ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic akb48 hkt48 ske48 nmb48 clystan wold คริสตัลแห่งโลก

    ลำดับตอนที่ #4 : หอพัก/เพื่อนใหม่และการฝึก

    • อัปเดตล่าสุด 30 ม.ค. 57


    หลักจากการประกาศแบ่งทีมพวกเราทั้งหมดก็รวมตัวกันเพื่อไปที่โรงเรียนเวทย์อกิบะ ซากุระเวลาผ่านไปไม่นานนักก็ถึงหน้าโรงเรียนตอนนี้ทุกคนตื่นเต้นกันสุดๆแต่ในความตื่นเต้นฉันมิยาซากิ คาน่อน กลับรู้สึกเหมือนมีอะไรมองตลอดเวลา'จึก จึก'อะไรมาสะกิดแขนฉันเนี้ย พอหันกลับไปเท่านั้นแหล่ะ หัวใจแทบหยุดเต้นก็ยัยน้องสาวตัวดียืนหน้ามาใกล้ซะขนาดนี่

    "เน่จัง ทุกคนเค้าเดินไปนู้นแล้วน่ะ"อายูมุ

    "อืมม ขอบใจน่ะอายูมุ"คาน่อน

    "เรียกว่าอาจังสิ รู้จักกันมาตั้งหลายปียังเรียกอย่างงั้นอยู่ได้ ไปหายูกิรินดีกว่า ยูกิรินนนน"อายูมุพูดก่อนจะเดินไปกอดยูกิริน

    ทันทีจนมายุ?มองด้วยสายตาอาฆาต

    "เน่จัง อย่าไปสนใจยัยหุ่นกระบ๊องเลยไปกันดีกว่า"โซตะ

    "หึ หึ"คาน่อน

    "พารุจัง"อายูมุ

    "มีอะไรหรอ"พารุ

    "พารุจังรู้สึกเหมือนมีใครมองมั้ย?"อายูมุ

    "อืม รู้สึกเหมือนกันหรอ ยูกิรินล่ะ"พารุ

    "อืมม รู้สึกตั้งแต่ตอนที่ออกมาจากคฤหาสแล้ว"ยูกิ

    "นิ นิ ทุกคนอย่าใส่ใจเลยมาทำความรู้จักแล้วเล่นให้เต็มที่ดีกว่า"มิลกี้

    "อืมม นั้นสิค่ะ ไปหอพักกันดีกว่า"อาโออิ

    "เห็นด้วยค่ะ"อันนิน

    ณ หอพักหญิง

    "ว้าว ยังกับในหนังแน่ะ"อายูมุ

    "นิ อาจังอย่าวิ่งสิ มาจับฉลากเลือกห้องก่อน"เรนะ

    "เรนะจ๊างงงง"อายูมุวิ่งเข้าไปกอดเรนะ ทันทีที่กอดเรนะก็เปลี่ยนจากโหมดโหดมาเป็นตามใจอายูมุจนคนอื่นๆเห็นคำว่าคุก

    คุก คุก ลอยเต็มไปหมด

    "หยุดเล่นได้แล้วมาจับฉลากกันเถอะ"พารุ

    "ค่ะ"ทุกคน

    เมื่อจับฉลากเสร็จผลออกมาดังนี้

    ห้อง101 = เรนะ ยูกิ

    ห้อง102 = อายูมุ อาโออิ

    ห้อง103 = พารุ มิลกี้

    ห้อง104 = คาน่อน อันนิน

    ห้อง105 = รินะ มิโอะ

    ห้อง106 = เลิฟตัน(ไอจัง)

    ห้อง107 = ผู้คุมหอ เนี้ยง เนี้ยง(โคจิฮารุ)

    ณ หอพักชาย

    "โอ้ น่าอยู่ชะมัด"มายุ

    "ใช่ๆ พี่เขย"ซากุระ

    "เฮ้ย พูดถูกใจ เดียวให้ดอทเอโอเคป่ะ"มายุ

    "โอว้ ขอบคุณเฮีย"ฮา ฮา ไม่ต้องเสียเวลาตื้อพี่ยูกิรินให้ซื่อดอทเอให้ล่ะ #ซากุระคิดในใจ

    "นิ คุณมายุ คุณซากุระครับ ช่วยมาจับฉลากซะทีสิครับ"จูรินะพูดพลางส่งสายตาอาฆาตใส่

    "ขอโต้ด คร๊าบบ"มายุ/ซากุระ

    ผลการจับฉลากหอชาย

    ห้อง201 = จูรินะ ยุยฮัง

    ห้อง202 = มายุ ซากุระ (ไอ้คู่นี้มัน)

    ห้อง203 = เรนัจจิ ซายากะ

    ห้อง204 = เมรุ อาเนีย

    ห้อง205 = โซตะ ยูโกะ?

    ห้อง206 = ผู้คุมหอ ยัยกาก เอ้ย ซาซซี่



    ต่อจากนี้เปิดเพลงนี้ฟังไปด้วยน่ะค่ะ


    วันต่อมา

    'วันนี้ เราจะเริ่มการฝึกภาคสนามมีกติกาว่า ทุกคนต้องจับคู่เรื่องคู่นั้นตามรูมเมจ สิ่งที่ต้องทำคือ ล่าม่อนเตอร์หรือหุ่นแล้ว

    เอาผนึกคริสตัลมาให้ได้มากที่สุดมีการแย่งกันได้ ส่วนเวลาจะให้เวลาแค่เพียงเพลงbeginnerจบ เอาล่ะ'ซาซซี่

    'in your posetion set!!!'

    เสียงเพลงbeginnerดังขึ้นพร้อมเสียงวิ่งของทุกคน อายูมุกับอาโออิวิ่งแบบคู่ขนานพร้อมกับปล่อยพลังใส่วงล้อมของมอนเตอร์จรจัดและเก็บคริสตัลอย่างรวดเร็วจนมองไม่ทัน เรนะและยูกิผสานพลังระหว่างธาตุลมของยูกิและธาตุไฟฟ้าของเรนะจนเกิดวงล้อมเวทย์ขนาดใหญ่จนทำลายร่างของมังกรน้ำขนาดยักษ์ได้ มายุและซากุระทำวิธีเดียวกันแต่ต่างกันตรงทุมพลังเป็นจุดเดียวทำให้เกิดหลุมดำขนาดใหญ่ทำลายร่างของพยัคขาวลมได้ คนอื่นๆก็ทยอยกับฆ่ามอนเตอร์จนเกือบหมด อายูมุและอาโออิ ถูกมอนเตอร์ขนาดใหญ่ขว้างอยู่ข้างหน้าทำให้ไปไหนไม่ได้ 'log on ปลดระบบมิสไซ กระสุนพร้อม อาโอจังช่วยล่อมันให้หน่อยฉันจะหาจุดอ่อนมัน'อายูมุ 'โอเค อควาไดว์ เบรด เซ็ท'อาโออิ เรียกสายน้ำเป็ยครื่นที่มีความคมเสมือนดาบแล้วโจมตีมอนเตอส์ตัวนั้นแบบเฉียดเพื่อหาจุดอ่อน'เห็นแล้ว!! อาโอจังถอย!! เซ็ท ยิง!!'อายูมุเมื่อเฆ็นจุดอ่อนก็ยิ่งทันทีโดยไม่ลืมบอกอาโออิให้ถอยออกมา 'ตูมม!!' เสียงระเบิดของอายูมุดังสนั่นก่อนที่มอนเตอร์ตัวนั้นจะสลายไป 'ยัตตา!! สำเร็จ!!'อาโออิและอายูมุตะโกนออกมาก่อนจะเก็บคริสตัลลงกระเป๋า 'คิมิ วาอุ มาระ กาวาตะตะ beginner!!!'

    "ทุกคนหยุดการต่อสู้แล้วกลับมาที่โรงเรียน"ซาซซี่

    ทุกคนกลับมาที่โรงเรียนโดยที่แทบจะไม่มีบาดแผล

    "ไม่ได้เรื่อง สู้กันแบบนี้ปกป้องอกิบะสตาร์ไม่ได้หรอกคู่ของยูกิเรนะ อายูมุอาโออิ และ มายุซากุระ เข้าขาประสานพลังเชื่อ

    ใจกันดีและนึกถึงพวกผ่องเป็นหลักถือว่าใช่ได้ ส่วนคู่พารุมิลกี้ และ เมรุอาเนียยังดูเกร็งๆและเชื่อใจกันมากไปจนบาดเจ็บ

    คู่คาน่อนอันนิน คาน่อนแบ่งแยกมากไปไม่นึกถึงอันนินส่วนอันนินก็ช่วยบล็อคและป้องกันคาน่อนจนบาดเจ็บเพราะพลัง

    ของอันนินไม่ได้มีไว้บล็อคแต่มีไว้โจมตี ส่วนคู่อื่นก็ต่างคนต่างโจมตี คู่ของเรนะมิโอะเข้าขากันก็จริงแต่ไม่ประสานพลังทำ

    ให้มีพลังไม่พอในการต่อสู้จนได้รับบาดเจ็บถึงจะบาดเจ็บน้อยแต่ถ้าไม่ระวังพลาดอีกก็อาจจะบาดเจ็บถึง'ตาย'ได้ เอาล่ะทุก

    คนกลับหอพักได้การฝึกภาคสนามจะมีทุกวันศุกร์ทุกคนเข้าใจน่ะ"ทาคามินะ

    "ค่ะ/ครับ"ทุกคน

    "เลิกการฝึกได้"สิ้นเสียงทาคามินะทุกคนก็ทยอยกลับหอ

    ณ หอพักหญิง

    "โอ้ย เมื่อยๆๆๆๆๆ"อายูมุโวยวายดิ้นไปมาอยู่บนโซฟาตัวใหญ่ของห้องนั้งเล่น

    "อายูมุจังหยุดโวยวายได้แล้วมาทานข้าวกันเถอะ"เรนะ

    "เย้ ข้าว ข้าว มีอะไรทาบ้างค่ะ"อายูมุ

    "ข้าวแกงกะหรี่กับทงคตสึราเมงน่ะ"ยูกิ

    "ว้าว น่ากินจัง"อายูมุ

    "ถ้าอยากอยากกินก็ไปตามคนอื่นมาทานข้าวน่ะ"พารุ

    "ค่าาา"อายูมุ

    "อาโอจัง เน่จัง อันนินจัง มิโอะจัง รินะจัง มิลกี้จัง ไอจัง เนี้ยงๆทานข้าวจ้า"อายูมุ

    บนโต๊ะอาหาร

    "นิ อยากรู้มั้ยว่าตอนนี้หอชายทำอะไรกันอยู่"มิลกี้

    "อยากรู้ค่า"อายูมุ

    "อยากรู้สิ"พารุ

    "ฉันว่าอย่าดีกว่าน่ะ"ยูกิ

    "อืม เห็นด้วย"เรนะ

    "โถ้ หนุกๆ เนอะขนาดเนี้ยงๆยังไม่ว่าเลย"แน่สิจะว่าได้ไงก็หลับคาโต๊ะไปแล้ว ทุกคนพยักหน้าพร้อมกันก่อนจะเอาจานไปเก็บให้เงียบที่สุดและย่องออกไปจากหอ

    "บรึ้ยย ข้างนอกนี้ตอนกลาวคืนหนาวชะมัด รู้สึกเหมือนขาดๆใครไปไหม"มิลกี้

    "คาน่อนไง"ยูกิ

    "ช่างเน่จังเค้าเถอะเป็นแบบนี้ตลอดแหล่ะ"อายูมุ

    "อืม งั้นไปกันเถอะ เปิดเข้าไปเลยดีไหม"มิลกี้

    "แล้วเธอรู้ได้ไงว่าไม่ได้ล็อค"เรนะ

    "ฉันแอบเอากุญแจสำรองจากเนี้ยงๆมา งั้นเข้าไปเลยน่ะ"มิลกี้ 'ว้าย!!กรี๊ด!!!ปัง!!!'

    เมื่อเปิดประตูเข้าไปทุกคนก็กรี๊ดเสียงหลงและปิดประตูทันทีเพราะ มายุ ซากุระ จูรินะ ยุยฮัง เรนัจจิ เมรุ ซาซซี่และซายาเน่ ถอดเสื้อดูโทรทัศน์อยู่ พวกผู้ชายเมื่อเห็นพวกผู้หญิงก็ตกใจพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า


    "พวกเธอมาทำอะไร!!!"






    -------------------------------
    -------------------------------------------------------------------
    -----------------------------------------------------------------------------------
    ---------------------------------------------------------------------------------------------------
    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    จบไปอีก1ตอนอีกสักประาณ3-4ตอนยูโกะจะออกน่ะ
    ปล.ธาตุน้ำ มี อาโออิ มิโอะ มิลกี้จะแต่งชุดคล้ายๆชุดจีน
    ธาตุลม มี ซากุระ ยูกิ เรนะ แต่งชุดคล้ายๆเพลงuza
    ธาตุไฟ มี เมรุ ยุยฮัง ซายาเน่ จูริน่ะ แต่งชุดคล้ายเพลงmaybeส่วนผู้ชายคล้ายๆชุดนัตสึในแฟลี่เทล
    ธาตุไฟฟ้า มี มายุ พารุ เรนะ แต่งชุดคล้ายๆกับมายุในเพลงhikaru monotachi
    ธาตุพืช มี อาเนีย แต่งชุดแนวฮิปพอพคล้ายๆวงบีส(ไม่รวมในแนะนำตัวละคร1)










    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×