ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF] One Direction Imagine

    ลำดับตอนที่ #3 : [1D's SF] Zayn Imagine- Penalty

    • อัปเดตล่าสุด 10 ธ.ค. 55


    Zayn’s Imagine




    ครืดด ครืดด (เสียงโทรศัพท์สั่น)

    อื้มม~” คุณขยับตัวไปมาบนโซฟา มือก็คลำหาโทรศัพท์ที่สั่นไม่หยุด

    สวัสดีค่ะ=__=” คุณกล่าวสวัสดีโทรศัพท์ไปอย่างัวเงีย

    (ที่รัก! หลับอยู่หรอ? ผมใกล้จะถึงแล้วนะ) แฟนหนุ่มของคุณบอกคุณ

    ห้ะ! อ่อๆ โอเคๆจร้า ที่รักคุณเด้งตัวลุกขึ้น ตกใจกับที่เขาบอกคุณ

    (แล้วเจอกันนะ ที่รัก ผมคิดถึงคุณที่สุดเลย^^)  แฟนหนุ่มของคุณวางสายไป

    คุณลุกขึ้นยืนไปห้องครัว ดูความเรียบร้อยของอาหารที่จัดเตรียมรอเขาไว้ นี่เป็นปาร์ตี้เล็กๆครบรอบที่คบกันมา 5 เดือนของคุณกับเขา เซน มาลิคผู้ชายที่คุณไม่คิดว่าคุณกับเขาจะได้รักกัน มันเหมือนฝันที่เป็นจริง เหมือนเขาออกมาจากฝันและมารักกับคุณจริงๆ คุณเดินอมยิ้มเข้าไปในห้องรับแขก นั่งลงเปิดทีวีรอเขามาถึง

    อืม..จะดูเรื่องไหนกับเซนดีน้า-3- เรื่อง UP ดีกว่าน่ารักดี แถมหนังก็มีความหมายซึ้งกินใจ อิอิ><’ คุณนั่งเลือกแผ่นหนังสำหรับดูด้วยกันคืนนี้ 2 คน

     

    ข่าวฮอต สุดแซ่บ นักร้องดัง เซน มาลิค วง One direction นัดเดตกับ เพอร์รี่ เอ็ดเวิร์ด วง little mix คนรักเก่า แบบนี้หมายความว่าพวกเขาทั้งคู่จะกลับมาคบกันเหมือนเดิมหรือไม่ แล้วอย่างนี้แฟนสาวคนปัจจุบันจะว่าอย่างไรนี่ คงต้องติดตามกันนะ บางทีถ่านไฟเก่าอาจจะปะทุขึ้นมาอีกครั้งก็เป็นได้... เสียงข่าวจากทีวีดังขึ้นกับเนื้อหาข่าวที่ทำให้คุณต้องตั้งใจฟัง
     

    อึก...ไม่จริงใช่มั้ย?ความรู้สึกร้อนผ่าวเริ่มก่อขึ้นที่ตา ช่วงนี้เซนห่างๆจากคุณ นี่ก็เป็นครั้งแรกในรอบสัปดาห์ที่เขามาหาคุณ คุณเริ่มคิดหนักกับความสัมพันธ์ของคุณกับเขา เซนเป็นนักร้องดัง ส่วนคุณเป็นแค่คนธรรมดาที่........ไม่มีอะไรเทียบเคียง

     

    อ๊อดด อ๊อดด

     

    เสียงออดหน้าบ้านดังขึ้น หยุดความคิดของคุณ คุณเช็ดน้ำตา แล้วลุกไปเปิดประตู

    ไฮ~ ที่รัก >3<” พอคุณเปิดประตูก็ถูกดึงเข้าไปกอด และถูกหอมแก้มแรงๆ

    อ้ะ! บ้า ปล่อยนะเซนคุณดันตัวคุณออก เซนทำหน้างอเป็นเด็กๆ คุณเอื้อมมือไปหยิกแก้มเขา

    อ่ะ นี่ครับ ดอกไม้สำหรับคนสวย Jเซนยื่นดอกไม้ให้คุณ คุณมองดอกไม้แล้วพลันนึกถึงข่าวเมื่อกี้ สีหน้าของคุณหมองลง

    เป็นอะไรรึป่าว ที่รัก? คุณไม่ชอบมันหรอ?เซนถามคุณที่เห็นสีหน้าคุณเปลี่ยนไป

    ป...ป่าว ดอกไม้สวยดีค่ะ ขอบคุณ^^”คุณรับดอกไม้จากเซน แล้วคุณก็จูงมือเขาเข้าบ้านไป


    ว้าว ของโปรดผมทั้งนั้นเลยนี่*0*เซนพูดขึ้นหลังจากเห็นอาหารที่คุณจัดเตรียมเอาไว้ให้เขา

    ก็ฉันรู้นี่ว่าคุณชอบทานอะไรJคุณพิงกำแพงยืนมองเขา ในขณะที่เขามองดูอาหารที่ละลานตาเต็มไปหมด

    แหม่ คุณนี่รู้ใจผมดีจัง สมแล้วที่เป็นแฟนผมเซนหยุดมองอาหารแล้วหันมายิ้มให้คุณ

    ......

    คุณเป็นอะไรกันแน่? คุณมีเรื่องไม่สบายใจอะไรก็บอกผมได้นะเซนเดินมาจับมือคุณ

     

    ทนไม่ไหวแล้ว.....

     

     คุณเดินไปที่ห้องรับแขก นั่งลงบนโซฟาแล้วปล่อยโฮออกมา

     

    ที่รัก คุณเป็นอะไรไป? บอกผมสิใครทำอะไรคุณ?เซนนั่งลงข้างๆคุณ โอบไหล่คุณไว้หลวมๆ

    ฮึก....คุณคุณสะอื้นออกมาเบาๆ

    หืม? คุณพูดว่าอะไรน่ะ?เซนถามคุณ

    คุณนั่นแหละ! ฮึกๆ ฮืออออออคุณพูดเสียงดังใส่เขา

    ผม? ผมไปทำอะไรให้คุณตอนไหน

    คุณคิดว่าคิดว่าฉันไม่รู้หรือ ข่าวคุณกับเพอร์รี่เดตกัน ฮึกๆ คุณกำลังจะกลับไปคบกับเธอใช่มั้ย? ฮึกๆคุณพูดไปสะอื้นไป ความรู้สึกเสียใจน้อยใจเหงาทุกอย่างผสมกันไปหมด

    เด็กโง่! ฟังผมนะ ผมอยากให้คุณเข้าใจใหม่ ผมกับเพอร์เราเลิกกันแล้ว ผมแค่ไปเจอเธอที่ร้านอาหารก็เท่านั้นเราไม่ได้เดตกันผมกับเพอร์เราไม่มีทางกับไปคบกันได้เหมือนเดิม เพราะ...........ผมมีคุณแล้วนี่ไงเซนพูดจบ คุณหยุดสะอื้นเงยหน้ามองเค้า น้ำตายังคลออยู่

    เฮ้อ~ ผมน่ะอุตส่าห์รีบทำงานให้เสร็จไวๆเพื่อที่จะได้มาเจอคุณ หลังจากที่ทำงานหนักมา 1 สัปดาห์เพื่อที่จะได้เห็นรอยยิ้มของคุณ แต่ คุณกลับร้องไห้ให้ผมเห็นแทนซะงั้นLเซนพูดพร้อมกับเอามือเช็ดน้ำตาให้คุณเบาๆ

    ขอโทษ.....คุณก้มหน้างุด คุณรู้สึกว่าตัวเองผิดที่เชื่อโดยที่ไม่ถามเขาก่อน แล้วมาโมโหและน้อยใจใส่เขาอีกหลังจากที่เขาทำงานเหนื่อยๆมา

    ไม่ให้อภัย L

    อ่ะ....แล้วฉันจะให้ฉันทำไงคุณมองหน้าเขาอย่างกังวลกลัวเขาจะโกรธคุณ

    ผมน่ะเหนื่อยมายังต้องมาโดนคุณโมโหร้องไห้ใส่อีกให้เหนื่อยใจ ต้องโดนลงโทษ Lเซนพูดพร้อมกับขยับเข้าหาตัวคุณ

    ล..ลงโทษอะไร?คุณเริ่มหวาดระแวงและเริ่มถอยห่างจากเขา

    เซนเอาแขนโอบคุณเอาไว้แล้วดึงเข้ามาใกล้

    ผม....หิวเซนกระซิบข้างหูคุณด้วยเสียงแหบพร่า

    เอ่อ...ของโปรดที่ฉันเตรียมให้คุณอยู่ในครัวมีเต็มเลยหน้าคุณร้อนผ่าว

    ไม่เอา ของโปรดที่สุดของผมก็คือ........คุณต่างหากเซนพูดแล้วฝังจมูกลงบนซอกคอของคุณ

    ม....ไม่เอานะเซนคุณพยายามดันเซนออก แต่เหมือนแรงที่คุณใช้มันไม่เป็นผลเลย

    คุณต้องโดนทำโทษ! ผมจะกินคุณเป็นการลงโทษนี่แหละ จะกินทั้งตัวเลยเซนพุดแล้วประกบลงบนริมฝีปากบางของคุณ คุณดิ้นขืนเขาไม่นานก็ต้องยอมอ่อนลงให้กับจูบที่เหมือนจะตักตวงเอาความหวานไปให้คุ้มกับช่วงเวลาที่ไม่ได้เจอกัน 

     

     

    ดูท่าว่าคืนนี้คงไม่ได้ดูหนังเรื่อง UP แล้วสินะ......




    .....................................................................................
    เป็นไงบ้างกับตอนของเซนเราอัพเรทขึ้นมานิดหน่อย -//- เราจะพยายามแต่งให้มันฟินๆ และอัพบ่อยๆนะ>< เหลืออีก2คนก็จะครบ 5 

    Supercell
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×