ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF] One Direction Imagine

    ลำดับตอนที่ #4 : [1D's SF] Harry Imagine- Just a game :)

    • อัปเดตล่าสุด 9 ธ.ค. 55


    Harry’s Imagine

     

     

     



     


    XX Pub

     

    Harry Part

    เสียงเพลงจังหวะหนักๆกระแทกเข้าหูผม ผมนั่งหมุนแก้วไปมาด้วยความที่ไม่มีอะไรทำ ผมมาที่นี่แค่คนเดียวแต่ก็ไม่เหงาอะไร มีผู้หญิงหลายๆคนแวะเวียนเข้ามาทักทาย ถ้าถามว่าผมรู้จักพวกเธอไหม?   ไม่   ผมไม่รู้จักพวกเธอสักคนและก็ไม่อยากจะรู้จักด้วย เพราะเวลาพวกเธอมองผมเหมือนกับอยากจะงาบผมเข้าไปทั้งตัวเท่านั้น ถึงแม้ว่าพวกเธอจะเซ็กซี่ขนาดไหนก็เถอะ

    แต่มีคนนึง คนที่ผมมองมานานซักพักแล้ว เธอมีรูปร่างที่เซ็กซี่กินขาดผู้หญิงทุกคนในที่นี้เลย ใบหน้ารูปไข่ชวนมองและริมฝีปากยั่วยวนน่าสัมผัส

    เป็นสิ่งที่ดึงดูดความสนใจทุกอย่างของผมเอาไว้ เพื่อนของเธอลุกออกไปจากโต๊ะไปเต้นเหลือเธอนั่งอยู่เพียงลำพัง

     

     ได้โอกาสของผมแล้วสินะ...แฮรี่ยกยิ้มมุมปากแล้วเดินไปหาเธอคนนั้น





    Your Part

     

                                 

     

    วันนี้คุณใส่ชุดสวยตัวใหม่มาเที่ยวผับกับเพื่อนๆ มันเป็นชุดแบบซิปหน้า คอกว้าง แขนยาว สีดำ คุณจัดผมเป็นทรงดังโงะ และทาลิปสีแดงให้กับชุดสุดเซ็กซี่ของคุณ ตอนนี้คุณกำลังนั่งอยู่โดดเดี่ยว เพื่อนชวนคุณไปแด๊นซ์ด้วยกัน แต่คุณปฏิเสธ คุณยังอยากนั่งดื่มค็อกเทลอยู่

    คุณนั่งจิบค็อกเทลในมือ น้ำสีสวยที่ถ้าดื่มมากๆก็อาจจะทำให้คุณเผลอทำอะไรที่ควบคุมตัวเองไม่ได้ลงไป ขณะที่คุณนั่งจิบค็อกเทลอยู่ ข้างๆคุณก็มีใครบางคนมานั่ง

     

    สวัสดีครับ J เขาเอ่ยทักทาย

     

    หน้าหม้อ.... คุณคิดพลางใช้สายตาประเมิณเขาเล็กน้อย

     

    ไม่ทราบว่าคุณเป็นใครหรอค่ะ?คุณถามเขาไป

     

    ผมว่าคุณน่าจะรู้จักผมนะครับ ผมออกจะโด่งดัง ;)” เขายิ้มกริ่ม

     

    หึ....หลงตัวเองคุณกรอกตาเล็กน้อย แต่ก็แน่ละ ใครมันจะไม่รู้จัก ก็เขาคือ แฮร์รี่ สไตล์ นักร้องดัง วง One Direction หนุ่มฮอตที่สาวๆตามกรี๊ดกันเป็นแถว ยกเว้น คุณ...

     

    มันไม่มีเหตุผลสำคัญอะไรที่ฉันจะต้องรู้จักคุณเพียงเพราะคุณดังนะคุณยักคิ้วกวนประสาทเขาไป คุณเองก็อยากรู้ว่าเขาจะเอาไม้ไหนมาใช้

     

    หึ....คุณนี่น่าสนใจนะ จะเป็นไรไหมถ้าผมจะชวนคุณไปเต้นด้วยกัน?แฮร์รี่ยิ้มเอ่ยชวนคุณ

     

    ได้สิJคุณตอบตกลงไป คุณลุกเดินนำไปยังฟลอ คุณเองก็อยากพิสูจน์คำล่ำลือที่ว่าแฮร์รี่เป็นเสือผู้หญิงที่ร้ายกาจ ที่ไม่ควรจะไปยุ่งด้วยอย่างยิ่ง

     

    หึ...จะร้ายแค่ไหนกันเชียวคุณคิด

     

    คุณเอามือคล้องคอแฮรี่ เขายิ้มมุมปากจากนั้นเขาก็คล้องเอวคุณ

     

    อ้ะ....คุณร้องออกมาเบาๆเมื่อเขาดึงคุณเข้าไปแนบชิดกับหน้าอกกว้าง มือของเขาเลื่อนลงมาอยู่ระดับสะโพก

     

    ชำนาญจังนะ....คุณคิดแล้วสบตากับเขาที่กำลังส่งยิ้มที่มีเสน่ห์ชวนหลงมาให้คุณ

     

    ตัวคุณหอมดีนะ แฮร์รี่พูดเมื่อจมูกของเขาเฉียดมาที่แก้มของคุณ

     

    ตานายก็สวยดีนะคุณพูด

    คุณเริ่มนึกสนุกขึ้นมาที่จะเล่นไปเกมส์ของเขา คุณรู้ว่าการกระทำของเขานั้นก็แค่ สนใจตัวคุณ เท่านั้น แต่ถ้าหากคุณทำให้เค้ายอมสยบต่อคุณได้ มันก็คุ้มที่จะเสี่ยง ถึงแม้ว่ามันจะยากแต่คุณก็เชื่อว่าตัวเองนั้นไม่ได้ร้ายด้อยไปกว่าเขาเลย

    คุณกับแฮร์รี่มองตากัน เขาช้อนคางคุณขึ้นก่อนจะเอียงหน้าลงไปมอบจูบที่นุ่มนวล คุณตอบรับจูบของเขาอย่างดี เขาเริ่มเปลี่ยนไปรุกเร้าในปากคุณมากขึ้น จากนุ่มนวลเป็นร้อนแรงขึ้นก่อนจะถอนจูบออกอย่างช้าๆ

     

    “Your lips so sweet” แฮร์รี่รี่พูด เขาจับมือคุณแล้ววิ่งลากคุณตามเขาไป

     
     

    ปัง!

     
     

    เสียงประตูปิดกระแทกอย่างแรงด้วยความรีบร้อนของคนปิด แฮร์รี่ลงกลอนเสร็จแล้วก็หันมาจัดการกับคุณต่อ เขาดันคุณไปติดกับผนังแล้วประกบปากจูบลงไปอย่างรวดเร็ว มือของเขากำลังจะเลื่อนซิปเดรสของคุณลง คุณขืนตัวดิ้นไปมาดึงซิปขึ้น

     

    อื้อออ....คุณร้องประทวงออกมาจากลำคอ เพราะตอนนี้ปากคุณ...ไม่ว่าง แฮร์รี่ถอนจูบแล้วขมวดคิ้วมองหน้าคุณแบบไม่เข้าใจ

     

    ทำไม? ไม่ใช่แบบนี้หรอที่คุณกับผมต้องการ?แฮร์รี่ถามคุณน้ำเสียงที่หงุดหงิดที่ถูกคุณขัด

     

    ป่าว...ไม่ใช่...แต่ว่าที่นี่มัน..........ห้องน้ำหญิงนะ!” คุณพูด

     

    หึๆ ห้องน้ำแล้วทำไม ไม่มีใครรู้หรอกถ้าคุณ.....ไม่ส่งเสียงน่ะเขาหัวเราะเบาๆ คุณเอามือทุบอกเขาเบาๆกับคำพูดหื่นๆของเขา

     

    ไม่เอา ไม่ใช่ที่นี่ ฉันเหมื่อยยย- -คุณพูดเสียงอ้อนๆ แฮร์รี่ยิ้มขำแล้วทำตากรุ่มกริ่ม

     

    หืมม? ฮ่าๆ โอเคๆ ถ้าที่นี่มันทำคุณเหมื่อย เราก็เปลี่ยนไปที่อื่น ที่ที่คุณไม่เหมื่อยกันดีกว่านะ ที่รัก <3” แฮร์รี่พูดแล้วฉุดมือคุณออกไปหาที่จัดการธุระใหม่.........

     

     

    ต่อจากนี้คุณหรือเขาใครที่จะยอมสยบ เขาจะแพ้คุณ หรือ จะเป็นคุณกันแน่ที่แพ้เขา.......แต่ที่รู้ๆเกมส์นี้สนุกแน่นอน!!!

     

     

     

     

     

     ...........................................................................................................................................................................
    อุ้ย รู้สึกว่าเหมือนจะอัพเรทขึ้นเรื่อย =.,= มีความรู้สึกว่าตอนแต่งเรทลื่นไหลมาก 5555 เกือบไปไกลกว่านี้แหละแต่ต้องตัดฉับๆก่อน เดี๊ยวโดนแบน5555 ชอบก็โหวตให้กันมั้งเน้อออ :)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×