ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic bleach] 12th DiVisiON LoVE(?) sTory

    ลำดับตอนที่ #4 : [Event]ทำความรู้จัก! (100%)

    • อัปเดตล่าสุด 25 ม.ค. 54


     ไม่..

    ฉับ!

    เลือดสีแดงฉานกระเซ็นออกมาจากบาดแผล พร้อมๆ กับร่างร่างหนึ่งที่ล้มลงอย่างช้าๆ

    ?!

    ร่างนั้นกระแทกกับพื้นเบาๆ ก่อนที่จะตั้งต้นครางออกมาด้วยความเจ็บปวด

    แบบนี้มัน ไร้เหตุผลสิ้นดี

    ดาบที่พึ่งฟันลงไปเมื่อครู่ถูกแทงซ้ำลงไปที่เดิม  ทำให้นางกรีดร้องออกมาอย่างสุดเสียง

    พอ..

    พอที..

    หัวหน้าของเขายังคงพล่ามสั่งสอนนางซึ่งเป็นสิ่งประดิษฐ์ของเขา พร้อมๆ กับใช้ดาบไล่กรีดไปทั่วร่าง

    “อ๊าา!

    ปากที่อ้ากว้างขึ้นเพื่อเปล่งเสียงร้องด้วยความเจ็บปวด เขาไม่อาจทนเห็นเธอทรมานไปได้มากกว่านี้

     

     

    “พอที!

    คำพูดที่ไม่นึกว่าจะหลุดออกมาจากปากของอากอนเอง ทำเอาบรรยากาศในห้องเงียบไปได้ครู่หนึ่ง

    “ว่าไงนะ”  

    เห้ยข้า ขัดหัวหน้าได้ยังไงล่ะเนี่ย….ซวยล่ะ…..

    แต่ไม่ว่ายังไงก็ปล่อยให้นางโดนต่อไปไม่ไหวแน่

    ชายหนุ่มเมื่อได้สติ ก็กระพริบตาปริบๆ ใส่หัวหน้าของเขาที่หนึ่งก่อนที่จะพูดต่อ

    “นี่ๆ ที่เรียกตัวข้ามาดึกๆ เพื่อมาดูท่านทรมานแม่นางคนนี้เล่นรึไง” ชายหนุ่มเอ่ยด้วยน้ำเสียงยียวนตามแบบฉบับ

    “ถ้าไม่มีอะไรเกี่ยวกับข้า ข้าขอตัวล่ะ จะได้ไม่อยู่ชัดความบันเทิงของท่าน”

    “เกี่ยวสิ” มายูริตอบพลางแสยะยิ้มตามแบบฉบับเช่นกัน

    “หือ?  เป็นอีกครั้งที่ชายหนุ่มต้องเลิกคิ้วขึ้น

    “ตอนแรกข้าตั้งใจสร้างมันมาเป็นรองหัวหน้าของข้า

     “แต่เริ่มแรกมันดันเป็นซะแบบนี้  ข้าอาจจะเปลี่ยนใจให้เจ้าขึ้นเป็นรองหัวหน้าแทนนังนี่ก่อน”

    “ถ้าไม่ไหวจริงๆ ระหว่างนั้นข้าอาจจะสร้างขึ้นมาใหม่เลยก็ได้”

    ถ้าสร้างใหม่ ของเก่าก็ต้องถูกกำจัด

    ริมฝีปากของอากอนกระตุกเบาๆ จะให้เขาเป็นรองหัวหน้าให้ชายวิปลาสผู้นี้เนี่ยนะ  ไม่เอาหรอก

    และที่สำคัญ ถ้าเขาไม่ทำอะไรเลย ไม่ช้าหรือเร็ว หญิงสาวที่นอนอยู่ตรงหน้าเขาต้องตายแน่

    อากอนเองก็ไม่เข้าใจความรู้สึกของตัวเองตอนนี้

    เขาไม่อยากให้นางตาย

    แต่จะทำยังไงดีล่ะ?….

    “อื้มงั้นมันก็เกี่ยวข้าจนได้สินะ” ชายหนุ่มพูดพลางรูปปอยผมตัวเองอย่างใช้ความคิด

    “ที่ท่านพูดมา ข้าก็ดีใจอยู่แต่ท่านก็รู้ว่าข้าน่ะ พอใจที่จะอยู่แบบนี้”

    “พอใจที่จะให้ท่านใช้งาน…. จากตำแหน่งปัจจุบันของข้า….

    อากอนย้ำคำอีกครั้ง ทำให้คนตรงหน้าลดดาบลงแล้วหันมาฟังอย่างใคร่รู้

    “ข้าเองก็อยากได้รองหัวหน้าดีๆ     ยิ่งเป็นนางคนนี้”

    ผู้ที่พูดอยู่ จู่ๆ ก็ใช้ก้าวพริบตามาปรากฏกายอยู่ข้างหญิงสาวที่นอนจมกองเลือดอยู่

    “หัวหน้าคุโรซึจิเนี่ย เซนส์ดีชะมัด ถึงสร้างแม่หญิงน่ารักๆ แบบนี้ออกมา….ถ้าได้นางมาประดับหน่วย 12 เรา ข้าว่าเจ๋งดีออก”

    “ประดับงั้นเรอะ” มายูริแค่นเสียงถาม

    “ก็ในหลายๆ ความหมาย” สองมือของชายหนุ่มเข้าไปประคองร่างบางที่บาดเจ็บไว้ ก่อนที่จะเอ่ยต่อ

    “เสียดายออกถ้าท่านต้องทำลายนางทิ้งน่ะ….

    ยิ่งพูดยิ่งจนตรอก เขาจะช่วยให้นางรอดได้ยังไง ต้องมีทางออกที่ดีกว่านี้สิอากอนคิด

    “หึในเมื่อเจ้าก็ไม่อยากเป็น แล้วยัยนี่ก็ยังใช้การไม่ได้ ข้าเองก็อยากได้รองฯ ไวๆ”

    แววตาสีเหลืองของผู้พูดนั้นเหลือกขึ้นเหมือนนึกอะไรดีๆ (?) ออก แล้วกลอกไปมา

    “งั้นข้ายกนางให้เจ้าแล้วกัน อากอน”

    “หา” = =

     “ข้าเองก็ยุ่งๆ เสร็จจากนี่ ต้องพาเจ้าพวกหน่วยย่อยส่วนหนึ่งไปเก็บข้อมูลบนโลกมนุษย์ซะด้วยสิ”มายูริพูดพลางเก็บดาบของตนเข้าฝักแล้วเอ่ยต่อในสิ่งที่ชายหนุ่มคาดไม่ถึง

    “เจ้าต้องทำให้นางพร้อมเข้ารับการทดสอบหัวหน้าหน่วยที่จะมีขึ้น”

     “อะเอางั้นก็ได้” อากอนรับคำอย่างงุนงง

    ก่อนที่สองเท้าของหัวหน้าหน่วยสิบสองจะก้าวพ้นห้องนั้นไป ตาสีเหลืองคู่นั้นยังไม่วายชำเลืองกลับมาเพื่อสั่งทิ้งท้าย

    “ข้าไม่รู้หรอกนะว่าเจ้าถูกใจอะไรยัยนั่นนัก ในเมื่อนางเป็นของเจ้าชั่วคราวก็อย่าเที่ยว เล่นสนุกกันจนเกินงามล่ะ”

    ห๊ะ!

    “เล่นสนุก เฮอะ! ห่วงอะไรไม่เข้าเรื่องน่า หัวหน้า”  อากอนแย้งกลับอย่างฉับไว ในใจก็อดคิดต่อไม่ได้ว่า

    ถึงข้าจะหล่อน้อย แต่ข้าก็เลือกนะเฟ้ย = =*

    และแล้วนักวิจัยหนุ่มก็ถูกทิ้งไว้ให้อยู่ในห้องกับหญิงสาวที่อาการปางตาย(?) ตามลำพัง  หลังจากที่หัวหน้าของเขาไปแล้ว เจ้าตัวก็แทบจะทรุดตามหญิงสาวที่นอนอยู่ด้วยความเหนื่อยใจ

    “ให้ตายสิบทจะไปก็ไป”   

    ชายหนุ่มบ่นขณะที่คาบบุหรี่แล้วจุดสูบ แล้วเข้าไปสำรวจผู้ที่ได้รับบาดเจ็บอย่างใกล้ๆ เพื่อประเมินอาการและบาดแผลต่างๆ อย่างคร่าวๆ  จากนั้นสองมือของเขาก็ช้อนร่างนั้นอย่างเบามือเพื่อย้ายเธอไปรักษายังห้องข้างเคียง

    +++++++++++++++++++++++++++++

     

    วูบ!

    เสียงอุปกรณ์เครื่องมือต่างๆ ที่พึ่งโดนใช้งานอย่างหนักถูกปิดลงหลังจากใช้เสร็จ   บนเคาท์เตอร์ที่อยู่ใกล้กัน มีใบมีด กรรไกร อุปกรณ์ผ่าตัดหลากหลายขนาดวางเรียงรายกันอยู่ มีอยู่ส่วนหนึ่งที่วางอย่างกระจัดจายและดูเหมือนจะถูกใช้ไปเมื่อครู่นี้เอง รู้ได้จากรอยเลือดที่เปื้อนอุปกรณ์พวกนั้นยังสดๆ อยู่

    ชายหนุ่มหยิบถาดเหล็กที่ว่าเทลงอ่างล้างอุปกรณ์ทดลอง แล้วเริ่มต้นทำความสะอาด ตามปกติแล้วจะวางทิ้งไว้เฉยๆ รอให้ลูกน้องคนอื่นๆ มาทำก็ย่อมได้ แต่เขาเองไม่อยากให้เหลือร่องรอยอะไรในห้องนี้นัก

    หลังจากที่เช็ดใบมีดทุกเล่มจนเสร็จแล้วเก็บเข้าที่ อากอนก็พาตัวเองลงมานั่งพักอยู่กับพื้นด้วยอาการเหนื่อยอ่อน พร้อมกับลอบมองร่างๆ หนึ่งที่นอนอยู่บนเตียงที่ตั้งตรงหน้าเขา ซึ่งก็ไมใช่ใครที่ไหน แต่เป็นลูกสาวของหัวหน้าที่ผู้เป็นพ่อ(?) พึ่งสั่งให้เขาดูแล แต่ดูจากสภาพเธอตอนนี้ที่ทั้งร่างเต็มไปด้วยผ้าพันแผลและสายน้ำเกลือ 2-3 สาย ไว้สำหรับให้เลือดกับให้ยา - -

    ….อีแบบนี้มันดูแลแม่หญิงคนนี้ให้พ้นจากตัวอันตราย เอ้ย จากตัวหัวหน้าคุโรซึจิมากกว่า

    ชายหนุ่มจ้องมองนางที่หลับสนิท สมองที่ละล้าละลังของเขายังคงครุ่นคิดต่อ

    แค่โดนสิ่งประดิษฐ์ตัวเองเรียกชื่อเข้าของไม่มีหางเสียงนิดหน่อย ก็สั่งสอนกันถึงขนาดนี้ สมกับเป็นหัวหน้าจริงๆ

    ถ้านางไม่ได้เป็นรองหัวหน้า ตามที่หัวหน้าคุโรซึจิหวังไว้ล่ะก็นางไม่รอดแน่ แล้วไอ้เราที่โดนฝากฝังไว้ก็พลอยแย่ไปด้วย - -

    …….

    ก็ดันอยากช่วยนางจนออกนอกหน้านินา ขนาดหัวหน้ายังมองออก…..

    ….แล้วทำไมเราถึงได้อยากช่วยขนาดนั้นด้วยล่ะ

    ทำไมนะ

    ทำไม

    ทำไมกัน (วะ)

    ช่างมัน สรุป ข้ามันแกว่งเท้าหาเสี้ยนเองนี่หว่า = =

    เมื่อข้อสรุปบังเกิดขึ้นภายในใจของชายหนุ่ม ก็ได้ล้วงมือหยิบบุหรี่เพื่อนยาก - -“ แต่ปลายนิ้วของเขาสัมผัสได้แต่ซองบุหรี่เปล่าๆ เมื่อไม่ได้สูบมันดั่งใจนึกแล้ว ชายหนุ่มได้แต่ทึ้งหัวตัวเองเบาๆ

     

    …….

    อากอนยันตัวขึ้นมาแล้วเดินไปหาร่างที่อยู่บนเตียง พิษของบาดแผลทำให้ทันทีที่ลืมตาขึ้นมาก็เริ่มต้นร้องครางด้วยความเจ็บปวด

    “อึก

    “โอ๊ะ รู้สึกตัวแล้วเรอะ”

    โดนหนักขนาดนั้น ไม่ถึงวันก็ฟื้น  แอบถึกนี่หว่า -_,-

    อากอนคิด

    “เอ้อ .. จริงสิ!

    หญิงสาวกวาดตามาทางชายหนุ่มที่ใช้มือเสยผมตัวเองเบาๆ เหมือนนึกอะไรได้ อะไรที่เขาเกือบลืมไป

    ..ยังไม่รู้จักชื่อแซ่กันเลยนี่นะ เจ้าชื่ออะไรล่ะ”

    อากอนถามอีกฝ่ายด้วยน้ำเสียงที่เป็นมิตร(เจ้าตัวคิดว่าเป็นมิตรแล้ว) เพื่อเป็นก้าวแรกของการเริ่มสัมพันธไมตรีที่ดี แต่อีกฝ่ายกับเอาแต่นิ่งเงียบ เขาจึงบอกชื่อตนเพื่อแก้เกมไปก่อน

    “งั้นข้าเริ่มก่อนก็ได้ ข้าชื่ออากอน!

    ……

    = =

    “รึเจ้ายังไม่มีชื่อ”

    ……

    “ข้าตั้งให้เอามะ - -+

    ……

    หะคำก็เงียบ สองคำก็ใบ้กิน ไม่อยากพูดกับข้าเลยรึไงกันเนี่ย - -

    ในขณะที่ชายหนุ่มทำท่าทางยอมจำนนต่อการไถ่ถามชื่อของอีกฝ่าย ริมฝีปากเรียวงามของหญิงสาวก็ได้ฤกษ์ขยับเพื่อเอ่ยตอบ

    เนม”

    “หืม ?

    “ข้าคุโรซึจิ เนม ….จากนี้ไปก็รบกวนด้วยนะคะ

    หลังจากกังวลว่าอีกฝ่ายจะไม่ยอมพูดด้วย แต่ถ้อยคำแนะนำตนอีกทั้งยังมีการฝากเนื้อฝากตัวเมื่อครู่ทำให้อากอนอดยิ้มบางๆ ให้ไม่ได้

    ข้าก็เช่นกัน”

    ++++++++++++++++++++++
    ตอนสั้นๆ อีกตอน    
    จะไปรอดไหมหนอ~ 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×