(exo) Deep Blue Anchor | hunhan - นิยาย (exo) Deep Blue Anchor | hunhan : Dek-D.com - Writer
×

    (exo) Deep Blue Anchor | hunhan

    โดย nostalgia520

    "The ship that never sank" said Sehun, the captain of the Donovan. update (end)

    ผู้เข้าชมรวม

    224,362

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    52

    ผู้เข้าชมรวม


    224.36K

    ความคิดเห็น


    9.56K

    คนติดตาม


    9.14K
    จำนวนตอน :  21 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  4 ก.พ. 63 / 22:21 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ






    DEEP BLUE ANCHOR | NOSTALGIA | ADVENTURE FANTASY
    HASHTAG | #โจรสลัดฮฮ | TWEETS | NOSTALGIA520





    B
    E
    R
    L
    I
    N
    ?

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "เป็นเรื่องที่ดีมากกกกกกก"

    (แจ้งลบ)

    ไม่เคยเจอฟิคพล็อตเรื่องแบบนี้เลย นี่คือเรื่องแรก อ่านแล้วหยุดอ่านไม่ได้ เฮ้ยคือสนุกจริงงง ใครยังไม่ได้อ่านต้องอ่าน สนุกจริงง เป็นกำลังใจให้ไรต์แต่งต่อให้จบ เราชอบจริงๆ ยอมรับไม่ได้คอมเม้นท์ในตอนเลยแต่เราจะเขียนคำนิยมให้แทน คือชอบจริงๆรักไรต์มากๆแต่งอีกเยอะๆนะคะ สู้ๆ(รอเลิฟซีนกัปตันกับกะลาสีอยู่นะคะ5555) อ่านเพิ่มเติม

    ไม่เคยเจอฟิคพล็อตเรื่องแบบนี้เลย นี่คือเรื่องแรก อ่านแล้วหยุดอ่านไม่ได้ เฮ้ยคือสนุกจริงงง ใครยังไม่ได้อ่านต้องอ่าน สนุกจริงง เป็นกำลังใจให้ไรต์แต่งต่อให้จบ เราชอบจริงๆ ยอมรับไม่ได้คอมเม้นท์ในตอนเลยแต่เราจะเขียนคำนิยมให้แทน คือชอบจริงๆรักไรต์มากๆแต่งอีกเยอะๆนะคะ สู้ๆ(รอเลิฟซีนกัปตันกับกะลาสีอยู่นะคะ5555)  

    neko2521 | 14 ม.ค. 60

    • 9

    • 1

    "เป็นเรื่องที่ดีมากกก"

    (แจ้งลบ)

    เราว่าไรท์เขียนดีมากนะ แบบเราชอบพล็อตมันแปลกจากคนอื่น ไม่ต้องหวานกันตลอดเวลา แต่อ่านแล้วก้เขินได้ แบบมันไม่น่าเบื่อ เป็นรักที่ดูแบบยิ่งใหญ่อะ ไม่ได้หวังอะไร ไม่ได้ต้องการอะไร แค่เห็นเค้าปลอดภัย มันดูเป็นรักที่รักจริงๆ แล้วตัวกัปตันเองก้ไม่ใช่ว่าจะดูไม่มีครู้สึกอะไร แต่แค่ยังไม่ได้ชัดเจนออกมา ดูจากหลายๆอย่างที่ไรท์บรรยาย ทั้งแววตา ทั้งการกระทำกัปตัน ... อ่านเพิ่มเติม

    เราว่าไรท์เขียนดีมากนะ แบบเราชอบพล็อตมันแปลกจากคนอื่น ไม่ต้องหวานกันตลอดเวลา แต่อ่านแล้วก้เขินได้ แบบมันไม่น่าเบื่อ เป็นรักที่ดูแบบยิ่งใหญ่อะ ไม่ได้หวังอะไร ไม่ได้ต้องการอะไร แค่เห็นเค้าปลอดภัย มันดูเป็นรักที่รักจริงๆ แล้วตัวกัปตันเองก้ไม่ใช่ว่าจะดูไม่มีครู้สึกอะไร แต่แค่ยังไม่ได้ชัดเจนออกมา ดูจากหลายๆอย่างที่ไรท์บรรยาย ทั้งแววตา ทั้งการกระทำกัปตัน ไม่มีหัวใจ แต่ครู้สึกก้ยังมี อาจไม่ได้รักแบบแฟนงุ้งงิ้งๆแบบเด็กๆ แต่คนที่จะอยู่ด้วยกันได้ตลอดไปเราว่ามันต้องเป็นความรักแบบผู้ใหญ่ ที่เค้าแบบเป็นได้ทั้งเพื่อนพี่น้องครอบครัวคนรัก ทั้งรักห่วงสอนเข้าใจเชื่อใจกัน คนรักกันมันมีอะไรมากกว่าแค่หวานใส่กันตลอดเวลา แล้วที่สำคัญคือชอบเรื่องนี้มีอะไรชวนติดตามเสมอ เดาเรื่องไม่ได้ นั่นเป็นสิ่งที่เราชอบนะ มันทำให้เราอยากรู้ว่าต่อไปจะเป็นยังไง มันทำให้เรารอคอยตลอดเวลาว่าเมื่อไหร่ไรท์จะอัพ อยากอ่านใจจะขาด เราอ่านนิยายเยอะแบบเยอะมาก เกือบทุกเรื่องเป็นฮฮทั้งนั้น เพราะเรารักคู่นี้ แล้วพล็อตคล้ายกันมันเยอะมาก ทำให้เราสับสนว่าเรื่องไหนเป็นเรื่องไหน แต่เรื่องนี้แหวกออกมาทำให้เราจำได้แม่น ไม่ปนกับเรื่องอื่น เราชอบที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง ขอให้ไรท์สู้ๆนะคะ เราเชื่อว่าไรท์กลับมาใหม่จากการพักเขียนฟิคไรท์จะยิ่งเขียนได้ดีกว่าเดิมแน่นอน แม้ว่านี่จะดีมากแล้วก้เถอะ555 แต่ไรท์อยากพักเราก้ไม่อยากขัด เรารอได้แม้ใจจะขาด เรามารอพี่ที่ท่าน้ำทุกวันเลยนะ แงงง เป็นกำลังใจให้ไรท์นะคะ เป็นเรื่องแรกที่เขียนคำนิยมเลยนะ เขินจัง555 เขียนวนไปมาก้ขอโทดค่ะ เป็นคนมึนๆแบบนี้แหล่ะ5555 รอไรท์กลับมาเขียนต่อเสมอนะคะ อย่าพักนานนะ เดี๋ยวเราขาดใจตายไปก่อน สู้ๆนะคะไรท์   อ่านน้อยลง

    Praew T. | 17 เม.ย. 60

    • 5

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "เป็นฟิคที่เป็นมากกว่าฟิค"

    (แจ้งลบ)

    ก่อนอื่นเลยต้องบอกว่าเราเป็นคนที่ไม่ค่อยชอบอ่านแนวแฟนตาซีอะไรพวกนี้ซักเท่าไหร่ เราจะชอบอ่านแนวตบจูบมากกว่า55555555555555555555555555555555555 แต่แบบมีวันนึงเราเล่นทวิตอยู่ดีๆ แล้วมีคนแนะนำเรื่องนี้หลายคน เราเลยแบบลองอ่านดู เผื่อว่าอาจจะชอบแนวนี้ขึ้นมาได้ แต่พอได้มาอ่านแล้วก็คิดในใจว่า "นี่ฉันไปอยู่ไหนมาเนี่ย ถึงเพิ่งได้มาเจอฟิคที่มันดีอย่างนี้" เวล ... อ่านเพิ่มเติม

    ก่อนอื่นเลยต้องบอกว่าเราเป็นคนที่ไม่ค่อยชอบอ่านแนวแฟนตาซีอะไรพวกนี้ซักเท่าไหร่ เราจะชอบอ่านแนวตบจูบมากกว่า55555555555555555555555555555555555 แต่แบบมีวันนึงเราเล่นทวิตอยู่ดีๆ แล้วมีคนแนะนำเรื่องนี้หลายคน เราเลยแบบลองอ่านดู เผื่อว่าอาจจะชอบแนวนี้ขึ้นมาได้ แต่พอได้มาอ่านแล้วก็คิดในใจว่า "นี่ฉันไปอยู่ไหนมาเนี่ย ถึงเพิ่งได้มาเจอฟิคที่มันดีอย่างนี้" เวลาที่เราอ่านเรื่องนี้คือมันแบบดีมากจริงๆ ทั้งเรื่องการบรรยายจนทำให้เห็นภาพแบบสามมิติเลยก็ว่าได้5555555555555 คืออ่านไปแต่ละตอนนี้ต้องเกร็งตัวตามตลอดเลย โคตรลุ้น มันเหมือนจริงมากจนเหมือนเราเข้าไปอยู่ในนั้นเลยอะ แล้วเราก็ชอบความรู้สึกของลู่หานที่มีต่อเซฮุนนะเพราะมันไม่เหมือนรักธรรมดาทั่วไปหรือรักที่หวังสิ่งตอบแทน แต่มันเป็นรักที่บริสุทธิ์มากเสียจนยอมตายแทนคนที่รักได้ เราชอบตรงนี้เป็นพิเศษ เรื่องนี้อาจจะไม่ได้แสดงความรักแบบหวานมากๆเหมือนเรื่องอื่น แต่เราก็รับรู้ถึงความรู้สึกที่พระนางมีต่อกันได้ มันเป็นความรักที่ยิ่งใหญ่มากจริงๆ สุดท้ายนี้เราขอบอกกับไรท์ว่า ไรท์เป็นคนที่แต่งฟิคที่เก่งมากและก็สนุกมาก เราจะติดตามฟิคเรื่องอื่นๆของไรท์นะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ   อ่านน้อยลง

    ซีเอโล่ | 13 ต.ค. 60

    • 2

    • 0

    "ฉันก็รักของฉันเข้าใจบ้างมั้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย (ไม่รู้จะพาดหัวว่าอะไร)"

    (แจ้งลบ)

    อันยอง สวัสดีคะไรท์! วันนี้มีคำชมมาให้สำหรับเราที่อ่านฟิคเรื่องนี้คือขอเหมือนเล่าเรื่องเลยนะคะไม่โกรธกันใช่ไหม ตอนแรกที่ไรท์อัพฟิคแบบตามมาอ่านตลอดนะบางทีก็เม้นท์ให้อยู่แต่ช่วงแรกๆที่แว๊บเข้ามาอ่านคือไม่เม้นท์เลย (หนูขอโทษ T T) ตามประสบการณ์ในการอ่านฟิคเรื่องนี้ก็แบบเข้ามาอ่านหลายรอบมาคือเนื้อเรื่องฟิคมันเป็นเนื้อเรื่องที่ต้องอ่านทุกบรรทัดทุกตัวอักษ ... อ่านเพิ่มเติม

    อันยอง สวัสดีคะไรท์! วันนี้มีคำชมมาให้สำหรับเราที่อ่านฟิคเรื่องนี้คือขอเหมือนเล่าเรื่องเลยนะคะไม่โกรธกันใช่ไหม ตอนแรกที่ไรท์อัพฟิคแบบตามมาอ่านตลอดนะบางทีก็เม้นท์ให้อยู่แต่ช่วงแรกๆที่แว๊บเข้ามาอ่านคือไม่เม้นท์เลย (หนูขอโทษ T T) ตามประสบการณ์ในการอ่านฟิคเรื่องนี้ก็แบบเข้ามาอ่านหลายรอบมาคือเนื้อเรื่องฟิคมันเป็นเนื้อเรื่องที่ต้องอ่านทุกบรรทัดทุกตัวอักษรจะได้อรรถรสมากเป็นนิยายแฟนตาซีที่ต้องอ่านต่อเนื่องแต่ต้องสารภาพอีกอย่างเลยเราเข้ามาอ่านแล้ววาปไปอ่านฟิคเรื่องอื่นเพื่อรอไรท์มาต่อ วาปไปวาปมาอ่านเพลินลามไปเรื่องอื่นเรื่อยๆแม้จะเห็นไรท์มาอัพก็ตามพอกลับมาไล่อ่านแบบติด Bookmark เอาไว้มาไล่อ่านมันไม่เข้าใจเหมือนลืมเนื้อหาไปหมดเลยถอดใจว่าแบบเอาเหอะไม่อ่านละตัวอักษรเยอะขี้เกียจ(อันนี้ขี้เกียจส่วนตัวล้วนๆ)คราวนี้พอไปอ่านเรื่องอืนที่จบแล้วมันก็เริ่มจะหมดๆไปละ ในหัวตอนนั้นคือแบบฉันต้องมาอ่านฟิคเรื่องนี้จริงๆหรอก็เลยเข้ากลับมาอ่านอีกครั้งแบบช้าๆแบบอ่านตลอดจนถึงตอนล่าสุดตอนนั้นไรท์อัพได้ประมาณเกือบจะถึงครึ่งเรื่องแล้วล่ะหรือไม่ก็เลยแล้วนี่แหละจำไม่ได้(ขอโทษน๊า)ก็แบบเออสนุกดีว่ะ มันเลยติดโดยที่ไม่รู้ตัวเลยพอเห็นการแจ้งเตือนทีก็แบบดี๊ด๊าเหมือนเห็นของกินอะไรแบบนี้และก็อ่านมาตลอดจนถึงปัจจุบัน ที่พูดๆมาไม่ใช่ว่าฟิคไรท์มันไม่ดีนะที่เราจะสื่อให้ถึงก็คือเนื้อหาของไรท์เรื่องนี้มันเป็นแนวแฟนตาซีและมันเป็นธรรมดาอยู่แล้วที่คำบรรยายมันต้องเยอะเพราะมันละเอียดอ่อนมากคือว่าง่ายๆเลยนะเราสันนิถานเองเลยนิยายของไรท์เรื่องนี้ถ้าเกิดไม่ใช้ใจอ่านเราว่าอ่านยังไงมันก็อ่านไม่เข้าใจหรอก คือมันอ่านแบบไม่ได้มาหาความสนุกเหมือนหนังสือการ์ตูนมันไม่ใช่อ่านแบบเพื่อหาอะไรบางอย่างแต่มันอ่านเพราะมันค่อยๆซึมซับไปเรื่อยๆจะอธิบายยังไงดีอะ.... คือมันต้องใช้ใจอ่านจริงๆต้องรักการอ่านจริงๆถึงมีรับรู้ว่าเรื่องนี้มันสนุกมากขนาดไหนยอมรับเลยอ่านๆมาอินกับตัวละครทุกตัวมากและอยากจะบอกไรท์เหลือเกินว่าเกลียดชานยอลโครตๆๆๆ อยากจะเข้าไปกระชากมาตบหัวล้านพูดแล้วโมโหมากเลย 555555 คนทีสองที่เกลียดคือแบคฮยอน พี่แบคของน้อง!!! ทำไมเจ้าเล่ห์อะไรจะขนาดนั้นคือแบบหมั่นไส้ตัวละครสุดๆโครตอิน แต่ก็นะเม้นท์ไม่เยอะเท่าไหร่เพราะว่าเราค้างฟิคไว้ในเด็กดีแล้วอ่านตอนไปโรงเรียนบ่อยๆก็เลยแบบเห้ออเอาไว้เขียนคำนิยมก็แล้วกันอะไรแบบนั้นคือมันไม่มีอะไรจะพูด มันซาบซึ้งกินใจเหลือเกิน แต่ตอนที่ใกล้จบตอนต่อสู้บนเรือแล้วลู่หานโดนชานยอลอะที่ไรท์โผล่มาให้แค่ไม่กี่บรรทัดอะคือน้ำตาไหลจริงและโกรธไรท์ด้วยตัดตอนได้แบบอือหือ! อยากจะกลายเป็นพยาธิแล้วชอนไชเข้าไปในสมองของไรท์ว่าคิดอะไรอยู่จะได้รู้พรอตก่อนใครสรุปคือเป็นเอามากกับช่วงตอนใกล้จบเนื้อหาโครตบีบ ไม่ใช่บีบอะไรนะไรท์บีบใจหนูนี่แหละ ฮอลลลลล ติดตามนะคะชอบมากๆเลยเรื่องแย่งแฟนฮฮด้วยชอบเว่อร์ 5555555555555555555555555555 ขอบคุณที่แต่งฟิคดีๆให้อ่านนะคะจิบิ   อ่านน้อยลง

    My_Queen ของทานโอ | 3 ส.ค. 60

    • 3

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น