ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic akb48 hkt48 ske48 nmb48 clystan wold คริสตัลแห่งโลก

    ลำดับตอนที่ #1 : คริสตัลแห่งโลก? (100%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 181
      2
      22 ก.พ. 57

    วันนี้ฉันมีเรียนตอนสิบโมงเช้าแต่ยัยอายูมุน้องสาวตัวแสบดันมาปลุกซะสายทำให้ตอนนี้ฉันมายาซากิ คาน่อนวิ่งอย่างเอาเป็นเอาตายให้ไปให้ถึงมหาลัยเร็วที่สุด ค่อยดูน่ะกลับบ้านไปแม่จะด่าให้หูชาเลย'อ่ะ!'ในขณะที่ฉันกำลังด่าอายูมุในใจอยู่ๆก็ควบคุมร่างกายตัวเองไม่ได้และเดินไปที่ไหนไม่รู้จนมาถึงร้านขายของเก่า(ของโบราณน่ะ)ที่ดูน่ากลัวพิลึก 'มาแล้วสิน่ะ ผู้สืบทอดฟรอสคริสตัลรุ่นที่6' อยู่ๆก็มีป้าที่ไหนก็ไม่รู้โผล่มาข้างหน้าฉัน 'ฉันไม่ใช่ป้าน่ะย่ะ เพิ่ง25 ยัยเด็กบ้านี้'
    "โห้ป้า25นี้ แก่น่ะ เอออ ยอมรับก็ได้ว่าป้าสวย แต่ฉันสวยกว่า"คาน่อน

    "เออๆ พอๆ ฉันทาคาฮาชิ มินามิ เข้าเรื่องดีกว่าที่ฉันเรียกเธอมาที่นี้เพราะว่าเธอคือผู้สืบทอดฟรอสคริสตัล รุ่นที่6 มายาซากิ คาน่อน"ทาคามินะ

    "เอ๋!!??"คาน่อน

    แถบชานเมืองในเวลาเดียวกัน

    'อ่ะ! ที่นี้ที่ไหนเนี้ย' จำได้ว่าเมื้อกี้ฉันอยู่หน้ามหาลัยนี่ ไหงมาอยู่บ้านโบราณนี้ได้ รึว่า 'ผี!!'

    'ตื่นมาก็เสียงดังเลยน่ะ'

    "เธอเป็นใครน่ะ"อายูมุ

    "ฉันอิตาโนะ โทโมมิ ผู้สืบทอดอิเล็กทริคคริสตัลรุ่นที่5 ส่วนเธอคือคนที่คริสตัลเลือกให้เป็นผู้สืบทอดรุ่นที่6 คาชิวากิ อายูมุ"สตั๊นไปหลายวิก่อนจะ

    "เอ๋!!??"


    ตัดไปที่ชายป่าแถบตะวันตก

    'สรุปคือผมเป็นผู้สืบทอดรุ่นที่6ของกรีนคริสตัลสิน่ะครับ'

    "อืมม"

    "แล้วผมต้องทำไงบ้างครับ
    "

    "กลับไปเลยก็ได้เดียวคริสตัลฉันให้ทีหลัง"

    "เฮ้ยยย คุณมาริโกะซามะ นี่มันชายป่าน่ะถ้าจะให้ผมเดินกลับก็ตั้ง5กิโลตายกันพอดี"

    "น่ารำคาญจริง" อยู่ๆมาริโกะซังก็วาดอะไรบางอย่างกลางอากาศ
    ทำให้สติของโซตะดับวูบลง

    -----------------------

    --------------------------------

    ---------------------------------------------

    ------------------------------------------------------

    -----------------------------------------------------------------เวลาผ่านไปนานเท่าไรไม่รู้

    "อืมมม ที่นี้ที่ไหน"อายูมุตื่นขึ้นมาอย่างงัวเงียสุดๆจนผู้เป็นพี่และน้องต้องเอือม

    "นี่! หลับหรือตายเนี้ยรอเป็นชั่วโมงแล้วน่ะ"โซตะพูดอย่างอารมณ์เสียใส่พี่สาวตัวดีมากก ของตัวเอง

    "ง่าาา ทำไมมาว่าเค้างี้อ่ะ เน่จังช่วยเค้าด้วย"อายูมุพูดด้วยน้ำเสียงงอแง

    "ไม่ต้องมาแอป
    ดูสิว่าเกิดอะไรขึ้น"คาน่อนพูดพล่างเอามือยันหน้าผากน้องตัวเอง

    "อ่ะ!! น้ำแข็ง ต้นไม้ กับไฟฟ้าลัดวงจรหรอ เกิดอะไรขึ้นกันเนี้ย!!!!" 'โป๊ก' อายูมุ
    ร้องออกมาเสียงดังจนโท
    ดมะจินทนไม่ไหวจึงเดินมาแขกหัวเด็กขี้โวยวาย เอ๊ะ!! เดียวก่อนโทโมะจิน มาตอนไหน

    "โทโมะจิน!!!"อายูมุ

    "ก็ใช่น่ะสิคิดว่าใครล่ะ"โทโมะจิน

    "นางฟ้า"อายูมุ "ใช่ๆนางฟ้า"โทโมะจิน "ใช่ก็บ้าแล้วโทโมะจินก็อย่าไปรับมุกยัยเด็กนี่มากเดียวก็ติดนิสัย"มาริโกะ

    "มาริจังก็เล่นนิดเดียวเอง"โทโมะจิน

    "ฮึก ฮึก อื่อออ คุณมาริ มา ฮึก มา อื่ออ ว่าเค้า ทะ ทำไม ฮึก อื่อออ"อายูมุพูดไปร้องไห้ไป

    "อ้าว เฮ้ย! อย่าร้องๆ "มาริโกะ

    "อื่ออออออออออออ"อายูมุ

    "คุณมาริโกะเอาไอติมล่อสิครับ"โซตะพูดออกความเห็น

    "อืม หยุดร้องน่ะอายูมุจัง เดียวพี่พาไปกินไอติม"

    "อือออ ฮึก จริงหรอ" ดะ ดาเมจ เต็มๆเลยดีน่ะที่ไม่พายัยเด็กเรนะมาไม่งั้นเด็กนี้โดนยัยเด็กเรนะจับกดแน่

    "อะ อืม จริงสิ"มาริโกะ

    "เอาล่ะๆ เสียเวลามาเยอะแหล่ะ พวกฉันจะเอาคริสตัลทั้ง3 ฟรอสคริสตัล กรีนคริสตัลและอิเล็กทริคคริสตัล มาให้พวกเธอ
    "ทาคามินะที่ยืนดูอยู่นานพูดออกมา พร้อมกับยื่นกล่อง3กล่องมาให้พวกเรา

    "อืม เก็บรักษาให้ดีๆล่ะ"โทโทะจิน

    "ค่ะ/ครับ"

    "พรุ่งนี้จะมีคนมารับพวกเธอ ชื่อซาซซี่ เข้าใจน่ะ"ทาคามินะ

    สตั๊นไป3วิ

    "เอ๋!!!!!! /อื่ออออออออ คะ เค้าไม่ ยะ อยากไปอ่าาา/..."(โซตะ,อายูมุ,คาน่อน)


    ----------------------------
    --------------------------------------------------------------------
    แล้วทั้ง3คน ทาคามินะ โทโมะจิน มาริโกะซามะ ก็ต้องกลุ้มใจกับเด็กทั้ง3คนเพราะอะไรน่ะหรอคนนึ่งขี้โวยวาย คนนึ่งขี้แย้สุดๆ อีกคนดูเหมือนจะใช่การได้สุดแต่ไม่ว่าจะพูดอะไรด้วยก็เงียบเป็นป่าช้า

    "เฮ้ออ แล้วจะเป็นยังไงล่ะเนี้ย"โทโมะจิน

    "นั่นสิ อีก17คน ก็พอกัน มีทั้งบ้าพลัง เก็บกด บ้าบอ รั่วเป็นกิจวัติ จะฝากอากิบะสตาร์ให้เด็กพวกนั้นดูแลได้มั้ยเนี้ย"มาริโกะ

    "ก็ช่วยไม่ได้พระเจ้ากำหนดแล้วว่าเป็นเด็กพวกนั้น"ทาคามินะ

    'เฮ้!! ทุกคน ท่านผอ.ใหญ่ เด็กอีก3คนเป็นไงบาง"ซาซซี่ที่โผล่มาจากไหนไม่รู้ถามอย่างรวดเร็ว

    "อืมม เด็กเวทย์พิเศษรุ่น6เนี้ย ดูเหมือนทุกคนมีรีแอ็คชั่นแปลกๆไงไม่รู้"โทโทะจิน(พวกแกก็แปลก-เบญ)

    "ถึงจะงั้นก็เหอะ เธอห้ามลวนลามเด็กเด็ดขาด"มาริโกะ

    "เค้าเคยทำซะที่ไหน เค้ามีเลิฟตันคนเดียว"ซาซซี่


    'เฮ้อออ จะไปรอดไหมน่ะรุ่นที่6' ทาคามิน่ะคิดในใจ








    --------------------
    ---------------------------------------
    -----------------------------------------------------
    -------------------------------------------------------------------------------
    ---------------------------------------------------------------------------------------------
    --------------------------------------------------------------------------------------------------------100%

    เรื่องนี้อาจมีบางตอนที่ออกนอกทะเลแต่รับรองสนุกแน่ คู่หลักเรื่องนี่เป็นซากุอาโออิ กับเรนัจจิ อันนิน คู่รอง ดับเบิ้ลมัตสึอิ มายูกิ ยุยพารุ ซายามิลกี้ เมรุมิโอะ และคู่ยัยกากกับเลิฟตัน











    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×