายพูดจริงไหม?


    อะไรนะ?


    เอ้ย ป่าวๆๆๆ ไม่มีไรๆคุณรีบปฏิเสธยกใหญ่ที่หลุดพูดอะไรออกไป


    เขาจะคิดอะไรกับฉันได้ไงละ เขามีผู้หญิงตามติดมากมาย ฉันก็แค่เพื่อน...คุณได้แต่คิดอยู่คนเดียว


    จริงนะ...ที่ฉันพูดเมื่อกี้นั่นคือความจริง เลียมพูด


            คุณมองหน้าเขา ตกใจกับสิ่งที่เขาพูด เลียมยื่นกระดาษที่เขาได้เมื่อกี้ให้

     
     

    หอมแก้มคนข้างขวา



            คุณอ่านแล้วมองหน้าเขา ความจริงแล้วกระดาษไม่ได้เขียนว่า บอกรักคนทางซ้าย


    ฉัน....ฉันไม่เข้าใจสิ่งที่เกิดขึ้นคุณทำหน้าอึ้ง มองหน้าเขา


    ก็ฉันรักเธอไง ฉันว่าฉันบอกชัดแล้วนะเลียมพูด


    แต่ฉันคิดว่านายไม่ได้คิดอะไรกับฉันซะอีก แถมนายน่ะฮอตจะตาย ไม่มีทางที่จะเป็นฉันได้เลยที่จะเป็นคนที่นายรัก อย่านะ อย่ามาแกล้งกันแบบนี้Lคุณมองตาเลียมดูความจริงจังในคำพูดของเลียม


    เธอน่ะคิดไปเองอยู่คนเดียว ฉันพยายามบอกใบ้เธอขนาดไหนแล้วเธอก็ไม่เคยจะรู้ กลับกันควรเป็นฉันสิที่คิดว่าเธอไม่ชอบกัน คิดกับฉันแค่เพื่อนเท่านั้น ทั้งๆที่ฉันคอยดูแลเป็นห่วงเอาใจใส่ พยายามอยู่ใกล้เธอ หาเรื่องมาหาเธอบ่อยๆ เธอก็ไม่เคยจะสนแถมบอกคนอื่นอีกว่า เธอคิดกับฉันแค่เพื่อนเลียมพูดด้วยน้ำเสียงที่น้อยใจ


    นายก็ทำกับคนอื่นอย่างที่ทำกับฉันด้วยไม่ใช่หรอ จะให้ฉันคิดได้ไงในเมื่อนายก็เทคแคร์คนอื่นเหมือนกันคุณพูดในสิ่งที่คุณคิดเก็บไว้


    ทำไมเธอเข้าใจยากจังนะ ฉันเริ่มท้อแล้วนะ L เธอดูไม่ออกหรอว่าสิ่งทำให้เธอน่ะมันพิเศษกว่าคนอื่น ฉันเทคแคร์เธอดีกว่าคนอื่นดีกว่าคนในวงด้วยซ้ำ นั่นก็เป็นเพราะเหตุผลเดียวคือ ฉันรักเธอเลียมจับมือคุณ


    ....


            หัวใจของคุณเต้นรัว เลียมกำลังบอกรักคุณ คุณแทบจะไม่มีแรงยืนแล้ว เขาขยับเข้ามาใกล้ชิดคุณ


    บอกฉันได้ไหม? จริงๆแล้วเธอคิดยังไงกัน คิดกับฉันแค่เพื่อนจริงๆ หรือ.....คิดกับฉันมากกว่าเพื่อนเลียมเอามือทัดผมคุณ ดวงตาสีน้ำตาลจ้องลงมาในดวงตาสีดำสนิทของคุณ


    ฉัน....ฉันหวั่นไหวกับตัวนาย การกระทำของนายที่นายมีต่อฉันทุกอย่างทุกสิ่งที่เป็นนายเป็นสิ่งที่ฉันชอบ แต่นายน่ะมีผู้หญิงสวยๆที่ดีกว่าฉันมากมายให้เลือก ก็เลยคิดว่านายคงไม่มาชอบกันหรอก ฉันก็เลยได้แต่ชอบนายอยู่ในใจ ไม่อยากให้นายรู้ก็เพราะ.....กลัวนายคิดไม่เหมือนกันกับฉัน ไม่อยากที่จะมองหน้านายไม่ติดและกลัวเสียเพื่อนอย่างนายไปเสียดายความสัมพันธ์ที่คบเป็นเพื่อนกันมานาน


    “......”


    ฉันก็เลยคิดว่าชอบนายแค่ในใจก็พอแล้ว แค่นี้ก็มีความ............


            คำพูดคำสุดท้ายของคุณถูกกลืนไปกับจูบที่แสนอ่อนหวาน เวลาผ่านไปหลายนาที เลียมค่อยๆถอนจูบออก


    ลืมสิ่งที่เธอคิดไปซะเหลือแต่ความรู้สึกที่ชอบฉันเป็นพอ เพราะเธอน่ะคือคนที่ฉันเลือกไม่ใช่คนอื่น และไม่ต้องแอบชอบในใจแล้วนะแสดงออกมาตรงๆเลย เพราะ...ฉันกับเธอน่ะคิดเหมือนกันJเลียมพูดก่อนจะมอบจูบที่แสนหวานให้อีกรอบ คุณตอบรับจูบของเขาอย่างดี ด้วยความรู้สึกที่คุณ 2 คนมีให้กัน


    เอ้ะ...เลียมได้กระดาษเหมือนเราเลย แสดงว่าในนั้นต้องมีเขียนแต่แบบนี้เท่านั้นแน่เลย หน่อยพวกตัวแสบจอมยุ่ง! แต่ช่างเถอะต้องขอบคุณพวกนั้นด้วย เอาไว้ค่อยคิดบัญชีทีหลัง!’ คุณคิดในใจ แล้วปล่อยความคิดนั้นไปเหลือเพียงจูบที่แสนอ่อนในตอนนี้เท่านั้น 






















    ..........................................................................................................................................................................
    มาแล้วๆๆ รอนานไหม? >< ช่วงนี้งานเยอะเหลือหลาย เดี๊ยวจะมีกีฬาสีอีกแล้วแต่จะไม่ทิ้งห่างไปนานนะ จะพยายามอัพบ่อยๆ อย่างมากก็4-5วันอัพนะ ตอนหน้าไนออลจะจัดความฟินเป็นแบบไหนดีน้าาา><~

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×