ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF] One Direction Imagine

    ลำดับตอนที่ #2 : [1D's SF] Niall Imagine-You are my destiny

    • อัปเดตล่าสุด 9 ธ.ค. 55


    Niall’s Imagine







     

    คุณเชื่อเรื่องพรมลิขิตไหม?’


    ‘คุณเคยคิดไหมว่าบางทีคนที่เป็นพรมลิขิตของคุณอาจอยู่ใกล้ๆตัวคุณโดยที่คุณไม่รู้ตัว’


     

    “อืม...อาจจะเป็นไปได้ก็ได้นะ แต่จะดูยังไงคนไหนละคือพรมลิขิตของฉัน? - -” คุณพึมพำกับตัวเองเบาๆ แต่ในขณะที่คุณกำลังพลิกหน้าหนังสือไปมา กลิ่นหอมอ่อนๆก็ลอยเข้ามาในจมูกของคุณ เป็นกลิ่นน้ำหอมของใครบางคน คุณหันหน้าไปตามที่มาของกลิ่นหอมนั้น ผู้ชายคนนึงสวมฮู้ดใส่แว่นดำกำลังอ่านหนังสืออยู่


     

    ‘คนบ้าอะไรใส่แว่นดำอ่านหนังสือ - -’ คุณคิดในใจ แต่จู่ๆก็มีเสียงผู้หญิงพูดคุยกันค่อนข้างดัง

    ฉันว่าฉันเห็นไนออลวิ่งเข้ามาในห้องสมุดนะ เค้าหายไปไหนแล้วอ่ะผู้หญิงผมบลอนด์พูด

    ลองหาๆอีกสักแปบดิ๊ผู้หญิงอีกคนพูดกับเพื่อนผมบลอนด์

     

     

    ‘หืมม...ห้ะ ไนออล ฮอแรน วง One Direction เข้ามาในห้องสมุดหรอ อืมม..อย่าให้เจอตัวนะจะขอลายเซ็นมั้ง ฮี่ๆ>..<’ คุณคิด ผู้หญิงทั้งสองกำลังเดินมาทางคุณ พลางมองหาตัวไนออลไปด้วย

     

    “อ้ะ...” คุณอุทานออกมาเบาเมื่อรู้สึกว่าใครบางคนมาเบียดตัวคุณ

     

    “โทษนะครับ...” ผู้ชายเจ้าของกลิ่นหอมอ่อนๆกล่าวขอโทษที่เค้าโดนตัวคุณ คุณเขินเล็กน้อยแล้วพยักหน้าตอบกลับไป

     

    ‘ให้ตายเถอะ เค้าดูมีเสน่ห์เหลือเกิน 0///0’ คุณคิดในใจพลางเหลือบมองเขา

    “ไฮ เคท อ่านหนังสือเล่มเดียวกับชั้นเลยนี่”

     

    คุณหันไปมองเขา เอ่อ เขากำลังพูดกับฉันอยู่ใช่ไหม? (-- )( --)เอ่อก็ไม่มีใครที่เค้าจะพูดด้วยนอกจากชั้นแล้วนิ


    หืมม? เคท? คุณทวนชื่อที่เขาเรียกอย่างงงๆ

     

    “ก็เธอนั้นแหละ อื้มม อ่านถึงหน้าไหนแล้วนิ?” เขาเขยิบข้ามาใกล้คุณพลางก้มหน้ามองหนังสือในมือของคุณ


    คุณหันไปเห็น2สาวไล่ล่าไนออลมองมาที่คุณกับเขาอย่างสงสัย คุณไม่ได้สนใจอะไร หันกลับไปมองคนข้างๆคุณที่เอาแต่ก้มหน้ามองหนังสือในมือคุณ

     

     

    “ถึงเรื่อง Destiny น่ะ คุณบอกกับเขา เขาเงยหน้ามองคุณเล็กน้อย แล้วหันมองรอบๆ

    เฮ้ออ~ ไปแล้ว..... เขาพึมพำกับตัวเอง

     

    “ใคร? ไปแล้ว?” คุณขมวดคิ้วถามเขา

     

    “ห้ะ...เอ่ออ ป่าวๆครับ” เขาส่ายหน้าปฏิเสธ
     

    “คุณมีปัญหาอะไรกับผู้หญิง 2 คนนั้นหรือป่าว?”คุณหรี่ตามองเขาอย่างจับพิรุธ

    “แหะๆ ไม่มีหรอกครับ เอ่ออ ผมขอตัวก่อนนะครับ ขอโทษที่รบกวนนะครับ” เขาพูดแล้วเดินจากไป

    คุณมองตามเขาเดินไปจนลับตา คุณก้มลงมองหนังสือในมือ

     

    ‘บางทีฉันอาจจะเจอแล้วนะ...................My destiny’ คุณอมยิ้มแล้วนึกถึงผู้ชายที่มีกลิ่นหอมคนนั้น


     

    วันต่อมา

     

    คุณกำลังยืนอ่านหนังสืออยู่ตรงที่เดิม หนังสือเล่มเดิมที่ตอนนี้ดูเหมือนมันจะเป็นเล่มโปรดคุณไปแล้ว


    ‘อืมมม....กลิ่นนี้อีกแล้ว กลิ่นน้ำหอมของคนเมื่อวานนี้’


    คุณเงยหน้าจากหนังสือพลันสายตาเห็นผู้ชายคนเดิมตรงข้ามชั้นหนังสือ แต่วันนี้เขาไม่สวมฮู้ดแล้ว เขามีผมบลอนด์ที่ทำให้เขาดูเท่มากๆประกอบกับแว่นดำที่เขาใส่อยู่ ทำให้เค้าดู
    Cool ไม่น้อยเลย



    ‘ใส่แว่นดำอ่านหนังสืออีกแล้ว’ คุณยิ้มขำกับการกระทำของเขา


     

    ฟรึ่บ



    เขาเงยหน้าขึ้นมอง คุณรีบก้มลงมองหนังสืออย่างรวดเร็ว



    ‘โอ้ยย จะเงยหน้าขึ้นมาทำไมไม่บอกกันก่อนเล่า>”<’


    จิตใจของคุณไม่จดจ่อกับหนังสือในมืออีกแล้ว มันกำลังเต้นแรงให้กับคนตรงข้ามชั้นหนังสือตอนนี้ คุณเหลือบมองเขาอีกครั้ง เขาเดินไปอีกล็อกนึงแล้ว คุณเดินตามเค้าไปอย่างเงียบๆ พอเค้าหันมามองคุณ คุณก็แสร้งทำเป็นอ่านหนังสือ ทั้งๆที่ความจริงแล้วคุณกำลังแอบเดินตามเค้าอยู่ต่างหาก




    “อ้าว หายไปไหนแล้ว?? -0-”

    คุณก้มลงอ่านหนังสือแป๊บเดียวเค้าก็หายไปแล้ว คุณเดินออกจากล็อกหนังสือ มองไปรอบๆบริเวณโต๊ะนั่งอ่านหนังสือ แล้วสายตาก็หยุดลงที่ฮู้ดตัวเดิม คุณยิ้มแล้วเนียนๆ เดินไปนั่งตรงข้ามเขา คุณเหลือบมองเขาไปแกล้งอ่านหนังสือไป เขากำลังนั่งเล่นไอโฟน คุณหลับตาลงสูดหายใจเบาๆ ได้กลิ่นน้ำหอมของเขา เวลาผ่านเกือบชั่วโมง กลิ่นน้ำหอมของเขามันกวนใจคุณอยู่ตลอดเวลาเลย


     เขาลุกขึ้นไปที่เค้าเตอร์ยืมหนังสือ เค้ายืมหนังสือแล้วก็ออกไป คุณหันกลับมามองหนังสือ แล้วสายตาก็เหลือบไปเห็นไอโฟนวางทิ้งไว้



    “แย่แล้ว เค้าลืมไอโฟนทิ้งไว้ 0.0” คุณลุกขึ้นหยิบไอโฟนแล้ววิ่งตามเขาออกไป



    “แฮ่กๆๆ หายไปไหนแล้ว ไวจัง...” คุณหอบหายใจ คุณอุตส่าห์วิ่งตามเขาออกมา แต่ก็ไม่ทันเขา คุณมองไอโฟนในมือ คุณเห็นว่าแฟ้มภาพเปิดค้างไว้ คุณเลื่อนดูรูปในในไอโฟน


    นั่นมันรูปชั้นนี่O_o”


    คุณเลื่อนดูรูปไปเรื่อยๆ มันเป็นรูปของคุณที่แต่ง
    ตัวเหมือนในวันนี้ เมื่อวาน และหลายๆวันก่อน คุณเลื่อนดูต่อไปมันไม่ใช่รูปคุณแล้วแต่เป็นรูปของ............ไนออล ฮอแรน นักร้องวงบอยแบรนด์ชื่อดัง บางทีเขาอาจจะเป็นแฟนคลับของไนออลแต่รูปที่มันเป็นธรรมชาติแบบเหมือนถ่ายรูปตัวเองเล่นๆ รูปไนออลทำหน้าตาตลกๆ รูปแม่ของเขา รูปเขากับครอบครัวและเพื่อนๆที่ยังไม่มีในเน็ต มันเป็นสิ่งยืนยันได้ว่านี้คือโทรศัพท์ของไนออลจริงๆ




    “พระเจ้า.....”คุณอุทานออกมาเบาๆ



    “ขอโทษด้วยนะครับจะเป็นไรไหมถ้าผมจะขอโทรศัพท์ของผมคืน” เสียงทุ้มนุ้มดังขึ้นข้างหน้าคุณ คุณเงยหน้ามอง หน้าร้อนผ่าว ยื่นโทรศัพท์คืนเขาไป


    ‘นี่มันเป็นฝันใช่มั้ย? นี่มันไนออลจริงๆด้วย เขามาเอาโทรศัพท์คืนแล้ว คนเดียวกับเจ้าของกลิ่นน้ำหอมที่ฉันชอบ....’คุณคิดในใจ


    “คุณเห็นแล้วสินะ” ไนออลถามคุณ


    “เอ่อ...ฉันขอโทษด้วยนะค่ะที่เสียมารยาทเปิดดูรูปของคุณ (_ _)” คุณก้มหัวเล็กน้อยกล่าวขอโทษ



    “ไม่เป็นไรหรอกครับ ก็ในนี้มันมีรูปของคุณด้วยนิ 

     

    คุณมองหน้าเขารู้สึกอึ้งๆกับคำพูดของเขา


    “ทำไมคุณถึงแอบถ่ายรูปของฉันเอาไว้ละค่ะ?” คุณถามเค้าออกไป


    “เอ่อ...(-///-) ถามมาตรงประเด็นเลยเนาะครับแก้มไนออลขึ้นสีแดงระเรื่อ เขาเอามือเกาหัวแก้เขิน


    (_///_) คุณก้มหน้าลงด้วยความเขินอาย


    “ก็เพราะ...ผมชอบคุณ


    (O////O) ‘แม่เจ้าจอร์จกล้วยทอด ฉันไม่ได้หูฝาดใช่มั้ย? ไม่ได้ฝันไม่ได้เบลอจนประมวลผลคำพูดเค้าผิดนะ? เค้าบอกว่า ‘ผมชอบคุณ’’


    “ผมชอบในความเป็นธรรมชาติของคุณเวลาอ่านหนังสือคุณ...ดูสวย



    “….”



    “สวยแบบธรรมชาติแบบที่.......ไม่ต้องมีอะไรมาเติมแต่ง



    คุณอึ้งมองหน้าเขา แววตาที่เขามองคุณเหมือนพยายามจะสื่อว่าที่เขาพูดน่ะจริงและคุณ.....ไม่ได้ฝันไป


    “อาจจะเร็วไปที่ผมจะขอคุณคบ แต่.........ผมชอบคุณคุณจริงๆนะ” สายตาของเขาตอนนี้เหมือนเด็กที่เจอขนมโปรดและหวังที่จะได้มัน


    “ฉันรู้สึกว่า มันไม่ทันตั้งตัว ยังรู้สึกเหวอๆอยู่เลย คุณเป็นถึงไนออล ฮอแรนเชียวนะ” คุณบอกกับเขาไป


    “ผมว่าแล้วว่าคุณต้องปฏิเสธ คุณอาจจะยังไม่เชื่อใจผมในตอนนี้ แต่ผมอยากคุณลองมั่นใจในตัวผมดู ได้มั้ย?” เขาจับมือของคุณเอาไว้ คุณสบตากับเขา


    ‘แววตาอ้อนวอนเหมือนเด็กๆของเขาน่ารักจริงๆ>//<’


    “ใครว่าชั้นปฏิเสธคุณกันละ MD” คุณเอื้อมมือไปหยิกแก้มเขาเบาๆ


    “หืมม? MD คืออะไร?ไนออลทำหน้างงกับคำที่คุณพูด


    “My Destiny-You are my destiny 



    “พูดแล้วห้ามคืนคำนะ ” ไนออลก้มลงประทับจุมพิตลงบนริมฝีปากของคุณเบาๆ




    ................................................
    ปล่อยออกมาแล้วสำหรับตอนที่2 5555 เรื่องนี้้ยาวกว่าตอนที่แล้วเนื่องจากเราเมนไนออล เลยลื่นไหลในการแต่งมากกว่า (ไม่ค่อยลำเอียงเลย5555)เรื่องต่อไปของใครลุ้นๆ><

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×