ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF] One Direction Imagine

    ลำดับตอนที่ #16 : [1D's SF] Zayn Imagine - เด็กน้อย ;D

    • อัปเดตล่าสุด 29 ม.ค. 56







     

    "น้าาา นะ นะ ไปเที่ยวกันเถอะ *0*"


    คุณเอาเอาหน้าไปถูที่แขนของเซน คล้องแขนแน่น ส่งสายตาอ้อนวอน


    "ไม่เอา ช่วงนี้งานเยอะ"


    เซนดันหัวคุณออกเบาๆ


    "อ่ะ! งานเยอะก็พักผ่อนบ้างสิ อย่าโหมงานหนักให้มันมากไป ไปเที่ยวพักผ่อนกันดีกว่า"


    คุณทำตาให้ดูน่าสงสารกว่าเดิม


    "ไม่ได้ ใกล้จะทัวรืแล้ว ต้องเตรียมตัวสิ"


    "แต่ไซม่อนบอกว่าให้อาทิตย์หยุดพักผ่อนนะ"


    คุณอ้างคำพูดไซม่อนที่ให้1Dหยุดหนึ่งอาทิตย์เพื่อพักผ่อนเตรียมตัวทัวร์คอนยาว


    "ให้พักก็ต้องพักสิ จะไปเที่ยวให้เหนื่อยทำไม"


    เซนเดินเข้าไปในครัว คุณทำหน้าไม่ค่อยสบอารมณ์เดินนตามไป


    "เซนอ่ะ! นายก็รู้นิว่าตัวเองจะมีทัวร์และเราก็จะไม่ได้เจอกันอีกนานจนกว่าทัวร์จะจบ แถมช่วงนี้นายก็ไม่ค่อยว่างฉันต้องไปไหนคนเดียวจนเบื่อจะตายอยู่แล้ว พอนายจะว่างทั้งทีเราไปเที่ยวกันไม่ได้หรอ?"


    เซนส่ายหน้าอย่างอ่อนใจ หยิบนมในตู้เย็นเทใส่แก้วดื่ม


    "เบื่อก็ไปเที่ยวห้างสิ ไปช็อปปิ้งซื้ออะไรที่เธออยากได้ บัตรเครดิตฉันก็ยกให้เธออันนึงแล้วไง"


    "ไปแล้ว!! แต่ไม่ได้ช่วยอะไรเลย ฉันไม่อยากได้ของอะไรทั้งนั้นแหละที่ฉันอยากได้ก็คือเวลาที่ได้ใช้ร่วมกับนาย"


    คุณก้มหน้าลงอย่างน้อยใจที่พยายามตื้อเท่าไหร่ก็ไม่ได้ผลซักที


    "เป็นอะไรไป?"


    เซนจับคางคุณเงยขึ้นสบตาเค้า คุณเบือนหน้าหนีไปอีกทาง เบ้ปากอย่างงอนๆ


    "นี่ อย่างอนสิ.........เฮ้อ~ โอเคๆ ไปเที่ยวก็ไปเที่ยว"


    คุณหันขวับมามองหน้าเซนทันที ในที่สุดงอนแล้วก็ได้ผล!!


    "จริงๆนะ อย่าหลอกให้ดีใจแล้วบอกไม่ไปนะ!"


    "จริงสิ- - ว่าแต่เธออยากไปเที่ยวไหน?"


    "อืมม ไปที่ไหนดีนะ...............อ้อ!  ไปที่นี่กัน!"




    1 อาทิตย์ต่อมา



    หนุ่มๆใน1Dแยกย้ายกันไปเที่ยว พักผ่อนอยู่บ้าน บางคนก็ไปหาครอบครัว แต่ตอนนี้เซน มาลิคกำลังอยู่กับคุณ


    "ห้ะ! นี่ตกลงเธอพาชั้นมาเดินขึ้นเขาหรอเนี่ย!!!"


    เซนร้องโวยวายขึ้นมาทันที หลังจากที่พาคุณมายังสถานที่ที่คุณบอกทางมา


    "ก็ใช่ไง ฉันได้ยินมาว่าวิวที่นี่สวยมากกเลย เราขึ้นไปตั้งแคมป์ข้างบนกัน><"


    คุณพูดจบก็จับมือเซนเตรียมพร้อมที่จะลากเซนให้เดินขึ้นไปด้วยกัน


    "โหยย ไม่เอาๆฉันไม่อยากขึ้นอ่ะ ฉันทำงานเยอะแล้วมันเหนื่อยนะยังต้องมาขึ้นเขาอีกหรอ?"


    เซนรั้งมือคุณไว้ คุณหันกลับมาทำหน้ายักษ์ใส่เขา


    "ไม่เหนื่อยหรอกน่า~ แค่นี้จิ๊บๆหน้าหนวดอย่างนายชิวๆอยู่แล้วละ"


    "มันเกี่ยวอะไรกับหนวดของฉัน-*-"


    คุณไม่ฟังเค้าพูดลากมือเค้าเดินตามไปทันที




    1 ชั่วโมง 30 นาที ผ่านไป


    "ว้ากกกกก ทำไมมันเหนื่อยอย่างนี้ว้าาาT0T"


    คุณทรุดนั่งร้องโวยวาย เซนที่เดินนำหน้าคุณอยู่หันมามอง


    "บอกแล้วว่าขึ้นเขามันเหนื่อยก็ไม่เชื่อ เป็นไงล่ะ จิ๊บๆ -___-"


    เซนล้อเลียนคำพูดคุณ คุณมองค้อนเขาทันที


    "ใครมันจะไปรู้ล่ะว่ามันจะเหนื่อยขนาดนี้ ยังไม่เคยขึ้นเขาสักครั้ง ดูขาสิมันล้าไปหมดแล้วTT"


    คุณลูบคลำๆนวดขาของตัวเอง


    "มีแรงบ่นก็ต้องมีแรงเดินต่อ ตามมาเร็วเดี๊ยวมันจะมืดซะก่อนนะ"


    "ไม่อาววว ไม่ขึ้นไปแล้ว กลับเถอะ ไม่ไหวแล้วT^T"


    คุณงอแงอยากจะกลับ เซนทำหน้าเอือมน้อยๆ ทั้งๆที่คุณเป็นคนดึงดันบังคับเค้าให้ขึ้นมาแท้ๆ แต่กลับเป็นคุณที่ร้องไห้อยากกลับ


    "มานี่มา...."


    เซนนั่งยองๆหันหลังเข้าหาคุณ คุณมองเค้าอย่างงงๆ


    "อะไร?"


    "ขึ้นมาสิ ขาล้าไปไม่ไหวไม่ใช่รึไง?"


    "(.///.)"


    คุณขึ้นหลังเซน เขาแบกคุณเดินขึ้นเขาไป จนกระทั่งถึงจุดชมวิวที่จะตั้งแคมป์ เขาวางคุณลง เช็ดเหงื่อที่ผุดขึ้นบนหน้าผากเยอะมากออก




    ตอนนี้ดวงอาทิตย์กำลังจะตก ท้องฟ้าเปลี่ยนเป็นสีส้มเข้มจนเกือบแดง 
    คุณมองเห็ตทิวเขามากมาย มันเป้นภาพที่สวยงามจนเกินบรรยาย


    คุณหันไปมองหน้าเซน ใบหน้าคมเข้ม จมูกโด่งเป้นสัน กับบรรยากาศยามเย้นที่งดงาม มันทำให้ดูหล่อสุดๆไปเลย! หัวใจคุณเต้นแรงขึ้นอย่างช่วยไม่ได้ คุณขยับเข้าไปกอดเซน


    "หืม?"


    "กอดหน่อยได้ไหม?"


    "นึกยังไงอยากกอดกันขึ้นมาเนี่ย?"


    "ไม่รู้สิ ฉันกำลังรู้สึกว่าตัวเองโชคดีสุดๆไปเลย มีแฟนที่หล่อโครตๆและเป็นที่หมายปองของสาวๆทั่วโลกอีกตะหาก"


    เซนอมยิ้มกับคำพูดตรงๆจริงใจของคุณ เค้าเอามือลูบหัวคุณเบาๆ


    "ฉันว่าฉันควรจะเป็นคนพูดมากกว่านะ ฉันน่ะที่โชคดี"


    "ไม่ๆ ฉันคิดว่าไม่เลย ฉันทำตัวอย่างกับเด็ก งอแง ขี้งอน ไม่รู้จักโตสักที นายน่าจะโชคร้ายมากกว่านะ (_ _)"


    คุณก้มหน้างุด นึกถึงข้อบกพร่องนิสัยของตนเองที่ใครๆก็เหนื่อยใจ


    "งั้นก็มันคงเป็นโชคดีในโชคร้ายสินะ เพราะถึงเธอจะทำตัวไม่น่ารักเลย แต่ฉันก็หลงรักเธอเข้าเต็มๆ"


    แก้มคุณขึ้นสีเล็กน้อยจากคำพูดของเขา


    "นายไม่เหนื่อยบ้างรอที่เป็นแฟนกับฉัน ที่ต้องคอยง้อคอยตามใจ (-///-)"


    "ไม่เหนื่อยหรอก กลับกัน ฉันชอบนะตอนเธองอนมันน่ารักดี"


    เซนหยิกแก้มคุณเบาๆ


    "อยากให้รู้ไว้นะ ยัยเด็กบ๋อง! การมีเธออยู่ข้างๆกันให้รักทุกวัน นั้นคือสิ่งที่ฉันต้องการที่สุดแล้ว"


    เซนเลื่อนริมฝีปากมากประทับเบาๆที่หน้าผากของคุณ สัมผัสเบาๆนี้ทำให้แก้มของคุณร้อนผ่่าวกับหัวใจที่เต้นโครมครามอย่างกับจะหลุดออกมา


    "ไป! ต่อกัน :D"


    "ต่ออะไร? -"-"


    คุณถามไปอย่างงงๆ


    "ดูสิกำลังจะมืดได้ที่แล้ว บรรยากาศกำลังโรแมนติค เรามาสร้างเหตุการณ์ที่ประทับใจกันเถอะ!"


    เซนขยิบตาให้กับคุณ คุณรู้ทันทีว่าเค้าคิดอะไร ตอนนี้หน้าของคุณคงจะแดงลามจากแก้มไปทั่วทั้งหน้าล่ะ


    "บะ บะ บ้า!! เต้นท์ยังไม่ได้กางเลย >< " (ห่วงสถานที่?-0-)


    "ไม่ต้องการหรอก จะได้แนบชิดอิงแอบติดธรรมชาติไง :D"


    เซนสาวเท้าเข้ามาใกล้คุณ คุณถอยห่างไปข้างหลังทีละก้าว


    "ไม่เอาย่ะ! ไม่อ๊าววว><"


    ขณะที่คุณกำลังจะหันหลังวิ่งหนี ก็ถูกเกี่ยวเอวเข้าไปอยู่ในอ้อมแขนของเขาทันที


    "จับตัวได้แล้ว จะเคี้ยวให้หายแสบเลยคอยดู หึหึ"


    เซนช้อนตัวคุณอุ้มไป
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    ไปทำอะไร ก็มโนกันต่อละกัน! :D









    ไรท์เตอร์โลกสวย


    ปล้ำลู. NC แปลของไนออลตอนที่แล้ว อยากบอกว่าแปลได้กากจริงๆ [เพิ่งรู้เรอะ!!] คำผิดเยอะมากกกกกกกกก เพราะง่วงมากตอนแปล T^T #เนื้อเรื่องก้งง แต่อย่าสนใจเลยเนอะสนุกตรงNCก็พอ 5555555




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×