ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Memorable Love..ความทรงจำรักครั้งใหม่ของยัยซุปตาร์[sj&snsd]

    ลำดับตอนที่ #1 : Memorable Love : Character

    • อัปเดตล่าสุด 3 เม.ย. 55


     

    Jessica Jung

          ซุปเปอร์สตาร์สาวชื่อดังของเกาหลี ด้วยความสวยและความสามารถรอบด้าน ทำให้เธอมีงานหลั่งไหลเข้ามาไม่ขาดสาย และเมื่องานเยอะ ข่าวก็เยอะตามไปด้วย...

    เหนื่อยจากงานแล้วยังต้องโดนจับคู่กับคนนู้นคนนี้อีก ให้ตายเหอะ!!!




     

    Lee Donghae

               เจ้าของไร่องุ่นสุดหล่อ เรียนจบจากต่างประเทศแต่กลับเลือกที่จะใช้ชีวิตอยู่ในไร่ห่างไกลจากความเจริญในเมืองหลวง เขาอยู่อย่างสงบสุขมาเป็นเวลานานจนกระทั่งเขาได้เจอเธอ...

    ประเด็นหลักคือต้องการช่วยฟื้นความทรงจำ แต่ไป ๆ มา ๆ เขาดันหลงรักเธอเข้าเต็ม ๆ




     

    Jung Yoona

                  พี่สาวคนสวนของเจสสิก้า รักและหวงน้องสาวสุด ๆ เป็นคนติดหรู ไฮโซ และค่อนข้างขี้วีน เธอไม่ปลื้มกับต่างจังหวัดหรือชนบทเท่าไหร่นัก แล้วยิ่งต้องมาต่อปากต่อคำกับพี่ชายเจ้าของไร่อีก...

    ถ้าไม่ใช่เพราะน้องสาว อย่าหวังเลยว่าคนอย่างจองยุนอาจะยอมมาย่ำดินย่ำโคลนแบบนี้




     

    Choi Siwon

             ลูกพี่ลูกน้องของดงเฮ รูปหล่อ พ่อรวย ช่วยดูแลไร่มาตั้งแต่เริ่มสร้าง เป็นที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ของดงเฮ สุภาพบุรุษสุด ๆ โดยเฉพาะกับผู้หญิง แต่ไม่รู้ทำไม พอเจอยุนอาทีไร เขาจะต้องมีน้ำโหทุกที...

            
    ไม่มีปัญหานะที่ดงเฮพาเจสสิก้ามาอยู่ที่บ้าน เต็มใจจะช่วยเธอด้วยซ้ำ แต่ขอทีเถอะ หาอะไรมาอุดปากคุณพี่สาวขี้วีนทีได้มั้ย




     

    Seo Joohyun

              สาวหวานรุ่นน้องคนสนิทของเจสสิก้า เจ้าของร้านกาแฟที่เจสสิก้ามักจะหลบมุมไปพักเหนื่อยเป็นประจำ  เธอช่วยเหลือรุ่นพี่คนสวยได้ทุกเรื่อง แต่กับเรื่องหัวใจของตัวเองดัน innocent ซะงั้น...

         
    พี่เขาเป็นห่วงเป็นใยและรู้ใจพี่เจสซะขนาดนั้น เขาจะมาชอบเราได้ยังไง อีกอย่างนะ เขาไม่เคยบอกซักครั้งว่าคิดกับเรายังไง




     

    Cho Kyuhyun

             เพื่อนสนิทของเจสสิก้าตั้งแต่สมัยเรียน เป็นหนึ่งในหนุ่ม ๆ หลายคนที่เคยมีข่าวกับเจสสิก้า แต่เขาไม่เคยคิดอะไรกับเธอเกินเพื่อนเลย  เพราะคนที่อยู่ในใจเขามีเพียงหญิงสาวรุ่นน้องคนนั้นคนเดียว...
         ทำยังไงก็ไม่กล้าบอกตรง ๆ ซักที หวังว่าเธอจะรับรู้ได้จากการกระทำของเขานะ




     

    Kim Taeyeon

            ผู้จัดการตัวจิ๋วของเจสสิก้า เห็นงานและเงินสำคัญกว่าสิ่งใดในโลกหล้า....แต่หลังจากเกิดเรื่องกับน้องสาวก็เริ่มจะเข้าใจถึงความหมายของความรักและความผูกพันมากขึ้น...

             
    ยิ่งได้เจอกับเขาคนนั้นก็ยิ่งทำให้เธอเห็นอะไรดี ๆ ในโลกใบนี้นอกเหนือจากงานและเงินด้วย




     

    Lee Teuk

            พ่อบ้านประจำไร่ของดงเฮ รั่ว ฮา บ้าเป็นงานอดิเรก คอยดูแลทุกข์สุขของคนในไร่หลงรักผู้จัดการสาวของเจสสิก้าตั้งแต่แรกพบ แต่ติดอยู่ที่เขาไม่ใช่คนรวยนี่สิ...

          เป็นแค่พ่อบ้านธรรมดา ๆ ผู้หญิงที่ไหนจะอยากฝากอนาคตไว้ด้วยวะลีทึกเอ๊ยยย




     

    Goo Hara

               ลูกสาวเจ้าของโฮมสเตย์รีสอร์ทใกล้ ๆ กับไร่ของดงเฮ ชอบดงเฮมาตั้งนาน แต่ก็ไม่สมหวังซักที ยิ่งมีเจสสิก้าเข้ามา ความหวังก็ยิ่งลดน้อยลง...

          
    เธอพร้อมจะทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะกำจัดผู้หญิงทุกคนที่เกี่ยวข้องกับดงเฮออกไปให้พ้นทาง






    Jung Yunho

           พระเอกหนุ่มรูปหล่อที่มีข่าวกุ๊กกิ๊กกับเจสสิก้าอยู่เรื่อย ภายใต้ภาพลักษณ์สุขุม เรียบร้อย และเป็นสุภาพบุรุษ ใครจะรู้ว่าเขานี่แหละเสือผู้หญิงตัวร้าย...

                      วิธีไหนก็ได้ ขอแค่ให้คุณมาเป็นของผมก็พอครับ เจสสิก้า


    _______________________________



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×