ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    hello! darling. เรื่องรัก(ไม่)ลับ ฉบับแทฮาร่า ( yaoi )

    ลำดับตอนที่ #5 : Love Story 03; { Section 4.1 }

    • อัปเดตล่าสุด 22 ก.ย. 54


    FanFiction

    Taejun x Hara

     

     

    - No.04 -

     

     

     

    หลายคนถามว่าผม รอ แล้วได้อะไรนอกจากความเจ็บปวดที่ทวีคูณมากขึ้นเป็นเท่าตัว..

     

    ความเจ็บปวดที่มาขึ้นจนทำให้ไม่รู้สึกถึงจังหวะการเต้นของหัวใจ จนผมเองเริ่มสงสัยแล้วว่าตัวเองยังมีสิ่งที่เรียกว่า หัวใจ อยู่หรือเปล่า?  หรือตอนนี้มันอาจกลายเป็นเพียงแค่ก้อนเนื้อตายด้านที่ไม่มีค่าอะไรแล้ว?

     

    .

    .

    .

    .

    .

     

     

    ขอโทษนะครับ วันนี้พี่ติดประชุม เรากลับบ้านไปก่อนเลยนะไม่ต้องรอ

     

    กลับก่อน...อีกแล้ว..

     

    พี่จะพยายามไม่กลับดึกนะ  อย่าโกรธนะครับคนดี

     

    ไม่หรอก..ผมไม่งอน ไม่โกรธ

     

    ลมหายใจถูกพ่นออกมาช้าๆ ความหนักอึ้งที่ยังคงเกาะกุมอยู่ที่ก้อนเนื้อด้านซ้ายทำให้เจ้าของมันเริ่มจะหายใจไม่สะดวกจนต้องอ้าปากและสูดลมเข้าพร้อมกันสองทางเมื่อรู้สึกเหมือนว่าเขา..กำลังจะขาดอากาศหายใจ..

     

    โทรศัพท์เครื่องหรูที่บัดนี้หน้าจอมืดสนิทไม่ต่างจากหลายชั่วโมงก่อนที่ร่างเล็กเพียรพยายามที่จะโทรเข้าหาคนรักจนไม่รู้ว่าแบ็ตมันหมดไปเมื่อไหร่

     

    ท้องฟ้าจากสีห้าสดสวยแปรเปลี่ยนเป็นสีส้มทองเหลืองอร่าม จนบัดนี้..กลายเป็นสีมืดทมึนราวกับจะส่อเค้าลางร้ายบางอย่าง  เสียงฟ้าร้องดังครืนไม่ได้ทำให้คนที่จมจ่อมอยู่กับห้วงความคิดของตัวเองนั้นรู้สึกตัวได้เลย

     

    สองมือที่เผลอกำเข้าหากันโดยไม่รู้ตัวเริ่มจะมีของเหลวสีชาดไหลซึมออกมา  น้ำสีใสที่หล่นร่วงลงมากระทบกับต้นขาขาวเบาๆ บ่งบอกให้รู้ว่าคนตัวเล็กกำลังรู้สึกแบบไหนอยู่  ความอัดอั้นที่จุกอยู่ในอก ความเสียใจที่ไม่อาจเล่าให้ใครฟังได้กำลังสุมเข้ามาเรื่อยๆ จนเริ่มทนไม่ไหว เสียงสะอื้นที่แม้จะพยายามกลั้นมันเอาไว้ในลำคอหลุดออกมาเป็นช่วงดังก้องไปทั่วห้อง

     

    ถึงแม้จะมีสิ่งของ เฟอร์นิเจอร์มากมาย แต่ก็ยังดูว่างเปล่าและไร้ค่า....เมื่อไม่มี ใครอีกคน อยู่ด้วยกัน..

     

     

    FanFiction .. TaeHara - No.4

     

     

    เครื่องมือสื่อสารเครื่องหรูสั่นครืดพร้อมกับเสียงริงโทนที่กรีดร้องแสบหูปลุกคนที่กำลังหลับสบายอยู่ในห้วงความฝันต้องผุดลุกขึ้นมาคว้ามันมารับอย่าหงุดหงิด

     

    ฮัลโหล!”

     

    สองมือยังคงทำหน้าที่ขยี้ดวงตาที่บวมช้ำจากการร้องไห้อย่างหนักเมื่อคืน คราบน้ำตาที่ทิ้งไว้ให้ดูต่างหน้าที่ปลายนิ้วสัมผัสได้บอกให้รู้ว่าเมื่อคืนเขาก็ไม่กลับมา   ความเสียใจที่กลับมาเกาะกุมที่หัวใจอีกครั้งกลับถูกสลัดให้หลุดไปเมื่อปลายสายสะบัดเสียงใส่เข้ามาอย่างหงุดหงิดเตรียมพร้อมระเบิดได้ทุกเมื่อ

     

    [ นี่มันกี่โมงกี่ยาวแล้วรู้ไหมหา? ปาร์คฮยองซอก!!! ]

     

    ..จุ...จุนยอน..!” ร่างเล็กที่จมอยู่กับกองผ้าห่มรีบกระวีกระวาดลุกขึ้นวิ่งพล่านไปทั่วห้องเมื่อน้ำเสียงชัดเจนในโสตประสาท

     

    มันจวนจะเข้าคลาสอยู่แล้วนายรู้บ้างไหมเนี่ย!?  ตอนนี้อยู่ที่ไหน!!??” เสียงหวานแว้ดแหวผ่านลำโพงมาทำให้ปลายประสาทชาดิกไปครู่ใหญ่  ริมฝีปากอิ่มพร่ำคำขอโทษนับสิบครั้งก่อนจะขอตัวไปอาบน้ำพร้อมด้วยประโยคทิ้งท้ายจากปลายสายที่ทำให้คนตัวเล็กรู้ว่า..

     

    ถ้าไม่รีบ  เขาคงตายหยังเขียด!!

     

    อีกสิบห้านาทีถ้ายังไม่โผล่หัวเน่าๆ ของนายมา นายถูกฉีกเละเป็นชิ้นแน่!!!”

     

    อูย...เพื่อนใครหนอโหดได้โหดดี โหดจริงๆ ดีแท้เชียว!!

     

    .

    .

    .

    .

    .

     

    มันน่าซะจริงเชียว!!  โชคดีไปนะที่อาจารย์เข้าช้า  ไม่งั้นนายได้เละจริงๆ แน่!”

     

    เอาน่า..อย่างน้อยก็มาทันไม่ใช่หรอ

     

    ปาร์ค ฮยองซอกรีบพยักหน้าหงึกหงักตามคำพูดของกวัก มินจุนเพื่อนรักที่พยายามหาทารอดให้ แต่เชื่อเถอะว่าไม่มีใครเกินเจ้าแม่จุนยอนแล้วจริงๆ  ดวงตากลมโตตวัดขวับกลับไปมองแฟนหนุ่มที่ส่งยิ้มมาให้ก็ต้องยอมถอนหายใจ(ต้องเรียกว่าพ่นลมหายใจด้วยความหงุดหงิดถึงจะถูก)อย่างยอมแพ้

     

    อย่าเข้าข้างกันมากจะได้มั้ยหา...จริงๆเลยพวกนาย!”

     

    มีเพียงรอยยิ้มและฝ่ามือหนาที่เอื้อมขึ้นไปยีผมสีน้ำตาลอ่อนนั้นอย่างรักใคร่ทำให้ริมฝีปากอิ่มมีรอยยิ้มปรากฏขึ้นอีกครั้ง

     

    ขอแค่เขาเท่านั้น...ความเจ็บปวดแบบนี้ขอแค่เขาเท่านั้นที่ต้องเจอ..

     

    ทำไมตาบวม ทำไมตาแดง ทำไมตื่นสาย ร้องไห้อีกแล้วใช่ไหม? เอ่อ..มาแบบนี้แล้วเขาจะตอบคำถามไหนก่อนดี?  แต่อันที่จริงอาจไม่ต้องตอบ เพราะคำตอบ มันอยู่ในคำถาม การเงียบอาจเป็นคำตอบที่ดีที่สุด

     

    .....

     

    รู้น่ะว่าถามไปก็ไม่ตอบ แต่ก็จะถาม คำพูดเอาแต่ใจชะมัด  แต่มันก็ทำให้ผมหัวเราะได้

     

    คำตอบมันก็อยู่ในคำถามแล้วนี่  ก็ไม่รู้จะตอบไปทำไม

     

    ร้องหรือเปล่าไม่สำคัญ  มันสำคัญแค่คนที่ทำให้ร้องน่ะมันคนเดียวกันรึเปล่า?

     

    คำถามกึ่งไม่ต้องการคำตอบที่หลุดออกมาทำให้ผมอึ้งไปชั่งครู่ก่อนจะคลี่ยิ้มให้คนที่นั่งตรงข้าม  ผมได้แต่หัวเรากับอัปกิริยาที่แสดงออกมาอย่างชัดเจนว่าขัดใจของเพื่อนรักหน้าสวย

     

    ไม่ขำนะ!” จุนยอนหันไปเหวี่ยงใส่คนนั่งเคียงข้างอย่างกวักมินจุนคุณแฟนสุดที่รักที่เผลอหลุดขำออกมาเบาๆ หมอนี่เห้นว่าแฟนทำอะไรมันก็น่าหัวเราะไปหมดแหละ

     

    บางทีก็แอบสงสัยว่ามันเต็มรึเปล่า?

     

    โอเคไม่ขำก็ได้

     

    นี่ถามจริงนะ ทำไมยังทนอะ  ทั้งๆ ที่เขาก็ทำให้เสียใจซ้ำแล้วซ้ำเล่าแบบนี้

     

    ไม่รู้สิ ผมใช่ช้อนคนในติมในถ้วยไปมาคล้ายกับไม่อยากจะตอบจนคนหน้าสวยต้องส่งเสียงจิ๊จ๊ะในลำคออย่างขัดใจ

     

    มินจุนเช็คบิล

     

    ??? แน่ะล่ะว่าสายตาของผมคงมีแรงดึงดูดมากพอที่จะทำให้จุนยอนละสายตาจากการมองออกไปนอกร้านกลับเข้ามาสนใจผมได้

     

    เราต้องเปลี่ยนที่คุย เพราะฉันมีเรื่องต้องเคลียร์กับนายอีกยาว!!!”

     

    .

    .

    .

    .

    .

     

    ไม่ได้...ต่งกันเท่าไหร่   ใบหน้าขาวใสเงยหน้ามองรอบตัวด้วยความงงงวย ถึงแม้กลิ่นหอมอ่อนๆ ของกาแฟที่ตลบอบอวลไปทั่วร้านนั่นจะทำให้เย็นใจขึ้นหน่อย  แต่พอหันกลับมาเผชิญกับความเป้นจริงที่รออยู่ตรงหน้ากลับทำให้ลมหายใจสะดุดขาดห้วงไปเป็นระยะ

     

    ..เอ่อ...จะนั่งมองหน้ากันอีกนานไหม? น้ำเสียงที่เอ่ยขึ้นมาอย่างกล้าๆกลัวๆ ทำให้จุนยอนถอนหายใจซ้ำอีกครั้ง ก่อนที่ดวงตากลมโตนั่นจะช้อนขึ้นมองใบหน้าน่ารักของอีกฝ่ายด้วยแววตาจริงจัง

     

    เมื่อไหร่...จะเลิก?

     




    TALK..

     

    ไม่รู้ว่ากี่เปอร์..แต่วันนี้ได้เท่านี้จริงๆ ...ขอโทษจริงๆ จากใจ -__-;

    เอริ่ม...รีใหม่ก็ไม่ได้ต่างจากเก่า  อ่านๆ ไปจะงงกันป่ะนี่??

    พอดีวุ่นๆ เรื่องทวิตของน้องอยู่ฮะ  อัพเดตทุกเรื่อง(อาจมีแทฮาร่าแล้วแต่บ้าง บางโอกาส!)

    www.twitter.com/@hara_thailand ฟอลกันมาเยอะๆ นะฮะ~

    คืนนี้ไม่ไหวละ  ง่วงมากกกกกกกกกก.  ฝันดีครับบ J

     

    beyo
    ng

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×