คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : การแนะนำตัวของพวกเรา(intro)
วันนี้ฉันตื่นแต่เช้าเพราะว่าเมื่อคืนนัตสึมิคังโทรมาขู่?ว่าใครมาสายเลี้ยงข้าวทั้งห้องฉันพี่กิรินมิโอะและอาโอจังจึงมาโรงเรียนตั้งแต่6โมงเช้าด้วยสภาพเหมือนซอมบี้โดยเฉพาะฉันเพราะนอนไม่หลับทั้งคืนเพราะเจ็บหัวสุดๆ
“เฮ้ย! ไงซากุระตกลงเมื่อวานโดนไรมา”เฮียเรนหรือมัตสึอิ เรนะญาติฉันที่บ้านเกิดอยู่ที่ซาคาเอะจังหวัดนาโงย่าซึ่งโดนย้ายให้มาอยู่โรงเรียนนี้เหมือนกันแต่เฮียเค้าอยู่ห้องBแถมยังเป็นประธานชมรมเคนโด้และชมรมเทควันโด้
“ก็เรื่องมันเป็นงี้เฮีย”ฉันอธิบายเรื่องทั้งหมดให้เฮียเรนะฟัง
“เฮ้ย!ยัยอาเนียขี้เหวี่ยงขี้วีนเนี้ยน่ะ ยัยนั้นนิสัยเสียปากเสียแถมรำคาญง่ายจะตาย โห้!ยอดเลยว่ะรัจจิ”เรนะพูดอย่างอึ้งๆก่อนจะเดินเข้ามาตบบ่าฉัน
“เรนะจ๊างงงงง คิดถึงจังเลยอ่ะ”อยู่ๆก็มีเด็กผู้หญิงผมสั้นปะบ่า วิ่งเข้ามาเกาะแขนเรนะและอ๊อดอ้อนไปมา
“อ่ะ! จูรินะอายเค้าน่า อ่ะ!จริงด้วย รัจจินี้มัตสึอิ จูรินะเป็น เออ แฟนฉันเองล่ะ จูรินะนี้มิยาวากิ ซากุระเป็นลูกพี่ลูกน้องฉัน”เรนะพูดอย่างเขินอายก่อนจะแนะนำฉันให้จูรินะฟัง
“งั้นน ฉันไปก่อนน่ะเฮียไม่กวนล่ะ เชิญสวีตกับแฟนสุดที่รักของเฮียให้เต็มที่เลยน่ะ”ฉันตะโกนออกมาพร้อมกับวิ่งหนีเรนะ เพราะถ้าเกิดไม่หนีก็อาจจะโดนเฮียเรนจับเจี้ยนได้ ตายแน่ล่ะทีนี้
ณ ห้องA21
ฉันเดินเข้ามาในห้องซึ่งเงียบเป็นป่าช้า เพราะไอ้คนที่มันขู่ว่าให้มาเช้าๆมันยังไม่มาน่ะสิ!!!
'ครืดดดด ปัง!!'นัตสึมิคังเปิดประตูเข้าแล้วยิ้มหน้าบาน เล่นเอาทุกคนงงกันเป็นแถว
"โทษทีที่มาช้าน่ะ ฉันไปปรึกษาอาจารย์เรื่องการแนะนำตัวพวกเราตอนบ่ายน่ะ"นัตสึมิคังตอบพล่างยิ้ม
"ได้เรื่องไรล่ะ"ซัซซี่
"พวกเราจะแต่งตัวเป็นผู้ชายกัน!!!!"
"ห๊าาา!!"
"ใจเย็นๆก่อนไม่ได้แต่งกันทุกคน ฉันจะจับฉลากน่ะ"มิคัง
"เฮ้อออ"ทุกคนถอนหายใจ"
"จะเอากี่คนล่ะ"เมรุพูดขึ้นมา
"10คนน่ะ จะเริ่มจับแล้วน่ะ"ตอนนี้ในห้องเงียบกริบทุกคนเอาแต่มองมือมิคัง
"อ่ะ ครบ10ล่ะ จะประกาศแล้วน่ะ คนแรก เมรุ!!!"ตอนนี้เมรุค้างไปแล้ว
"แห่ะๆ ประกาศทีเดียวเลยดีกว่าเนอะ อืมม ซากุระ ชินาม่อน ฮารุปี้ มิคุ มาโดกะ โจริ มายุซัง ซัซซี่ อ่ะ!"อยู่ดีๆมิคังก็หยุดประกาศ
"มีรัยหรอมิคัง"ซัซซี่
"ฉันติดด้วยแห่ะ"มิคังพูดพร้อมกับยิ้มแห้งๆ
"เอาล่ะ!! คนที่มีชื่อเมื่อกี้ไปที่ห้องพักในชมรมบาสด้วย จะได้ดูว่าใครเหมาะกับชุดอะไร"มิคังพูดก่อนจะเดินยิ้มไป
อืมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม
เห้ย!!!! มีชื่อฉันด้วยนิ!!!!!
-----------------------------------
------------------------------------------------------------
---------------------------------------------------------------------------------------
ดองไว้ก่อนเดียวพรุ้งนี้ลงพาร์ทจบให้ ถ้าพิมพ์ผิดหรือเนื้อหามันแปลกๆก็ขอโทษด้วยน่ะ พอดีตอนนี้ไม่ค่อยสบาย
ความคิดเห็น