คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่2 วันปีใหม่ของไอดอล (เน้นปี2010)
(ลิ้งค์ดู : http://alive.in.th/watch_video.php?v=U48OMSU4GYAH)
เป็นปกติที่ต้องมีไอดอลหรือศิลปินอวยพรวันปีใหม่ผ่านหน้าจอโทรทัศน์แต่... มีเพียงไม่กี่วงหรอกที่ออกมาเผชิญอากาศหนาวออกมาเจอแฟนๆและแจกถุงร้อนเพื่อให้แฟนๆอบอุ่นและพูดสวัสดีปีใหม่กับแฟนๆแทบทุกคนทั้งๆที่เวลานั้นมันตี4ครึ่งเข้าไปแล้ว
พวกเธอจัดโคเอ็นรอบพิเศษฉลองวันปีใหม่ ในปี2010ทาคาคาชิ มินามิ กัปตันทีมA ควบผู้จัดการทั่วไปของAKB48 ในปัจจุบัน กล่าวขอบคุณในโคเอ็นทีมAรอบ17.30นาที(ตามเวลาญี่ปุ่น) ว่า
“พวกเราAKB48 จะเดินตามความฝันไปพร้อมๆกับเธียเตอร์แห่งนี้ค่ะ ช่วยสนับสนับพวกเราต่อไปด้วยนะคะ” อนึ่งเธียเตอร์อากิฮาบาระคือสิ่งที่อยู่คู่กับAKB48มาตั้งแต่ตอนเปิดตัวจึงถือว่าเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ของAKB48เลยก็ว่าได้
วันปีใหม่มันก็มักจะมาพร้อมกับสิ่งใหม่ๆอยู่เสมอ ทั้งสุขทั้งเศร้า เสียใจและดีใจ ใน1ปีมันมีค่ามาก เพราะสิ่งที่พวกเธอได้มาคือ “ประสบการณ์อันแสนวิเศษ”
พวกเธอมีเรื่องมากมายที่ทำให้ร้องไห้ได้ตลอดเวลา มันแสดงถึงความเจ็บปวดจากประสบการณ์อันยากลำบากแต่พวกเธอก็ยังคงยิ้มได้เพราะมันไม่ได้มีแต่ความเจ็บปวดมันมีความสุขอยู่ด้วยต่างหาก และพวกเธอก็ทำตามความฝันต่อไปไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น
ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2009
มีการประกาศชัฟเฟิ้ลหรือการปรับเปลี่ยนโครงสร้าง(สลับย้ายทีมของAKB48) อย่างกะทันหัน
เพียงเรื่องแค่นี้พวกเธอกลับร้องไห้ออกมามากบางคนถึงกับเข่าทรุดเมื่อรู้ว่าตัวเองถูกย้าย สาเหตุคงจะเพราะ “พวกเธอผูกพันกันเกินกว่าจะสามารถเดินออกไปจากทีมที่มีความทรงจำอันสำคัญได้” แต่ถึงกระนั้นพวกเธอก็ยอมรับ ในสเตจการแสดงครั้งสุดท้ายถึงจะมีน้ำตาหลั่งไหลแต่พวกเธอก็ยิ้มสู้และจากกันด้วยร้อยยิ้ม
เริ่มปีใหม่ ความเศร้าเหล่านั้นยังคงอยู่ แต่เริ่มปีใหม่แล้วพวกเธอก็ต้องเข้มแข็ง และเป็น ทีมA ,
ทีมK , ทีมB , ทีม4 , ทีม8 , ทีมS , ทีมK2 , ทีมE ,ทีมN ,ทีมM,ทีมB2,ทีมH,ทีมK4,
ทีมJ,ทีมK3 , ทีมS2 และทีมN2 ที่แข็งแกร่งที่สุด...
TBC.
ความคิดเห็น