ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love Disease...[SJ&SNSD]

    ลำดับตอนที่ #2 : Love Disease : Chapter 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 353
      0
      15 ต.ค. 54


        
        
       ณ ห้องชมรม Singing&Dancing ของมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในเกาหลี


              “แกทำกับฉันแบบนี้ได้ไง...แกก็รู้นี่ว่าฉันกับเขาคบกันอยู่”
              “ฉันขอโทษ...ฉันพยายามแล้ว แต่ฉันก็เลิกรักเขาไม่ได้...แล้วเขาก็บอกว่าชอบฉันเหมือนกัน”
              “แต่แกเป็นเพื่อนฉันนะ!!! เพื่อนเค้าแย่งแฟนเพื่อนกันแบบนี้หรอ!!!”
              “ฉันขอโทษ...”
              “ต่อให้แกขอโทษอีกกี่พันครั้ง ก็ไม่มีทางที่ฉันจะให้อภัย...ตั้งแต่วันนี้ไป แกกับฉัน..เราไม่เคยรู้จักกัน!”



    “มันต้องอย่างงี้สิ
    !!! ทรยศเพื่อนแบบนี้มันต้องเลิกคบกันให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย”...ควอนยูริ สาวห้าวประจำกลุ่มพูดขึ้น

    “ก็แค่ละคร แกจะอินอะไรขนาดนั้นฮะไอ้ยูล...หรือมีเพื่อนคนไหนแย่งนายฮันของแกไป” ซันนี่แขวะยูริไปหนึ่งดอก...เล่นเอาสาวเจ้าถึงกับควันออกหูกันเลยทีเดียว

    “ปากเสียนะยัยเตี้ย...คนที่จะโดนแย่งน่ะน่าจะเป็นนายซองมินของแกมากกว่านะ ระวังไว้ให้ดีเถอะ”

    “ง่ะ...ไอ้ยูลใจร้ายยย”

    “ฮ่าๆๆ” บทสนทนาของทั้งคู่เรียกเสียงหัวเราะจากเพื่อน ๆ ได้เสมอ

    “เอาล่ะๆ ไม่มีใครแย่งใครทั้งนั้นแหละ...พวกเราเป็นเพื่อนกันนะ ไม่มีทางที่เราจะทรยศกันหรอก” แทยอนพูดขึ้น...ด้วยความที่เป็นคนมีเหตุผลและมีสติดีที่สุดในกลุ่ม จึงได้รับเลือกให้เป็นหัวหน้าชมรม

    “ไอ้แทพูดถูก เพื่อนกันไม่หักหลังกันหรอก ใช่มั้ยไอ้ยุน”...เจสสิก้าหันไปถามยุนอาที่นั่งอยู่ข้าง ๆ

     “อะ..เอ่อ..ใช่ๆ เพื่อนกันไม่หักหลังกันหรอก”...ยุนอาอ้ำอึ้งอยู่สักพักจึงตอบออกไป สำหรับคนอื่นอาจดูธรรมดา..แต่กับเจสสิก้าที่เป็นเพื่อนกับยุนอามากว่า 10 ปี เธอรับรู้ได้ในทันทีว่าเพื่อนคนนี้ต้องมีอะไรปิดบังอยู่แน่ ๆ

    “นี่ยัยเจส...เมื่อไหร่สุดที่รักของแกจะมารับแกไปกินข้าวซักทีวะ บอกจะมาเที่ยง นี่มันจะบ่ายแล้วนะ”

    “แล้วแกไปเดือดร้อนอะไรกับมันฮะไอ้ซัน...เขาไม่ได้มารับแกไปด้วยซักหน่อย” คราวนี้ยูริเป็นฝ่ายเปิดศึกก่อน

    “ก็ฉัน...”

    “พอเลย ๆ กัดกันตลอดนะพวกแกเนี่ย” แทยอนยุติสงครามไว้ได้อีกครั้ง

    “อย่าว่าอย่างงั้นอย่างงี้เลยนะเจส...ฉันว่าหลังๆมานี้ แฟนแกมันแปลก ๆ ไปนะ ไม่เห็นคอยตามแกเหมือนเมื่อก่อน นัดกันแต่ละทีก็มาสายตลอด แถมยังปล่อยแกกลับบ้านเองตั้งหลายครั้ง”...จับสังเกตุเรื่องชาวบ้านได้ขนาดนี้ เป็นใครไปไม่ได้นอกจาก ชเวซูยอง ขาเม้าท์ประจำชมรม

    “ไม่มีอะไรหรอกมั้ง คนเรามันก็ต้องการมีเวลาส่วนตัวกันบ้างแหละ”...ถึงปากจะบอกว่าไม่มีอะไร แต่ความจริงแล้วเจสสิก้าก็สงสัยในเรื่องที่ซูยองพูดมาสักระยะหนึ่งแล้ว

    “แต่ที่ซูยองพูดมันก็น่าคิดนะไอ้เจส...หรือว่าสุดที่รักของแกจะแอบมีกิ๊ก”

    ตุ้บ!!!....หนังสือในมือยุนอาร่วงลงพื้นทันทีที่ยูริพูดจบ

    “เป็นอะไรรึเปล่ายุน” แทยอนถามด้วยความเป็นห่วง

    “ไม่เป็นไรๆ...คิดอะไรเพลินๆน่ะเลยไม่ทันระวัง”

    ....นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เพื่อน ๆ ตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับเรื่องของแฟนเจสสิก้า...และนี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่ยุนอามีอาการแปลก ๆ เวลาพูดถึงเรื่องนี้

    “แกน่าจะทำอะไรซักอย่างนะเจส อย่างเช่น...สะกดรอยตามแฟนแกว่าเขาทำอะไรบ้างในวันๆหนึ่ง”

    “อะแฮ่ม!!! วางแผนอะไรอีกล่ะครับซันนี่” ซองมินถามขึ้น...เขากับเพื่อน ๆ เดินเข้ามาในชมรมพอดี เลยได้ยินบทสนทนาของสาว ๆ เข้าโดยบังเอิญ แต่โชคดีที่พวกเขาไม่ได้ตั้งใจฟังนัก

    “ไม่มีอะไรหรอก...เรากำลังคุยกันเรื่องละครน่ะ เอ้อ!..สุดที่รักแกมาแล้วไงยัยเจส”...ซันนี่พูดพร้อมกับชี้ไปที่ลีดงเฮ...นอกจากกลุ่มของสาว ๆ แล้ว ก็ยังมีกลุ่มหนุ่ม ๆ ซึ่งประกอบไปด้วย ดงเฮ ซีวอน ซองมิน และฮันกยอง ที่อยู่ชมรมนี้ด้วย

    “ขอโทษนะครับเจส...ไอ้มินมันมัวแต่แข่งเกมอยู่กับนายคยูที่อยู่ชมรมคณิตศาสตร์...ด๊องก็เลยมาช้าไปด้วย จริง ๆ ด๊องอยากมาหาเจสตั้งนานแล้ว ไม่เจอกันเกือบหนึ่งวัน คิดถึ๊ง คิดถึง”....ไม่ว่าจะทำผิดกี่ครั้ง แต่เจอลูกอ้อนแบบนี้เข้าไป เจสสิก้าเป็นต้องใจอ่อนทุกที

    “ไม่ต้องพูดมากเลย เจสหิวแล้ว จะพาไปไหนก็รีบไปเลย”

    “คร้าบบบบผม”

             แล้วดงเฮกับเจสสิก้าก็จูงมือกันออกไป...พวกเขาไม่ทันสังเกตหรอกว่ามีสายตาสองคู่ที่มองตามพวกเขาไปด้วยความเจ็บปวด


     ...............................................................



    (ต่อ) Jessica’s Part
     
    “เจสอยากได้อะไรมั้ย เดี๋ยวด๊องซื้อให้”


    “ไม่อ่ะ”


    “อยากทานอะไรอีกมั้ย เค้ก ไอศกรีม หรือขนม”

    “ไม่ล่ะ...อิ่มแล้ว”

    “เจส
    ! เป็นอะไรรึเปล่าครับ...ปวดหัว ปวดท้อง หรือเจ็บตรงไหนรึเปล่า” นายดงเฮหมุนตัวฉันให้หันไปหาเขา 
         
        หลังจากทานข้างเสร็จ เราก็มาเดินเล่นในห้าง ฉันยังคิดเรื่องที่ยัยพวกนั้นพูดอยู่ ก็เลยไม่ได้คุยกับนายดงเฮมากนัก

    “เปล่า...เจสแค่มีเรื่องไม่สบายใจนิดหน่อย”

    “เรื่องอะไรครับ...เล่าให้ด๊องฟังได้มั้ย”

    “คือ...เจสมีบางอย่างอยากจะถามด๊องน่ะ”

    “ถามมาซิครับ...สำหรับเจส ด๊องพร้อมจะตอบทุกคำถาม”

    “คือว่า...”

    ---- 봐라 Mr. Simple, Simple 그대는 그대는 그대로 멋져 봐라 Miss Simple, Simple 그대는 그대로 예뻐-------

    “แป๊ปนึงนะครับเจส”...แล้วนายดงเฮก็เดินเลี่ยงไปคุยโทรศัพท์ 

             ปกติเขาไม่เคยมีความลับกับฉันเลย เวลาคุยโทรศัพท์ เขาก็จะคุยต่อหน้าฉัน   แต่ระยะหลัง ๆ มานี้ เขาต้องแอบไปคุยตลอด...ฉันไม่ได้คิดมากไปเองนะ ขนาดพวกยูริยังบอกเลยว่ามันแปลก

    “เจสครับ
    !...ผมมีธุระด่วนต้องรีบกลับบ้าน วันนี้เจสกลับเองได้มั้ย”...เป็นแบบนี้อีกแล้ว

    “ทำไมจะไม่ได้ล่ะ...นายก็ทิ้งให้ฉันกลับคนเดียวมาตั้งหลายครั้งแล้วนี่”

    “โธ่เจส...อย่างอนซิครับ ด๊องมีธุระด่วนจริง ๆ”

    “โอเค ๆ นายรีบไปเหอะ...ไม่ต้องห่วง ฉันกลับได้”

    “เจอกันที่ชมรมพรุ่งนี้นะครับ....ฟอดด
    !!!”....กรี๊ดดด!!! ไอ้บ้านี่ อยู่กลางสาธารณะชนยังจะมาหอมแก้มฉันอีก นายไม่อายแต่ฉันอายนะยะ
    ..................................................................


     
    Yoona’s Part

    ที่โรงภาพยนตร์....

    “หนังจะฉายแล้ว ทำไมยังไม่มาอีกนะ”


    “ยุนอา! รอนานมั้ย โทษทีนะครับ”...พูดถึงก็มาเลย

    “ไม่นานหรอก...เข้าไปกันเถอะ หนังจะฉายแล้ว”

    “ครับ”....ไม่ว่าเขาจะมาสายแค่ไหน ฉันก็ไม่เคยโกรธเขาเลย ถึงเขาจะปล่อยให้ฉันรอนานแค่ไหน ฉันก็ไม่เคยว่าเขาซักคำ.....แค่ผู้ชายคนเดียว ทำไมถึงมีอิทธิพลกับฉันขนาดนี้นะ

    -2 ชั่วโมงผ่านไป-

    “ไม่เคยดูหนังเรื่องไหนสนุกขนาดนี้มาก่อนเลย”

    “อย่าเว่อร์เลย...นายก็ไปดูหนังออกจะบ่อยนี่นา”

    “ก็เวลาดูหนังทีไร ผมไม่เคยได้ดูอย่างที่ชอบเลยนี่ครับ”...ใช่สินะ เขาต้องตามใจเธอคนนั้นตลอดนี่นา

    “ไปไหนต่อดีล่ะ...หรือจะกลับเลย”

    “อย่าเพิ่งกลับได้มั้ยครับ...ผมยังอยากอยู่กับยุนอยู่เลย”...เขาจับมือฉันไว้แน่นเชียว

    “นายอ้อนผู้หญิงทุกคนแบบนี้รึเปล่าเนี่ย”

    “อืมมม...ก็ไม่กี่คนหรอกครับ...แต่รับรองว่าผมจริงใจกับยุนที่สุด”....รู้ทั้งรู้ว่าคำพูดของเขามันคงจะไม่จริง แต่อย่างน้อย แค่ได้ฟัง ฉันก็มีความสุขแล้ว

    “แล้วนายอยากทำอะไรต่อล่ะ”

    “ไปทานไอติมกันมั้ย”

    “ก็ดี”...
          
                 ผู้ชายคนนี้เป็นคนที่ฉันแอบชอบมานาน   ผู้ชายคนนี้เป็นคนที่ฉันไม่เคยคิดเลยว่าเขาจะชอบฉัน ผู้ชายคนนี้เป็นคนที่ทำให้ฉันทำผิดต่อเพื่อนรักอย่างไม่น่าให้อภัย....นายจะให้ความหวังฉันไปอีกนานแค่ไหนกันนะ ลีดงเฮ
    ......................................................................



                   หลังจากแยกกับดงเฮ เจสสิก้าก็ต้องเดินกลับบ้านเอง...เป็นแบบนี้มาหลายครั้งแล้ว แต่วันนี้เธอกลับรู้สึกแปลก ๆ เหมือนมีใครกำลังตามเธอมา

    “ก็ไม่เห็นมีใครนี่นา...หรือว่าจะคิดไปเอง”....หันไปดูก็ไม่เจอใคร เธอเลยเดินต่อ แต่ก็เร่งฝีเท้าให้เร็วขึ้น

    แกรบ
    !!!

    “ใครน่ะ
    !!” หันไปอีกครั้งก็เจอแต่ซากขวดน้ำที่ถูกเหยียบ...คราวนี้คงต้องวิ่งแล้วแหละ

    หมับ
    !!!....แต่ขณะที่เจสสิก้ากำลังก้าวเท้าจะวิ่ง ก็มีมือมาจับแขนเธอไว้ก่อน

    “กรี๊ดดด
    !!! ปล่อยฉันนะ...ไอ้โรคจิต”

    “ใจเย็น ๆ เจส...ผมเองครับ” 

    “อะ อ้าว...นายเองหรอซีวอน”

    “ใช่ครับ...ผมเอง ไม่ใช่ไอ้โรคจิตที่ไหนซักหน่อย”

    “ใครจะไปรู้ล่ะ เล่นเดินตามมาเงียบ ๆ แบบนี้...ว่าแต่นายมาทำอะไรที่นี่ล่ะ”

    “เอ่อ..คือ...คือผมผ่านมาแถวนี้ แล้วเห็นเจสเดินอยู่คนเดียวก็เลยจะมาเดินเป็นเพื่อนน่ะครับ”....อยากจะบอกว่าตั้งใจตามมาเพราะเป็นห่วง แต่ก็ไม่กล้าพูด

    “เจอนายก็ดีแล้ว...ฉันมีอะไรจะถามหน่อย”

    “อะไรหรอครับ”

    “ช่วงนี้นายดงเฮดูเปลี่ยนไปยังไงก็ไม่รู้...เหมือนกับว่ามีอะไรปิดบังอยู่ นายพอจะรู้อะไรบ้างมั้ย”

    “หรอครับ...ผมไม่เห็นสังเกตเลยว่ามันเปลี่ยนไป”

    “ช่างเถอะ...ถึงบ้านและ ขอบคุณนะที่อุตส่ามาเป็นเพื่อน”

    “เดี๋ยวครับ
    !” ซีวอนเรียกเจสสิก้าไว้ก่อนที่เธอจะเดินเข้าบ้าน

    “อย่าคิดมากเรื่องไอ้ดงเฮเลยนะ...ยังไงมันก็รักเจสมากที่สุด”

    “นายพูดเหมือนรู้อะไรอย่างนั้นแหละ”

    “ผมก็แค่ไม่อยากให้เจสคิดมากน่ะครับ ผมไปก่อนนะ ฝันดีครับ”

          ทั้ง ๆ ที่รู้ความจริงทุกอย่าง แต่ก็ไม่สามารถพูดออกไปได้...ถ้าเขาบอกความลับของดงเฮไป ความหวังที่จะได้หัวใจของเจสสิก้ามาครองก็คงจะมีมากขึ้น เขาคงไม่ต้องแอบรักข้างเดียวไปตลอด...แต่จะทำแบบนั้นได้ยังไงล่ะ ในเมื่อลีดงเฮคือเพื่อนรักของเขา ไม่มีทางที่คนอย่างชเวซีวอนจะทรยศเพ่อนแน่ ๆ.....ก็ได้แต่หวังว่าไอ้ดงเฮมันจะสำนึกได้ก่อนที่เจสสิก้าจะรู้ความจริง เขาจะได้ไม่ต้องทนเห็นคนที่เขารักเสียใจ
    ________________________________________



    จบไปแล้วหนึ่งตอน  ไม่รู้ว่าสนุกรึเปล่าเพราะไรเตอร์รู้สึกตันๆยังไงก็ไม่รู้ ฮ่าๆๆๆ

    อย่าลืมเม้นกันเยอะๆนะคะ :D
    nu eng 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×