ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic snsd hkt48&48g my it's love วุ่นรักสลับขั้ว2

    ลำดับตอนที่ #1 : วันแรก(แก้ไขคำผิด)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 169
      0
      18 ก.พ. 57

    ฉันมิยาวากิ ซากุระ หรือจอง ซากุระ กำลังมีชื่อเสียงโด่งดังในหมู่โรงเรียนหญิงล้วนในประเทศเกาหลีอยู่ดีๆ วันหนึ่งประธานนักเรียนม.ต้นสุดฮอตอย่างฉันก็ถูกอาจารย์ใหญ่หรือผอ.เรียกตัวพร้อมกับพี่สาวของฉันที่เรียบร้อยราวกับผ้าพับไว้แล้วเอาเตารีดๆอีกที

    “ขอโทษที่รบกวนน่ะ คุณจอง ซากุระ คุณจอง ยูกิ”เสียงผอ.ทำหน้าเคร่งเครียดจนฉันกับพี่กิรินพูดไม่ออก

    “ไม่เป็นไรค่ะ”พี่กิรินพูดขึ้นมาก่อนที่ฉันจะพยักหน้าตาม

    “งั้น ฉันเข้าเรื่องเลยแล้วกัน พวกเธอ2คนคงรู้เรื่องของโรงเรียนมัธยมอกิบะ ซากุระของเรากำลังจะเปิดสาขา2ที่ประเทศญี่ปุ่นแล้วสิน่ะ”ผอ.

    “ค่ะ/ค่ะ”

     

    “คือว่าทางโน้นจะมีโปรแจ็คห้องเรียนพิเศษสำหรับนักเรียนท็อป21ของโรงเรียนห้องเรียนนี้จะเน้นกิจกรรมเป็นส่วนใหญ่ พวกเธอคงพอรู้บ้างว่าเด็กเก่งๆมักจะควบคุมนิสัยยาก”ผอ.

    “ค่ะ/ค่ะ”

    “และพวกเธอเป็นถึงประธานนักเรียนม.ต้นและม.ปลายและยังเรียนได้ที่1และที่2ของโรงเรียน แถมยังพูดภาษาญี่ปุ่นได้ ทางโรงเรียนจึงลงมัติว่าจะให้พวกเธอย้ายไปประจำที่โรงเรียนอะกิบะ ซากุระสาขา2แต่ไม่ใช่แค่พวกเธออันดับที่1-4ของโรงเรียนก็จะไปด้วย พวกเธอว่ายังไงล่ะ”ผอ.

    “เอ๋!!!

    และนั้นก็คือเหตุผลที่เรา2พี่น้องตระกูลจองและตระกูลซอมายืนอยู่หน้าชั้นเรียนของA21หรือนักเรียนคาสAของโรงเรียนนั้นแหล่ะ

    “เอาล่ะทุกคนเงียบๆหน่อยวันนี้มีนักเรียนมาจากสาขา1 4คนจะมาอยู่ห้องเดียวกับพวกเรา”เสียงอาจารย์ประจำชั้นยามาโมโตะ ซายากะหรือซายาเน่บอกให้ทุกคนในห้องเงียบก่อนจะหันมาเรียกพวกเรา

    “แนะนำตัวสิ”

    “สวัสดีค่ะ มิยาวากิ ซากุระค่ะ อยู่ม.ต้นปี3จะย้ายมาประจำในฐานะประธานนักเรียนฝั่งม.ต้นและเป็นกับตันทีมให้กับทีมบาสค่ะ”ทันทีที่ฉันแนะนำตัวจบก็มีเสียงฮือฮาดังขึ้นทันที

    “เอาล่ะคนต่อไปได้แล้ว ทุกคนเงียบๆหน่อย”

    “สวัสดีค่ะ คาชิวากิ ยูกิค่ะ เป็นพี่สาวของซากุระจัง อยู่ม.ปลายปี3ค่ะจะย้ายมาประจำในฐานะประธานนักเรียนฝั่งม.ปลายค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ”

    “สวัสดีค่ะ โมโตมุระ อาโออิค่ะ อยู่ม.ปลายปี2จะย้ายมาเป็นกับตันทีมควบประธานของชมรมเทนนิสค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ”

    “สวัสดีค่ะ โทโมนากะ มิโอะค่ะเป็นน้องสาวพี่อาโออิ อยู่ม.ต้นปี3จะย้ายมาเป็นรองประธานนักเรียนม.ต้นและเป็นสมาชิกชมรมดนตรีค่ะ ฝากตัวด้วยค่ะ”

    “เอาล่ะ พวกเธอเลือกที่นั้งตรงที่ว่างๆแล้วกันน่ะ ตอนนี้เป็นวิชาว่างตามสบายน่ะทุกคนครูไปล่ะ”

    “นิ นิ นิ ฉันชื่อฮารุปี้ ซากุระจะมาเป็นกับตันทีมหรอ”เด็กผู้หญิงนามฮารุปี้หันมาพูดกับซากุระหลังจากอาจารย์ออกไป

    “นิ! ฮารุปี้เวลาแนะนำตัวต้องพูดชื่อจริงก่อนสิค่อยบอกชื่อเล่น ฉันอานาอิ จิฮิโระ เรียกจีจังหรือแคปก็ได้ ยินดีที่ได้รู้จักซากุจัง”แคป

    “อืมม ยินดีที่ได้รู้จัก”ซากุระ

    “แหม่ จีจังก็  ฉันโคดามะ ฮารุกะเรียกว่าฮารุปี้ก็ได้มน่ะซากุจัง"
     

    “อืมม”

    “นิ นิ ซากุระ ฉันลี เมรุหรือทาชิมะ เมรุ ยินดีที่ได้รู้จัก ฉันเป็นลูกครึ่งเกาหลีเหมือนกัน”

    “อืมม”

    “ทุกคนเงียบๆหน่อย ฉันมีเรื่องจะบอก”

    “เอาล่ะ นักเรียนใหม่อาจจะยังไม่รู้ฉันคิม นัตสึมิ หรือทานากะ นัตสึมิเรียกนัตสึมิคังก็ได้ฉันเป็นหัวหน้าห้องนี้ พรุ้งนี้จะมีงานเปิดตัวพวกเราA21ในหอประชุมทุกคนว่าจะแนะนำตัวอะไรยังไงดี”

    "แนะนำตัวธรรมดาก็พอแล้วมั้ง?"

    "ไม่ได้หรอกโจริ เราเป็นถึงท็อป21ของโรงเรียนเชียวน่ะ ต้องทำอะไรให้มันอลังการหน่อยสิ!!!"นัตสึมิคัง

    "งั้นน เมรุคิดสิ!!"นัตสึมิคัง

    "เอ๋!! เอออ แนะนำตัวตามลำดับผลการเรียนแล้วแสดงความสามารถเป็นไง"เมรุ

    "อืมม ก็ดีน่ะ งั้นท่านประธานนักเรียนทั้ง2คน คิดว่าไงล่ะ"นัตสึมิคัง

    "อืมม ตามทาชิมะซังเลยล่ะกัน"ซากุระ

    "อืมม ตามนั้นเลย"ยูกิริน

    "งั้นก็ตามนี้ก็แล้วกะ' 'ทุกคนขอโทษน่ะที่รบกวน'ยังไม่ทันที่นัตสึมิคังจะพูดจบอยู่ๆคุณครูยามาโมโตะก็เปิดประตูเข้ามาพร้อมกับเด็กผู้หญิงตัวเล็กน่ารัก2คน

    "เอาล่ะทุกคนนี้คือเพื่อนร่วมชั้น2คนสุดท้ายของพวกเรา แนะนำตัวสิ"

    "สวัสดีค่ะ ยาบูกิ นาโกะค่ะ อายุ12 อยู่ม.ต้นปี1ค่ะ เป็นกรรมการนักเรียนม.ต้นค่ะ"

    "นาโกะจังเป็นลูกบุญถัมภ์ครูเองใครทำอะไรนาโกะจังล่ะก็ เจอกันแน่!! เอาล่ะทานากะซังแนะนำตัวสิ"

    "สวัสดีค่ะทานากะ มิกุค่ะ อายุ12 ม.ต้นปี1ค่ะ สมาชิกชมรมบาสค่ะ กรรมการนักเรียนม.ต้นค่ะ"

    กริ๊งงงงงงงงงงงงงงงง!!!!!!!!!!

    "อ่ะ!! พักเที่ยงพอดี ช่วยดูแลเด็กใหม่ด้วยน่ะ ทานข้าวให้อร่อยล่ะ"

    "นี้ พวกเรากินข้าวกัน!!"หลังจากคุณครูยามาโมโตะเดินออกไปเมรุก็ส่งเสียงดังทันที

    "เฮ้ย!! เมรุแกกลัวชาวบ้านเค้าไม่รู้รึไงว่าพักแล้ว"นัตสึรำคาญเมรุจึงออกมาแขวะเมรุ

    "เออน่า มิโอะจังไปทานข้าวกัน"เมรุหันมาเห็นมิโอะที่กำลังเก็บของอยู่ข้างๆจึงหว่านเสน่ เอ้ย! ช่วนไปกินข้าว

    "เอออ ค่ะขอชวนเพื่อนไปด้วยน่ะค่ะ"มิโอะพูดด้วยท่าทางกล้าๆกลัวๆ

    "มิโอะจังพูดธรรมดาก็ได้ฉันเป็นน้องมิโอะจังตั้ง2ปีน่ะ"

    "ค่ะ"

    "เฮ้ยๆ มัวแต่จีบกันอยู่นั้นแหล่ะไปกินข้าวได้แล้ว"เสียงเด็ดขาดจากบอสทำให้ทุกคนหยุดสนทนากันทันที

    ณ โรงอาหาร

    "เอออ ทำไมโรงอาหารไม่มีคนเลยล่ะ"ซากุระถามเมรุด้วยความสงสัย

    "โรงอาหารนี้ทำไว้เพื่อพวกเราโดยเฉพาะน่ะ กินอะไรดีน้าา"เมรุตอบแบบยิ้มๆก่อนจะเดินไปหาอะไรกิน

    "โฮ้!! เมรุกินหรือยัดเนี้ยซื้อมายังกับไม่ได้กินข้าวมา3เดือน"ซัซซี่บ่นหลังจากที่เมรุขนอาหารกลับมาอย่างกับอดอยากมาหลายวัน

    "น่าๆ กินเยอะๆจะได้มีแรง"เมรุ

    "แต่นี้มันเยอะเกินไปแล้วโว้ย!!"ซัซซี่

    และก็มีเสียงโวยวายตั้งแต่เริ่มกินข้าวจนกระทั่งกินเสร็จก็ไม่มีทีท่าว่าจะหยุด
    จนกระทั่งถึงเวลาเข้าชมรม

    "นิ ซากุจัง มิโอะจัง อาโอจัง ยูกิริน มิรุนจัง นาโกะจังฉันไปก่อนน่ะ"เมรุ

    "เดียวก่อนเมรุ!!"ซากุระ

    "มีอะไรหรอ?"

    "คือฉันไม่รู้ว่าห้องกรรมการนักเรียนไปทางไหน"ซากุระ

    "พี่ก็ด้วย"
    ยูกิริน

    "งั้นน พวกซากุจังให้อาเนียไปส่งละกันอาเนียเป็นเลขาประธานนักเรียนม.ต้นน่ะ"พอเมรุพูดจบก็เดินไปลาก?เด็กผู้หญิงคนหนึ่งออกมา

    "อะไรของแกเนี้ยเมรุ!!"น้ำเสียงไม่พอใจของคนที่ขึ้นชื่อว่าเลขาประธานม.ต้นดังขึ้น

    "พี่อาเนียเป็นเลขาประธานนักเรียนไม่ใช่หรอ? ก็ไปส่งประธานที่ห้องไง"เมรุพูดเถียง

    "มีขาก็เดินไปเองสิ!!" 'อ่ะ!!' ผู้หญิงที่ชื่ออาเนียบอกด้วยน้ำเสียงรำคาญก่อนจะเดินมาชนฉันอย่างไม่ตั้งใจทำให้ล้มลงไปทั้งคู่


    'เอออ'ฉันสบตากับเธออย่างจัง!! เพราะหน้าฉันกับเธอห่างกันไม่ถึงครืบ ทำให้ฉันรู้ว่าผู้หญิงที่ชื่ออาเนียนั้นหน้าตาน่ารักจนฉันแทบหยุดหายใจ

    "อ่ะ!! เอออ ขอโทษน่ะ"อาเนียพูดก่อนจะวิ่งหนีไป

    จะว่าไปก็น่ารักเหมือนกันแห่ะ มีอะไรสนุกๆทำแล้วสิ










     

     



     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×