ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love Disease...[SJ&SNSD]

    ลำดับตอนที่ #5 : Love Disease : Chapter 4

    • อัปเดตล่าสุด 30 ต.ค. 54




    ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง

    “คนเยอะแบบนี้จะมีที่นั่งหรอ?”

    “เข้าไปดูก่อนเถอะครับเจส ไหน ๆ ก็มาแล้ว...ร้านนี้อร่อยสุด ๆ เลยนะครับ”   

               กว่าซีวอนจะกล่อมให้เจสสิก้ายอมออกมาเปิดหูเปิดตานอกบ้านได้ ใช้เวลาตั้งนาน...จะให้กลับง่าย ๆ ได้ยังไง

    “นั่งตรงไหนดีล่ะ ไม่มีที่ว่างซักที่เลย”

    “ไอ้วอน!!!”...ขณะที่กำลังมองหาโต๊ะนั่งอยู่ ก็มีเสียงเรียกซีวอนดังมาจากโต๊ะด้านหลังของทั้งคู่...ดงเฮนั่นเอง เขานั่งอยู่กับยุนอา....ซีวอนคิดผิดแล้วแหละที่พาเจสสิก้ามาที่นี่

    “มานั่งด้วยกันก็ได้ ตรงนี้มีที่ว่าง”

    “ไม่เป็นไรหรอกค่ะ...เรากำลังจะกลับแล้ว ไปเถอะซีวอน”

    “ทำไมต้องหลบหน้ากันด้วยล่ะครับเจส กลัวผมหรอ?”...ดงเฮถามขึ้น แค่เห็นเจสสิก้ามากับซีวอน เขาก็รู้สึกไม่พอใจแล้ว นี่เธอยังจะหนีเขาไปอีก...มีหรอที่เขาจะยอม

    “ไม่ได้กลัว...เจสแค่ไม่อยากรบกวนเวลาส่วนตัวของทั้งสองคนน่ะ” 

    “ถ้าไม่ได้กลัว...ก็นั่งด้วยกันซิครับ ไหน ๆ ก็มาแล้ว”

    “ก็ได้”...ลองท้าทายกันแบบนี้ เจสสิก้าก็ไม่ยอมเหมือนกัน

    “แน่ใจหรอเจส...กลับก็ได้นะครับ” ซีวอนถามด้วยความเป็นห่วง

    “ไม่เป็นไร...ถึงไม่ใช่วันนี้ ยังไง ๆ เรื่องแบบนี้ก็ต้องเกิดขึ้นอยู่ดี...เจสก็อยากจะรู้เหมือนกันว่าเจสจะทนได้รึเปล่า”


    ...................................................................


    “วอน..”

    “ครับ”

    “มีข้าวติดหน้านายอยู่น่ะ”

    “ตรงไหนครับ??”...

          ซีวอนเช็ดเท่าไหร่ก็ไม่ถูกซักที เจสสิก้าเลยต้องจัดการเช็ดให้...ทั้งสองทำไปโดยไม่ได้คิดอะไร แต่พวกเขาไม่รู้หรอกว่าชายหนุ่มที่นั่งอยู่ฝั่งตรงข้ามน่ะ โกรธจนควันออกหูแล้ว

    “ยุนคร้าบบบ”

    “หืออ?”

    “ป้อนผมหน่อยสิ นะๆๆๆ” 
          
            ดงเฮพูดพร้อมกับส่งสายตาอ้อนยุนอาจนเธอต้องยอมป้อนเขาในที่สุด...เจสสิก้ามองด้วยความเจ็บปวด แต่ก็ทำอะไรไม่ได้   เธอเองไม่ใช่หรอที่อยากให้เป็นแบบนี้

    “เจสครับ..ชิมนี่หน่อยนะ อร่อยมาก” ซีวอนตักเมนูเด็ดของร้านให้เจสสิก้าลองชิม

    “อื้ออ อร่อยจริง ๆ ด้วย”

    “ยุนครับ ปากยุนเลอะน่ะ เดี๋ยวผมเช็ดให้นะ”...ว่าแล้วดงเฮก็ค่อย ๆ เช็ดริมฝีปากของแฟนสาวอย่างเบามือ...นี่เขากำลังประชดเจสสิก้าอยู่ใช่มั้ย  

    “เดี๋ยวเจสมานะวอน” พูดจบเจสสิก้าก็วิ่งออกไปจากโต๊ะทันที...คงมีซีวอนคนเดียวนั่นแหละที่เห็นว่าดวงตาคู่สวยของเจสสิก้านั้น มีน้ำตาเอ่อล้นอยู่

    “ผมขอตัวไปเข้าห้องน้ำก่อนนะยุน”

    “อื้อ” 

                  ทำไมยุนอาจะไม่รู้ว่าจริง ๆ แล้วดงเฮจะไปไหน   ทำไมยุนอาจะไม่รู้ว่าดงเฮชวนซีวอนกับเจสสิก้ามานั่งโต๊ะเดียวกันเพราะอะไร   และทำไมยุนอาจะไม่รู้ว่าดงเฮไม่เคยหยุดรักผู้หญิงที่ชื่อเจสสิก้าเลย

    .............................................................................................



    (ต่อ)


    Jessica’s Part

    “ฮืออ ๆ ๆ”....

                  ถ้าใครไม่รู้คงนึกว่าฉันเป็นผีแน่ๆแลย   ก็เล่นมายืนร้องไห้อยู่ในซอกหลืบแบบนี้...ฉันไม่เข้าใจเลยจริง ๆ ทำไมนายดงเฮต้องประชดฉันด้วย...ฉันไปทำอะไรให้เขาไม่พอใจรึไง  แค่นี้ฉันยังเจ็บไม่พอใช่มั้ย ถึงต้องมาซ้ำเติมกันอีก

    “เจส...”

    “นายมาทำอะไรตรงนี้?”...นี่เขาตามฉันมาหรอ

    “ด๊องมาเข้าห้องน้ำ”  นั่นสิเนอะ...เขาจะตามฉันมาทำไม เราไม่ได้เกี่ยวข้องกันแล้วนี่นา

    “งั้นก็รีบ ๆ ไปสิ...เดี๋ยวยุนอาก็รอนานหรอก”

    “เจสก็เหมือนกันนะ...เดี๋ยวไอ้วอนมันรอนานแล้วจะขาดใจตายซะก่อน”

    “พูดอะไรของนายเนี่ย...ไม่เห็นเข้าใจเลย”

    “ก็เห็นหวานกันซะขนาดนั้น ด๊องก็คิดว่าคงจะห่างกันไม่ได้แม้แต่นาทีเดียว”...นี่เขาคิดว่าฉันคบกับซีวอนงั้นหรอ จะบ้าตาย!!

    “เจสกับวอนเป็นแค่เพื่อนกันนะ ทำไมจะอยู่ห่างกันไม่ได้”

    “เพื่อน??...เจสพูดจริงหรอ”

    “ใช่ "เพื่อน"...เจสยังไม่พร้อมจะมีใครตอนนี้หรอก”

    “เจสครับ..” นายดงเฮจับมือฉันไว้ทั้งสองข้าง

    “ด๊องขอโทษที่ทำให้เจสเจ็บ...ด๊องมันโง่เองที่มีคนอื่น...ตอนนี้ด๊องรู้แล้วครับว่าใครคือคนที่ด๊องต้องการจริง ๆ”

    “พูดตอนนี้มันก็สายไปแล้วแหละ...เจสกลับไปที่โต๊ะก่อนนะ”

    “ขอร้องนะครับเจส...เรากลับมาเป็นเหมือนเดิมได้มั้ย”   นายดงเฮกอดฉันไว้แน่น...ฉันคิดถึงอ้อมกอดนี้จัง แต่ตอนนี้ทุกอย่างมันเปลี่ยนไปแล้ว

    “ฟังเจสนะด๊อง...” 

              ฉันหันกลับมาเผชิญหน้ากับเขา...ไม่ใช่แค่น้ำตาของฉันที่กำลังไหล...ดงเฮก็กำลังร้องไห้อยู่เหมือนกัน   อดทนไว้นะเจสสิก้า อย่าให้น้ำตาของเขาทำให้เธอใจอ่อนนะ

    “ยุนอาคือเพื่อนที่เจสรักมากที่สุด เจสทนไม่ได้หรอกที่จะต้องเห็นยุนอาร้องไห้ ถ้าด๊องเห็นแก่เจส ช่วยดูแลยุนให้ดีที่สุด ให้ความรักกับยุนให้มากที่สุดนะ”

    "....."


    “สัญญากับเจสได้มั้ย ว่าด๊องจะทำตามที่เจสขอ”

    “...ครับ”


    ............................................................................



    Yoona’s Part

    “นายกับยัยเจสคบกันอยู่หรอ?”...สองคนนั้นหายไปไหนนะ ปล่อยฉันกับนายซีวอนไว้สองคน อึดอัดจะแย่อยู่แล้ว

    “ไม่ใช่นะ...ผมกับเจสเป็นแค่เพื่อนกันเฉย ๆ”

    “เพื่อน...แน่ใจหรอว่านายคิดแค่นั้นจริงๆ”

    “คือ...”

    “นายแอบชอบยัยเจสมานานแล้วไม่ใช่หรอ...ทำไมนายไม่ใช้โอกาสนี้ให้เป็นประโยชน์ล่ะ..ตอนนี้ยัยเจสก็ยังไม่มีใคร”

    “คุณรู้หรอครับ??”

    “ฉันก็เคยแอบรักมาก่อน...ทำไมฉันจะไม่รู้ว่าอาการของคนแอบรักมันเป็นยังไง”

    “นั่นสิครับ...ผมก็ลืมไปเลยว่าคุณเคยแอบรักไอ้ดงเฮ แต่ตอนนี้คุณก็ได้มันไปสมใจแล้วนี่ครับ” เอ๊ะ! ท่าทางก็ดูเป็นสุภาพบุรุษดี ทำไมถึงพูดจาไม่เข้าหูแบบนี้เนี่ย

    “นี่นายหลอกด่าฉันหรอ???”

    “เปล่านะครับ ผมก็แค่พูดความจริง...แต่ดูเหมือนว่าคุณกับไอ้ดงเฮจะไม่ได้มีความสุขเหมือนเมื่อตอนที่ต้องหลบ ๆ ซ่อน ๆ เลยนะครับ”

    “พูดอะไรของนายเนี่ย ฉันไม่เห็นรู้เรื่องเลย”

    “ไม่ต้องปิดบังหรอกครับยุนอา...แค่เห็นหน้าดงเฮ ผมก็รู้แล้วว่ามันไม่ได้มีความสุขเลย”...ก็จริงของเขา ตั้งแต่เราคบกันอย่างเปิดเผย ไม่เคยมีวันไหนเลยที่ฉันเห็นรอยยิ้มจากใจจริงของดงเฮ

    “ฉันก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเป็นเพราะอะไร ทั้ง ๆ ที่เมื่อก่อนเราก็ไปด้วยกันได้ดี...ดูเหมือนว่าเขาจะมีความสุขมากด้วยซ้ำเวลาที่อยู่กับฉัน...แต่พอมาถึงตอนนี้ ทุกอย่างมันก็ไม่เหมือนเดิมแล้ว”

    “ในเมื่อเป็นแบบนี้ คุณยังจะรั้งเขาไว้อีกหรอครับ”

    “ฉันรู้ว่าเรื่องนี้มันผิดตั้งแต่ที่ฉันแอบชอบดงเฮแล้ว ฉันไม่ควรตอบตกลงคบกับเขาด้วยซ้ำ...แต่ฉันก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าถ้าปล่อยเขาไปตอนนี้ ฉันจะทำใจได้มั้ย”

    “ผมเข้าใจครับว่าเรื่องนี้มันทำใจลำบาก...แต่ในเมื่อคุณรู้ว่ามันผิด คุณก็ควรจะทำสิ่งที่ถูกไม่ใช่หรอครับ”

    “แล้วถ้าสองคนนั้นกลับไปรักกัน...นายจะไม่เสียใจหรอ”

    “ไม่หรอกครับ...ถ้ามันทำให้คนที่ผมรักมีความสุข ผมก็ยอม...ดีกว่าต้องทนเห็นเธอร้องไห้เสียใจแบบที่เป็นอยู่”...ผู้ชายคนนี้เป็นคนดีจริง ๆ ใครได้เป็นแฟนคงจะเป็นผู้หญิงที่โชคดีที่สุดเลย

    “นายทำให้ฉันคิดอะไรได้เยอะเลย...ขอบคุณนะ” 


           ....หวังว่าสิ่งที่ฉันจะทำต่อไปนี้ มันจะทำให้ทุกอย่างกลับมาดีเหมือนเดิมนะ...

                            _______________________________________________


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×