ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Memorable Love..ความทรงจำรักครั้งใหม่ของยัยซุปตาร์[sj&snsd]

    ลำดับตอนที่ #7 : Memorable Love : Chapter 5

    • อัปเดตล่าสุด 25 เม.ย. 55




    Taeyeon’s Part
    “ว้าววว...อาหารน่าทานทั้งนั้นเลย” ไม่อยากจะเชื่อว่าในป่าในเขาแบบนี้จะมีอาหารดี ๆ ให้กินด้วย


    “เต็มที่เลยครับ ไม่ต้องเกรงใจ” คุณซีวอนบอกพวกเราทุกคน...เต็มที่แน่นอนอยู่แล้วค่ะ คึคึคึ


    ...หลังจากลงมือทานกันไปซักพัก ก็มีคนเปิดประเด็นสนทนาขึ้น


    “พวกคุณเจอกับเจสสิก้าได้ยังไง”...ไม่ใช่ใครที่ไหน ยัยจองยุนอานั่นเอง...ถามเป็นห้องสอบสวนเลยนะแก


    “ผมกับพี่ลีทึกกำลังจะกลับเข้าบ้าน เห็นรถคุณเจสชนต้นไม้ข้างทางแล้วเธอก็สลบอยู่ ก็เลยพาส่งโรงพยาบาลครับ...แต่คุณหมอบอกว่าไม่เป็นอะไรมาก ผมก็เลยพาเธอกลับมาพักที่บ้าน” 


    คุณดงเฮพูดแล้วหันไปยิ้มให้ยัยเจสที่นั่งข้าง ๆ คู่นี้มันมีsomethingกันรึเปล่าเนี่ย


    เอ๊ะ!! เมื่อกี้คุณดงเฮเรียกว่า “พี่ลีทึก”...นายน่ารักนั่นเป็นพี่ชายเจ้าของไร่ด้วยหรอเนี่ย


    “แล้วทำไมคุณไม่ส่งยัยเจสกลับทั้ง ๆ ที่คุณก็รู้ว่าเจสสิก้ามาจากโซล”


    “ถามแปลก ๆ นะคุณ ก็คุณเจสความจำเสื่อม ถึงพาเธอกลับโซลก็ไม่รู้อยู่ดีว่าจะไปส่งที่ไหน....อีกอย่างเธอก็ยังไม่ค่อยหายดี จะให้พาไปไกล ๆ ได้ไงล่ะครับ” ขัดคอยุนอาขนาดนี้มีอยู่คนเดียวแหละค่ะ


    “คุณชเวซีวอนคะ...ฉันกำลังคุยกับคุณดงเฮอยู่ กรุณามีมารยาทด้วยค่ะ” แรงอ่ะ


    “ผมก็มีมารยาทกับคนที่คู่ควรเท่านั้นแหละครับคุณจองยุนอา”


    “นี่นาย!!”


    “อย่าทะเลาะกันเลยนะครับทั้งสองคน...จะอยู่ที่นี่หรืออยู่ที่โซล แค่เจสสิก้าปลอดภัยดีก็พอแล้วนะครับ”...พูดดีนะคยูฮยอน


    “อยู่ในไร่ที่มีแต่ผู้ชายเนี่ยนะปลอดภัย!!”


    “ถึงพวกผมจะเป็นผู้ชายแต่ก็เป็นสุภาพบุรุษพอนะครับ...อย่างน้อยพวกผมก็ไม่ได้ชอบวีนเหมือนผู้หญิงบางคน”


    “นายว่าฉันหรอ!!” คราวนี้ยุนอาลุกขึ้นยืนเลยค่า...ทุกคนได้แต่อึ้ง ทำอะไรไม่ถูก ไม่คิดว่าสุภาพบุรุษอย่างคุณซีวอนจะกล้าว่ายัยยุน และก็ไม่คิดว่าสวย ๆ อย่างยุนอาจะโกรธแล้วน่ากลัวขนาดนี้


    “ไม่น่าถามนะครับ ก็เห็น ๆ กันอยู่”


    “นาย!!”


    “ใจเย็น ๆ นะคะพี่ยุน...ยังคุณซีวอนเขาก็ช่วยดูแลพี่เจสมาตั้งหลายวัน นะคะ” น้องซอคว้าตัวยุนอาได้ทันก่อนที่มันจะหยิบจานซักใบปาไปที่คุณซีวอน


    “ฮึ่ยยย!!” ยุนอายอมนั่งลงแต่ก็ยังคงฟึดฟัดอยู่ ถ้าไม่เห็นแก่เจสสิก้า คุณซีวอนหัวแตกไปแล้วแน่ ๆ


    “ทานต่อดีกว่านะคะ อาหารอร่อยมากเลยค่ะคุณดงเฮ”...ฉันต้องรีบเปลี่ยนเรื่องก่อนจะเกิดสงครามอีกรอบ


    “ต้องยกความดีความชอบให้กับพ่อบ้านของเราครับ...ใช่สิ ผมยังไม่ได้แนะนำให้พวกคุณรู้จักเลยนี่นา พี่ลีทึกครับ!!” 

              ลีทึก? พ่อบ้าน? คุณดงเฮเรียกพ่อบ้านลีทึกออกมา...อาจจะชื่อซ้ำก็ได้ นายคนนั้นเป็นพี่ชายคุณดงเฮ แล้วก็เป็นผู้จัดการไร่นี่นา


    “คร้าบบบ!!” ใบหน้าทะเล้นที่มาพร้อมกับผมสีน้ำตาลอ่อน ๆ...คนเดียวกันหรอเนี่ย


    “นี่พี่ลีทึกครับ พ่อบ้านของเรา ถ้าพวกคุณมีปัญหาอะไรก็บอกพี่ลีทึกได้นะครับ”


    “พ่อบ้าน?”


    “ครับ...มีอะไรรึเปล่าครับคุณแทยอน” 

    คุณซีวอนถามเพราะเห็นฉันทำหน้างง ๆ...คนอื่นก็คงจะงงเหมือนกันว่าอยู่ดี ๆ ฉันเสียงดังทำไม


    “ปะ เปล่าค่ะ...คุณลีทึกทำอาหารอร่อยมากเลยนะคะ”


    “ขอบคุณครับ...ผมขอตัวก่อนนะครับ เดี๋ยวจะยกของหวานมาให้” 

            
              คุณลีทึกหน้าเจื่อนไปนิดนึงตอนที่สบตากับฉัน แหงล่ะ..มีอย่างที่ไหนปล่อยให้ฉันเข้าใจผิดว่าเป็นผู้จัดการไร่ ที่แท้ก็เป็นพ่อบ้าน ถึงว่าล่ะเขาดูบอบบางเหลือเกิน...แต่เป็นพ่อบ้านก็ดีนะ ฉันจะได้มรอาหารอร่อย ๆ กินไปตลอดชีวิต...คิดอะไรอยู่เนี่ยคิมแท เขินจัง ><


    ................................................



    Seoyeon’s Part


              หลังจากทานอาหารเย็นเสร็จพวกเราก็กลับมาพักที่เรือนรับรอง   ตอนแรกพี่ยุนอาไม่ยอม จะพาพี่เจสมาอยู่ด้วยกันที่นี่เพราะไม่อยากให้พี่เจสอยู่ในบ้านที่มีแต่ผู้ชาย...แต่คุณซีวอนบอกว่าตอนนี้พวกเราก็ไม่ต่างอะไรกับคนแปลกหน้าสำหรับพี่เจส เผลอ ๆ พี่เจสอาจจะไว้ใจคนที่ช่วยชีวิตเธอไว้มากกว่าพวกเราด้วยซ้ำ...ก็จริงของเขานะ


    “ไม่เข้าใจเลย! ทำไมฉันต้องยอมนายนั่นตลอดด้วย”


    “ถือว่าทำเพื่อยัยเจสละกัน เดี๋ยวพอความจำมันกลับมา แกก็ไม่ต้องเจอคุณซีวอนอีกแล้ว”


    “แล้วเมื่อไหร่ล่ะไอ้แท นี่มันชีวิตจริงนะไม่ใช่ละคร นางเอกคงไม่จำอะไรได้ง่าย ๆ หรอก”


    “เมื่อไหร่ก็เมื่อนั้นแหละ ไปนอนเถอะ ง่วงแล้ว” 

           แล้วพี่แทก็ลากพี่ยุนเข้าห้องไป(อย่าคิดลึกนะคะรีดเดอร์ คึคึ)...บ้านนี้มี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ...พี่แทยอนนอนกับพี่ยุนอาที่ห้องใหญ่ ส่วนซอกับพี่คยูนอนห้องเล็กคนละห้อง


    “เหลือเชื่อนะครับ” พี่คยูเดินมายืนที่ระเบียงบ้านข้าง ๆ ฉันที่กำลังมองดาวอยู่...ถ้าอยู่ที่โซล มองยังไงก็คงไม่เห็นเนอะ


    “ใช่ค่ะ เหลือเชื่อจริง ๆ ไม่คิดเลยว่าท้องฟ้าเดียวกันที่นี่กับที่โซล แต่มันสวยงามต่างกันมาก”


    “พี่ไม่ได้หมายถึงเรื่องท้องฟ้าครับ” เพล้ง!! หน้าแตกเลยซอจูฮยอน


    “อ้าว!”


    “พี่หมายถึงเรื่องเจสสิก้าน่ะ คิดว่าเรื่องแบบนี้จะมีแต่ในละครซะอีก”


    ...ซอก็น่าจะรู้ตั้งแต่แรกแล้วว่าพี่คยูเขาไม่สนใจเรื่องดาวติ๊งต๊องหรอก เขาสนใจแต่เรื่องพี่เจสเท่านั้นแหละ


    “พี่คงตกใจมากใช่มั้ยคะที่พี่เจสเป็นแบบนี้”


    “อืมมม...รู้จักกันมาตั้งนาน จู่ ๆ ก็กลายเป็นคนแปลกหน้า มันก็ใจหายเหมือนกันนะครับ” เขาคงจะแคร์พี่เจสมากซินะ


    “แต่ก็ยังดีนะคะที่พี่เจสไม่ได้บาดเจ็บมาก”


    “ครับ...แค่ปลอดภัยก็ดีแล้ว เรื่องความทรงจำน่ะสร้างใหม่กันได้” เขาคงจะรักพี่เจสมากจริง ๆ


    “ซอกลับห้องก่อนนะคะ ง่วงแล้ว”


    “เดี๋ยวพี่เดินไปส่งที่ห้องนะครับ”...รักคนอื่นแล้วจะมาทำดีให้ซอเข้าใจผิดทำไมเนี่ย


    “ไม่ต้องค่ะ...ซอไม่ได้ป่วย เดินไปเองได้”


    “อะไรของเขาวะ?” ซอได้ยินเสียงพี่คยูบ่นไล่หลังมา...ชิส์! หมั่นไส้


    ..............................................

    Jessica’s Part


    “คุณนึกอะไรออกบ้างมั้ยครับ?” ฉัน คุณดงเฮ คุณซีวอน และก็พี่ลีทึกนั่งกันอยู่ที่ห้องโถง...หลังจากสี่คนนั้นกลับไป ฉันก็พยายามนึกถึงเรื่องของพวกเขา แต่ก็ยังจำอะไรไม่ได้อยู่ดี


    “ฉันแค่รู้สึกคุ้นหน้าพวกเขามาก ๆ เหมือนว่าเรารู้จักกันมานานแล้ว”


    “แค่คุ้น ๆ ก็ดีแล้วครับ....อีกซักพักก็น่าจะจำอะไรได้บ้างแหละ สู้ ๆ นะครับคุณเจส”


    “ขอบคุณนะคะพี่ทึก ว่าแต่ตอนที่คุณแทยอนเจอพี่ทึก เธอดูตกใจนะคะ มีอะไรรึเปล่า?”


    “นั่นสิพี่ ผมกำลังจะถามเลย”  คุณดงเฮเองก็สงสัยเช่นเดียวกัน


    “ไม่มีอะไรหรอกครับ ผมไปเก็บของในครัวดีกว่า”


    “เดี๋ยวสิพี่!!” คุณซีวอนพยายามรั้งไว้แต่พี่ลีทึกก็หนีเข้าไปในครัวจนได้ มีพิรุธสุด ๆ เลยนะนี่


    “ดึกแล้ว...ผมว่าคุณควรจะไปพักผ่อนได้แล้วนะครับ เดี๋ยวผมไปส่ง”...พอพี่ลีทึกชิ่งไปแล้ว คุณดงเฮก็หันมาสนใจฉันแทน


    “ไม่เป็นไรค่ะ ขากับแขนฉันก็หายดีแล้ว ไม่รบกวนคุณดีกว่า”


    “ให้มันไปส่งเถอะครับคุณเจส เดี๋ยวมันจะนอนไม่หลับถ้าไม่ได้ส่งคุณถึงห้อง”


    “พี่ครับ!!” คุณดงเฮหันไปดุคุณซีวอนเสียงดัง แต่ดูเหมือนพี่ชายจะไม่ได้สะทกสะท้านเลย เขาเดินลงบันไดบ้านไปอย่างชิว ๆ ฉันแอบได้ยินเสียงหัวเราะของเขาแว่วมาด้วย


    “ทำไมคุณซีวอนพูดแบบนั้นล่ะคะ”


    “อย่าไปใส่ใจเลยครับ พี่ซีวอนก็ชอบพูดเล่นแบบนี้แหละ”  คุณดงเฮพูดพลางก้มหน้าและเกาหัวแก้เขิน หน้างี้แดงยังกะปัดแก้มมางั้นแหละ


    “คิกๆ”


    “ขำอะไรครับ?” เขาถามฉันแต่ก็ยังคงก้มหน้า ไม่กล้าสบตา


    “ก้มหน้าอยู่แบบนี้แล้วจะพาฉันกลับห้องได้ยังไงล่ะคะ”


    “นั่นสิเนอะ แหะๆ”


         เขายิ้มนิด ๆ ก่อนที่เราจะเดินมาที่ห้องฉัน...อันที่จริงคือห้องของคุณดงเฮที่เขาสละให้ฉันแหละคะ


    “ขอบคุณนะคะคุณดงเฮ...คุณดีกับฉันจริงๆ”


    “ก็ผมเป็นเจ้าบ้านนี่ครับ จะให้แขกลำบากได้ยังไง”....ทำตามมารยาทว่างั้น -_-


    “ถ้างั้นก็ขอโทษนะคะที่มารบกวนคุณ ฉันจะพยายามจำอะไรให้ได้เร็ว ๆ จะได้ไปจากที่นี่ ไม่ต้องอยู่เป็นแขกให้เจ้าบ้านอย่างคุณต้องมาวุ่นวายอีก”


    “เจสสิก้า!!” เขาจับแขนฉันไว้ก่อนที่ฉันจะปิดประตูห้อง ตบหัวแล้วจะลูบหลังรึไง




    "...."


    “ถึงจะทำตามหน้าที่..แต่ผมก็เต็มใจทำนะครับ” >///<


    “ฉันง่วงแล้ว ขอตัวนะคะ” 

            ปัง!! ฉันรีบปิดประตูทันที ไม่ใช่เพราะโกรธ แต่เพราะกลัวเขาจะเห็นแก้มของฉันที่ตอนนี้แดงจนเหมือนจะระเบิดออกมาแล้ว คนบ้า! พูดอะไรก็ไม่รู้


    .......................................................

     
    Yoona’s Part


    “ฉันออกไปเดินเล่นนะ” 


             ฉันบอกแทยอนที่นอนอืดอยู่บนเตียง บ้านนี้ก็สวยดีหรอกนะ...แต่ทำไมมันถึงไม่มีอะไรขนาดนี้ ทีวี เครื่องเสียง คอมพิวเตอร์ แอร์ หรือแม้แต่ตู้เย็นเล็ก ๆ ซักตู้ก็ไม่มี   บอกฉันทีเถอะว่าที่นี่ไม่ใช่ค่ายลูกเสือใช่มั้ย!!


    “ดึกแล้วนะ แกจะออกไปอีกหรอ”


    “ดึกอะไร เพิ่งจะสามทุ่มครึ่งเอง ปกติแกนอนตั้งเที่ยงคืนตีหนึ่งไม่ใช่หรอ”


    “ก็นั่นมันที่โซล...มาอยู่ที่นี่ แค่สองทุ่มก็เงียบยังกะตีสองแล้ว” ก็จริงของมันนะ นี่แค่สามทุ่มครึ่งแต่นอกบ้านเงียบมากๆ ไม่มีคนเลย แถมไฟก็มีเปิดแค่ไม่กี่ดวงเท่านั้นเอง


    “ฉันยังไม่ง่วง แกนอนไปเหอะ ฉันไปเดินอยู่รอบ ๆ บ้านนี้แหละ”

             ...แล้วฉันก็ลงจากบ้านมา...แสงไฟสลัว ๆ ที่ไร่ช่วยทำให้มองเห็นทางได้บ้าง เรือนรับรองนี่อยู่ไม่ไกลจากบ้านที่ยัยเจสอยู่มากนัก ไฟที่บ้านนั้นยังเปิดอยู่เลย...ไปหายัยเจสดีกว่า


              ฉันเดินมาอยู่หน้าบ้านแล้วแต่มันเงียบ ๆ ยังไงไม่รู้ ไม่เห็นมีวี่แววใครซักคน หรือว่านายพวกนั้นมันจะทำอะไรน้องฉันรึเปล่าเนี่ย...ต้องขึ้นไปดูซะหน่อย

    หมับ!!!    จู่ ๆ ก็มีมือใหญ่ ๆ มาจับไหล่ฉันไว้ก่อนที่ฉันจะก้าวขึ้นบันได้

    “กรี๊ดด!!!” 



    “จะกรี๊ดทำไมเนี่ย!!”


    “ไอ้อ้า!! อ่อยอั๊นอ๊ะ!” นายนั่นเอามือใหญ่มาปิดปากฉันไว้ ต้องเป็นโจรแน่ ๆ เลย


    “โอ๊ยย!!” ฉันกัดมือมันไปทีนึงก่อนจะหยิบท่อนไม้ที่วางอยู่แถว ๆ นั้นเตรียมจะฟาดมันเต็มแรง


    “ไอ้โจรบ้า...แกตาย!!.....นายซีวอน!”


    “ก็ผมน่ะสิ กัดแล้วยังจะตีอีก ซาดิสจริง ๆ เลย”...นายซีวอนพูดพลางเป่ามือตัวเองที่ถูกฉันกัด 


    “ใครจะไปรู้ล่ะ มันมืด ๆ ฉันก็เลยนึกว่าโจรน่ะสิ”


    “ตอนแรกก็นึกว่าเป็นคนงาน ตอนนี้มาหาว่าผมเป็นโจรอีก คุณนี่ยังไงนะ”


    “ก็นายอยากมาเงียบ ๆ เองนี่”


    “แล้วทีคุณล่ะ มาด้อม ๆ มอง ๆ บ้านคนอื่นแบบนี้ ไม่เหมือนโจรมากกว่าหรอครับ”


    “ฉันเบื่อเถียงกับนายแล้ว...ฉันจะไปหาน้องสาวฉัน”


    “เดี๋ยวคุณ!!”


    “ว๊ายย!” เขาดึงแขนฉันไว้ทำให้ฉันเสียหลักเซไปแปะกับอกของเขา...กล้ามเน้นๆ..เอ้ย! หื่นไปแล้วยุนอา


    “ขอโทษครับ...ผมแค่จะบอกว่าคุณเจสนอนแล้ว คุณอย่าไปกวนเธอเลย”


    “หรอ...งั้นฉันกลับก็ได้”


    “ทำไมคราวนี้ไม่โวยวายเลย ปกติผมพูดผมห้ามอะไรคุณต้องเถียงทุกที” นายซีวอนทำหน้างง ๆ...พอวีนก็ว่า พอไม่วีนก็งง จะเอายังไงกันแน่ยะ


    “ฉันเป็นพี่ที่ดีพอ อะไรที่รบกวนน้อง ฉันก็ไม่ทำหรอกย่ะ”


    “คุณคงจะรักน้องสาวมากใช่มั้ย”


    “แน่นอน...เรามีกันแค่สองคนพี่น้อง ถ้าฉันไม่รักยัยเจสแล้วจะให้ไปรักใครที่ไหนล่ะ”


    “ก็..แฟนคุณไง”


    “ฉันยังไม่มีแฟน และก็ไม่อยากจะมีด้วย...ผู้ชายดี ๆ น่ะหายาก ส่วนที่เห็นทั่ว ๆ ไปก็มีแต่ผู้ชายปากเสียอย่างนายนี่ไง” 


    “ก็เพราะปากคุณเป็นแบบนี้ไงครับ กรรมเลยสนองให้คุณต้องมาเจอกับผู้ชายอย่างผม”


    “นายซีวอน!!”


    “คร้าบบบ” ยังจะมาทำหน้าระรื่นอีก นายนี่มันกวนโมโหที่สุดตั้งแต่ฉันเกิดมาเลยนะ


    “นาย..” 


    พรึ่บบ!!   จู่ ๆ ไฟก็ดับหมดทุกดวงเลย มืดมาก ๆ มืดไปหมด มองอะไรไม่เห็นเลย


    “กรี๊ดดด!!” 


    “เบา ๆ หน่อยสิคุณ แค่ไฟดับเองนะ”


    “ก็มันมืดนี่นา นายรีบไปซ่อมไฟสิ เป็นเจ้าของบ้านไม่ใช่รึไง” ฉันเกาะแขนเขาไว้แน่นเลย นาทีนี้ไม่สนใจอะไรทั้งนั้นแหละ...ต่อให้เขาด่าฉันยังไง ฉันก็ไม่มีทางปล่อยเขาแน่นอน


    “ซ่อมไม่ได้...เพราะไฟมันไม่ได้เสีย”


    “ก็ถ้ามันไม่เสียแล้วมันจะดับได้ไงล่ะ” 


    “นี่คุณไม่ได้ฟังที่ผมบอกเมื่อตอนบ่ายเลยใช่มั้ย”


    “บอกอะไร?”


    “ก็ไฟที่นี่จะตัดตอนสี่ทุ่ม ไม่เหมือนที่คอนโดใจกลางเมืองของคุณหรอก ที่ผลาญไฟกันได้ตลอด 24 ชั่วโมงน่ะ”
       ตาย ๆ ๆ ๆ ตายแน่ๆ....อะไรมันจะกันดารขนาดนี้เนี่ย

    “แล้วฉันจะกลับไปที่ห้องยังไงล่ะ”


    “ก็เรื่องของคุณนะครับ...ปล่อยผมได้แล้ว ผมจะขึ้นบ้าน” 


              นายซีวอนแกะมือฉันออกจากแขนของเขาก่อนจะหนีขึ้นบ้านไป ไอ้คนบ้า!! ไหนบอกเป็นสุภาพบุรุษไง ทิ้งฉันไว้มืด ๆ คนเดียวเนี่ยนะ...คอยดูเถอะ พรุ่งนี้เช้าฉันจะด่าให้เละเลย ฮือ ๆ
    ...ฉันค่อย ๆ เดินมาเรื่อย ๆ   แต่ไม่มีวี่แววว่าจะถึงเลย

    “ยูนนนนนอา”....เสียงเย็น ๆ ยืด ๆ เรียกชื่อฉันดังมาจากด้านหลัง...หูฝาด ต้องหูฝาดแน่ ๆ


    “ยูนนนนอา!” เสียงดังขึ้นและก็ใกล้ขึ้นด้วย...ฉันหยุดเดินและค่อย ๆ หันไปมอง


    “แบร่!!” ดวงไฟสีส้มอ่อน ๆ โผล่ขึ้นตรงหน้าฉันพร้อมกับใบหน้าที่แลบลิ้นปลิ้นตา


    “กลัวแล้วๆๆ อย่ามาหลอกกันเลยนะคะ เดี๋ยวจะทำบุญไปให้ TT___TT”


    “ฮ่า ๆ กร๊ากกก!!”...เสียงหัวเราะ...เสียงคนนี่นา...ฉันค่อย ๆ ลืมตาขึ้นก็เห็นนายซีวอนถือตะเกียง ยืนขำอยู่


    “นายบ้า!! สนุกนักรึไงฮะ!!”


    “สุด ๆ เลยครับ ฮ่าๆๆๆ”


    “แล้วนายมาทำอะไรอีกเนี่ย ไหนบอกจะขึ้นบ้านแล้วไง”


    “ผมสงสาร กลัวคุณหนูยุนอาจะโดนผีหลอกจนหัวโกร๋น ก็เลยขึ้นไปเอาตะเกียงแล้วก็จะเดินไปส่งคุณไงครับ”  จะทำความดีก็ไม่ต้องเหน็บแนมคนอื่นก็ได้นะ


    “ทำไมไม่บอกตั้งแต่แรก!! ปล่อยให้ฉันเดินมาคนเดียวตั้งไกล”


    “ถ้าบอกก็ไม่ได้เห็นน่ะสิว่าคนเมืองอย่างคุณก็เชื่อเรื่องผีสางเหมือนกัน ฮ่าๆ”


    “นี่!!  จะขำให้ตายไปเลยรึไง ไปส่งฉันได้แล้ว!”....ถ้าไม่ใช่เพราะมืดนะ ฉันไม่ทนยืนฟังนายนี่ขำหรอก


    “โอเคๆ ไปก็ไป”


    ...แล้วเขาก็พาฉันเดินมาเรื่อย ๆ จนตอนนี้เรามาหยุดอยู่ที่หน้าห้องนอนของฉันกับยัยแทยอน


    “ขอบคุณนะ”


    “อะไรนะครับ...ผมไม่ได้ยิน” ถ้าไม่ได้ยินแล้วจะรู้ได้ไงว่าฉันพูด -_-


    “ฉันบอกว่ารีบ ๆ กลับไปเลย รำคาญ!!”


    “โห่! อุตส่าห์สละเวลานอนเดินมาส่ง ทำคุณบูชาโทษจริง ๆ เลย...แต่ก็ถือว่าคุ้มนะครับ ได้เห็นคุณกลัวผีด้วย ฮ่าๆ”


    “ชเวซีวอน!!”


    “จุ๊ๆๆ เบาๆ สิครับ คุณแทยอนหลับแล้วนะ”


    “อย่าให้ถึงที่ฉันบ้างละกัน”


    “ผมจะรอนะ...ฝันดีครับ :D”....นายซีวอนยิ้มทะเล้น ๆ ให้ฉันก่อนจะเดินกลับไป ความจริงเขาก็เป็นคนดีอยูนะ


     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×