ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Memorable Love..ความทรงจำรักครั้งใหม่ของยัยซุปตาร์[sj&snsd]

    ลำดับตอนที่ #2 : Memorable Love : Intro...

    • อัปเดตล่าสุด 4 เม.ย. 55




                  แชะ แชะ แชะ
    !!!...เสียงชัตเตอร์ดังขึ้นหลายครั้งพร้อมกับแสงแฟลชมากมายกำลังสาดส่องไปยังหญิงสาวสวยผู้หนึ่ง


    “เรื่องคุณแจจุงนี่สรุปแล้วไม่เป็นความจริงใช่มั้ยคะ?”


    “แล้วคุณแทคยอนล่ะคะ...ที่มีคนเห็นคุณสองคนอยู่ด้วยกันที่ร้านกาแฟ มันยังไงกันแน่คะ?”


    “ตกลงระหว่างคุณกับคุณยุนโฮนี่เป็นแค่รักโปรโมทหรือรักนอกจอจริง ๆ คะ?”


                 คำถามมากมายหลั่งไหลมาพร้อม ๆ กับเสียงชัตเตอร์และแสงแฟลชจากกล้องถ่ายภาพ...


                   นี่มันงานเปิดกล้องละครนะ ทำไมนักข่าวถึงได้ถามแต่เรื่องบ้า ๆ พวกนี้เนี่ย...เจสสิก้าได้แต่บ่นอยู่ในใจ เพราะในฐานะดาราซุปตาร์ เธอไม่สามารถต่อว่านักข่าวได้     วีนไปก็มีแต่เสียกับเสีย


    “ทุกคนเป็นแค่เพื่อนกันหมดค่ะ ไม่มีอะไรมากกว่านั้นแน่นอน”


    “แต่กับคุณยุนโฮนี่อาจจะมีโอกาสพัฒนาไปมากกว่าเพื่อนมั้ยคะ?”


             เฮ้ออออ...จะให้บอกอีกกี่ครั้งถึงจะเชื่อนะว่าเป็นแค่เพื่อนจริง ๆ และก็ไม่มีการพัฒนาใด ๆ ทั้งสิ้นด้วย ต้องตอบคำถามแบบนี้แทบทุกวัน ทำไมนักข่าวถึงเข้าใจอะไรยากนักนะ ฮึ่ยยย!!!


    “ถ้าไม่ถามเรื่องละคร เจสขอตัวก่อนนะคะ” พูดจบเจสสิก้าก็เดินฝ่าวงล้อมของนักข่าวเพื่อออกจากสตูดิโอไปยังรถที่จอดรออยู่ด้านนอก
          
                 วงการบันเทิงคือความใฝ่ฝันของเจสสิก้าตั้งแต่เด็ก เธอชอบการแสดง...เรียกว่ารักเลยก็ได้ แต่ทำไมเมื่อเข้ามาอยู่ในวงการนี้แล้ว เธอกลับมีความรู้สึกว่าอยากจะกลับไปเป็นคนธรรมดาคนหนึ่ง คนที่ไม่มีใครรู้จัก คนที่มีเวลาพักผ่อนกับครอบครัว คนที่ไม่ต้องคอยตอบคำถามงี่เง่าซ้ำ ๆ กันทุกวัน


    ...ถ้าได้หลบไปอยู่ที่อื่นสักพัก แล้วลืมความวุ่นวายเหล่านี้ไปให้หมดก็คงจะดีเนอะ...

    __________________________________________



    เป็นไงบ้างเอ่ย?...ไม่รู้ว่าจะสนุกรึเปล่า แต่จะพยายามให้เต็มที่นะคะ

    ไรเตอร์จะเริ่มอัพอย่างจริงจังสัปดาห์หน้า ยังไงก็รอกันด้วยนะ :D

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×