ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF] One Direction Imagine

    ลำดับตอนที่ #1 : [1D's SF] Liam Imagine-You make my heart race

    • อัปเดตล่าสุด 7 ธ.ค. 55


    Liam’s Imagine


    Let’s go crazy crazy crazy till we see the sun~~

    ฮัลโหล...อ่า อืมม กำลังจะออกไปละ รออยู่ข้างหน้าแปบนะ เดี๊ยวจะรีบไปเลยยยคุณรับโทรศัพท์จากเพื่อนรักของคุณ วันนี้เป็นวันสำคัญที่คุณรอคอย วันนี้คือวันที่คุณจะได้ไปคอนของOne Direction วงบอยแบรนด์สุดโปรด  คุณเช็คสภาพความเรียบร้อยของตัวเองอีกที คุณหยุดยิ้มให้กับตัวเองหน้ากระจกไม่ได้เลย

    กรี๊ดดด>< นี้ฉันจะได้เจอกับสุดที่รักเลียมของฉันแล้วหรอเนี่ยยยยย อร้ายยยดีใจจังวุ้ย><” คุณพูดกับตัวเองแล้วรีบออกจากบ้านไปตามที่นัดกับเพื่อนของคุณไว้


    *หน้าสถานที่แสดงคอน
    1D*


    เร็วๆๆ ประตูเปิดแล้ววว><” คุณเพิ่งมาจะพักหายใจยังไม่ถึง10วิเพื่อนรักของคุณ ก็ฉุดกระชากลากดึงคุณเข้าไปในงาน - -

    แกไม่ลืมที่คาดผมใช่มั้ย?- -” เพื่อนคุณถาม

    ไม่มีทางลืมแน่นอนนย่ะ! >”<” คุณล้วงกระเป๋าหยิบที่คาดผมมาใส่ ที่คาดผมของคุณเป็นแบบป้ายไฟขนาดเล็กพอดีๆ เขียนว่า Liam ส่วนเพื่อนคุณก็มีเช่นกันแต่เขียนว่า Hazza


    ไฟในฮอลค่อยๆมืดลง ทุกๆคนเริ่มเงียบ หัวใจของคุณเต้นแรงขึ้นเมื่อรู้ว่า พวกเขากำลังจะออกมาแล้ว Intro Live while we’re young ดังขึ้นพร้อมกับแสงไฟที่ค่อยๆกลับมาสว่างอีกครั้ง

    Hay girl I’m waiting on ya,waiting on ya


    โอว้ พระเจ้า จอร์จ โรบิ๊นน นั่นมันเลียมจริงๆด้วย ฉันได้เห็นเลียมตัวเป็นๆแล้ววว>< คุ้มจริงๆที่อุตส่าห์ซื้อบัตรVIP’ คุณคิดในใจ เสียงกรี๊ดดังขึ้นสนั่นหวั่นไหว เมื่อทุกคนได้เห็นหนุ่มๆทั้ง 5

    กรี๊ดดดด แฮซที่ร้ากกกกกกกกกกกกกกกกก เพื่อนของคุณตะโกนแบบไม่อายใคร แต่ไม่ต้องห่วงเพราะในนี้ก็ไม่มีใครอายใครแล้ว ทุกคนตะโกนร้องเรียนคนที่ตัวเองชอบ ไม่เว้นแม้แต่คุณ

    กรี๊ดดดด เลียมมมม ฉันได้เจอคุณแล้ว>///<” คุณตะโกนร้องเรียกออกไป


    ขวับ~


    “Come on and let me sneak you out ;)”


    O_o ‘ฉันไม่ได้คิดไปเองใช่มั้ย? เลียมหันมา หันมามองฉัน ร้องเพลงและยิ้มให้ฉันด้วยคุณอึ้งมองไปที่เลียม แล้วคุณก็ต้องอึ้งกว่าเดิม เนื่องจากเค้ายังคงมองและยิ้มให้คุณอยู่ ใบหน้าของคุณเริ่มร้อนผ่าว คุณคิดว่าหน้าของคุณคงต้องแดงมากๆแน่ๆ


    Let’s go crazy crazy crazy till we see the sun~


    ให้ตายเถอะเลียม นายกำลังทำให้ฉันใกล้จะเป็นบ้าแล้วนะ!’ คุณยิ้มเขินกับตัวเอง เค้ามองคุณเป็นระยะๆ ตลอดลอดการแสดงในคอนเสิร์ตจนจบ หนุ่มๆทุกคนขอบคุณแฟนๆที่มาคอนในวันนี้และขอบคุณแฟนๆที่ให้ความรักกับพวกเขาตลอดมา หนุ่มๆกำลังกลับเข้าหลังเวที คุณชะเง้อคอมองเลียมเดินเค้าไป เค้าหันมามองคุณอีกครั้งแต่สายตาที่เค้ามองคุณมันเปลี่ยนไป กลายเป็นสายตาที่เว้าวอนเหมือนให้คุณอยู่ต่อ ยังไม่อยากให้ไป

    สายตาของนายที่มองฉันนั้นฉันไม่ได้คิดไปเองใช่มั้ย? ความหมายที่นายมองมามันตรงกับที่ฉันคิดมั้ยเนี่ยย :(คุณคิดในใจอยู่คนเดียว


    พลั่ก
    !


    โอ้ะใครคนนึงชนคุณเข้าอย่างจังในขณะที่คุณกำลังเดิน จนคุณล้มลงไปกับพื้น

    เฮ้ยๆ เป็นไรมั้ย?เพื่อนของคุณช่วยดึงคุณลุกขึ้นยืน

    ไม่เป็นไรๆ ไปๆกลับๆคุณบอกเพื่อนของคุณ ปัดฝุ่นตามตัวและเดินออกไป


    คุณขึ้นรถเมย์กลับบ้าน ในหัวของคุณตอนนี้คิดถึงแต่เรื่องเลียม คุณยกมือขึ้นไปจับที่คาดผมบนหัว แต่กับพบแต่ความว่างเปล่า


    เห้ยย! ที่คาดผมหายO.O แย่แล้ว! สงสัยหล่นหายตอนโดนชนแน่เลย

    คุณรีบไปหาลุงคนขับแล้วบอกให้จอด คุณวิ่งลงจากรถวิ่งกลับไปที่ที่งานคอนเสิร์ต ข้างในฮอลตอนนี้ว่างเปล่า ไม่มีใครอยู่แล้วเหลือเพียงทีมงาน2-3คนกำลังเก็บกวาดกันอยู่ คุณเดินมองหาที่คาดผมของคุณ คุณพยายามมองหารอบๆแล้วแต่ก็ไม่เจอ เวลาผ่านไปหลายนาที คุณเริ่มถอดใจ

    บางทีคนอาจจะหยิบไปแล้วก็ได้ เฮ้ออ~” คุณนั่งลงกับพื้น ถ้าเป็นอย่างอื่นคุณคงจะไม่เสียดายมากมายอะไร แต่นี้เป็นของที่เกี่ยวกับ...เลียม

    หานี้อยู่หรอ?ที่คาดผมป้ายไฟคุ้นตา ยื่นมาตรงหน้าคุณจากใครบางคน

    คุณดีใจน้ำตาแทบจะเล็ดออกมา กระโดดรับที่คาดผมมา


    ขอบคุณค่ะ ขอบคุณ ขอบคุณมากๆ ><” คุณกล่าวขอบคุณคนข้างหน้าคุณ คุณเงยหน้ามองหน้าของเค้า กะจะจดจำคนดีๆคนนี้ไว้

    “O_o!”

    ผมชอบนะมันสวยดี^^”

    เลียม...คุณอุทานออกมาเบาเบา คนที่เอาที่คาดผมมาให้คุณคือผู้ชายที่คุณชอบเค้ามากๆ

    รู้มั้ย? ผมชอบมันตรงไหน ผมชอบมันตรงที่มันเป็นป้ายไฟแล้วเขียนชื่อผมไว้ และมันเป็น....ของคุณเลียมพูดและยิ้มมองหน้าคุณ

    คุณแทบจะไม่เชื่อตัวเองว่านี่มันคือความจริง บางทีมันอาจจะเป็นความฝันก็ได้ หัวใจคุณเต้นแรงมากจนคุณขยับปากพูดอะไรไม่ออก


    ยิ่งตอนที่คุณสวมมันไว้ คุณรู้ตัวมั้ย? ว่าคุณน่ะ....น่ารักมากเค้าเอาที่คาดผมใส่ไว้บนหัวของคุณ แก้มของเลียมขึ้นสีอ่อนๆ เค้าเสมองไปทางอื่น

    เค้ากำลังเขิน กรี๊ดดดน่ารักมากก>< ให้ตายเถอะฉันไม่ได้ฝันใช่มั้ยคุณพูดในใจ

    นี้คุณจะไม่พูดอะไรเลยหรอ? เอาแต่จ้องผมอย่างเดียว..ผมเขินนะ
    -///-
    เลียมพูดกับคุณ

    หะ..ห้ะ -0-////”

    ฮ่าๆๆจู่ๆเค้าก็หัวเราะออกมา

    “-////-” คุณยืนหน้าแดงเป็นลูกตำลึง

    ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ ผม เลียม เพนน์^^” เค้าบอกกับคุณ คุณทำหน้างงๆ

    อ่า...ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกันค่ะ ฉัน (ชื่อคุณ)^//^” คุณตอบกลับไปอย่างงงๆและเขินๆ

    ครับ(ชื่อคุณ) ผมขอตัวก่อนนะครับ^^” เค้าพูดแล้วหันหลังกลับไป

    อ่า..เค้าจะไปแล้ว จะไปแล้วจริงๆหรอ:(

    เอ่ออ..แล้วเราจะได้พบกันอย่างนี้อีกมั้ยค่ะ?คุณถามออกไป

    กรี๊ดด ฉันถามอะไรออกปายยย>///<’

    ….’ได้พบกันอีกครั้งอยู่แล้วละครับ’ ;)” เค้าพูดและยิ้มให้คุณก่อนเดินจากไป
     

    ได้พบกันอีกครั้งอยู่แล้วละครับ หมายความว่ายังไงนะ -0-’ คุณคิด
    คุณดึงที่คาดผมออกมาดูชื่อของเค้าบนป้ายไฟแล้วพลิกกลับดูอีกด้าน พบกระดาษแผ่นเล็กๆติดอยู่






    ‘XXXXXXXXXX Call me maybe ;)’





    .................................................................................................................
    ประเดิมเรื่องแรกเป็นของเลียมนะค่ะ กว่าจะอัพได้เน็ตอืดมากมาย:( เรื่องแรกยกให้ของเลียมเพราะเพื่อนขอมาค่ะ เรื่องต่อไปอยากให้เป็นของใครก็ขอมาได้นะ><

    © Tenpoints !
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×