ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic bleach] Jamakke no Shinigami

    ลำดับตอนที่ #1 : Start Event ยุทธการขัดขวางเจ้าหนี้

    • อัปเดตล่าสุด 25 ม.ค. 54


                     “ซุยฟง”

                    “ซุยฟง”

                    “เฮ้ ซุยฟง”

                    ทว่าเจ้าของชื่อก็ยังไม่ลุก…..

                    “เรียกครบสามครั้งแล้วนะ ถ้าเรียกอีกแล้วยังไม่ยอมลุก ข้าจะหอมแก้มเจ้าล่ะนะ….

                    ไม่ต้องรอให้มีเสียงเรียกครั้งที่สี่  ร่างเล็กที่ตอนแรกไม่ยอมตื่นก็ผลุดลุกขึ้นมา

                    “เจ้าเนี่ย ขี้เซากว่าที่เราคิดอีกนะ ^ ^

                    “ท่านโยรุอิจิ! 0[]o!!!

                    “อะไรกัน เรียกชื่อเราซะดัง นอนหนุนตักเราตั้งนานจนเพี้ยนรึไง^ ^

                    …………ตะกี้ ข้านอนหนุนตักท่านโยรุอิจิอยู่รึเนี่ย!!!!~~…………..

    ข้านอนหนุนตักท่านโยรุอิจิ!!

    ข้านอนหนุนตักท่านโยรุอิจิ!!

    ข้านอนหนุนตักท่านโยรุอิจิ!!

    ว๊ายยยย~~~ -//////-

    (ปกติคือ โยรุอิจิ นอนหนุนตักตัวเอง - -“)

    แม้เสียงกรี๊ด(?)ในใจจะดังเพียงไหน แต่สิ่งที่แสดงออกมามีเพียงสีหน้าที่แดงก่ำเหมือนเลือดที่เทอยู่หน้าทำเนียบฯ (คนเขียน: วอนคุกแล้วกู = =”)

    “ไม่สบายรึซุยฟง?

    ไม่พูดเปล่า  อีกฝ่ายยื่นหน้าเข้ามาใกล้ จนลมหายใจปะทะกัน

    ทำเอาสติของหญิงผึ้งซุยฟงกระเจิงเรียบร้อย

    “หวา~~?!

    โยรุอิจิอุทานออกมาเบาๆ เพราะคนที่น่าจะไม่สบาย จู่ๆ ก็เกิดคลุ้มคลั่ง(?) โผลทั้งตัวมารวบมือตนไว้

    “ท่านโยรุอิจิ ข้า…..

    “มีอะไรจะบอกเรางั้นรึ  ^ ^

                    ………….ข้าต้องบอกความในใจของเราให้ท่านโยรุอิจิรู้ ว่าข้า………………..

                    …………………………………………….

                    …………………………………

    .               …..-///////- เขินนนนลลลล์…………………….

                    “ว่าไง หือ?

                    เมื่อถูกเร่งเข้า ซุยฟงถึงขั้นหลับตาปี๋แต่ปากก็ยังหลุดโพร่งออกไปว่า

                    “ที่จริงแล้ว! ข้า ชออ….

     

                    “อ๊ะ คุณโยรุอิจิ  อยู่นี่นี่เอง^ ^

                    ไม่มาขัดจังหวะเปล่าๆ  ชายหมวกเขียวผู้นี้ยังผละซุยฟงออกไปให้พ้นทางอย่างหน้าตาเฉย

                    “นะ….นี่ เจ้า…..” คนถูกผลักถึงกับใบ้กิน

                    “คิทสึเกะ อ๊ะ?!

                    โยรุอิจิร้องเสียงหลงอีกรอบ เพราะถูกชายตรงหน้าดึงเข้าไปสวมกอด

                    “จู่ๆ ก็หายตัวมาแบบนี้ผมเป็นห่วงนะครับ….” ขณะนั้นอ้อมกอดเริ่มแน่นขึ้นพร้อมๆ กับหน้าของคนที่อยู่ในอ้อมกอดก็แดงขึ้นด้วย

                    ….สงสัยกลับไปต้องทำโทษให้เข็ด^ ^  พูดจบก็โน้มตัวไปหอมตรงซอกคอของตัวประกัน(?)ดังฟอดใหญ่ - -

    “อุ.. อุราฮาร่า! เจ้า!! ปล่อยท่านโยรุอิจิเดี๋ยวนี้นะ !!!!!

                    ทว่าอุราฮาร่า คิทสึเกะไม่คิดจะทำตามแต่อย่างใด แถมยังพูดสวนมาว่า

                    “แหมๆ ให้ทำอย่างนั้นได้ยังไงล่ะครับ ก็ในเมื่อคุณโยรุอิจิ “เป็นของผม” แล้วนี่ครับ”

                    และแล้วหญิงผึ้งถึงกับตาเบิกกว้างเมื่อ คนตรงหน้าได้โน้มหัวลงไปอีกครั้ง คราวนี้ไม่ใช่ที่ซอกคอ แต่ที่ที่ริมฝีปากของอุราฮาร่าจะไปประทับนั้น

    ………………….คือริมฝีปากของชิโฮนิน โยรุอิจิ ที่อยู่ในอ้อมกอดของเขานั้นเอง…………………

    “หยุด!!! หยุด!!!!หยุดเดี๋ยวนี้นะ!!!!!!!!!!!!!

    ซุยฟงแผดร้องเสียงดัง แต่ก็ไม่อาจหยุดริมฝีปากทั้งสองที่เคลื่อนเข้าหากันมากขึ้นเรื่อยๆ

    ห่าง 8 เซนฯ

    6 เซนฯ

    4

    3

    2

    1

    0.5

    0.25

    .

    .

    “ม่ายยยยยยยยยยยยยย!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    ……………….

    ……………………

    ………………………..

     

    ตึง!

    “ว๊ากกก!!!!

    โอมาเอดะร้องอย่างตกใจ จนขนมเซมเบ้ที่ถืออยู่ร่วงลงมา

    “เสียงดัง”ตึง” ตะกี้ เหมือนจะดังมาจากห้องพักของหัวหน้าซุยฟงนะขอรับ” ลิ่วล้อแถวนั้นพูดขึ้น

    “อือ”

    “ไม่ไปดูหน่อยหรอขอรับ - -

    “ไม่ต้องหรอก =w=” รองหัวหน้าจอมตะกละตอบสั้นๆ แล้วฉีกถุงเซมเบ้กินต่อ

     

    ห้องพักหัวหน้าหน่วย

                    “แฮ่กๆ”

                    เสียงหอบเบาๆ จากเจ้าของห้องที่พึ่งตกใจจนสะดุ้งตื่นอย่างแรงจนเกิดเสียงดังขึ้นเมื่อครู่

                    ….ข้าฝันไปอย่างนั้นรึ….

    ……………..แรกเริ่มก็ฝันดีอยู่หรอก แต่ช่วงหลังนี่สิ…………………..

                    หลังจากเสร็จศึกอารันคาร์ ก็เหมือนว่างงาน จนได้ฝันเพล้อเจ้อยังนี้สินะเรา…………………

    “ไม่สิ” ซุยฟงพูดกับตัวเองเบาๆ พร้อมกับลุกขึ้นยืน

    …………..ตราบใดที่ท่านโยรุอิจิยังอยู่ใต้ชายคาเดียวกับหมอนั่น เราก็ยังวางใจไม่ได้…………….

    คิดแล้ว ก็หันไปมองคอลเล็กชันแมวน้อย(?)ที่ถูกจัดอย่างเป็นระเบียบอยู่มุมห้อง  พร้อมกับเริ่มอธิฐานกับรูปปั้นแมวเหล่านั้นว่า

    ………………วันนี้ขอให้ฟ้าประทานโอกาสให้ข้า กำจัดเจ้าอุราฮาร่าด้วยเถิด……………

    อธิฐานเสร็จต่อด้วยการปรบมือสามที จากนั้นลูบหัวรูปปั้นแมวที่อยู่ใกล้มืออีกหนึ่งครั้ง เป็นอันเสร็จพิธี

    …………………………………………………………..

    Start Event ยุทธการขัดขวางเจ้าหนี้

     

    หลังจากที่จัดแจงแต่งตัว อยู่ในแบบฟอร์มชุดของหัวหน้าหน่วยเรียบร้อย ซุยฟงจึงพาตัวเองมาหยุดอยู่หน้าประตูหน่วยหนึ่ง เพื่อเข้าประชุมหัวหน้าหน่วย

     

    ที่ทำการหน่วยหนึ่ง

                    “เอี๊ยดดด…. ……..แอ๊ดดดดดดดด….อ๊าดดดดด ………อ๊อดดด ……….โอ๊ดดดดดดดดดดดด……..

                    เนื่องจากประตูบานใหญ่นี้สนิมกินไปมาก เวลาเปิดจึงใช้เวลานาน แถมยังส่งเสียงหนวกหู = =

                    เมื่อรอไปตั้งนาน ประตูยังเปิดอ้าไปได้นิดเดียว ซุยฟงจึงอาศัยความเพรียวแทรกตัวเข้าไป

     

    “คนครบแล้ว ไม่ต้องรอใคร ปิดประตูเลยซาซาคิเบะ”

                    ปัง ! เสียงจากประตู เมื่อยามปิดกลับปิดได้อย่างรวดเร็วผิดกับตอนเปิด แต่ก็ไม่สร้างความฉงนกับซุยฟงได้เท่ากับคำพูดเมื่อครู่

                    เพราะหัวหน้าหน่วยที่อยู่ในห้องมีเพียงหน่วย 1 หน่วย 4  ซึ่งมาพร้อมกับรองฯของตน และหน่วย2 ของเจ้าตัวเอง

    …………………………มันครบตรงไหน = =…………………………………..

                    “หน่วยอื่นๆ….” ขณะที่ซุยฟงกำลังจะเอ่ยปากถาม ก็ถูกผู้สูงอายุที่สุดในที่นี้ตอบสวนกลับมาก่อน

    “มีเพียงพวกเจ้าเท่านั้นที่จะทำงานที่ข้าจะมอบหมายต่อไปนี้ได้”

                    “อึก” รองหัวหน้าหน่วย 4 ได้ฟังก็ถึงกับกลืนน้ำลาย

    ……………………เรื่องคอขาดบาดตายขนาดนั้นเชียว……………………

    หัวหน้าหน่วยยามาโมโตะกระแอมเล็กน้อย เพื่อเริ่มเรื่อง

    “อะแฮ่ม พวกเจ้าคงรู้สินะว่าเศรษฐกิจโลกไม่ดี เป็นผลมาจากวิกฤตการณ์แฮมเบอร์เกอร์ของสหรัฐ น้ำมัน ทองคำ ราคาขึ้นๆ ลงๆ ราคาตลาดหุ้นผันผวน แถมบริษัทฮอนด้ายังเรียกรถยนต์คืน……

    “ท่านหัวหน้าใหญ่คะ ช่วยเข้าเรื่องหลักไวๆ ด้วยค่ะ ^ ^

    หลังจากโดนยิ้มพิฆาตจากหัวหน้าอุโนะฮานะ ปู่ยามะก็เข้าเรื่อง= =

    “เจ้าก็รู้ว่าสภาพการเงินของสิบสามหน่วยพิทักษ์ เริ่มขาดสภาพคล่อง นับตั้งแต่ตัวแทนยมทูตคุโรซากิบุกมา นับจากนั้นโซล โซไซตี้ก็เกิดเรื่องขึ้นมาตลอด”

    ด้วยสังขาร หัวหน้ายามาโมโตะเลยพักจิบชาซะหน่อย รองฯซาซาคิเบะจึงรับช่วงต่อ

    “ตอนกบฏไอเซ็น การต่อสู้หลายต่อหลายครั้งล้วนสร้างความเสียหายแก่ชีวิตและทรัพย์สิน  แม้ส่วนใหญ่จะเกิดจากน้ำมือหัวหน้าหน่วยปะทะกันเองก็เถอะ ตอนพวกเบาวท์บุก เซเรเทย์ก็กลายเป็นสนามรบย่อมๆ กว่าจะทำให้กลับมาอยู่ในสภาพเดิมก็หมดงบประมาณไม่ใช่น้อยๆ”

    “เนินประหาร โซเงียคุ เวลาเกิดเรื่องก็ชอบไปเกิดที่นั่นจริง ล่าสุดนี้เหล่าดาบฟันวิญญาณของพวกเจ้าก็ช่วยกันพังที่นั่นเป็นแถบๆ เกิดเรื่องเกิดราวขึ้นบ่อยๆ ก็หมดค่าทำขวัญให้พวกขุนนางอีกเยอะนะ รายรับจึงไม่พอกับรายจ่ายที่มีอยู่นี่ไงล่ะ”  

    “แต่รายจ่ายพวกนี้ก็เกิดขึ้นจากเหตุสุดวิสัยทั้งนั้น ก็พอผ่อนผันได้ไม่ใช่รึคะ” หัวหน้าอุโนะฮานะแย้งขึ้น

    “นั่นก็ใช่อยู่ แต่ในบรรดารายจ่ายเหล่านั้น มีรายการนึงที่เป็นปัญหา”

    ซาซาคิเบะจึงยื่นใบเสร็จให้หัวหน้าอุโนะฮานะดู แต่ด้วยความตาไวของซุยฟง ก็รู้ได้ทันที

                    ……………..ใบเสร็จจากร้านอุราฮาร่า…………………….

    “ดูจากความสามารถในการหาเงินของแต่ละหน่วย ก็สามารถหาเงินมาใช้หนี้ร้านอุราฮาร่าได้ภายในเดือนสองเดือน…..”ซาซาคิเบะเอ่ย

    “แต่อุราฮาร่า คิทสึเกะ จะมารับเงินในคืนของวันพรุ่งนี้” หัวหน้ายามาโตะกล่าวปิดท้าย

     “จะบอกว่า ให้หาวิธีที่จะหาเงินใช้หนี้ให้ทันอย่างนั้นรึคะ คนแต่ล่ะหน่วยไม่เหนื่อยตายกันพอดีหรอคะ” รองฯอิซาเนะที่ฟังอยู่นานก็โพล่งขึ้นมา

    “คงไม่ใช่อย่างนั้นหรอก อิซาเนะ” อุโนะฮานะเอ่ย

    ซุยฟงที่พอจะเดาเรื่องออกจึงพูดขึ้นมา “รึว่าพวกท่านจะ…..

    “แค่ทำให้คุณอุราฮาร่า คิทสึเกะ “อยู่ในสภาพที่ไม่อาจมาทวงเงินได้” ในเร็ววันนี้ รึจนกว่าเราจะหาเงินได้ครบ ใช่มั้ยคะท่านหัวหน้าใหญ่” ซือเจ๊แห่งหน่วย 4 พูดอย่างรู้ทัน

    ได้ยินดังนั้น หัวหน้ายามาโมโตะก็พยักหน้ารับอย่างช้าๆ ขณะนั้นทางด้านอิซาเนะก็นึกเบาๆ

    ………….งานเข้าแล้วนะคะ คุณอุราฮาร่า  - -      ………………

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×