ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ( B.A.P ) Contrast ; Lodae

    ลำดับตอนที่ #1 : Contrast | Intro

    • อัปเดตล่าสุด 14 พ.ค. 56


     

     

     Contrast

    | Intro

     






                คนทุกคนก็มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง

     

     ใครบางคนคนนั้นใช้คำพูดคำนั้นเป็นถ้อยคำกล่าวลากับผมครั้งสุดท้าย ผมไม่รู้ว่าน้ำตาที่ไหลไม่มีหยุดของตัวเองตอนนั้นมัน
    เหือดแห้งไปตั้งแต่เมื่อไหร่ หรืออากาศขณะนั้นมันหนาวเย็นเพราะฝนพรำมากแค่ไหน

     

    เพราะผมพยายามอย่างไร ริมฝีปากของผมก็ไม่สามารถรั้งเขากลับมาได้อีกเลย

     

     

     มันดูแปลก.. เพราะคำพูดสุดท้ายที่เขาทิ้งเอาไว้ให้คิดก็คือคนทุกคนมีเอกลักษณ์ของตัวเอง แต่ผมดันเลือกที่จะปิดกั้น
    เอกลักษณ์ของผมไว้ในส่วนลึกของจิตใจ ทำตัวเป็นสามัญชนคนธรรมดาที่ไม่มีอะไรพิเศษ เดินตามกรอบที่ผู้เป็นมารดาวาง
    เอาไว้ และใช้ชีวิตอย่างนั้นมาจนโต

     

     มันอาจจะเป็นเพราะผมต้องการที่จะลืมคนพรรค์นั้นออกไปให้หมดจากสมองก็ได้?

     

     “แดฮยอน ไม่ไปดูการแสดงหรอ?”


     น้ำเสียงร่าเริงที่ดังขึ้นพร้อมกับร่างของใครบางคนทิ้งตัวลงนั่งโต๊ะม้าหินอ่อนฝั่งตรงข้าม ทำเอาคนที่นั่งเหม่อมองต้องสะดุ้งตัว
    เองเรียกสติ


     “อืม ไม่ไปหรอก ยองแจไปเถอะ”

     

     ยูยองแจ นักศึกษาปีสามคณะนิเทศที่มีคนรู้จักมากมาย ใบหน้าที่มีเสน่ห์พร้อมกับรอยยิ้มที่ริมฝีปากตลอดเวลา น้ำเสียงที่
    ร่าเริงเป็นมิตร และเข้ากับคนอื่นง่าย ทุกอย่างช่างแตกต่างกับจองแดฮยอนเสียจริง


     แต่ก็แปลกอีกนั่นแหละ.. ที่ยูยองแจเลือกที่จะคบกับแดฮยอนเป็นเพื่อนสนิทชิดเชื้อ ชนิดที่ว่าแดฮยอนบอกให้ยองแจเดินไป
    ทางไหนก็จะเดิน แดฮยอนบอกให้ทำอะไรก็คงจะทำอีก ผิดแค่ไหนยูยองแจก็คงจะเชื่อ เพราะคิดว่าการกระทำที่แสดงออกถึง
    ความไว้วางใจกันและกันเขาทำกันแบบนี้



     ผิดกับจองแดฮยอน.. ไม่เหมือนเลยสักนิด ยูยองแจไม่เคยเหมือนเขาเลย ไม่เลย..

     

     “ไม่เอาหรอก เราไม่อยากไปอ่ะวุ่นวาย”


    แดฮยอนที่กำลังนั่งมองหนังสือในมือเงยหน้าสบตาอีกคนที่เปลี่ยนอิริยาบถเป็นนั่งให้สบายขึ้น ดวงตากลมโตจ้องมองอีกฝ่าย
    สักพักก่อนจะถอนหายใจและหลุบสายตาลงต่ำแทน

     

     โกหกอีกแล้ว...

     

     ทำไมยูยองแจจะไม่อยากไป เขาแอบเห็นบัตรที่นั่งพิเศษในกระเป๋าของอีกฝ่ายเมื่อเช้านี้ ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าคงไปรบเร้าขอรุ่นพี่
    มาตั้งนานกว่าจะได้ และก็ไม่ต้องบอกก็รู้อีกแหละว่าไปเพราะใคร คงไม่พ้นแฟนสาวที่เพิ่งคบกันเมื่อวันวาเลนไทน์นี้เอง ถึงยู
    ยองแจจะเป็นเพื่อนสนิทกับคนที่ไม่มีใครอยากจะยุ่งด้วยอย่างแดฮยอน แต่ยองแจเองก็มีความป็อปปูล่าร์ในตัวไม่ต่างกับ
    ใครๆ ถึงได้มีผู้หญิงมากหน้าหลายตาแอบมองกันเป็นว่าเล่น


      ถอนหายใจเสร็จก็หยิบหนังสือการ์ตูนเล่มโปรดออกมาอ่าน ดวงตาไล่อ่านตามตัวหนังสือทุกตอน แล้วก็ต้องเงยหน้ามองอีก
    ฝ่ายอีกครั้ง แล้วเลือกที่จะพูดขึ้นให้อีกคนที่นั่งอยู่ตรงข้ามได้ยิน

     

     “ยองแจไปเถอะ”


     “อะไรนะ?”


     “ไปดูฮโยซองร้องเพลงเถอะ เรากลับหอก่อนนะ ไว้เจอกัน”

     

     บอกลาเพื่อนสนิทไว้แค่นั้นก่อนจะเก็บกวาดข้าวของบนโต๊ะใส่กระเป๋าเป้แล้วโบกมือลายองแจที่ทำได้แค่ยิ้มส่งตอบกลับไป
    เฉยๆ

     

     ยังไงก็เข้าใกล้ไปมากกว่านี้ไม่ได้จริงๆสินะ

     

     จองแดฮยอน นักศึกษาธรรมดาๆที่ใช้ชีวิตผ่านไปวันๆราวกับมีใครติดตั้งโปรแกรมเอาไว้ เช้าตื่นขึ้นมาก็อาบน้ำแต่งตัวไป
    เรียนถ้ามีคลาส หากตกบ่ายก็เข้าร้านขายของชำเพื่อทำงานพาร์ทไทม์ พอเย็นก็ต้องแวะไปดูแม่ที่ป่วยอยู่โรงพยาบาล เงิน
    แต่ละบาทที่ได้ในแต่ละเดือนก็ไม่ถึงกับขัดสน และไม่ถึงกับต้องไปอ้อนวอนขอเงินจากใครด้วย

     

     ก็เพราะเป็นแบบนี้มันดีอยู่แล้ว ไม่ต้องดิ้นรนเพื่อใครก็ดีมากเกินพอแล้ว

     

     และทุกอย่างก็เป็นเหมือนเรื่องปกติ เพราะไม่มีใครอยากคบค้าหาสมาคมกับเขาอยู่แล้วนอกจากยองแจ ยองแจเป็นเพื่อนคน
    เดียวในชีวิต เป็นที่ปรึกษาเวลาต้องการใครสักคน และจองแดฮยอนคงจะใช้เวลาทั้งชีวิตเป็นแบบนั้นแน่ๆ ถ้าไม่ติดที่ว่า ชเว จุนฮง

     

     

    ความลับที่ฉันรู้ หากวันนึงเธอรู้ เธอจะยังเป็นเหมือนเดิมไหม? 

     

     

     


     
     
    T B C
    ------------------------------------------
     
    ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
    → ♥

     
    △ C R A Z E  ˊ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×